Sunday, August 12, 2018

കൈ നെഞ്ചിൻമേൽ പത്ത് കിതാബിലുണ്ടോ?

അഹ്ലുസ്സുന്നയുടെ ആദർശ പഠനത്തിന്  ഇസ്ലാമിക് ഗ്ലോബൽ വോയ്സ് ബ്ലോഗ് ഉപയോഗപ്പെടുത്തുക.

https://islamicglobalvoice.blogspot.in/?m=0


ചോദ്യം : 1

നിസ്കാരത്തിൽ കൈ നെഞ്ചിൽ നിന്നും ഉയർത്തി ചൊറിയുന്ന സ്ഥലത്ത് വെച്ചാൽ
 എന്ന ചർച്ച ഫത്ഹുൽ മുഈനിൽ ഉണ്ടോ ?

ഇതിൽ നിന്ന്
നിസ്കാരത്തിൽ കൈവെക്കേണ്ടത് നെഞ്ചിന് മുകളിലാണ് എന്ന് സൈനുദ്ധീൻ മഖ്ദും മനസ്സിലാക്കിയത് എന്ന് വരുമോ?

ചോദ്യം : 2

മഹല്ലിയിലും പത്ത് കിതാബിലും നിസ്കാരത്തിൽ കൈ നെഞ്ചിന് മുകളിൽ വെക്കണമെന്ന് പറഞ്ഞിട്ടുണ്ടോ?

ഉത്തരം :

ഒഹാബി പുരോഹിതന്മാർ മതഗ്രന്ഥങ്ങളിൽ എത്ര മാത്രം ദുർവ്യാഖ്യാനം ചെയ്യുന്നു എന്നതിന് ഏറ്റവും വലിയ തെളിവാണ് ഈ പ്രചരണം.

പണ്ഡിതന്മാരുടെ ഗ്രന്ഥങ്ങളിൽ പോലും
 ഇത്രയും ദുർവ്യാഖ്യാനവും , കത്രിക വെക്കലും നടത്തുന്നുണ്ടെങ്കിൽ
ഖുർആനിലും ഹദീസുകളിലും ഇവർ എത്ര മാത്രം തട്ടിപ്പും വെട്ടിപ്പും നടത്തി പാവപെട്ട
ജനങ്ങളെ കബളിപ്പിക്കുന്നുണ്ടാവും
എന്ന് എല്ലാവരും ചിന്തിക്കുക.
..................
ഫത്ഹുൽ മുഈനിലെ ഒഹാബി തട്ടിപ്പ്
...............



ഫത്ഹുൽ മുഈനിൽ നിന്നും ഇവർ കട്ട് വെച്ച ഭാഗം എന്താണെന്ന് നോക്കാം.

നിസ്കാരത്തിന്റെ രൂപം വിവരിക്കുന്ന അദ്ധ്യായത്തിൽ കൈ വെക്കുന്ന ഭാഗത്ത് കൃത്യമായി ഫത്ഹുൽ മുഈൻ പറയുന്നത് കാണുക .


ووضعهما تحت صدره وفوق سرته للاتباع أخذا بيمينه كوع يساره وردهما منا الرفع الي تحت الصدر اولي من إرسالها باالكلية ثم استاناف رفعهما الي   تحت الصدر
(فتح المعين  ٥٤)

രണ്ട് കൈകളും നെഞ്ചിന് താഴെയും പൊക്കിളിന് മുകളിലും വെക്കൽ സുന്നത്താണ്.
അങ്ങനെ ചെയ്യുന്നത് നബി (സ) യോട് പിൻപറ്റാൻ വേണ്ടിയാണ് -

ഉയർത്തിയ കൈ നെഞ്ചിന്റെ താഴെയിലേക്ക് മടക്കൽ പൂർണമായും കൈ താഴ്തി ഇട്ടതിന് ശേഷം പിന്നെ
നെഞ്ചിന്റെ താഴെയിലേക്ക്  ഉയർത്തൽ നെ തുടങ്ങുന്നതിനേക്കാൾ നല്ലതാണ്.

