https://youtu.be/5QyombRJdY0
https://youtu.be/5QyombRJdY0
https://youtu.be/5QyombRJdY0
*പ്രാർഥന സ്രഷ്ടാവിനോട് മാത്രം*
ഇമാം മാത്വുരീദി റ യുടെ പേരിൽ ഒഹാബി തട്ടിപ്പ്
*ഫൈസൽ മൗലവിയുടെ മുഖാമുഖമാങ്കാമത്തിന് മറുപടി*
ഭാഗം 1
അസ് ലം സഖാഫി
പരപ്പനങ്ങാടി
ശയർ ചെയ്യൂക
തെറ്റിദ്ധരിച്ചവർ തിരുത്തട്ടെ
SUBSCRIB ചെയ്യുക
*ചോദ്യം*
-അഭൗതിക മായ നിലക്ക് സഹായ നേട്ടമാണ് പ്രാർഥന ആരാധന എന്ന് ഇമാം മാ ത്വുരീദി റ പറഞ്ഞിട്ടുണ്ടോ?*
മറുപടി
ഇല്ല ഒരിക്കലുമില്ല.
ഇമാം അവറുകൾ
إِيَّاكَ نَعْبُدُ }
എന്ന വചനം ഉദ്ധരിച്ചു പറയുന്നു'
ഇതിന്ന് രണ്ട് വ്യാഖ്യാനമുണ്ട്
ഒന്ന് തൗഹീദാണ്
ثم قوله: { إِيَّاكَ نَعْبُدُ } يتوجه وجهين:
أحدهما: إلى التوحيد، وكذا رُوِيَ عن ابن عباس - رضي الله عنهما - أنه قال: " كُلُّ عبادةٍ في القرآنِ فهو توحيدٌ ".
മറ്റൊന്ന്
എല്ലാ വഴിപ്പെടലുകളുടെ മേലിലും അത് കൊണ്ട് അല്ലാഹു വിനെ ആരാധിക്കപ്പെടലാണ്
والوجه الآخر: أن يكون على كل طاعة أن يعبد الله بها، وأصلها يرجع إلى واحد؛ لما على العبد أن يوحد الله - تعالى - في كل عبادة لا يُشرك فيها أحداً، بل يخلصها فيكون موحِّداً لله تعالى بالعبادة والدين جميعاً.
അതിന്റെ അടിത്തറ എല്ലാ ഇബാദത്തിലും അല്ലാഹുവിനെ ഏകനാക്കുക ഒരാളെയും പങ്കാക്കാതിരിക്കുക
ഇബാദത്തിലും വഴി പെടുന്നതിലും അല്ലാഹു വിനെ ഏകനാക്കുക
ഇതിന്റെ മേൽ സ്രഷ്ടികളെ തൊട്ട് പ്രതീക്ഷയും ഭയവും ആവശ്യങ്ങളും എല്ലാം മുറിക്കുക എന്നതാണ്
وعلى ذلك قطعُ الطمع، والخوف، والحوائج كلها عن الخلقِ.
അല്ലാഹു പറഞ്ഞു
നിങ്ങൾ അല്ലാഹു വിലേക്ക് ആവശ്വമുള്ളവരാണ്.
അല്ലാഹു ഐശര്യവാനാണ് '
وتوجيهُ ذلك إلى الله تعالى بقوله:{ أَنتُمُ ٱلْفُقَرَآءُ إِلَى ٱللَّهِ وَٱللَّهُ هُوَ ٱلْغَنِيُّ ٱلْحَمِيدُ } [فاطر: 15]
ഇതടിസ്ഥാനത്തിൽ സത്യവിശ്വാസി യഥാർത്തത്തിൽ അല്ലാഹു അല്ലാത്ത ഒരാളെയും പ്രതീക്ഷിക്കരുത് 'ഒരാളിലേക്കും ആവശ്യങ്ങൾ ഉയർത്തരുത്
'
*ഒരാളുടെ കരങ്ങളിലൂടെ അല്ലാഹു നിക്ഷയിച്ച അപകട മെത്താൻ അല്ലാഹു അവനെ കാരണക്കാരനാക്കി
(സബബാക്കി)
എന്ന നിലക്കൊഴികെ ഭയക്കരുത്*
*ഒരാളുടെ കരങ്ങളിലൂടെ അല്ലാഹു നൽകാൻ അല്ലാഹു അവനെ കാരണക്കാരനാക്കി (സബബാക്കി) എന്ന നിലക്കൊഴികെ അവനെ പ്രിതീക്ഷിക്കരുത്* -
وعلى ذلك المؤمن لا يطمعُ في الحقيقة بأحدٍ غير الله، ولا يرفع إليه الحوائج، ولاَ يخاف إلا من الوجه الذي يخشى أن الله جعله سبباً لوصول بلاءٍ من بلاياه إليه على يديه؛ فعلى ذلك يخافُه، أو يرجو أن يكون الله تعالى جعلَ سببَ ما دفعه إليه على يديه، فبذلك يرجو ويطمع، فيكون ذلك من الضَّالِّين، فيكون في ذلك التعوُّذُ من جميع أنواع الذنوب، والاستهداءُ إلى كل أنواع البر.
