📚📖📚📖📚📖📚📖
*ഇസ്തിഗാസ ചരിത്ര താളുകളിലൂടെ*
*ഭാഗം* 6⃣2⃣
📚📖📚📖📚📖📚📖
⚛⚛⚛⚛⚛⚛⚛⚛
*ഇമാം അബൂ ഹാമിദ് മുഹമ്മദ് ഗസ്സാലി( റ*)
{ *ഹി 448 - 505* }
⚛⚛⚛⚛⚛⚛⚛⚛
*അഞ്ചാം നൂറ്റാണ്ടിലെ മുജദ്ദിദ്* ആയി അറിയപ്പെട്ട തസവ്വുഫിന്റെ മേഖലയിൽ ലോകത്ത് അറിയപ്പെട്ട മഹാപണ്ഡിതൻ
*ഹുജ്ജത്തുൽ ഇസ്ലാം* എന്ന സ്ഥാനപ്പേരോടെ ഇസ്ലാമിക ലോകത്തിലെ പണ്ഡിതന്മാരിൽ ഉന്നത സ്ഥാനം കൈവരിച്ച ഇമാം ഗസ്സാലിയെ കൂടുതൽ പരിചയപ്പെടുത്തേണ്ടതില്ല
ആവശ്യമില്ല .
മഹാനവർകൾ നബി (സ) തങ്ങളെ
സിയാറത്ത് ചെയ്യുമ്പോൾ പറയേണ്ട കാര്യങ്ങൾ സ്വന്തം ഗ്രന്ഥത്തിൽ എഴുതിവെച്ചതായി കാണാം
اللهم إنا سمعنا قولك وأطعنا أمرك *وقصدنا نبيك مستشفعين به إليك في ذنوبنا* وما اثقل ظهورنا من أوزارنا تائبين من زللنا معترفين بخطايانا وتقصيرنا .
( *إحياء علوم الدين* )
അല്ലാഹുവേ നിന്റെ വാക്ക് ഞങ്ങൾ കേട്ടിരിക്കുന്നു നിന്റെ കല്പന അനുസരിച്ച് അല്ലാഹുവിനെ *പ്രവാചകരെ ലക്ഷ്യം വച്ചുകൊണ്ട് നബി തങ്ങളോട് ശുപാർശ തേടുന്നവരാണ് നിലയിൽ ആണു ഞങ്ങൾ വന്നിട്ടുള്ളത്*
ഞങ്ങളുടെ ദോഷങ്ങൾ കാരണം ഭാരം ഏറിയ മുതുകുകളെ പാപങ്ങളിൽനിന്ന് മുക്തരാകാൻ തൗബ ചെയ്യുന്നവരായാണ് ഇവിടെ എത്തിയിട്ടുള്ളത്.
*നബി (സ )യോട് ശഫാഅത് ചോദിക്കാൻ* പഠിപ്പിച്ചു കൊണ്ട് ഈ കാര്യങ്ങൾ ഒക്കെ രേഖപ്പെടുത്തി
വച്ചു .
ഇത് കൂടാതെ മഹാന്മാരുടെ ഖബർ
സിയാറത്തിനെ പറ്റി ഇമാം ഗസ്സാലി പറഞ്ഞത് കാണുക .