(ഫത്ഹുൽ മുഈൻ 54)

 
നിസ്കാരത്തിന്റെ രൂപം വിവരിക്കുന്ന അദ്ധ്യായത്തിൽ കൈ വെക്കുന്ന ഭാഗത്ത് കൃത്യമായി ഫത്ഹുൽ മുഈൻ പറയുന്നത്
നെഞ്ചിന് താഴെ
പൊക്കിളിന് മുകളിലും വെക്കൽ സുന്നത്താണ് എന്നതാണ്.

അതെ സ്ഥലത്ത് മൂന്ന് തവണ നെഞ്ചിന് താഴെ എന്ന് വെക്തമായി സൈനുദ്ധീൻ മഖ്ദൂം (റ) പറഞ്ഞിരിക്കുകയാണ്.

അതെല്ലാം
കട്ട് വെച്ച് നിസ്കാരം ബാത്വിലാവുന്ന സ്ഥലത്ത്  പറഞ്ഞ ഒരു വാചകത്തെ ദുർവ്യാഖ്യാനം ചെയ്തിരിക്കുകയാണ്
വഹാബി പുരോഹിതന്മാർ.

കട്ട് വെക്കാതെയും ദുർവ്യാഖ്യാനം ചെയ്യാതെയും ഇവർക്ക് നിലനിൽപ്പില്ലല്ലൊ .

 നെഞ്ചിനോട് ചാരി മുൻകയ്യിന്റെ മുകൾഭാഗം വരുകയും
മുൻകയ്യിന്റെ താഴ്ഭാഗം നെഞ്ചിന്റെ താഴെ വരുകയും ചെയ്യുന്ന രീതിയിൽ വെക്കണമെന്ന് പണ്ഡിതൻമാർ വിവരിച്ചിട്ടുണ്ട്.


. ഇമാം മഹല്ലി (റ) വിവരിക്കുന്നത് കാണുക.

وجعل يديه تحت صدره.....

زاد ابن خزيمة  علي صدره     اي آخره فيكون اخر اليد  تحته
١/١٧٣شرح المحلي مع المنهاج

രണ്ട് കൈയും നെഞ്ചിന് താഴെ ആക്കണം.

അലാ സ്വദ് രിഹി എന്ന ഹദീസിന്റെ അർത്ഥം നെഞ്ചിന്റെ അന്ത്യത്തിൽ എന്നാണ്. അപ്പോൾ കൈയ്യിന്റെ താഴ്ഭാഗം നെഞ്ചിന്റെ താഴെയാകും

(ശറഹുൽ മഹല്ലി 1/1 73)

അസ്ന എന്ന ഗ്രന്ഥത്തിൽ പറയുന്നു.

 علي صدره     اي آخره فيكون اخر اليد  تحته بدليل رواية تحت صدره

അലാ സ്വദ് രിഹി എന്ന ഹദീസിന്റെ അർത്ഥം നെഞ്ചിന്റെ അന്ത്യത്തിൽ എന്നാണ്. അപ്പോൾ കൈയ്യിന്റെ താഴ്ഭാഗം നെഞ്ചിന്റെ താഴെയാകും -

തെഞ്ചിന് താഴേ കൈ വെക്കണം എന്ന ഒരു റിപോർട്ടിൽ വന്ന തെളിവ് കൊണ്ടാണ് ഇങ്ങനെ പറയുന്നത്
(അൽ അസ്നാ)