നിന്നോട് മാത്രം സഹായം തേടുന്നു എന്ന് പറഞ്ഞാൽ
മതപരമോ ഭൗതികമോ ആയ എല്ലാ ആവശ്യങ്ങൾ വീടൽന്റെ മേൽ അല്ലാഹുവിൽ നിന്നും മഊനത്ത് ( സഹായം സൃഷ്ടിക്കൽ ) തേടുന്നു എന്നാണ്
അല്ലങ്കിൽ
അല്ലാഹു കൽപ്പിച്ചതിന്നു തൗഫീഖിനും (നന്മ ചെയ്യാൻ കഴിവ് സ്ഷടിക്കലിന്ന്)
തിന്മയിൽ നിന്നുള്ള കാവിലന്നും തേടുകയാണ്.
وقوله: { وَإِيَّاكَ نَسْتَعِينُ }.
فذلك طلب المعونة من الله تعالى على قضاء جميع حوائجه ديناً ودنيا.
ويحتمل أن يكون هو على أثر الفزع إلى الله بقوله: { إِيَّاكَ نَعْبُدُ } على طلب التوفيقِ لما أَمر به، والعصمة عما حذَّره عنه، وكذلك الأَمر البيّن في الخلق من طلب التوفيق، والمعونة من الله، والعصمةِ عن المنهي عنه جرت به سنة الأَخيار. والله الموفق.تاويلات أهل السنة
ഇതാണ് ഇമാം മാത്വുരീദി റ പറഞ്ഞത് ഇതിൽ എവിടെയാണ് അഭൗതിക സഹായതേട്ടമാണ് പ്രാർഥന ശിർക്ക് എന്ന് ?അല്ലാഹു അല്ലാത്തവരോട് പ്രതിക്ഷയർപ്പിക്കേണ്ടതും ഭയപ്പെടേണ്ടതും സബബ് (കാരണം ) എന്ന നിലക്കാണ് അതായത് സൃഷ്ടാവ് എന്ന നിലക്കല്ല'സാധാരണ സഹായവും അമ്പിയാ ഔലിയാക്കളിൽ നിന്നുള്ള മുഅ ജിസത് കറാമത് സഹായവും അവർ കാരണക്കാർ (സബ ബ്)എന്ന നിലക്ക് തന്നെയാണ് മുസ്ലിമീങ്ങൾ സഹായം ചോദിക്കുന്നത്
മറഞ്ഞ വഴിക്കുള്ള സഹായതേട്ടമാണ് പ്രാർഥന അതാണ് ആരാധന അതാണ് ശിർക്ക് എന്ന വാദത്തിന് തെളിവ് ചോദിച്ചപ്പോൾ അവസാനം കണ്ടു പിടിച്ച തുരുപ്പ് ശീട്ടും പൊളിഞ്ഞ് പാളിസാവുകയാണ്
മുഅത്തിസിലാക്കളുടെ വാദം പോലെ സൃഷ്ടികളോട് ബന്തപെടുന്നത് സൃഷ്ടാവ് എന്ന നിലക്കല്ല കാരണക്കാരന് എന്ന നിലക്കാണ് എന്നാണ് ഇമാം പറയുന്നത് '
അതിൽ സാധാരണ ലിഭിക്കുന്ന സഹായവും മുഅജിസത് കറാമത് സഹായവും കാരണം (സബബ്) എന്ന നിലക്ക് തന്നെയാണ് '
ഇമാം മാത്വുരീദി റ യുടെ വാക്ക് ദുർവ്യാഖ്യാനം ചെയ്തു ജനങ്ങളെ കബളിപ്പിച്ചതിലൂടെ പ്രാർഥനയുടെ ഒഹാബി നിർവജനം സ്വന്തം കീശയിൽ നിന്നും സ്വയം മെനഞ്ഞടുത്തതാണന്നും ശിർക്കും തൗഹീദും വിവരിക്കുന്ന ഖുർആനിൽ അങ്ങനെ ഒരു അഭൗതിക അദ്രശ്യ മാർഗത്തിലൂടെ സഹായതേട്ടമാണ് ഒരു സഹായതേട്ടം ഇബാദത്തും ശിർക്കും പ്രാർഥനയുമാവാനുള്ള മാനദണ്ഡമെന്ന് ഇല്ല എന്നും തെളിയുകയാണ്.
