Monday, April 29, 2019

തറാവീഹ്' 20 റകഅത്ത് ഇബ്ന് തൈമിയ പറയുന്നു



🍔🍿🍔🍿🍔🍿
അഹ്ലുസ്സുന്നയുടെ ആദർശ പഠനത്തിന്  ഇസ്ലാമിക് ഗ്ലോബൽ വോയ്സ് ബ്ലോഗ് ഉപയോഗപ്പെടുത്തുക

https://islamicglobalvoice.blogspot.in/?m=0


തറാവീഹ് 20 റക്അത്ത് തന്നെ
വഹാബികളും അങ്ങീകരിക്കുന്നു

തറാവീഹ്' 20 റകഅത്ത് ഇബ്ന് തൈമിയ പറയുന്നു


ഇബ്ന് ൈതമിയ പറയുന്നത് കാണുക ,


5 فقيام رمضان سنةسنها رسول الله صلى الله عليه وسلم لأمته وصلى بهم جماعة عدة ليال و كانوا علي عهد رسول الله صلى الله عليه وسلم  يصلون جماعة وفرادي ، لكن لم يداوم على جماعة لانلا يفترض عليهم فلما مات صلى الله عليه وسلم استقرت الشريعة فلما كان عمر رضي الله عنه جمعهم على إمام واحد والذي جمعهم أبي بن كعب جمع الناس عليها بامر عمربن الخطارضي الله عنه وعمر هو من الخلفاء الراشدين حيث يقول صلى الله عليه وسلم عليكم بسنتي وسنة الخلفاء الراشدين المهديين من بعدي عضوا عليها بالنواجد يعني الأضراس لأنها أعظم في القوة ( فتاوي ۲ / ۹۲ ) (


 " ഖിയാമു റമളാൻ ( തറാവീഹ് )
 ഉമമത്തികൾക്കായുള്ള റസൂലുല്ലാഹി ( സ ) യുടെടെ സാന്നത്താന് നബി സ്വ അവരക്കൊണ്ട് പല രാത്രിയും ജമാഅതായി നിസ്കരിച്ചു .


 സ്വഹാബത്ത് ( റ ) , റസൂലുല്ലാഹി ( സ ) യുടെ കാലത് ഒറ്റക്കും ജമാഅത്തിലുമായി അത് തുടർന്നു .

എന്നാൽഫർളാക്കപ്പെടാ തിരിക്കാനായി ഒരു ജമാഅത്തിൻ കീഴിൽ പതിവായി നടന്നില്ല .

 റസൂലുല്ലാഹി ( സ ) യുടെ വഫാത്താടെ ശരീഅത്ത് സ്ഥിരപ്പെട്ടു . ഉമർ ( റ ) എല്ലാവരേയും ഒരേ ഇമാമിന്റെ കീഴിൽ സംഘടിപ്പിച്ചു .

ഉമർ ( റ ) ന്റെ കല്പന പ്രകാരം
 ഉബയ്യിബ്ൻ കഅ്ബ് ( റ ) ആയിരുന്നു ഒരുമിപ്പിച്ച് കൂട്ടിയത് .

 ഉമർ ( റ ) ഖുലഫാഉറാശിദുകളിൽ പെട്ടവരല്ലേ ! അവരെക്കുറിച്ച് റസൂലുല്ലാഹി ( സ ) ഇപ്രകാരം പ്രസ്താവിച്ചിരിക്കു കയാണല്ലോ “ നിങ്ങൾ എന്റെ സുന്നത്തിനെയും എന്റെ ശേഷം സന്മാർഗ്ഗസിദ്ധരും , നേർമാർഗ്ഗലബ്ദരും ആയ ഭരണാധികാരികളു ടെയും സുന്നത്തിനെയും അവലംബിക്കുക . അതിന്മേൽ അണപ്പല് കൊണ്ട് കടിച്ച് പിടിക്കുക " പ്രത്യുത ആ പല്ലുകൾക്കാണ് കൂടുതൽ ശക്തി . ( ഫതാവ 2 : 120)


ولكن الرافضة تكره صلاة التراويح فتاوي ابن تيمية ٢/١٢.
റാഫിളികളാവുന്ന പുത്തൻ വാദികളാണ് (ശിയാക്കൾ) തറാവീഹ് നമസ്കാരത്തെ എത്രിത്തത് . ( ഫതാവ 2 : 120)

തറാവീഹ്' 20 റകഅത്ത് ഇബ്ന് തൈമിയ പറയുന്നു

فالقيام بعشرين هو الأفضل وهم الذي يعمل به أكثر المسلمين فتاوي ابن تيمية ۲/۱۲۰ ) ۱


  20 റക്സത്ത് തറാവീഹ് നിസ്കരിക്കുന്നതാണ് ഏറ്റവും ശ്രഷ്ഠകരമായത് . മുസ്ലിംകളിൽ ബഹുഭൂരിപക്ഷവും അനുഷ്ഠിക്കുന്നത്  അപ്രകാരമാണ് . ” ( ഫതാവ ഇബ്ന് തൈമിയ്യ 2 : 120 )




