ക്രൈസ്തവ മതം
പഠനം '
ഇസ് ലാം
വിമർശനത്തിന് മറുപടി
Follow this link to join my WhatsApp group: https://chat.whatsapp.com/FRvPAZfSiciF3UYT63rsh5
ടെലിഗ്രാം
https://t.me/joinchat/AAAAAFD_nOlhUIum3DwH8w
*അസ് ലം പരപ്പനങ്ങാടി*
*സ്വവർഗരതിയും അച്ചായന്മാരുടെ കള്ള എഴുത്തുകളും*
*ഒരു പാതിരി പച്ച കള്ളം തട്ടി വിടുന്നത് കാണുക*
*ഇസ്ലാമിക പ്രമാണം അനുസരിച്ചു ഒരു പുരുഷന് സ്വന്തം ഭാര്യയുടെ അനുജത്തിയെയും ലൈംഗികമായി*, *ബന്ധപ്പെടാം*
*ആൺ കുട്ടികളുമായി പ്രകൃതി വിരുദ്ധ പീഡനം നടത്താം* *
*അമ്മായിയമ്മയെ ബോഗിക്കാം*👇🏽
*ഇസ്ലാമിക പ്രമാണം അനുസരിച്ചു ഒരു പുരുഷന് സ്വന്തം ഭാര്യയുടെ അനുജത്തിയെയും ലൈംഗികമായി*, *ബന്ധപ്പെടാം*
*ആൺ കുട്ടികളുമായി പ്രകൃതി വിരുദ്ധ പീഡനം നടത്താം* *
*അമ്മായിയമ്മയെ ബോഗിക്കാം*👇🏽
മറുപടി
പാതിമാർ എന്ത് കള്ളത്തരവും പ്രചരിപ്പിക്കുകയും സ്വന്തം മത ഗ്രഹങ്ങൾ തിരിമറി നടത്തിയവർ ഇസ്ലാമിന്റ പേരു ലും കളവുകൾ പ്രചരിപ്പിക്കുകയാണ്.
പാതിരി അച്ചൻ വീണ്ടും എഴുതുന്നു.
ഇബ്ൻ അബ്ബാസ് പറഞ്ഞു , *ഒരു മുസ്ലിം പുരുഷൻ ഭാര്യാ സഹോദരിയെ ഭോഗിച്ചാൽ അതിന്റെ* *പേരിൽ ആ വിവാഹബന്ധം ഒഴിവാക്കില്ല* .
(അതായത് ഭാര്യയെയും അനിയത്തിനെയും പൂശാം, നോ പ്രോബ്ലം )
മറുപടി
വ്യഭിജാരത്തിലേക്ക് അടുക്കുക പോലും ചെയ്യരുത് (ഖുർആൻ)
അന്യ സ്ത്രീകളെ നോക്കേണ്ടി വന്നാൽ കണ്ണ് ചുമ്മണം (ഖുർആൻ)
വ്യഭിജാരിച്ചവനെ (വിവാഹിതനല്ലങ്കിൽ ) നൂറടി അടിക്കണം (ഖുർആൻ)
വ്യഭിജാരിച്ചവനെ
(വിവാഹിതനനാണങ്കിൽ ) എറിഞ്ഞ് കൊല്ലണം ( ഹദീസ് )
രണ്ട് സഹോദരിമാരെ ഒരിമിച്ച് വിവാഹം പാടില്ല. ഖുർആൻ
ഇങ്ങനെയല്ലാം പറഞ്ഞ ഇസ്ലാമിനും പ്രവാചകർക്കും നേരെ കള്ളത്തരം പ്രചരിപ്പിക്കുകയാണ് ഈ പുരോഹിതവർഗം
ഈ പുരോഹിതൻ തട്ടിവിട്ടത് പോലെ "അതായത് ഭാര്യയെയും അനിയത്തിനെയും പൂശാം "
എന്ന് ഇബ്ൻ അബ്ബാസ് പറഞ്ഞ വാചകത്തിൽ എവിടെയാണുള്ളത്
ഒരു മുസ്ലിം പുരുഷൻ ഭാര്യാ സഹോദരിയെ ഭോഗിച്ചാൽ അതിന്റെപേരിൽ ആ വിവാഹബന്ധം ഒഴിവാക്കില്ല*
എന്ന് പറഞ്ഞതിൽ നിന്ന് എങ്ങനെയാണ്
(അതായത് ഭാര്യയെയും അനിയത്തിനെയും പൂശാം, എന്ന് ലഭിക്കുന്നത് ശിരോമണി
പാതിരി അച്ചൻ വീണ്ടും എഴുതുന്നു.
