അഹ്ലുസ്സുന്നയുടെ ആദർശ പഠനത്തിന് ഇസ്ലാമിക് ഗ്ലോബൽ വോയ്സ് ബ്ലോഗ് ഉപയോഗപ്പെടുത്തുക
https://islamicglobalvoice.blogspot.in/?m=
*നബിദിനാഘോഷം ഇസ്ലാമികം*
*ഇസ്ലാമിൽ നാല് പ്രമാണമാണുള്ളത്
ഒന്ന് ഖുർആൻ 2 ഹദീസ് 3 ഇജ്മാഅ
4 ഖിയാസ്*
*ഈ നാല് പ്രമാണങ്ങളിൽ ഏത് കൊണ്ടും
ഇസ്ലാമിലേ അഞ്ച് ഹുക്മുകൾ സ്ഥിരപ്പെടുന്നതാണ്
അത് കൊണ്ടാണ് ഈ അഞ്ച് ഹുക്മുകൾക്ക് നാല് പ്രമാണങ്ങൾ ഉണ്ട് എന്ന് പറയുന്നത്*
*ഇതിൽ നാലാം പ്രമാണമായ ഖിയാസ് കൊണ്ട് ഇന്ന് നാം നടത്തുന്ന മാലിദ് പരിപാടിയെ 3 ലക്ഷ൦ ഹദീസ് മനപ്പാടമുള്ള അമീറുൽ മുഅ്മിനീന ഫിൽ ഹദീസ് എന്നറിയപ്പെടുന്ന സ്വഹീഹുൽ ബുഖാരിയുടെ ഏറ്റവു൦ പ്രബലമായ ഷറഹ് ആയ ഫത്ഹുൽ ബാരിയുടെ രചയിതാവ് ഖുർആനും ഹദീസും ശരിയായി പഠനം നടത്തിയ ബഹു ...ഹാഫിള് ഇബ്നു ഹജര് അസ്ഖലാനി(റ) സമർഥിക്കുന്നത് കാണുക*
وَقَدْ ظَهَرَ لِي تَخْرِيجُهَا عَلَى أَصْلٍ ثَابِتٍ وَهُوَ مَا ثَبَتَ فِي الصَّحِيحَيْنِ مِنْ «أَنَّ النَّبِيَّ صَلَّى اللَّهُ عَلَيْهِ وَسَلَّمَ قَدِمَ الْمَدِينَةَ فَوَجَدَ الْيَهُودَ يَصُومُونَ يَوْمَ عَاشُورَاءَ، فَسَأَلَهُمْ فَقَالُوا: هُوَ يَوْمٌ أَغْرَقَ اللَّهُ فِيهِ فرعون وَنَجَّى مُوسَى فَنَحْنُ نَصُومُهُ شُكْرًا لِلَّهِ تَعَالَى» ، فَيُسْتَفَادُ مِنْهُ فِعْلُ الشُّكْرِ لِلَّهِ عَلَى مَا مَنَّ بِهِ فِي يَوْمٍ مُعَيَّنٍ مِنْ إِسْدَاءِ نِعْمَةٍ أَوْ دَفْعِ نِقْمَةٍ، وَيُعَادُ ذَلِكَ فِي نَظِيرِ ذَلِكَ الْيَوْمِ مِنْ كُلِّ سَنَةٍ، وَالشُّكْرُ لِلَّهِ يَحْصُلُ بِأَنْوَاعِ الْعِبَادَةِ كَالسُّجُودِ وَالصِّيَامِ وَالصَّدَقَةِ وَالتِّلَاوَةِ، وَأَيُّ نِعْمَةٍ أَعْظَمُ مِنَ النِّعْمَةِ بِبُرُوزِ هَذَا النَّبِيِّ نَبِيِّ الرَّحْمَةِ فِي ذَلِكَ الْيَوْمِ؟ وَعَلَى هَذَا فَيَنْبَغِي أَنْ يُتَحَرَّى الْيَوْمُ بِعَيْنِهِ حَتَّى يُطَابِقَ قِصَّةَ مُوسَى فِي يَوْمِ عَاشُورَاءَ،
الكتاب: الحاوي للفتاوي📚👆🏻