ഇവനെ തൈമിയ്യ പറയുന്നു

നീ അറിയുക റമദാൻ നിസ്കാരം (തറാവീഹ് )

അതിന് നബിസല്ലല്ലാഹു അലൈഹി വസല്ലമ പ്രത്യേകമായ ഒരു എണ്ണം നിശ്ചയിച്ചു തന്നിട്ടില്ല'


ഉമർ റ ഉബയ്യ് ബ്ന് കഅബ് റ ന്റെ നേതൃത്വത്തിൽ അവരെ ഒരുമിച്ചു കൂട്ടിയപ്പോൾ  അവരെ കൊണ്ട്  ഇരുപത് റക്അത്ത് ആയിരുന്നു നിസ്കരിച്ചത്

 പിന്നീട് മൂന്ന് റക്അത്ത് വിത്റ് നമസ്കരിക്കും


ഒരു റക്അത്ത് തന്നെ നീട്ടി നിസ്കരിക്കുന്നതിനേക്കാൾ മഅമൂമങ്ങൾക്ക് അത് ഏറ്റവും ലഘൂകരണം ആയിരുന്നു'

 പിന്നെ സലഫികളിൽ ഒരു വിഭാഗം 40 റക്അത്ത് നമസ്കരിക്കുകയും മൂന്ന് റക്അത്ത് വിത്റ് നമസ്കരിക്കുകയും ചെയ്യുന്നതായിരുന്നു'


 മറ്റൊരുവിഭാഗം 36 റകഅത്ത് നിസ്കരിക്കുകയും 3 റകഅത്ത് വിത്റും നിസ്കരിക്കുന്നവരായിരുന്നു -

 ഇതെല്ലാം അനുവദനീയമാണ്.
  ഇവയിൽ ഏത് രൂപത്തിൽ നിർവഹിച്ചാലും  അവൻ നന്മ ചെയ്തവൻ തന്നെയാണ് ഫതാവാ ഇബ്ന് തൈമിയ്യ129 /
2

كما أن نفس قيام رمضان لم يوقت النبي صلى الله عليه وسلم فيه عدداً معيناً

فلما جمعهم عمر على أبي بن كعب كان يصلي بهم عشرين ركعة تم يوتر بثلاث ، وكان تخفف القراءة بقدر ما زاد من الركعات . لأن ذلك أخف على المأمومين من تطويل الركعة الواحدة ، ثم كان طائفة من السلف يقومون بأربعين ركعة ، ويوترون بثلاث ، وآخرون قاموا بست وثلاثين ، وأوتروا بثلاث ، وهذا كله سائغ ، فكيفما قام في رمضان من هذه الوجوه ، فقد أحسن .
فتاوي ابن تيمية
120/2





فالقيام بعشرين هو الأفضل ، وهو الذي يعمل به أكثر المسلمين ، فإنه وسط بين العشر وبين الأربعين ، وإن قام بأربعين وغيرها جاز ذلك ولا يكره شيء من ذلك . وقد نص على ذلك غير واحد من الأئمة كأحمد وغيره . ومن ظن أن قيام رمضان فيه عدد موقت عن النبي صلى الله عليه وسلم لا يزاد فيه ولا ينقص منه فقد أخطأ ،


20 റക്സത്ത് തറാവീഹ് നിസ്കരിക്കുന്നതാണ് ഏറ്റവും ശ്രഷ്ഠകരമായത് . മുസ്ലിംകളിൽ ബഹുഭൂരിപക്ഷവും അനുഷ്ഠിക്കുന്നത്  അപ്രകാരമാണ് .


ഇനി ഒരാൾ 40 റക്അത്ത് കൊണ്ടോ മറ്റോ നിസ്കരിച്ചാലും അനുവദനീയമാണ് 'അതിൽ യാതൊരു ഒരു കുഴപ്പവുമില്ല അല്ല ഇമാം അഹ്മദ് റ നെ പോലെയുള്ള ഉള്ളവരും  മറ്റു പണ്ഡിതന്മാരെ പോലെയുള്ള വരുമായധാരാളം പണ്ഡിതന്മാർ അത് വ്യക്തമാക്കി പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്

 വർദ്ധിപ്പിക്കാനോ ചുരുക്കാനോ പാടില്ലാത്തതായ കൃത്യമായ ഒരു എണ്ണം  റമദാൻ നിസ്കാരത്തിന് നബി സല്ലല്ലാഹു അലൈഹിവസല്ലമ നിക്ഷയിച്ചു എന്ന് വാദിക്കുന്നവർ പിഴച്ചിരിക്കുന്നു

. ” ( ഫതാവ ഇബ്ന് തൈമിയ്യ 2 : 120 )


 ഇബ്ന് തൈമിയയെ സ്വീകരിക്കു ബിദഇകൾ മുഖ്യധാരാ ഇസ് ലാമിൽ അലിഞ്ഞ് ചേരു വിവാദങ്ങൾക്ക് വിട നൽകാം .