അബു ജാഫർ നിവേദനം : *ഒരു മുസ്ലിം പുരുഷൻ ഒരു ബാലനുമായി പ്രകൃതിവിരുദ്ധ* *ലൈംഗികതയിൽ* ഏർപ്പെട്ടാൽ,ആ ബാലന്റെ ഉമ്മച്ചി, അയാൾക്ക് വിവാഹം കഴിക്കാൻ അനുവദിച്ചിട്ടില്ല
( *ബാലനെ കുണ്ടനടിക്കുന്നത് അനുവദിച്ചിരിക്കുന്നു* ...!!)
*മറുപടി*
ബാലനുമായി പ്രകൃതിവിരുദ്ധ ലൈംഗികതയിൽ ഏർപ്പെടൽ അനുവദനീയമാണന്ന് ഇതിൽ എവിടെയാണ് ഉള്ളത്
ആ ബാലന്റെ ഉമ്മച്ചി, അയാൾക്ക് വിവാഹം കഴിക്കാൻ അനുവദിച്ചിട്ടില്ല
എന്ന് പറഞ്ഞതിനാൽ
ബാലനുമായി പ്രകൃതിവിരുദ്ധ ലൈംഗികതയിൽ ഏർപ്പെടൽ അനുവദനീയമാണന്ന് എങ്ങനെയാണ ലഭിക്കുന്നത്
സംസ്കാരം തൊട്ട് തീണ്ടിയിട്ടിലത്ത പാസ്റ്റർ മാർ മറുപടി പറയുക
*പാതിരി അച്ചൻ വീണ്ടും എഴുതുന്നു*.
ഇബ്ൻ അബ്ബാസ് നിവേദനം : *ഒരു മുസ്ലിം പുരുഷൻ അവന്റെ അമ്മായിയമ്മയെ ഭോഗിച്ചാൽ അതിന്റെ* *പേരിൽ അവരുടെ മകളുമായുള്ള വിവാഹബന്ധം ഒഴിവാക്കില്ല* .
( ഉമ്മച്ചിയേയും മകളെയും ഒരേ പോലെ പൂശാം.... നോ പ്രോബ്ലം )
*മറുപടി*
ഇതിൽ എവിടെയാണ് അച്ചാ
ഉമ്മച്ചിയേയും മകളെയും ഒരേ പോലെ പൂശാം.... എന്ന് ലഭിക്കുന്നുത്
*ഒരു മുസ്ലിം പുരുഷൻ അവന്റെ അമ്മായിയമ്മയെ ഭോഗിച്ചാൽ അതിന്റെ* *പേരിൽ അവരുടെ മകളുമായുള്ള വിവാഹബന്ധം ഒഴിവാക്കില്ല*
എന്ന് പറഞ്ഞതിനാൽ
അമ്മായിയമ്മയെ വ്യഭിജരിച്ചത് അനുവദനീയണന്ന് അതിൽ നിന്നും എങ്ങനെ ലഭിക്കും പുരോഹിതാ
അച്ചൻ മാരുടെ ഭാഷയിൽ
ഉമ്മച്ചിയേയും മകളെയും ഒരേ പോലെ പൂശാം.... എന്ന് എങ്ങനെയാണ് ലഭിക്കുന്നുത്
*എത്ര നികൃഷ്ടവും ജുഹുപ്സാവഹവും നെറികെട്ടതും കളവുകളും മാനവികവിരുദ്ധവുമായ പ്രയോഗങ്ങളുമാണ് ഈ പാസ്റ്റൻ മാരും അച്ചന്മാരും
പ്രചരിപ്പിക്കുന്നത് എന്ന് ഇതിൽ നിന്ന് നിങ്ങൾക്ക് മനസ്സിലാക്ക ക ഇവരുടെ ഓരോ ലേഖനങ്ങളും ഇത്തരം കള്ള എഴുത്തുകൾ കൊണ്ടാണ് എന്നും ഗ്രഹിക്കുക