സാധാരണഗതിയിൽ കബർ സിയാറത്ത് ഖബറിൽ കിടക്കുന്ന അവർക്കുവേണ്ടി പാപമോചനം തേടുക എന്നതുമാത്രമേ ഉദ്ദേശിക്കാവു അതിൽക്കൂടുതൽ സംഭവിച്ചാൽ ശിർക്കാണെന്നും മറ്റും സാധാരണ ജനങ്ങളുടെ ഇടയിൽ തെറ്റിദ്ധാരണയുണ്ടാക്കി യ പുത്തൻ വാദികൾ *അഞ്ചാം നൂറ്റാണ്ടിന്റെ മുജദ്ദിദ് ആയ ഇമാം ഗസ്സാലിയുടെ വാക്കുകൾ ഇങ്ങിനെ*
أما التقرب لمشاهد الأنبياء والأئمة عليهم الصلاة والسلام فإن المقصود منه الزيارة *والإستمداد من سؤال المغفره وقضاء الحوائج من أرواح الأنبياء والأئمة عليهم الصلاة والسلام والعبارة عن هذا الإمداد الشفاعة وهذا يحصل من جهتين الأستمداد من هذا الجانب والإمداد من الجانب الآخر* ولزيارة المشهد أثر عظيم في هذين الركنينن أما الإستمداد فهو بانصراف همة صاحب الحاجة باستيلاء ذكر الشفيع والمزور علي الخاطر حتي تصير كلية همته مستغرقة في ذلك . الخ ( المضنون به علي غير أهله - (الغزالي : احياء علوم الدين )
*അമ്പിയാക്കളൂടെയും, ഇമാമുകളുടെയും മഖ്ബറകളിലേക്ക് വരുന്നതിന്റെ ലക്ഷ്യം അവരെ സിയാറത്ത് ചെയ്യലും അവരിൽനിന്നു സഹായം പ്രതീക്ഷിക്കാനും മഗ്ഫിറത്ത് ,ആവശ്യങ്ങൾ ചോദിക്കുക എന്നതാണ്. അമ്പിയാക്കളൂടെയും, ഇമാമുകളുടെയും ആത്മാക്കളിൽ നിന്ന് കിട്ടുന്ന ഈ മേൽപ്പറഞ്ഞ സഹായത്തിന്റെ പേര് അതാകുന്നു ശഫാഅത്ത്*
രണ്ടു ഭാഗങ്ങളിൽ നിന്നാണ് ഇത് ഉണ്ടാവാറുള്ളത് സന്ദർശിക്കുന്ന വ്യക്തിയുടെ അടുക്കൽ നിന്നുള്ള സഹായതേട്ടവും കബറിൽ നിന്ന് ഉള്ള ആ മഹാനിൽ നിന്ന് ഉള്ള സഹായം ചെയ്യലും ഈ രണ്ട് ഘടകങ്ങളെ സംയോജിപ്പിക്കുന്നതിന് മഹാന്മാരുടെ മഖ്ബറകൾ സന്ദർശിക്കുന്നതിന് വലിയ പ്രാധാന്യമുണ്ട്.
*അമ്പിയാക്കളൂടെയും, ഔലിയാക്കളുടെയും മഖ്ബറകൾ സിയാറത്ത് ചെയ്യുന്നതിൽ വലിയ ഫലം ഉണ്ടെന്നും ആ മഹാന്മാരുടെ ദറജ അനുസരിച്ച് സിയാറത്ത് ചെയ്യപ്പെടുന്ന വർക്ക് അതിന്റെ ഗുണം ലഭിക്കുമെന്ന് ഇമാം ഗസ്സാലി രേഖപ്പെടുത്തി*
ഇന്നുള്ള മുഴുവൻ പുത്തൻ വാദികളുടെയും അസുഖം വളരെ നേരത്തെതന്നെ മനസ്സിലാക്കിയ ഇമാം ഗസ്സാലി സംശയത്തിനിടയില്ലാത്ത വിധം സിയാറത്ത് കൊണ്ട് ഉദ്ദേശിക്കുന്നത് *കബറിൽ കിടക്കുന്നവർക്ക് ഉള്ള പ്രാർഥന മാത്രമല്ല സിയാറത്ത് ചെയ്യുന്നവർക്കും ഒരുപാട് പ്രതിഫലം ലഭിക്കും എന്നു തന്നെ വ്യക്തമായി രേഖപ്പെടുത്തുന്നു*
മഹാനായ നബി സ യുടെ വഫാത്തുമായി ബന്ധപ്പെട്ട *ഇമാം ബുഹാരി* ഉദ്ധരിച്ചിട്ടുള്ള ഹദീസിന്റെ
ബാക്കി ഭാഗം കൂടി ഇമാം ഗസ്സാലി (റ )
ഇഹ്യയിൽ കൊടുത്തതായി കാണാം
*സിദ്ധീഖ് (റ )വഫാത്തായി കിടക്കുന്ന നബിയോട് അല്ലാഹുവിന്റെ അടുക്കൽ എത്തുമ്പോൾ ഞങ്ങളെ മറക്കരുതെന്നും പരിഗണിക്കണമെന്നും പറയുന്നതായിരുന്നു ആ വാക്കുകൾ*
✍🏻✍🏻✍🏻✍🏻✍🏻✍🏻✍🏻✍🏻ഇസ്തിഗാസ
മുജാഹിദുകൾ മറുവടി പറയുമോ?