തറാവീഹ് 20 റക്അത്ത് തന്നെ
വഹാബികളും അങ്ങീകരിക്കുന്ന


 നാല് മദ്ഹബുകളുടെ ഇമാമീങ്ങളും ഖിയാമു റമളാൻ വിത്റ് ന്ന് പുറമേ ഇരുപത് റക്അത്താണെന്ന് അഭിപ്രായപ്പെട്ടവരാണ് '


 ( വിചിന്തനം 2009 ജൂലൈ 3 പേജ് 4 )

റമളാനിലെ തറാവീഹ് 20 റക്അത്താണന്ന്
മുജാഹിദുകൾ കുറിച്ചിട്ടത് വീണ്ടും കാണുക

“ എന്നാൽ ഒട്ടുമിക്ക കർമശാസ്ത്ര പണ്ഡിതരും തറാവീഹ് ഇരുപത് റക്അത്തും പുറമേ വിത്റും നിസ്കരിക്കണമെന്നും
ചിലർ  അതിലേറെയാണെന്നും
 അഭിപ്രായപ്പെടുകയും
തദടിസ്ഥാനത്തിൽ ഭൂരിപക്ഷ മുസ്ലിംകൾ  തറാവീഹ് നമസ്കരിച്ചു വരികയും ചെയ്യുന്നു
(ഇസ്ലാം ഇസ്ലാം വാല്യം ആദ്യം 2 കർമ്മാനുഷ്ഠാനങ്ങൾ 262 )


 വിശുദ്ധ റമളാനിന്റെ രണ്ടു സവിശേഷതയാണ് പകൽ നോമ്പും രാത്രിയിലെ പ്രത്യേക സുന്നത്തു നിസ്കാരവും .

 ഇതേ കുറിച്ച് കേരള മുജാഹിദ് പ്രസ്ഥാനം 1996 - ൽ പുറത്തിറ ക്കിയ
കിതാബ് അവലു ഫിൽ അമലിയ്യാത്ത് വിശദീകരിക്കുന്നത വായിക്കുക


 ഇത് ഇന്നത്തെ മുജാഹിദുകൾ സ്വീകരിച്ച് 20 തറാവീഹ് നിസ്കരിച്ച് കൊണ്ട് വെടി നിർത്തൽ ശാശ്വതമായി പ്രഖ്യാപിക്കുക .

ഇ . കെ മൗലവി , ടി . കെ . മൗലവി , എം . സി . സി അഹ്മദ് മൗലവി എന്നിവർ ചേർന്ന് തയ്യാറാക്കിയതാണ് മേൽ പ്രസ്തുത കിതാബുകളിലൂടെ വായിക്കുക


“ തറാവീഹ് ഇതും ഇശാഇന് ശേഷമാണ് പക്ഷ റമളാനിൽ മാത്രമേയുളളു . ഇത് ഇരുപത് റക്അത്ത് ഉണ്ട് . എല്ലാം ഈ രണ്ട് - റക്അത്തിലും സലാം വാജിബാണ് . " .  ( കിതാബുൽ അവ്വലൂഫിൽ അമലിയ്യാത്ത് )


  മക്കയിലും മദീനയിലും തറാവീഹ് 20 റകഅത്താണ് സഹാ ബത്തിന്റെ ഐക്യ കണ്േഠനയുളള നടപടിയും ഇപ്രകാരമാണ് .


-മുജാഹിദുകളുടെ കൃതികൾ സാക്ഷ്യപ്പെടുത്തുന്നത് കാണുക

 ' ഹറമുകളിൽ ജുമുഅക്കു രണ്ടു ബാങ്കുണ്ട് . തറാവീഹിനു ഇരുപത് റകഅത്താണ് നമസ്കരിക്കുന്നത് . . . . രണ്ടു ഹറമുകളിലെ ബാങ്കുകളും തറാവീവീഹും പഴയതുപോലെ നിലനിർത്തി പ്രകാരമാണ് . ( തീർതഥാടന ഭൂമിയിലൂടെ പേജ് 470 മങ്കട അബ്ദുൽ അസീസ് മൗലവി )


അസ് ലം സഖാഫി
പരപ്പനങ്ങാടി

No comments:

Post a Comment

നമസ്കാരത്തിൽ നെഞ്ചത്ത് കൈ കെട്ടൽ കറാഹതാകുന്നു : ഇബ്നുതൈമിയ്യ.

  നമസ്കാരത്തിൽ നെഞ്ചത്ത് കൈ കെട്ടൽ കറാഹതാകുന്നു : ഇബ്നുതൈമിയ്യ. ഇമാം ഇബ്നുതൈമിയ്യ  തന്റെ شرح العمدة : ٦٦٠، ٦٦١، ٦٦٢، ٦٦٣، ٦٦٤ പേജുകളിൽ എ...