*അച്ചായൻ വീണ്ടും എഴുതുന്നു.*
*ഇതൊന്നും ചെയ്യരുത് എന്ന് പറഞ്ഞ ആൾ തന്നെ ഇതൊക്കെ ലംഗിച്ചാലോ* 🤭👇🏽
അദ്ദേഹം( പ്രവാചകൻ ) ഹസന്റെ കുപ്പായം നീക്കിയിട്ട് *അവന്റെ കൊച്ചു ലിംഗത്തിൽ ചുംബിച്ചു* , ,അല്ലാഹുവിന്റെ ദൂതൻ(സ) ഹുസൈ ന്റെ *കാലുകൾ അകത്തി വെച്ചിട്ട് അവന്റെ കൊച്ചു ലിംഗത്തിൽ ചുംബിക്കുന്നത് ഞാൻ കണ്ടു -* നിവേദകൻ അൽ റ്റബറാനി [Majma al ZaWa,id Ali Ibn Abu Bakr al_ Haythami 299/9 ]
*മറുപടി*
ഈ ഹദീസ് ദുർഭലമാണ് സ്വീകാര്യമായ ഹദീസല്ല.
അസ്വീകാര്യമായ ഹദീസ് തെളിവിന് പറ്റില്ല.
ഖാബൂസ് എന്ന വെക്തി ഇതിലെ റിപ്പോർട്ടിൽ ഉണ്ട് അദ്ധേഹം അസ്വീകാര്യനാണ്
ഇമാം അഹമദ് റ , ഇബ്നു മുഈൻ റ തുടങ്ങി ധാരാളം പണ്ഡിതർ അത് പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട് (അൽ ഇലൽ 771 1 ത്വബഖാത്ത് 6/339 അൽ ജർ ഹ് 7/145
കൂടുതൽ വിവരണം ശ്ഷേ മുള്ള തെളിവുകൾ വായിക്കാനറിയുന്നവർ വായിക്കുക
وإسناده ضعيف ، علته قابوس بن أبي ظبيان .
ضعفه الإمام أحمد ، وابن معين ، كما في "العلل" (771) ، (4018) ، وابن سعد في "الطبقات" (6/339) ، وقال أبو حاتم كما في "الجرح والتعديل" (7/145) :" ضعيف الحديث ، لين حديثه ، ولا يحتج به ". انتهى ، وقال ابن حبان في "المجروحين" (2/216) :" كَانَ رَدِيء الْحِفْظ ، يتفرد عَن أَبِيه بِمَا لَا أصل لَهُ ، رُبمَا رفع الْمَرَاسِيل ، وَأسْندَ الْمَوْقُوف ". انتهى
والحديث ضعفه ابن طاهر في "ذخيرة الحفاظ" (2/770) ، وقال :" ولا يتابع قابوس عليه ، مع ضعفه ". انتهى .
وضعفه ابن حجر في "التلخيص الحبير" (1/222) ، وقال :" وَقَابُوسٌ ضَعَّفَهُ النَّسَائِيُّ " انتهى.