---- ---- === . ---- --- --- ---- ---
ഇസ്ലാമിക ആദര്ശ പഠനത്തിന് ഇസ്ലാമിക് ഗ്ലോബല് വോയ്സ് ബ്ലോഗ് ഉപയോഗപ്പെടുത്തുക*
https://islamicglobalvoice.blogspot.in/?m=0
1.അഭൗതിക സഹായതേട്ടമാണ് ഒരു സഹായതേട്ടം ശിർക്കാവാനുള്ള കാരണമെന്ന് വിശുദ്ധ ഖുർആൽ ഏതങ്കിലും ഒരു ആയത്ത് കൊണ്ടങ്കിലും തെളിയിക്കാമോ?
2:ഖുർആനിൽ ഏറ്റവും കൂടുതൽ സ്ഥലങ്ങളിലും ശിർക്കും തൗഹീദും വേർതിരിച്ചുപഠിപ്പിച്ചിട്ടും ഇങ്ങനെ ഒരു മാനദണ്ഡം ഒരു ആയത്തിലെങ്കിലും പറഞ്ഞിട്ടുണ്ടോ?
3: ഒരു സഹായതേട്ടം ശിർക്കാവാൻ കാരണം മരണപെട്ട മഹാൻമാരോട് അവരുടെ മുഅ ജിസത്ത് കറാമത്ത് കൊണ്ട് സഹായിക്കുമെന്ന നിലക്ക് സഹായം തേടിയത് കൊണ്ടാണ് എന്ന് ഖുർആനിലേ ഏതെങ്കിലും ഒരായത്ത് കൊണ്ടെങ്കിലും തെളിയിക്കാമോ?
4:സ്വഹാബികൾ പഠിപ്പിച്ചതായി തെളിയിക്കാമോ?
5:താബിഉകളോ സലഫുസ്വാലിഹുകളോ പറഞ്ഞതായി തെളിയിക്കാൻ മുജാഹിദ് മൗലവിസിന് സാദ്യമാണോ?
6:മക്കയിലെ മുശ്രിക്കുകൾ അഭൗതിക സഹായം തേടിയത് കൊണ്ടാണ് സഹായതേട്ടം ആരാധനയായത് അത് കൊണ്ടാണ് അത് ശിർക്കായത് എന്ന് ഖുർആനിലുണ്ടോ ? നബി സ്വ പറഞ്ഞിട്ടുണ്ടോ?
7:സ്വഹാബികൾ പഠിപ്പിച്ചതായി തെളിയിക്കാമോ?
8 :താബിഉകളോ സലഫുസ്വാലിഹുകളോ പറഞ്ഞതായി തെളിയിക്കാൻ മുജാഹിദ് മൗലവിസിന് സാദ്യമാണോ?
9: നബി സ്വ യുടെ ഖബറിന്നരികിൽ വന്നു അവിടത്തോട് സുഭാർശ തേടൽ പുണ്യമാണന്നും അതിന് സൂറത്ത് നിസാഇലെ ആയത്ത് തെളിവാക്കിയ ഇമാമുമാർ ശിർക്ക് അറിയാത്തവരാണോ?