ഫത്ഹുൽ മുഈനിൽ

നിസ്കാരത്തിന്റെ രൂപം വിവരിക്കുന്ന അദ്ധ്യായത്തിൽ കൈ വെക്കുന്ന ഭാഗത്ത് കൃത്യമായി
തെഞ്ചിന് താഴെ കൈ വെക്കണം എന്ന്
പറയുകയും, നിസ്കാരം ബാത്വിലാവുന്ന സ്ഥലത്ത് ഒരാൾ നെഞ്ചിനോട് ചാരി നെഞ്ചിന്റെ താഴെ നിൽക്കുന്ന കൈ  അവിടെ നിന്ന് ഉയർത്തി  ചൊറിയുന്ന സ്ഥലത്ത് വെച്ചാൽ നിസ്കാരം ബാത്വിലാവുമോ എന്ന ചർച്ചയാണ് ഫത്ഹുൽ മുഈൻ ചെയ്യുന്നത് '

നെഞ്ചിന് താഴെ നെഞ്ചിനോട് ചാരി നിൽക്കുന്ന കൈ ഉയർത്തുന്നതിനെ പറ്റി
നെഞ്ചിൽ നിന്ന് ഉയർത്തിയാൽ എന്ന് പറഞ്ഞാൽ ഒഹാബികൾ കൈകെട്ടുന്നത് പോലെ അപകടം എന്നറിയിക്കുന്ന ട്രാൻസ്ഫോർമർ കെട്ട് നെഞ്ചിന് മുകളിൽ വേണമെന്ന് ഒരിക്കലും ലഭിക്കുകയില്ല.

നെഞ്ചിന് താഴെ കൈ വെക്കണമെന്ന്  നിസ്കാരത്തിന്റെ രൂപം പറഞ്ഞ സ്ഥലത്ത്   വ്യക്തമായി പറഞ്ഞത് മറച്ച് വെച്ച്
ഇമാം സൈനുദ്ധീൻ മഖ്ദൂമിന്റെ പേരിൽ
അദ്ദേഹം നെഞ്ചിന് മുകളിൽ വെക്കണമെന്ന്  പറഞ്ഞു എന്ന് , ആ വലിയ പണ്ഡിതൻ ഊഹിക്കുക പോലും ചെയ്യാത്ത പച്ച കളവ് നിർമിച്ചു പറയുന്നവർ അല്ലാഹു വിന്റെ കോടതിയിൽ ഹാജറാകണമെന്ന ബോധം ഉണ്ടാവുന്നത് നല്ലതാണ്

അല്ലാതെ കൈ എവിടെ കെട്ടണം എന്നച്ചർച്ചയല്ല.

ആ ചർച്ച നിസ്കാരത്തിന്റെ അദ്ധ്യായത്തിൽ അത് നെഞ്ചിന്  താഴെയാണെ വ്യക്തമായി പറഞ്ഞ് കഴിഞ്ഞതാണ്.

അതെല്ലാം ഒഹാബി പുരോഹിതന്മാർ മറച്ച് വെച്ച്   ജൂതൻമാരെ പോലും കടത്തി വെട്ടിയിരിക്കുന്നു.

ജൂത കൃസ്ത്യാനികളെ ചാണിന് ചാണായി, മുഴത്തിന് മുഴമായി പിൻപറ്റി ജൂത കൃസ്ത്യാനികൾ
 മത ഗ്രന്ഥങ്ങൾ  തിരിമറി നടത്തിയത് പോലെ  ഒഹാബി പുരോഹിതന്മാർ തിരിമറി നടത്തുന്നത് കാണുമ്പോൾ ,
നബി (സ) പറഞ്ഞ വാക്ക് എത്ര സത്യമാണന്നും അവിടുന്ന് അല്ലാഹുവിന്റെ പ്രവാചകർ തന്നെയാണന്നും ഇവിടെ പുലരുകയാണ്.


........': ...........:
ഇമാം മഹല്ലി (റ) യുടെ പേരിലും ഇവർ കളവ് പ്രചരിപ്പിച്ചിട്ടുണ്ട്.
......................

ഇമാം മഹല്ലി (റ) നെഞ്ചിന് താഴെ കൈ വെക്കണമെന്ന്  നിസ്കാരത്തിന്റെ രൂപം പറഞ്ഞ സ്ഥല ത്ത്   വ്യക്തമായി പറഞ്ഞത് നേരത്തെ വിവരിച്ചതാണ് .