എന്ന് മാത്രമല്ല ഹുസൈൻ റ നബി സ്വ യുടെ മകൾ ഫാത്വിമ റ യുടെ മകനാണ് അതായത് പേരമകൻ. ഹുസൈൻ റ ഇഴഞ്ഞ് നടക്കുന്ന ചെറിയ കുഞ്ഞായിരിക്കുമ്പോൾ നബി സ്വ യുടെ തോളിൽ കയറി ഇരുക്കുകയും പേരമകനെ ചുമ്പിക്കുകയും ചെയ്യാറുണ്ടായിരുന്നു എന്ന് സ്വീകാര്യമായ ഹദീസുകളിൽ കാണാം ചെറിയ കുഞ്ഞുങ്ങളോട് അവിടത്തെ സ്നേഹമായിരുന്നു അത് .
ചെറിയ കുഞ്ഞായിരുന്ന സമയത്ത് സ്വന്തം പേര മകന്റെ കവിളിലും വയറിലുംമറ്റും
ഉമ്മ വെക്കുകയും ചെയ്തിട്ടുണ്ടെങ്കിൽ അത് ഒരു സ്നേഹത്തിൻറെ ഭാഗമായി മാത്രമേ കാണാൻ സാധിക്കൂ.അതെല്ലാം ലൈംഗികചുവയുള്ള ആയി കണക്കാക്കാൻ ബുദ്ധിഭ്രമം ബാധിച്ചവർ കല്ലാതെസാധ്യമല്ല .
*അച്ചായൻ വീണ്ടും എഴുതുന്നു.*
സഹീർ എന്നു പേരുള്ള ഒരുവൻ കൂടെ പറയുമായിരുന്നു " പ്രവാചകൻ (സ) ) എന്നെ സ്നേഹിക്കുന്നു " ഒരു ദിവസം അവൻ അറിയാതവണ്ണം *പ്രവാചകൻ അവന്റെ പുറകിലൂടെ വന്ന് അവനെ അതി ശക്തമായി ആലിംഗനം ചെയ്തു* ,സഹീർ ഭയപ്പെട്ട് *എന്നെ വിടൂ എന്ന് ഉച്ചത്തിൽ അലറി ,എന്നാൽ തിരിഞ്ഞ് നോക്കിയപ്പോൾ പ്രവാചകനാണെന്ന്* മനസ്സിലാക്കിയ സഹീർ *തന്റെ പൃഷ്ഠം പ്രവാചകന്റെ നെഞ്ചോട് ചേർത്തു പിടിച്ചു (* സുനാൻ ബൈഹാഖി അൽ ഹാലിബ് _ നിവേദനം
മറുപടി
ഈ ഹദീസിന്റെ യഥാർത്ത രൂപം ഇങ്ങനെയാണ്
മലഞ്ചെരുവ് വാസിയായ സാഹിർ എന്ന് പേരുള്ള ഒരാൾ ഉണ്ടായിരുന്നു.
നബി സ്വ ക്ക് അദ്ധേഹം അദ്ധേഹത്തിന്റെ നാട്ടിലെ സമ്മാനം കൊണ്ട് പോയി കൊടുക്കും . നബി സ്വ ക്ക് അദ്ധേഹത്തോട് ഇഷ്ടമായിരുന്നു.
അദ്ധേഹം അദ്ധേഹത്തിന്റെ ചരക്ക് വിൽപന നടത്തുമ്പോൾ നബി സ്വ അദ്ധേഹത്തിന്റെ അരികിൽ വന്നു . നബി സ്വ യെ അദ്ധേഹം കാണാതെ അവിടന്ന് പിന്നിലൂടെ വന്നു കൂട്ടി പിടിച്ചു .
അദ്ധേഹം പറഞ്ഞു എന്നെ വീടു .
അദ്ധേഹം തിരിഞ്ഞു നോക്കി . തിരുനബിയാണന്ന് മനസ്സിലായപ്പോൾ അദ്ധേഹം തന്റെ പുറഭാഗം അവിടത്തോട് കൂടുതൽ അടുപ്പിച്ചു.