10: അവർക്ക് മുജാഹിദുകൾ ഇസ്തിഗാസ ശിർക്കാക്കാൻ വേണ്ടി ഓതുന്ന ആയത്തുകൾ ലോക മുസ്ലിം പണ്ഡിതൻമാർക്ക് മനസ്സിലായില്ലേ?
11 : മുഹമ്മദ് നബി സ്വയുടെ ഉമ്മത്തിൽ പെട്ട മഹത്തായ ഈ മതം പ്രചരിപ്പിക്കാൻ ധാരാളം പ്രയാസങ്ങൾ സഹിച്ച ഈ മഹാൻമാർ അവരുടെ ലോകപ്രശസ്ത ഗ്രന്തങ്ങളിൽ ശിർക്ക് പ്രജരിപ്പിക്കുകയായിരുന്നോ?
12: ഇങ്ങനെ ശിർക്ക് പ്രചരിപ്പിച്ചിട്ടും ഒരു ഇമാം പോലും ഒരുപണ്ഡിതൻ പോലും അതിനെതിരെ ഒരു വാക്ക് കൊണ്ടങ്കിലും എതിർത്ത് സംസാരിച്ചത് ഏതങ്കിലും ഒരു ഗ്രന്തത്തിൽ കാണിച്ചു തരാമോ?
13: സൂറത്ത് നിസാഇലെ ആയത്ത് ഇതിന് വേണ്ടി കൊണ്ട് വന്നിട്ട് ഇവരല്ലാവരും ആയത്ത് ദുർവ്യാഖ്യാനം ചെയ്തവരാണോ.
14: ഈ മഹാ പണ്ഡിതമാരല്ലാം ഖുർആൻ ദുർവ്യാഖ്യാനം ചെയ്തു എന്നോ അത് ശിർക്കാണന്നോ ഏതെങ്കിലും ഒരു മഹാൻ പറഞ്ഞതായി തെളയിക്കാൻ ദൈര്യമുള്ള വഹാബി സലഫി മുജാഹിദു കൾ ഇന്ന് ജീവിച്ചിരിപ്പുണ്ടോ?
ദുആ വസിയത്തോടെ
*ഇസ്തിഗാസ ചരിത്ര താളുകളിലൂടെ*
*ഭാഗം* 6⃣2⃣
📚📖📚📖📚📖📚📖
⚛⚛⚛⚛⚛⚛⚛⚛
*ഇമാം അബൂ ഹാമിദ് മുഹമ്മദ് ഗസ്സാലി( റ*)
{ *ഹി 448 - 505* }
⚛⚛⚛⚛⚛⚛⚛⚛
*അഞ്ചാം നൂറ്റാണ്ടിലെ മുജദ്ദിദ്* ആയി അറിയപ്പെട്ട തസവ്വുഫിന്റെ മേഖലയിൽ ലോകത്ത് അറിയപ്പെട്ട മഹാപണ്ഡിതൻ
*ഹുജ്ജത്തുൽ ഇസ്ലാം* എന്ന സ്ഥാനപ്പേരോടെ ഇസ്ലാമിക ലോകത്തിലെ പണ്ഡിതന്മാരിൽ ഉന്നത സ്ഥാനം കൈവരിച്ച ഇമാം ഗസ്സാലിയെ കൂടുതൽ പരിചയപ്പെടുത്തേണ്ടതില്ല
ആവശ്യമില്ല .
മഹാനവർകൾ നബി (സ) തങ്ങളെ
സിയാറത്ത് ചെയ്യുമ്പോൾ പറയേണ്ട കാര്യങ്ങൾ സ്വന്തം ഗ്രന്ഥത്തിൽ എഴുതിവെച്ചതായി കാണാം
اللهم إنا سمعنا قولك وأطعنا أمرك *وقصدنا نبيك مستشفعين به إليك في ذنوبنا* وما اثقل ظهورنا من أوزارنا تائبين من زللنا معترفين بخطايانا وتقصيرنا .