മഹല്ലി (റ) വിവരിക്കുന്നത് കാണുക.

وجعل يديه تحت صدره.....

زاد ابن خزيمة  علي صدره     اي آخره فيكون اخر اليد  تحته
١/١٧٣شرح المحلي مع المنهاج

രണ്ട് കൈയും നെഞ്ചിന് താഴെ ആക്കണം.

അലാ സ്വദ് രിഹി എന്ന ഹദീസിന്റെ അർത്ഥം നെഞ്ചിന്റെ അന്ത്യത്തിൽ എന്നാണ്. അപ്പോൾ കൈയ്യിന്റെ താഴ്ഭാഗം നെഞ്ചിന്റെ താഴെയാകും

(ശറഹുൽ മഹല്ലി 1/1 73)


ഇത്രയും വ്യക്തമായി നെഞ്ചിന് താഴെ എന്ന് പറഞ്ഞ ഇമാം മഹല്ലി ഒരിക്കലും നെഞ്ചിന് മുകളിൽ വെക്കണമെന്ന് പറയുകയില്ല. കാരണം ഒഹാബി പുരോഹിതന്മാരെ പോലെ വൈരുധ്യവും, കളവും
 പറയുന്നവരല്ല ഇമാം മഹല്ലി (റ) .


ഇമാം മഹല്ലി ( റ ) നെഞ്ചിന് താഴെ കൈ വെക്കണമെന്ന്  , നിസ്കാരത്തിന്റെ രൂപം പറഞ്ഞ സ്ഥലത്ത്  വ്യക്തമായി പറഞ്ഞത് വെട്ടി മാറ്റുകയും മറച്ചു വെക്കുകയും, കട്ടുമുറിക്കുകയും ചെയ്തിരിക്കുകയാണ് ഒഹാബി പുരോഹിതൻമാർ.

നിസ്കാരത്തിന്റെ അദ്ധ്യായത്തിൽ,
നെഞ്ചിന് താഴെ കൈ വെക്കണമെന്ന്
പറഞ്ഞ ഇമാം മഹല്ലി (റ) മയ്യത്ത് പരിപാലന അദ്ധ്യായത്തിൽ , നിസ്കാരത്തിന്റ
അദ്ധ്യായത്തിൽ പറഞ്ഞത് പോലെ നെഞ്ചിനോട് ചാരി കൈ വെക്കണം എന്ന് പറഞ്ഞതിനെ ദുർ വ്യാഖ്യാനം ചെയ്തു ഒഹാബി
ട്രാൻസ്ഫോർമർ കെട്ട് ,നെഞ്ചിന് മുകളിൽ
എന്ന് ഇമാം മഹല്ലി ( റ) പറഞ്ഞ് എന്ന്
തെറ്റിദ്ധരിപ്പിക്കുകയാണ് ഒഹാബി പുരോഹിതൻമാർ.

നിസ്കാരത്തിന്റെ അദ്ധ്യായത്തിൽ പറഞ്ഞത് പോലെ വെക്കണം എന്ന് പറഞ്ഞാൽ  നിസ്കാരത്തിന്റ അദ്ധ്യായത്തിൽ
എന്ത് പറഞ്ഞു എന്ന് നോക്കണം അവിടെ പറയുന്നത്
;
രണ്ട് കൈയും നെഞ്ചിന് താഴെ ആക്കണം.