തിരു നബിയോടുള്ള (സ്നേഹത്തിന്റെ പേരിൽ തന്റെ ശരീരത്തെ അവിടത്ത ശരീര ത്തോട് ചേർത്തിയതാണ്)
നബി സ്വ തങ്ങൾ (തമാശയിൽ ) പറഞ്ഞ് കൊണ്ടിരുന്നു. ഈ അടിമയെ ആരാണ് വില കൊടുത്തു വാങ്ങുക . അദ്ധേഹം പറഞ്ഞു നബിയെ എന്നാൽ തുച്ച വില മാത്രമെ ലഭിക്കു . തിരുനബി പറഞ്ഞു. നി അല്ലാഹുവിന്റെ അടുത്ത് വിലയുള്ളവനാണ് .
عن أنس رضي الله عنه: أن رجلاً من أهل البادية كان اسمه زاهر بن حرام، وكان يهدي للنبي صلى الله عليه وسلم الهدية من البادية، وكان النبي صلى لله عليه وسلم يحبه، وكان دميمًا، فأتاه النبي صلى الله عليه وسلم يومًا وهو يبيع متاعه، فاحتضنه من خلفه وهو لا يبصره، فقال: أرسلني من هذا؟ فالتفت، فعرف النبي صلى الله عليه وسلم، فجعل لا يألو ما ألزق ظهره بصدر النبي صلى الله عليه وسلم حين عرفه، وجعل النبي صلى الله عليه وسلم يقول: مَن يشتري العبد؟ فقال: يا رسول الله، إذن والله تجدني كاسدًا، فقال النبي صلى الله عليه وسلم: "لكن عند الله لست بكاسد، أنت غال". وفى رواية: "أنت عند الله رابح"[5].
നബി സ്വ തന്റെ അനുയായിയേ സ്നേഹിച്ചു എന്നത് എങ്ങനെ തെറ്റാവും . ഇവിടെ ലൈങ്കികമായ ഒരു പ്രവർത്തിയും ചെയ്തു എന്ന് ഹദീസിൽ ഇല്ല .
പരസ്യമായി അങ്ങാടിയിൽ തന്റെ വിൽപന വസ്തു വിൽപ്പന നടത്തുമ്പോൾ ആണ് ബാക്കിലൂടെ തിരുനബി അദ്ദേഹത്തിൻറെ കണ്ണുപൊത്തി തമാശ ആക്കിയത് .തിരുനബി യുണെന്നറിഞ്ഞപ്പോൾ തന്റെശരീരത്തെ തന്നിലേക്ക് അടുപ്പിച്ചത് അവിടത്തോടുള്ള സ്നേഹത്തിൻറെ പേരിൽ മാത്രം മാത്രമാണ് .ഇത് മനസ്സിലാക്കാൻ ആവറേജ് ബുദ്ധി ഉണ്ടായാൽ മതി . അരി തിന്നുന്നവൻ ആയാൽ മതി . മറ്റു വല്ലതും ആണ് കഴിക്കുന്നത് എങ്കിൽ മനസിലാകുകയുമില്ല.
ഇതിനെല്ലാം വൈകാരികതയായി കാണുന്നത് വികാരജീവികൾക്ക് മാത്രമേ സാധിക്കൂ .
തിരുനബി എന്ത് തെറി പറയാനും മടിക്കാത്ത് ചില ക്രിസ്ത്യൻ പുരോഹിതന്മാരും മത നിഷേധികളും ഒരുങ്ങി പുറപ്പെട്ടു എന്നതുകൊണ്ട് യാഥാർത്ഥ്യങ്ങളെ ഇല്ലാതെയാക്കാനോഇസ്ലാമിനെ തകർക്കാനോ ഒരു പിശാചിനും സാധ്യമല്ല
*വിമർശകൻ എഴുതുന്നു*.