( *إحياء علوم الدين* )
അല്ലാഹുവേ നിന്റെ വാക്ക് ഞങ്ങൾ കേട്ടിരിക്കുന്നു നിന്റെ കല്പന അനുസരിച്ച് അല്ലാഹുവിനെ *പ്രവാചകരെ ലക്ഷ്യം വച്ചുകൊണ്ട് നബി തങ്ങളോട് ശുപാർശ തേടുന്നവരാണ് നിലയിൽ ആണു ഞങ്ങൾ വന്നിട്ടുള്ളത്*
ഞങ്ങളുടെ ദോഷങ്ങൾ കാരണം ഭാരം ഏറിയ മുതുകുകളെ പാപങ്ങളിൽനിന്ന് മുക്തരാകാൻ തൗബ ചെയ്യുന്നവരായാണ് ഇവിടെ എത്തിയിട്ടുള്ളത്.
*നബി (സ )യോട് ശഫാഅത് ചോദിക്കാൻ* പഠിപ്പിച്ചു കൊണ്ട് ഈ കാര്യങ്ങൾ ഒക്കെ രേഖപ്പെടുത്തി
വച്ചു .
ഇത് കൂടാതെ മഹാന്മാരുടെ ഖബർ
സിയാറത്തിനെ പറ്റി ഇമാം ഗസ്സാലി പറഞ്ഞത് കാണുക .
സാധാരണഗതിയിൽ കബർ സിയാറത്ത് ഖബറിൽ കിടക്കുന്ന അവർക്കുവേണ്ടി പാപമോചനം തേടുക എന്നതുമാത്രമേ ഉദ്ദേശിക്കാവു അതിൽക്കൂടുതൽ സംഭവിച്ചാൽ ശിർക്കാണെന്നും മറ്റും സാധാരണ ജനങ്ങളുടെ ഇടയിൽ തെറ്റിദ്ധാരണയുണ്ടാക്കി യ പുത്തൻ വാദികൾ *അഞ്ചാം നൂറ്റാണ്ടിന്റെ മുജദ്ദിദ് ആയ ഇമാം ഗസ്സാലിയുടെ വാക്കുകൾ ഇങ്ങിനെ*
أما التقرب لمشاهد الأنبياء والأئمة عليهم الصلاة والسلام فإن المقصود منه الزيارة *والإستمداد من سؤال المغفره وقضاء الحوائج من أرواح الأنبياء والأئمة عليهم الصلاة والسلام والعبارة عن هذا الإمداد الشفاعة وهذا يحصل من جهتين الأستمداد من هذا الجانب والإمداد من الجانب الآخر* ولزيارة المشهد أثر عظيم في هذين الركنينن أما الإستمداد فهو بانصراف همة صاحب الحاجة باستيلاء ذكر الشفيع والمزور علي الخاطر حتي تصير كلية همته مستغرقة في ذلك . الخ ( المضنون به علي غير أهله - (الغزالي : احياء علوم الدين )
*അമ്പിയാക്കളൂടെയും, ഇമാമുകളുടെയും മഖ്ബറകളിലേക്ക് വരുന്നതിന്റെ ലക്ഷ്യം അവരെ സിയാറത്ത് ചെയ്യലും അവരിൽനിന്നു സഹായം പ്രതീക്ഷിക്കാനും മഗ്ഫിറത്ത് ,ആവശ്യങ്ങൾ ചോദിക്കുക എന്നതാണ്. അമ്പിയാക്കളൂടെയും, ഇമാമുകളുടെയും ആത്മാക്കളിൽ നിന്ന് കിട്ടുന്ന ഈ മേൽപ്പറഞ്ഞ സഹായത്തിന്റെ പേര് അതാകുന്നു ശഫാഅത്ത്*
രണ്ടു ഭാഗങ്ങളിൽ നിന്നാണ് ഇത് ഉണ്ടാവാറുള്ളത് സന്ദർശിക്കുന്ന വ്യക്തിയുടെ അടുക്കൽ നിന്നുള്ള സഹായതേട്ടവും കബറിൽ നിന്ന് ഉള്ള ആ മഹാനിൽ നിന്ന് ഉള്ള സഹായം ചെയ്യലും ഈ രണ്ട് ഘടകങ്ങളെ സംയോജിപ്പിക്കുന്നതിന് മഹാന്മാരുടെ മഖ്ബറകൾ സന്ദർശിക്കുന്നതിന് വലിയ പ്രാധാന്യമുണ്ട്.