അലാ സ്വദ് രിഹി എന്ന ഹദീസിന്റെ അർത്തം  നെഞ്ചിന്റെ അന്ത്യത്തിൽ എന്നാണ്. അപ്പോൾ കൈയ്യിന്റെ താഴ്ഭാഗം നെഞ്ചിന്റെ താഴെയാകും

(ശറഹുൽ മഹല്ലി 1/1 73)

എന്നാണ്
ഇതിനെ പറ്റി അലാ സ്വദ് രിഹി എന്ന വാചകത്തിന്റെ ഉദ്ധേശ്യം
നെഞ്ചിന്റെ അന്ത്യത്തിൽ എന്നാണ്. അപ്പോൾ കൈയ്യിന്റെ താഴ്ഭാഗം നെഞ്ചിന്റെ താഴെയാകും
എന്ന് വ്യക്തമായി പറഞ്ഞത് കട്ട് വെച്ച് ,

ഇമാം മഹല്ലി ( റ )   ഒഹാബികൾ വെക്കുന്നത് പോലെ നെഞ്ചിന് മുകളിൽ  വെക്കണമെന്നാണ് പറഞ്ഞത് എന്ന് അവരുടെ പേരിൽ പച്ചകള്ളം വെച്ച് കെട്ടി പറഞ്ഞത്   നാളെ പരലോകത്തിൽ ഇമാം മഹല്ലി (റ )പിടികൂടുക തന്നെ ചെയ്യും.


കളവ് മൽ‌സരം നടത്തി സോപ്പും പെട്ടി സമ്മാനം വാങ്ങുന്നവർക്ക് എന്തും പറയാമല്ലൊ  ചാത്തപ്പന് മഹ്ശറയെ പേടിക്കേണ്ടതില്ല:

.................'
പത്ത് കിതാബിന്റെ പേരിൽ ഒഹാബി തട്ടിപ്പ്
- ..................

ഇനി പത്ത് കിതാബിൽ എന്താണ് പറഞ്ഞത് എന്ന് നോക്കാം

പത്ത് കിതാബിന്റെ പ്രാധാന കിതാബായ
മുതഫരിദിൽ പറയുന്നു.

.و وضع يمينه علي
 كوع يساره

تحت الصدر وفوق السرة (  متفرد 7 )

 പൊക്കിളിന് മുകളിൽ നെഞ്ചിന് താഴെയാണ് കൈ വെക്കേണ്ടത്.

(മുതഫറിദ് 7 )

പത്ത് കിതാബിലെ  മറ്റൊരു കിതാബായ
അർകാനു സ്വലാത്തിൽ പേജ് 24 ൽ പറയുന്നു.

.وان يضع يديه تحت صدره

നെഞ്ചിന് താഴെയാണ് കൈ വെക്കേണ്ടത്
(അർകാനു സ്വലാത്തി 24)

പത്ത് കിതാബിലെ  മറ്റൊരു കിതാബായ നൂറുൽ അബ്സ്വാറിൽ പറയുന്നു.

ويحطهما
 الي تحت صدره (نور الابصار ٤٩)

നെഞ്ചിന്റെ താഴെയിലേക്ക് കൈ താഴ്ത്തണം (നൂറുൽ അബ്സ്വാർ 49)

പത്ത് കിതാബിലെ തന്നെ
മേൽ മൂന്ന് കിതാബിലും പറഞ്ഞതിനെ വെട്ടിമാറ്റി നെഞ്ചിന് മുകളിൽ എന്ന് ദുർവ്യാഖ്യാനം ചെയ്തിരിക്കുകയാണ് ഒഹാബി പുരോഹിതൻമാർ.
:::... ..........


 ഇമാം ഖസ്ത്വല്ലാനി (റ) പറയുന്നു.

والسنة أن يجعلهما تحت صدره بحديث ابن خزيمة أنه ووضعهما تحت صدره
 രണ്ട് കൈ നെഞ്ചിന് താഴെ  വെക്കലാണ്.  ഇബ്നു ഖുസൈമ (റ)യുടെ ഹദീസിൽ നബി (സ)ഇരു കൈകളും നെഞ്ചിന് താഴെ വെച്ച് എന്നുള്ളതിന് വേണ്ടി
എന്ന് പറഞ്ഞതിന് ശേഷം അതിന്റെ
. لان القلب موضع النية

 കാരണമായി ഹൃദയം നിയ്യത്തിന്റെ സ്ഥാനമാണ് എന്ന്   ഇമാം ഖസ്ത്വല്ലാനി പറഞ്ഞത് കൊണ്ട് നെഞ്ചിന് മുകളിൽ വെക്കണം എന്ന് വരുമെന്ന് ചില ഒഹാബി പുരോഹിതൻമാർ തട്ടിവിടാറുണ്ട്.

നെഞ്ചിന് താഴെ എന്ന് വ്യക്തമായി നബി (സ ) നെഞ്ചിന് താഴെ   تحت صدره വെച്ചിരുന്നത് എന്ന ഇബ്നു ഖുസൈമ (റ) യുടെ ഹദീസ് ഉദ്ധരിച്ച് പറയുന്ന ഖസ്തല്ലാനി നെഞ്ചിന് മുകളിൽ വെക്കാൻ പറഞ്ഞു എന്നത് പച്ച കളവല്ലാതെ പിന്നെ എന്താണ്.

ഹൃദയം ഉള്ളത് ഇടത് നെഞ്ചിന് താഴ്ഭാഗത്ത് ആണ്. അത് കൊണ്ട് നെഞ്ചിന്റെ താഴ്ഭാഗത്ത് മുൻകൈയ്ന്റ മുകൾഭാഗം തട്ടുകയും മുൻകൈയ്ന്റ അടിഭാഗം നെഞ്ചിന് താഴേയും ആവുന്ന വിധത്തിൽ വെക്കണമെന്നാണ് ഇമാം മഹല്ലി അടക്കമുള്ള പണ്ഡിതൻമാർ വിവരിച്ചത് 'അപ്പോൾ താഴ് നെഞ്ചിലുള്ള ഹൃദയത്തോട് തൊട്ടു ചാരി കൊണ്ട് കൈ വെക്കുന്നത് ഹൃദയം  നിയ്യത്തിന്റെ സ്ഥാനമായത് കൊണ്ടാണ് എന്നാണ് ഇമാം ഖസ്തല്ലാനി അടക്കമുള്ള പണ്ഡിതന്മാർ പറയുന്നത്.

ഇതല്ലാതെ ട്രാൻസ്ഫോർമർന് മുകളിൽ വരച്ചത് പോലെ വെക്കണമെന്ന് ഒരു ഇമാമും പറഞ്ഞിട്ടില്ല. അത് തെളിയിക്കാൻ ഒരു ഒഹാബി പുരോഹിതനും സാധ്യവുമല്ല

മഹാൻമാരുടെ ഗ്രന്ഥങ്ങളിൽ പോലും കട്ടുമുറിച്ച് ഇത്രയും വലിയ തട്ടിപ്പ് നടത്തുന്നവർ ഖുർആനിലും സുന്നത്തിലും എത്രമാത്രം തട്ടിപ്പ് നടത്തുന്നുണ്ട് എന്ന് ചിന്തിച്ച് നോക്കുക '

മതഗ്രനങ്ങളിൽ ഇവർ നടത്തുന്ന തട്ടിപ്പുകൾ ജൂത കൃസ്ത്യാനികളെ പോലും കടത്തിവെട്ടിയിരിക്കുകയാണ്.

ഒരു കവി പറഞ്ഞത് എത്ര സത്യമാണ്.


ഒഹാബി തട്ടിപ്പിന്റെ ആഴം കണ്ട്
ഇബ്ലീസ് പോലും അമ്പരന്നിട്ടുണ്ട്.


അസ്ലം സഖാഫി
പരപ്പനങ്ങാടി

No comments:

Post a Comment

ദൈവവിശ്വാസ പരിണാമങ്ങൾ 20` *അൽമനാർ;* *വ്യാഖ്യാന നിഷേധവും* *വ്യാഖ്യാനവും*

 https://www.facebook.com/share/p/17xbTRfNok/ 1️⃣6️⃣7️⃣ മുജാഹിദ് പ്രസ്ഥാനം  ഒരു സമഗ്ര പഠനം  ✍️aslam saquafi payyoli  ➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖ `ദൈവവിശ്വാസ...