ക്രൈസ്തവ മതം
പഠനം '
ഇസ് ലാം
വിമർശനത്തിന് മറുപടി
Follow this link to join my WhatsApp group: https://chat.whatsapp.com/FRvPAZfSiciF3UYT63rsh5
ടെലിഗ്രാം
https://t.me/joinchat/AAAAAFD_nOlhUIum3DwH8w
മൃഗ ഭോഗവും ശവഭോഗവും ഇസ്ലാം അനുവദിച്ചിട്ടുണ്ട് എന്ന്ഇസ്ലാമിക വിരോധികൾ അവൾ ചില ക്രിസ്ത്യൻ പാതിരിമാർ ആരും പ്രചരിപ്പിക്കുന്നു ഇത് ശരിയാണോ ?
മൃതശരീരത്തിന് യോ മൃഗത്തിൻറെ യോ യോനിയിൽ ലിംഗം കടത്തിയാൽ വ്യഭിചാര ശിക്ഷയില്ല (ഹദ്ധില്ല) ( ഫത്ഹുൽ മുഈൻ )
യാഥാർത്ഥ്യമെന്ത്
മൃഗഭോഗം നടത്തുന്നവരെ പറ്റി തിരുനബി സ്വ വ്യക്തമായി ശപിക്കപ്പെട്ടവൻ എന്ന് പറഞ്ഞ ഹദീസുകൾ നിരവധി കാണാവുന്നതാണ് .
ഇമാം അഹ്മദ് റിപ്പോർട്ട് ചെയ്ത ഒരു ഹദീസിൽ ഇങ്ങനെ കാണാം . മാതാവിനെ ചീത്ത പറഞ്ഞവൻ ശപിക്കപ്പെട്ടവൻ ആണ് പിതാവിനെ ചീത്ത പറഞ്ഞ പെട്ടവനാണ് ..അല്ലാഹു അല്ലാത്തവർക്ക് വേണ്ടി ബലി അറുത്തവൻ ശപിക്കപ്പെട്ടവൻ അവൻ ശപിക്കപ്പെട്ടവൻ ആണ് .ലൂത്ത് നബിയുടെ ജനതയുടെ പ്രവർത്തി
- അതായത് സ്വവർഗരതി -
ചെയ്തവൻ ശപിക്കപ്പെട്ടവൻ
ആണ്
ഈ ഹദീസ് സ്വീകാര്യമായ ഹദീസാണ്
(മുസ്നദ് അഹമ്മദ് 22415 2
اخرج أحمد عن ابن عباس رضي الله عنهما قال: قال رسول الله صلى الله عليه وسلم: ملعون من سب أباه ملعون من سب أمه معلون من ذبح لغير الله ملعون من غيَّر تخوم الأرض ملعون من كَمَه أعمى عن طريق ملعون من وقع على بهيمة ملعون من عمل بعمل قوم لوط. وإسناد الحديث حسن.
ഇമാം ഹാകിം ഉദ്ധരിച്ച ഹദീസിൽ ഇങ്ങനെ കാണാം
الحاكم النيسابوري - المستدرك - كتاب الحدود - رقم الحديث : ( 8052 )
- حدثني : أبو بكر محمد بن أحمد بن بالوية ، ثنا : أبو المثنى العبنري ، ثنا : عبد الله بن مسلمة ، ثنا : زهير ، عن عمرو بن أبي عمرو ، عن عكرمة ، عن ابن عباس : أن رسول الله (ص) قال : لعن الله من ذبح لغير الله ، من غير تخوم الأرض ، لعن الله من كمه الأعمى عن السبيل ، لعن الله من سب والديه ، لعن الله من تولى غير مواليه ، لعن الله من عمل عمل قوم لوط.
മൃഗത്തിൻറെ അരികിലേക്ക് അ ലൈംഗിക ആവശ്യത്തിന് വരുന്നവനെഅല്ലാഹു ശപിച്ചിരിക്കുന്നു ഇത് സ്വഹീഹായ ഹദീസ് ആണ്
(മുസ്തദ്റക് 80 857 )
قال : وحدثنا : عبد الله بن مسلمة ، ثنا : عبد العزيز بن محمد ، ثنا : عمرو بن أبي عمرو ، عن عكرمة ، عن ابن عباس (ر) عن النبي (ص) وزاد فيه : لعن الله من وقع على بهيمة ، هذا حديث صحيح الإسناد و لم يخرجاه.
എന്നാൽ മൃഗഭോഗം ഓ ശവഭോഗം ചെയ്തവൻ വ്യഭിചാരത്തിന് നൽകുന്ന വിവാഹിതനല്ലങ്കിൽ നൂറ് അടി
എന്ന പ്രത്യേക ശിക്ഷയില്ല
ഇതിനാണ് ഹദ്ധ്എന്ന് പറയുന്നത്
എന്ന് പണ്ഡിതന്മാർ പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട് . അതിൻറെ അർത്ഥം യാതൊരു ശിക്ഷയും ഇല്ല എന്നല്ല . വ്യഭിചാര ശിക്ഷ ഇല്ല എന്നാണ് അതായത് 100 അടി ശിക്ഷയില്ല
എന്നാൽ എന്നാൽ ഭരണാധികാരി നിശ്ചയിക്കുന്ന അനുയോജ്യമായ ശിക്ഷ അവനെ നൽകേണ്ടതാണ്.
ഫത്ഹുൽ മുഈൻ ൽ .തന്നെ പറയുന്നു.