*അമ്പിയാക്കളൂടെയും, ഔലിയാക്കളുടെയും മഖ്ബറകൾ സിയാറത്ത് ചെയ്യുന്നതിൽ വലിയ ഫലം ഉണ്ടെന്നും ആ മഹാന്മാരുടെ ദറജ അനുസരിച്ച് സിയാറത്ത് ചെയ്യപ്പെടുന്ന വർക്ക് അതിന്റെ ഗുണം ലഭിക്കുമെന്ന് ഇമാം ഗസ്സാലി രേഖപ്പെടുത്തി*
ഇന്നുള്ള മുഴുവൻ പുത്തൻ വാദികളുടെയും അസുഖം വളരെ നേരത്തെതന്നെ മനസ്സിലാക്കിയ ഇമാം ഗസ്സാലി സംശയത്തിനിടയില്ലാത്ത വിധം സിയാറത്ത് കൊണ്ട് ഉദ്ദേശിക്കുന്നത് *കബറിൽ കിടക്കുന്നവർക്ക് ഉള്ള പ്രാർഥന മാത്രമല്ല സിയാറത്ത് ചെയ്യുന്നവർക്കും ഒരുപാട് പ്രതിഫലം ലഭിക്കും എന്നു തന്നെ വ്യക്തമായി രേഖപ്പെടുത്തുന്നു*
മഹാനായ നബി സ യുടെ വഫാത്തുമായി ബന്ധപ്പെട്ട *ഇമാം ബുഹാരി* ഉദ്ധരിച്ചിട്ടുള്ള ഹദീസിന്റെ
ബാക്കി ഭാഗം കൂടി ഇമാം ഗസ്സാലി (റ )
ഇഹ്യയിൽ കൊടുത്തതായി കാണാം
*സിദ്ധീഖ് (റ )വഫാത്തായി കിടക്കുന്ന നബിയോട് അല്ലാഹുവിന്റെ അടുക്കൽ എത്തുമ്പോൾ ഞങ്ങളെ മറക്കരുതെന്നും പരിഗണിക്കണമെന്നും പറയുന്നതായിരുന്നു ആ വാക്കുകൾ*
✍🏻✍🏻✍🏻✍🏻✍🏻✍🏻✍🏻✍🏻ഇസ്തിഗാസ
മുജാഹിദുകൾ മറുവടി പറയുമോ?
---- ---- === . ---- --- --- ---- ---
ഇസ്ലാമിക ആദര്ശ പഠനത്തിന് ഇസ്ലാമിക് ഗ്ലോബല് വോയ്സ് ബ്ലോഗ് ഉപയോഗപ്പെടുത്തുക*
https://islamicglobalvoice.blogspot.in/?m=0
1.അഭൗതിക സഹായതേട്ടമാണ് ഒരു സഹായതേട്ടം ശിർക്കാവാനുള്ള കാരണമെന്ന് വിശുദ്ധ ഖുർആൽ ഏതങ്കിലും ഒരു ആയത്ത് കൊണ്ടങ്കിലും തെളിയിക്കാമോ?
2:ഖുർആനിൽ ഏറ്റവും കൂടുതൽ സ്ഥലങ്ങളിലും ശിർക്കും തൗഹീദും വേർതിരിച്ചുപഠിപ്പിച്ചിട്ടും ഇങ്ങനെ ഒരു മാനദണ്ഡം ഒരു ആയത്തിലെങ്കിലും പറഞ്ഞിട്ടുണ്ടോ?