*ഒഹാബികൾ മറുപടി പറയുമോ*
*അഭൗതിക അദ്രശ്യ മാർഗത്തിലൂടെ സഹായതേട്ടമാണ് ഒരു സഹായതേട്ടം ഇബാദത്തും ശിർക്കും പ്രാർഥനയുമാവാനുള്ള മാനദണ്ഡമെന്ന് ഖുർആൻ കൊണ്ട് തെളിയിക്കുക?*
*ഹദീസ് കൊണ്ട് തെളിയിക്കുക?*
സ്വഹാബത്തിന്റെ വാക്ക് കൊണ്ട് തെളിയിക്കുക ?*
അസ് ലം സഖാഫി പരപ്പനങ്ങാടി
https://chat.whatsapp.com/ERFeJytUELg30VBdUeAWpT
തൗഹീദറിയാത്ത ഖുറാഫികളുടെ പൊള്ളവാദങ്ങൾ
അറിയാൻ അത്തൗഹീദ് 2 ഗ്രൂപ്പിലേക്ക് എല്ലാവർക്കും സ്വാഗതം
ടെലിഗ്രാംലിങ്ക്
https://t.me/joinchat/GBXOOVMxvDUeS_ZFwGs6nA
അഹ്ലുസ്സുന്നയുടെ ആദർശ പഠനത്തിന് ഇസ്ലാമിക് ഗ്ലോബൽ വോയ്സ് ബ്ലോഗ് ഉപയോഗപ്പെടുത്തുക
htps://islamicglobalvoice.blogspot.in/?m
https://m.facebook.com/Ahlussunnah-Samshayanivaranam-room-227211094293475/
https://youtu.be/5QyombRJdY0
https://youtu.be/5QyombRJdY0
*പ്രാർഥന സ്രഷ്ടാവിനോട് മാത്രം*
ഇമാം മാത്വുരീദി റ യുടെ പേരിൽ ഒഹാബി തട്ടിപ്പ്
*ഫൈസൽ മൗലവിയുടെ മുഖാമുഖമാങ്കാമത്തിന് മറുപടി*
ഭാഗം 1
അസ് ലം സഖാഫി
പരപ്പനങ്ങാടി
ശയർ ചെയ്യൂക
തെറ്റിദ്ധരിച്ചവർ തിരുത്തട്ടെ
SUBSCRIB ചെയ്യുക
*ചോദ്യം*
-അഭൗതിക മായ നിലക്ക് സഹായ നേട്ടമാണ് പ്രാർഥന ആരാധന എന്ന് ഇമാം മാ ത്വുരീദി റ പറഞ്ഞിട്ടുണ്ടോ?*
മറുപടി
ഇല്ല ഒരിക്കലുമില്ല.
ഇമാം അവറുകൾ
إِيَّاكَ نَعْبُدُ }
എന്ന വചനം ഉദ്ധരിച്ചു പറയുന്നു'
ഇതിന്ന് രണ്ട് വ്യാഖ്യാനമുണ്ട്
ഒന്ന് തൗഹീദാണ്
ثم قوله: { إِيَّاكَ نَعْبُدُ } يتوجه وجهين:
أحدهما: إلى التوحيد، وكذا رُوِيَ عن ابن عباس - رضي الله عنهما - أنه قال: " كُلُّ عبادةٍ في القرآنِ فهو توحيدٌ ".
മറ്റൊന്ന്
എല്ലാ വഴിപ്പെടലുകളുടെ മേലിലും അത് കൊണ്ട് അല്ലാഹു വിനെ ആരാധിക്കപ്പെടലാണ്
والوجه الآخر: أن يكون على كل طاعة أن يعبد الله بها، وأصلها يرجع إلى واحد؛ لما على العبد أن يوحد الله - تعالى - في كل عبادة لا يُشرك فيها أحداً، بل يخلصها فيكون موحِّداً لله تعالى بالعبادة والدين جميعاً.