*നബിദിനം കഴിക്കുന്നതിന്ന് ബുഖാരിയും മുസ്ലിമും ഉദ്ധരിച്ച ഹദീസ് തെളിവായിഞാന് മനസ്സിലാകുന്നു അതായത് നബി(സ)മദീനയില് ചെന്നപ്പോള് അവിടത്തെ ജുതര് മുഹറം പത്തിന്ന് നോമ്പ് നോക്കുന്നത് കണ്ടു അപ്പോള് അവരോട് നബി(സചോദിച്ചു എന്തിന്നാണ് നിങ്ങള് നോമ്പ് നോക്കുന്നത്?അവര് പറഞ്ഞു ഫിര്ഒൌനിനെ അല്ലാഹു മുക്കി കൊന്നതും മൂസാ നബിയെ അല്ലാഹു രക്ഷിച്ചതും ഈ ദിവസമാണ് അത് കൊണ്ട് ഞങ്ങള് നന്ദി പ്രഘടിപ്പിച്ച് നോമ്പ് നോക്കുകയാണ്""*
*"" ഇതിൽ നിന്നും
ഒരു നിശ്ചിത ദിവസത്തിൽ അള്ളാഹു ചെയ്ത അനുഗ്രഹത്തിന്ന് നന്ദി പ്രകടനം നടത്തുക വ൪ഷ൦ തോറു൦ ആ ദിവസത്തിൽ അതിനെ ആവ൪ത്തിക്കുകയു൦ ചെയ്യുക. അതായത് അള്ളാഹു ചെയ്ത് തന്ന ഒരനുഗ്രഹത്തിന്ന് വേണ്ടിയോ അല്ലെങ്കിൽ ഒരു ബുദ്ധിമുട്ട് തട്ടി മാറ്റിയതിന് വേണ്ടിയോ ഒരു നിശ്ചിത ദിവസത്തിൽ അള്ളാഹുവിന് ഷുക്റ് ചെയ്യാമെന്നു൦ വ൪ഷ൦ തോറു൦ ആ ദിവസത്തിൽ അതിനെ ആവ൪ത്തിക്കപ്പെടാമെന്നു൦ ഇതിൽ നിന്നു൦ മനസ്സിലാവുന്നു.*
*അതിനാൽ നബി സ യുടെ ജനന൦ എന്ന് പറയുന്ന അനുഗ്രഹത്തേക്കാൾ വലിയൊരു ഒരനുഗ്രഹം എനി ഏതുണ്ട്. അതിനാൽ നബി സ ഈ ലോകത്തേക്ക് വന്ന ദിവസമായ റബീഉൽ അവ്വൽ 12 ന് നബിദിനാഘോഷ൦ അനുവദനീയമാകുന്നു.
ആഷൂറാആ് ദിവസത്തിൽ മൂസാ നബി (അ) മി൯റ്റെ ചരിത്രവുമായി യോജിപ്പുണ്ടാവാൻ വേണ്ടിയും മുസാ നബിയെ ഫി൪അൌനിൽ നിന്നു൦ രക്ഷപ്പെടുത്തിയ ദിവസത്തിന് അവ൪ പ്രത്യേകത കൽപിച്ചത് പോലെ നബി സ ജനിച്ച ദിവസമായ റബീഉൽ അവ്വൽ 12 ന് തന്നെ നാം പ്രത്യേകം പരിഗണിച്ച് കൊണ്ട് ജ൯മദിനാഘോഷ൦ നടത്തുക എന്ന ഖിയാസ് ആകുന്നു മഹാനവ൪കൾ സ്ഥിരപ്പെടുത്തുന്നത്*...
الكتاب: الحاوي للفتاوي
ഒഹാബികൾ മറുപടി പറയുമോ?
1നബിദിനാഘോഷം പുണ്യമാണന്ന്
ഇസ് ലാമിലെ ചതുർ പ്രമാണം കൊണ്ട്
സമർഥിക്കുന്ന
3 ലക്ഷ൦ ഹദീസ് മനപ്പാടമുള്ള അമീറുൽ മുഅ്മിനീന ഫിൽ ഹദീസ് എന്നറിയപ്പെടുന്ന സ്വഹീഹുൽ ബുഖാരിയുടെ ഏറ്റവു൦ പ്രബലമായ ഷറഹ് ആയ ഫത്ഹുൽ ബാരിയുടെ രചയിതാവ് ബഹു ...ഹാഫിള് ഇബ്നു ഹജര് അസ്ഖലാനി(റ) ബിദ്അത്ത് പ്രജാരകനാണോ?