3: ഒരു സഹായതേട്ടം ശിർക്കാവാൻ കാരണം മരണപെട്ട മഹാൻമാരോട് അവരുടെ മുഅ ജിസത്ത് കറാമത്ത് കൊണ്ട് സഹായിക്കുമെന്ന നിലക്ക് സഹായം തേടിയത് കൊണ്ടാണ് എന്ന് ഖുർആനിലേ ഏതെങ്കിലും ഒരായത്ത് കൊണ്ടെങ്കിലും തെളിയിക്കാമോ?
4:സ്വഹാബികൾ പഠിപ്പിച്ചതായി തെളിയിക്കാമോ?
5:താബിഉകളോ സലഫുസ്വാലിഹുകളോ പറഞ്ഞതായി തെളിയിക്കാൻ മുജാഹിദ് മൗലവിസിന് സാദ്യമാണോ?
6:മക്കയിലെ മുശ്രിക്കുകൾ അഭൗതിക സഹായം തേടിയത് കൊണ്ടാണ് സഹായതേട്ടം ആരാധനയായത് അത് കൊണ്ടാണ് അത് ശിർക്കായത് എന്ന് ഖുർആനിലുണ്ടോ ? നബി സ്വ പറഞ്ഞിട്ടുണ്ടോ?
7:സ്വഹാബികൾ പഠിപ്പിച്ചതായി തെളിയിക്കാമോ?
8 :താബിഉകളോ സലഫുസ്വാലിഹുകളോ പറഞ്ഞതായി തെളിയിക്കാൻ മുജാഹിദ് മൗലവിസിന് സാദ്യമാണോ?
9: നബി സ്വ യുടെ ഖബറിന്നരികിൽ വന്നു അവിടത്തോട് സുഭാർശ തേടൽ പുണ്യമാണന്നും അതിന് സൂറത്ത് നിസാഇലെ ആയത്ത് തെളിവാക്കിയ ഇമാമുമാർ ശിർക്ക് അറിയാത്തവരാണോ?
10: അവർക്ക് മുജാഹിദുകൾ ഇസ്തിഗാസ ശിർക്കാക്കാൻ വേണ്ടി ഓതുന്ന ആയത്തുകൾ ലോക മുസ്ലിം പണ്ഡിതൻമാർക്ക് മനസ്സിലായില്ലേ?
11 : മുഹമ്മദ് നബി സ്വയുടെ ഉമ്മത്തിൽ പെട്ട മഹത്തായ ഈ മതം പ്രചരിപ്പിക്കാൻ ധാരാളം പ്രയാസങ്ങൾ സഹിച്ച ഈ മഹാൻമാർ അവരുടെ ലോകപ്രശസ്ത ഗ്രന്തങ്ങളിൽ ശിർക്ക് പ്രജരിപ്പിക്കുകയായിരുന്നോ?
12: ഇങ്ങനെ ശിർക്ക് പ്രചരിപ്പിച്ചിട്ടും ഒരു ഇമാം പോലും ഒരുപണ്ഡിതൻ പോലും അതിനെതിരെ ഒരു വാക്ക് കൊണ്ടങ്കിലും എതിർത്ത് സംസാരിച്ചത് ഏതങ്കിലും ഒരു ഗ്രന്തത്തിൽ കാണിച്ചു തരാമോ?
13: സൂറത്ത് നിസാഇലെ ആയത്ത് ഇതിന് വേണ്ടി കൊണ്ട് വന്നിട്ട് ഇവരല്ലാവരും ആയത്ത് ദുർവ്യാഖ്യാനം ചെയ്തവരാണോ.
14: ഈ മഹാ പണ്ഡിതമാരല്ലാം ഖുർആൻ ദുർവ്യാഖ്യാനം ചെയ്തു എന്നോ അത് ശിർക്കാണന്നോ ഏതെങ്കിലും ഒരു മഹാൻ പറഞ്ഞതായി തെളയിക്കാൻ ദൈര്യമുള്ള വഹാബി സലഫി മുജാഹിദു കൾ ഇന്ന് ജീവിച്ചിരിപ്പുണ്ടോ?
ദുആ വസിയത്തോടെ
No comments:
Post a Comment