അതിന്റെ അടിത്തറ എല്ലാ ഇബാദത്തിലും അല്ലാഹുവിനെ ഏകനാക്കുക ഒരാളെയും പങ്കാക്കാതിരിക്കുക
ഇബാദത്തിലും വഴി പെടുന്നതിലും അല്ലാഹു വിനെ ഏകനാക്കുക
ഇതിന്റെ മേൽ സ്രഷ്ടികളെ തൊട്ട് പ്രതീക്ഷയും ഭയവും ആവശ്യങ്ങളും എല്ലാം മുറിക്കുക എന്നതാണ്
وعلى ذلك قطعُ الطمع، والخوف، والحوائج كلها عن الخلقِ.
അല്ലാഹു പറഞ്ഞു
നിങ്ങൾ അല്ലാഹു വിലേക്ക് ആവശ്വമുള്ളവരാണ്.
അല്ലാഹു ഐശര്യവാനാണ് '
وتوجيهُ ذلك إلى الله تعالى بقوله:{ أَنتُمُ ٱلْفُقَرَآءُ إِلَى ٱللَّهِ وَٱللَّهُ هُوَ ٱلْغَنِيُّ ٱلْحَمِيدُ } [فاطر: 15]
ഇതടിസ്ഥാനത്തിൽ സത്യവിശ്വാസി യഥാർത്തത്തിൽ അല്ലാഹു അല്ലാത്ത ഒരാളെയും പ്രതീക്ഷിക്കരുത് 'ഒരാളിലേക്കും ആവശ്യങ്ങൾ ഉയർത്തരുത്
'
*ഒരാളുടെ കരങ്ങളിലൂടെ അല്ലാഹു നിക്ഷയിച്ച അപകട മെത്താൻ അല്ലാഹു അവനെ കാരണക്കാരനാക്കി
(സബബാക്കി)
എന്ന നിലക്കൊഴികെ ഭയക്കരുത്*
*ഒരാളുടെ കരങ്ങളിലൂടെ അല്ലാഹു നൽകാൻ അല്ലാഹു അവനെ കാരണക്കാരനാക്കി (സബബാക്കി) എന്ന നിലക്കൊഴികെ അവനെ പ്രിതീക്ഷിക്കരുത്* -
وعلى ذلك المؤمن لا يطمعُ في الحقيقة بأحدٍ غير الله، ولا يرفع إليه الحوائج، ولاَ يخاف إلا من الوجه الذي يخشى أن الله جعله سبباً لوصول بلاءٍ من بلاياه إليه على يديه؛ فعلى ذلك يخافُه، أو يرجو أن يكون الله تعالى جعلَ سببَ ما دفعه إليه على يديه، فبذلك يرجو ويطمع، فيكون ذلك من الضَّالِّين، فيكون في ذلك التعوُّذُ من جميع أنواع الذنوب، والاستهداءُ إلى كل أنواع البر.
നിന്നോട് മാത്രം സഹായം തേടുന്നു എന്ന് പറഞ്ഞാൽ
മതപരമോ ഭൗതികമോ ആയ എല്ലാ ആവശ്യങ്ങൾ വീടൽന്റെ മേൽ അല്ലാഹുവിൽ നിന്നും മഊനത്ത് ( സഹായം സൃഷ്ടിക്കൽ ) തേടുന്നു എന്നാണ്
അല്ലങ്കിൽ
അല്ലാഹു കൽപ്പിച്ചതിന്നു തൗഫീഖിനും (നന്മ ചെയ്യാൻ കഴിവ് സ്ഷടിക്കലിന്ന്)
തിന്മയിൽ നിന്നുള്ള കാവിലന്നും തേടുകയാണ്.
وقوله: { وَإِيَّاكَ نَسْتَعِينُ }.
فذلك طلب المعونة من الله تعالى على قضاء جميع حوائجه ديناً ودنيا.