2 ഇങ്ങനെ ബിദ്അത്ത്? പ്രജരി പിച്ച ഒരു പണ്ഡിതന്റെ ഗ്രന്തങ്ങൾ അവലംഭ യോഗ്യമാണോ ?
3ബിദ്അത്ത് കരോട് പെരുമാറേണ്ട അതേ സമീപനമാണോ ഈ പണ്ഡിതന്മാരോടും പെരുമാറേണ്ടത് ?
4 ഇവർ ഉദ്ധരിച്ച പ്രമാണത്തെയും വിധിയേയും ഏതങ്കിലും ഒരു പണ്ഡിതൻ എതിർത്തതായി തെളിയിക്കാമോ?
5 ഒഹാബി പുരോഹിതർ ഉദ്ധരിക്കുന്ന ഞ്ഞൊണ്ടി ന്യായങ്ങൾ ഇസ് ലാമിലുണ്ടന്ന് ഇവർക്കൊന്നും മനസ്സിലായില്ലയോ?
6 മൗലിദ് പരിപടിയെ അങ്ങീകരിച്ച ഇമാം അബൂ ശാമ (റ)* (ഹിജ്റ 7-ാം നൂറ്റാണ്ട്)
ഹാഫിളുബ്നു നാസിറുദ്ദീന് ദിമശ്ഖി* (8-ാം നൂറ്റാണ്ട്)
ഇമാം ഇബ്നു ഹജര് ഹൈതമി(റ) (10-ാം നൂറ്റാണ്ട്)*
ഇമാം ശർവാനി റ
ഹാശിയത്തു തുഹ്ഫ 350
ശൈഖ് സയ്യിദുൽ ബകരി റ
ഇആനത്തു ത്വാലിബീൻ 3/ 400
ഇമാം ശാഹ് അബ്ദുര്റഹീം അദ്ദഹ്ലവി (12-ാം നൂറ്റാണ്ട്*)
തുടങ്ങി പണ്ഡിതന്മാരും മറ്റു പണ്ഡിതന്മാരും പുത്തൻ വാദികളുമാണോ?
7 ഇവർ ദീൻ അറിയാത്തവരാണോ?
അസ് ലം സഖാഫി
പരപ്പനങ്ങാടി
دلاءل أهل السنة
https://islamicglobalvoice.blogspot.in/?m=
*നബിദിനാഘോഷം ഇസ്ലാമികം*
*ഇസ്ലാമിൽ നാല് പ്രമാണമാണുള്ളത്
ഒന്ന് ഖുർആൻ 2 ഹദീസ് 3 ഇജ്മാഅ
4 ഖിയാസ്*
*ഈ നാല് പ്രമാണങ്ങളിൽ ഏത് കൊണ്ടും
ഇസ്ലാമിലേ അഞ്ച് ഹുക്മുകൾ സ്ഥിരപ്പെടുന്നതാണ്
അത് കൊണ്ടാണ് ഈ അഞ്ച് ഹുക്മുകൾക്ക് നാല് പ്രമാണങ്ങൾ ഉണ്ട് എന്ന് പറയുന്നത്*
*ഇതിൽ നാലാം പ്രമാണമായ ഖിയാസ് കൊണ്ട് ഇന്ന് നാം നടത്തുന്ന മാലിദ് പരിപാടിയെ 3 ലക്ഷ൦ ഹദീസ് മനപ്പാടമുള്ള അമീറുൽ മുഅ്മിനീന ഫിൽ ഹദീസ് എന്നറിയപ്പെടുന്ന സ്വഹീഹുൽ ബുഖാരിയുടെ ഏറ്റവു൦ പ്രബലമായ ഷറഹ് ആയ ഫത്ഹുൽ ബാരിയുടെ രചയിതാവ് ഖുർആനും ഹദീസും ശരിയായി പഠനം നടത്തിയ ബഹു ...ഹാഫിള് ഇബ്നു ഹജര് അസ്ഖലാനി(റ) സമർഥിക്കുന്നത് കാണുക*
وَقَدْ ظَهَرَ لِي تَخْرِيجُهَا عَلَى أَصْلٍ ثَابِتٍ وَهُوَ مَا ثَبَتَ فِي الصَّحِيحَيْنِ مِنْ «أَنَّ النَّبِيَّ صَلَّى اللَّهُ عَلَيْهِ وَسَلَّمَ قَدِمَ الْمَدِينَةَ فَوَجَدَ الْيَهُودَ يَصُومُونَ يَوْمَ عَاشُورَاءَ، فَسَأَلَهُمْ فَقَالُوا: هُوَ يَوْمٌ أَغْرَقَ اللَّهُ فِيهِ فرعون وَنَجَّى مُوسَى فَنَحْنُ نَصُومُهُ شُكْرًا لِلَّهِ تَعَالَى» ، فَيُسْتَفَادُ مِنْهُ فِعْلُ الشُّكْرِ لِلَّهِ عَلَى مَا مَنَّ بِهِ فِي يَوْمٍ مُعَيَّنٍ مِنْ إِسْدَاءِ نِعْمَةٍ أَوْ دَفْعِ نِقْمَةٍ، وَيُعَادُ ذَلِكَ فِي نَظِيرِ ذَلِكَ الْيَوْمِ مِنْ كُلِّ سَنَةٍ، وَالشُّكْرُ لِلَّهِ يَحْصُلُ بِأَنْوَاعِ الْعِبَادَةِ كَالسُّجُودِ وَالصِّيَامِ وَالصَّدَقَةِ وَالتِّلَاوَةِ، وَأَيُّ نِعْمَةٍ أَعْظَمُ مِنَ النِّعْمَةِ بِبُرُوزِ هَذَا النَّبِيِّ نَبِيِّ الرَّحْمَةِ فِي ذَلِكَ الْيَوْمِ؟ وَعَلَى هَذَا فَيَنْبَغِي أَنْ يُتَحَرَّى الْيَوْمُ بِعَيْنِهِ حَتَّى يُطَابِقَ قِصَّةَ مُوسَى فِي يَوْمِ عَاشُورَاءَ،
الكتاب: الحاوي للفتاوي📚👆🏻
*നബിദിനം കഴിക്കുന്നതിന്ന് ബുഖാരിയും മുസ്ലിമും ഉദ്ധരിച്ച ഹദീസ് തെളിവായിഞാന് മനസ്സിലാകുന്നു അതായത് നബി(സ)മദീനയില് ചെന്നപ്പോള് അവിടത്തെ ജുതര് മുഹറം പത്തിന്ന് നോമ്പ് നോക്കുന്നത് കണ്ടു അപ്പോള് അവരോട് നബി(സചോദിച്ചു എന്തിന്നാണ് നിങ്ങള് നോമ്പ് നോക്കുന്നത്?അവര് പറഞ്ഞു ഫിര്ഒൌനിനെ അല്ലാഹു മുക്കി കൊന്നതും മൂസാ നബിയെ അല്ലാഹു രക്ഷിച്ചതും ഈ ദിവസമാണ് അത് കൊണ്ട് ഞങ്ങള് നന്ദി പ്രഘടിപ്പിച്ച് നോമ്പ് നോക്കുകയാണ്""*
*"" ഇതിൽ നിന്നും
ഒരു നിശ്ചിത ദിവസത്തിൽ അള്ളാഹു ചെയ്ത അനുഗ്രഹത്തിന്ന് നന്ദി പ്രകടനം നടത്തുക വ൪ഷ൦ തോറു൦ ആ ദിവസത്തിൽ അതിനെ ആവ൪ത്തിക്കുകയു൦ ചെയ്യുക. അതായത് അള്ളാഹു ചെയ്ത് തന്ന ഒരനുഗ്രഹത്തിന്ന് വേണ്ടിയോ അല്ലെങ്കിൽ ഒരു ബുദ്ധിമുട്ട് തട്ടി മാറ്റിയതിന് വേണ്ടിയോ ഒരു നിശ്ചിത ദിവസത്തിൽ അള്ളാഹുവിന് ഷുക്റ് ചെയ്യാമെന്നു൦ വ൪ഷ൦ തോറു൦ ആ ദിവസത്തിൽ അതിനെ ആവ൪ത്തിക്കപ്പെടാമെന്നു൦ ഇതിൽ നിന്നു൦ മനസ്സിലാവുന്നു.*
*അതിനാൽ നബി സ യുടെ ജനന൦ എന്ന് പറയുന്ന അനുഗ്രഹത്തേക്കാൾ വലിയൊരു ഒരനുഗ്രഹം എനി ഏതുണ്ട്. അതിനാൽ നബി സ ഈ ലോകത്തേക്ക് വന്ന ദിവസമായ റബീഉൽ അവ്വൽ 12 ന് നബിദിനാഘോഷ൦ അനുവദനീയമാകുന്നു.