ഹദ്ധ് വ്യഭിചാരം ശിക്ഷ പോലെയുള്ള (100 അടി)നിശ്ചിത ശിക്ഷ
ഇല്ലാത്ത സ്ഥലങ്ങളിൽ
തെറ്റുകൾ ചെയ്താൽ എന്നാൽ ഭരണാധികാരി
സൗകര്യപ്രദമായ ശിക്ഷകൾ നൽകേണ്ടതാണ് അതിന് തഅസീർ എന്നാണ് പറയുക
ഹദ്ധ് എന്നല്ല . (ഫത്ഹുൽ മുഈൻ 455 )
فصل في التعزير.
ويعزر أي الإمام أو نائبه لمعصية لا حد لها ولا كفارة سواء كانت حقا لله تعالى أم لآدمي كمباشرة أجنبية في غير فرج وست ليس بقذف وضرب لغير حق غالبا
فتح المعين 455
ഫത്ഹുൽ മുഈൻ എന്ന ഗ്രന്തത്തിന്റെ പ്രശസ്ത
'വ്യാഖ്യാതാവ് സയ്യിദ് ൽ ബക്രി മക്ക ഇവർ കൊണ്ടുവന്ന വാചകം വ്യാഖ്യാനിച്ചുകൊണ്ട് തന്നെ വിവരിക്കുന്നു
മൃഗ ഭോഗവും ശവഭോഗവും ചെയ്തവന്ന് വ്യഭിചാര
ശിക്ഷ ഇല്ലെങ്കിലും അവർക്ക് ഭരണാധികാരി നിശ്ചയിക്കുന്ന സൗകര്യപ്രദമായ ശിക്ഷ (ത അസീർ ]നൽകേണ്ടതാണ്. ഇ ആനത്ത് ഫത്ഹുൽ മുഈൻവ്യാഖ്യാനം 4 / 162
قوله: ولا بإيلاج الخ) أي ولا حد بإيلاج في فرج بهيمة أو ميت: أي لأنه مما ينفر الطبع عنه فلا يحتاج إلى الزجر عنه. قال في شرح الروض: لكن يعزر. اه. وهذا محترز قوله آدمي حي اعانة الطالبين شرح فتح المعين4-162
പ്രശസ്ത കർമ്മശാസ്ത്ര ഗ്രന്ഥം തുഹ്ഫ യിൽ മൃഗ ബോഗിക്കുംശവഭോഗികും വ്യഭിചാരം ശിക്ഷ ഇല്ല എന്ന് വിവരിച്ചതിനുശേഷം അതിൻറെ വ്യാഖ്യാനത്തിൽ മഹാ പണ്ഡിതൻ ഇമാം ശർവാനി വിവരിക്കുന്നു എങ്കിലും അവനെ ഭരണാധികാരി യുക്തമായ ശിക്ഷ നൽകേണ്ടതാണ് ഇത് പ്രശസ്ത ഗ്രന്ഥമായ നിഹായ മുഗ്നി എന്നിവയിലും പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്. ഹാശിയതു തുഹ്ഫ (9/106)
( قوله : ؛ لأنه ) أي وطء الميتة ( قول المتن ولا بهيمة ) لكنه يعزر فيهما نهاية ومغني أي الميتة والبهيمة ولو في أول مرة ع ش شرواني 9/106
അല്ലമാ ആത്ത് എന്ന ഗ്രന്ഥത്തിൽ രേഖപ്പെടുത്തുന്നു നാല് കർമശാസ്ത്ര പണ്ഡിതന്മാരും പറയുന്നത് അത് മൃഗഭോഗം നടത്തിയവരെ കൊലചെയ്യപ്പെടുന്നില്ലെങ്കിലും യുക്തമായ ശിക്ഷ നൽകേണ്ടതാണ് എന്നാണ് (ഔനുൽ മഅബൂദ് 12/ 129)
قال في اللمعات : ذهب الأئمة الأربع إلى أن من أتى بهيمة يعزر ولا يقتل عون المعبود 12/129
ചുരുക്കത്തിൽ .
ഹദ്ദ് എന്ന പദത്തിൻറെ അർത്ഥം നിരുപാതികം ശിക്ഷ എന്നല്ല.
"ഹദ്ദ്" ഒരു ശിക്ഷാ രീതിയാണ് എന്ന കാര്യം ശരിയാണ്.
"തടവ്" ഒരു ശിക്ഷാ രീതിയാണ്. എന്നാൽ എല്ലാ കുറ്റങ്ങൾക്കുമുള്ള ശിക്ഷയല്ല തടവ്.
ഏതെങ്കിലും ഒരു കുറ്റത്തിന് തടവ് ശിക്ഷ വേണ്ട എന്ന് വിധി പറഞ്ഞാൽ, അതിനർത്ഥം അയാൾക്ക് ശിക്ഷയൊന്നും ഇല്ല എന്നല്ല.
ഇസ്ലാമിക വിമർശകരുടെ അവസ്ഥ പരിശോധിച്ചാൽ
യാഥാർത്ഥ്യം ഗ്രഹിക്കാതെ ഗ്രന്ഥങ്ങൾ ശരിക്കു മനസ്സിലാക്കാതെ ആരെങ്കിലും തട്ടിവിടുന്നത് എഴുന്നള്ളിച്ചു ഇസ്ലാമിനെ വിമർശിക്കുന്നവർ ആണ് .യാഥാർഥ്യം എന്തെന്ന് അവർ ഗ്രഹിക്കുകയില്ല ഗ്രഹിച്ചാൽ തന്നെ പരിഹസിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുകയും ചെയ്യും
*അസ് ലം പരപ്പനങ്ങാടി*
No comments:
Post a Comment