ويحتمل أن يكون هو على أثر الفزع إلى الله بقوله: { إِيَّاكَ نَعْبُدُ } على طلب التوفيقِ لما أَمر به، والعصمة عما حذَّره عنه، وكذلك الأَمر البيّن في الخلق من طلب التوفيق، والمعونة من الله، والعصمةِ عن المنهي عنه جرت به سنة الأَخيار. والله الموفق.تاويلات أهل السنة
ഇതാണ് ഇമാം മാത്വുരീദി റ പറഞ്ഞത് ഇതിൽ എവിടെയാണ് അഭൗതിക സഹായതേട്ടമാണ് പ്രാർഥന ശിർക്ക് എന്ന് ?അല്ലാഹു അല്ലാത്തവരോട് പ്രതിക്ഷയർപ്പിക്കേണ്ടതും ഭയപ്പെടേണ്ടതും സബബ് (കാരണം ) എന്ന നിലക്കാണ് അതായത് സൃഷ്ടാവ് എന്ന നിലക്കല്ല'സാധാരണ സഹായവും അമ്പിയാ ഔലിയാക്കളിൽ നിന്നുള്ള മുഅ ജിസത് കറാമത് സഹായവും അവർ കാരണക്കാർ (സബ ബ്)എന്ന നിലക്ക് തന്നെയാണ് മുസ്ലിമീങ്ങൾ സഹായം ചോദിക്കുന്നത്
മറഞ്ഞ വഴിക്കുള്ള സഹായതേട്ടമാണ് പ്രാർഥന അതാണ് ആരാധന അതാണ് ശിർക്ക് എന്ന വാദത്തിന് തെളിവ് ചോദിച്ചപ്പോൾ അവസാനം കണ്ടു പിടിച്ച തുരുപ്പ് ശീട്ടും പൊളിഞ്ഞ് പാളിസാവുകയാണ്
മുഅത്തിസിലാക്കളുടെ വാദം പോലെ സൃഷ്ടികളോട് ബന്തപെടുന്നത് സൃഷ്ടാവ് എന്ന നിലക്കല്ല കാരണക്കാരന് എന്ന നിലക്കാണ് എന്നാണ് ഇമാം പറയുന്നത് '
അതിൽ സാധാരണ ലിഭിക്കുന്ന സഹായവും മുഅജിസത് കറാമത് സഹായവും കാരണം (സബബ്) എന്ന നിലക്ക് തന്നെയാണ് '
ഇമാം മാത്വുരീദി റ യുടെ വാക്ക് ദുർവ്യാഖ്യാനം ചെയ്തു ജനങ്ങളെ കബളിപ്പിച്ചതിലൂടെ പ്രാർഥനയുടെ ഒഹാബി നിർവജനം സ്വന്തം കീശയിൽ നിന്നും സ്വയം മെനഞ്ഞടുത്തതാണന്നും ശിർക്കും തൗഹീദും വിവരിക്കുന്ന ഖുർആനിൽ അങ്ങനെ ഒരു അഭൗതിക അദ്രശ്യ മാർഗത്തിലൂടെ സഹായതേട്ടമാണ് ഒരു സഹായതേട്ടം ഇബാദത്തും ശിർക്കും പ്രാർഥനയുമാവാനുള്ള മാനദണ്ഡമെന്ന് ഇല്ല എന്നും തെളിയുകയാണ്.
*ഒഹാബികൾ മറുപടി പറയുമോ*
*അഭൗതിക അദ്രശ്യ മാർഗത്തിലൂടെ സഹായതേട്ടമാണ് ഒരു സഹായതേട്ടം ഇബാദത്തും ശിർക്കും പ്രാർഥനയുമാവാനുള്ള മാനദണ്ഡമെന്ന് ഖുർആൻ കൊണ്ട് തെളിയിക്കുക?*
*ഹദീസ് കൊണ്ട് തെളിയിക്കുക?*
സ്വഹാബത്തിന്റെ വാക്ക് കൊണ്ട് തെളിയിക്കുക ?*
അസ് ലം സഖാഫി പരപ്പനങ്ങാടി
https://chat.whatsapp.com/ERFeJytUELg30VBdUeAWpT
തൗഹീദറിയാത്ത ഖുറാഫികളുടെ പൊള്ളവാദങ്ങൾ
അറിയാൻ അത്തൗഹീദ് 2 ഗ്രൂപ്പിലേക്ക് എല്ലാവർക്കും സ്വാഗതം
ടെലിഗ്രാംലിങ്ക്
https://t.me/joinchat/GBXOOVMxvDUeS_ZFwGs6nA
അഹ്ലുസ്സുന്നയുടെ ആദർശ പഠനത്തിന് ഇസ്ലാമിക് ഗ്ലോബൽ വോയ്സ് ബ്ലോഗ് ഉപയോഗപ്പെടുത്തുക
htps://islamicglobalvoice.blogspot.in/?m
https://m.facebook.com/Ahlussunnah-Samshayanivaranam-room-227211094293475/
No comments:
Post a Comment