*ഒരു ദിവസം, മുഹമ്മദ് തന്റെ കുപ്പായം മുഴുവൻ ചുംബിക്കാൻ മുന്നോട്ടുപോയ ഒരാൾക്ക് വേണ്ടി ഷർട്ട് ഉയർത്തി.*
പ്രവാചകൻ തന്റെ കുപ്പായം ഉയർത്തി, അതിനാൽ *അയാൾ (ആ മനുഷ്യൻ) അവനെ കെട്ടിപ്പിടിച്ച് മുണ്ടിൽ ചുംബിച്ചു (വയറിലെ ബട്ടൺ മുതൽ കക്ഷം* വരെ).
മറുപടി
ഹദീസിന്റെ പൂർണ രൂപം താഴെ
ഉസൈദ് എന്ന് പേരുള്ള അൻസാരി കളിൽ പെട്ട ഒരാൾ
ജനങ്ങളെ ചിരിപ്പിച്ചുന്നതമാശ പറയുകയായിരുന്നു.
തിരുനബി ഒരു കൊള്ളി കൊണ്ട് തോണ്ടി . അദ്ധേഹം പറഞ്ഞു. എനിക്ക് പ്രതികാരം ചെയ്യണം.
അവിടന്ന് പറഞ്ഞു .പ്രതികാരം
ചെയ്യു .അദ്ധേഹം പറഞ്ഞു. എനിക്ക് കുപ്പായമില്ല അങ്ങയുടെ മേൽ കുപ്പായമുണ്ട്
നബി തങ്ങൾ കുപ്പായം ഉയർത്തി അപ്പോൾ അദ്ധേഹം അവിടെത്തെ കൂട്ടി പിടിച്ചു ചുമ്പിച്ചു. (അബൂ ദാവൂദ് 46 12 )
عَنْ أُسَيْدِ بْنِ حُضَيْرٍ ، رَجُلٍ مِنَ الْأَنْصَارِ قَالَ : بَيْنَمَا هُوَ يُحَدِّثُ الْقَوْمَ وَكَانَ فِيهِ مِزَاحٌ بَيْنَا يُضْحِكُهُمْ فَطَعَنَهُ النَّبِيُّ صَلَّى اللَّهُ عَلَيْهِ وَسَلَّمَ فِي خَاصِرَتِهِ بِعُودٍ فَقَالَ : أَصْبِرْنِي فَقَالَ : اصْطَبِرْ قَالَ : إِنَّ عَلَيْكَ قَمِيصًا وَلَيْسَ عَلَيَّ قَمِيصٌ ، فَرَفَعَ النَّبِيُّ صَلَّى اللَّهُ عَلَيْهِ وَسَلَّمَ عَنْ قَمِيصِهِ ، فَاحْتَضَنَهُ وَجَعَلَ يُقَبِّلُ كَشْحَهُ ، قَالَ إِنَّمَا أَرَدْتُ هَذَا يَا رَسُولَ اللَّهِ أبو دوود 4612
ഇത്തരം ഹദീസുകളിൽ നിന്ന് അവിടത്തെ നീതിയും വിനയവുമാണ് മനസ്സിലാക്കേണ്ടത്.
ഇതിൽ അവിടത്തെ വിമർശിക്കാൻ യാതൊന്നും ഈ പുരോഹിത വർഗ്ഗത്തിനോ മറ്റുവിമർശകർക്കോ ആർക്കുമില്ല
*സ്വവർഗരതിയും അച്ചായന്മാരുടെ കള്ള എഴുത്തുകളും*
.
നബിതങ്ങൾ പറയുന്നു : സ്വവർഗരതിക്കാരനെ അല്ലാഹു ശപിച്ചിരിക്കുന്നു . സ്വവർഗരതിക്കാരനെ അല്ലാഹു ശപിച്ചിരിക്കുന്നു . സ്വവർഗരതിക്കാരനെ അല്ലാഹു ശപിച്ചിരിക്കുന്നു ( നസാഈ ) .