ആഷൂറാആ് ദിവസത്തിൽ മൂസാ നബി (അ) മി൯റ്റെ ചരിത്രവുമായി യോജിപ്പുണ്ടാവാൻ വേണ്ടിയും മുസാ നബിയെ ഫി൪അൌനിൽ നിന്നു൦ രക്ഷപ്പെടുത്തിയ ദിവസത്തിന് അവ൪ പ്രത്യേകത കൽപിച്ചത് പോലെ നബി സ ജനിച്ച ദിവസമായ റബീഉൽ അവ്വൽ 12 ന് തന്നെ നാം പ്രത്യേകം പരിഗണിച്ച് കൊണ്ട് ജ൯മദിനാഘോഷ൦ നടത്തുക എന്ന ഖിയാസ് ആകുന്നു മഹാനവ൪കൾ സ്ഥിരപ്പെടുത്തുന്നത്*...
الكتاب: الحاوي للفتاوي
ഒഹാബികൾ മറുപടി പറയുമോ?
1നബിദിനാഘോഷം പുണ്യമാണന്ന്
ഇസ് ലാമിലെ ചതുർ പ്രമാണം കൊണ്ട്
സമർഥിക്കുന്ന
3 ലക്ഷ൦ ഹദീസ് മനപ്പാടമുള്ള അമീറുൽ മുഅ്മിനീന ഫിൽ ഹദീസ് എന്നറിയപ്പെടുന്ന സ്വഹീഹുൽ ബുഖാരിയുടെ ഏറ്റവു൦ പ്രബലമായ ഷറഹ് ആയ ഫത്ഹുൽ ബാരിയുടെ രചയിതാവ് ബഹു ...ഹാഫിള് ഇബ്നു ഹജര് അസ്ഖലാനി(റ) ബിദ്അത്ത് പ്രജാരകനാണോ?
2 ഇങ്ങനെ ബിദ്അത്ത്? പ്രജരി പിച്ച ഒരു പണ്ഡിതന്റെ ഗ്രന്തങ്ങൾ അവലംഭ യോഗ്യമാണോ ?
3ബിദ്അത്ത് കരോട് പെരുമാറേണ്ട അതേ സമീപനമാണോ ഈ പണ്ഡിതന്മാരോടും പെരുമാറേണ്ടത് ?
4 ഇവർ ഉദ്ധരിച്ച പ്രമാണത്തെയും വിധിയേയും ഏതങ്കിലും ഒരു പണ്ഡിതൻ എതിർത്തതായി തെളിയിക്കാമോ?
5 ഒഹാബി പുരോഹിതർ ഉദ്ധരിക്കുന്ന ഞ്ഞൊണ്ടി ന്യായങ്ങൾ ഇസ് ലാമിലുണ്ടന്ന് ഇവർക്കൊന്നും മനസ്സിലായില്ലയോ?
6 മൗലിദ് പരിപടിയെ അങ്ങീകരിച്ച ഇമാം അബൂ ശാമ (റ)* (ഹിജ്റ 7-ാം നൂറ്റാണ്ട്)
ഹാഫിളുബ്നു നാസിറുദ്ദീന് ദിമശ്ഖി* (8-ാം നൂറ്റാണ്ട്)
ഇമാം ഇബ്നു ഹജര് ഹൈതമി(റ) (10-ാം നൂറ്റാണ്ട്)*
ഇമാം ശർവാനി റ
ഹാശിയത്തു തുഹ്ഫ 350
ശൈഖ് സയ്യിദുൽ ബകരി റ
ഇആനത്തു ത്വാലിബീൻ 3/ 400
ഇമാം ശാഹ് അബ്ദുര്റഹീം അദ്ദഹ്ലവി (12-ാം നൂറ്റാണ്ട്*)
തുടങ്ങി പണ്ഡിതന്മാരും മറ്റു പണ്ഡിതന്മാരും പുത്തൻ വാദികളുമാണോ?
7 ഇവർ ദീൻ അറിയാത്തവരാണോ?
അസ് ലം സഖാഫി
പരപ്പനങ്ങാടി
دلاءل أهل السنة
No comments:
Post a Comment