പ്രവാചകർ ( സ്വ ) മൂന്നുപ്രാവശ്യമാണീ വാക്കുകൾ ഉരുവിട്ടത് . അതിൽനിന്ന് തന്നെ സ്വവർഗരതിയുടെ ഭയാനകത നമുക്ക് മനസ്സിലാക്കാം .
നബി തങ്ങൾ പറയുന്നു : ആണിന്റെയോ പെണ്ണിന്റെയോ പിൻദ്വാരത്തിലൂടെ ഇണചേർന്നവനെ അള്ളാഹു കടാക്ഷിക്കുകയില്ല . ( നസാഈ , തുർമുദി )
. നബി തങ്ങൾ പറഞ്ഞു :
അള്ളാഹു ശഹാദത്ത് സ്വീകരിക്കാത്തെ മൂന്നുപേരുണ്ട് . ഒന്ന് , സ്വവർഗരതിക്കാരൻ . സ്വവർഗരതിക്ക് ഇരയാക്കപ്പെട്ടവൻ . രണ്ട് , സ്വവർഗ്ഗരതിക്കാരി . സ്വവർഗരതിക്ക് ഇരയാക്കപ്പെട്ടവൾ . മൂന്ന് , അനീതി ക്കാരനായ ഭരണാധികാരി ( ത്വബറാനി ) .
സ്വവർഗ്ഗരതിയിലേക്ക് നയിക്കുന്ന കവാടങ്ങൾ എല്ലാംതന്നെ വിശുദ്ധ ഇസ്ലാം കൊട്ടിയടച്ചിട്ടുണ്ട് . രണ്ടു സ്ത്രീകളോ രണ്ടു പുരുഷന്മാരോ നഗ്നരായി ഒരു വസ്ത്രത്തിൽ കിടക്കുന്നത് ഹറാമാണ് . അവർ പരസ്പരം തൊട്ടിട്ടില്ലെങ്കിലും അവരിരുവരും വിദൂരത്താണെങ്കിലും ഹറാം തന്നെ ( ഫത്തഹുൽ മുഈൻ : 241 ) . )
. മീശ മുളക്കാത്ത ആൺകുട്ടികൾക്ക് ഹസ്തദാനം നൽകൽ ഇത്തരം പ്രവർത്തനങ്ങളിലേക്ക് നയിക്കുമെന്നതിനാൽ വിശുദ്ധ ഇസ്ലാം അതും സൂക്ഷിക്കാൻ പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട് . ഫത്തഹുൽ മുഈൻ പറയുന്നു : വികാരത്തോടെ നോക്കുന്നതു പോലെ തന്നെ മീശ മുളക്കാത്ത കുട്ടിയെ ഹസ്തദാനം ചെയ്യലും ഹറാമാണ് . ( ഫത്ഹുൽ മുഈൻ : 241 )
യാത്ര കഴിഞ്ഞു വന്നാൽ പോലും ഹറാമാണ് . ( ഇർഷാദുൽ ഇബാദ് : 165 ) നോക്കുക . എത്ര കർശനമായാണ് വിശുദ്ധ ക ഇസ്ലാം ഈ പ്രവണത ം എതിർക്കുന്നത് .
സ്വവർഗരതിക്കാർ മൂന്ന് വിഭാഗക്കാർ ഉണ്ടെന്നാണ് പണ്ഡിതപക്ഷം . ഒന്ന് , നോക്കി നിൽക്കുന്നവർ . രണ്ട് , ഹസ്തദാനം ചെയ്യുന്നവർ . മൂന്ന് , ബ്ലേഛമായ ആ പ്രവൃത്തി ചെയ്യുന്നവർ ( ഇർഷാദുൽ ഇബാദ് ) ചുരുക്കത്തിൽ വിശുദ്ധ ഇസ്ല ക സ്വവർഗരതിയും അതിലേക്ക് 0 പവേശിക്കാനുള്ള കവാടങ്ങളും
ഇസ്ലാം അടച്ചു കളഞ്ഞു.
*അസ് ലം പരപ്പനങ്ങാടി*ص
No comments:
Post a Comment