Friday, July 17, 2020

കറാമത്ത് മുഅജിസത്ത് മഹാന്മാരുടെ ഇഖ്തിയാർ ആഗ്രഹിക്കുമ്പോൾ ഉണ്ടാവുമോ?


📙📘📓📒📔📕📗അഹ്ലുസ്സുന്നയുടെ ആദർശ പഠനത്തിന്  ഇസ്ലാമിക് ഗ്ലോബൽ വോയ്സ് ബ്ലോഗ് ഉപയോഗപ്പെടുത്തുക.

https://islamicglobalvoice.blogspot.in/?m=0


*ഒഹാബിസം പൊളിച്ചെഴുത്ത്*
-
മുഅജിസത്ത്  ഇഷ്ടപ്രകാരം


*അദ്രശ്യ മറിയൽ*


 ശൈഖുൽ ഇസ്ലാം ഹാഫിള് ഇബ്നു ഹജർ അൽ അസ്ഖലാനി ഉദ്ധരിക്കുന്നു.


لأن النبوة عبارة عما يختص به النبي ويفارق به غيره ، وهو يختص بأنواع من الخواص منها أنه يعرف حقاءق الأشياءالمتعلقة بالله وصفاته وملائكته والدار الآخرة لا كما يعلمه غيره بل عنده من كثرة المعلومات وزيادة اليقين والتحقيق ما ليس عند غيره ،. وله صفة تتم له بها الأفعال الخارقة للعادات کالصفة التي بها تتم لغيره الحركات الاختبارية ، وله صفة يبصر بها الملائكة ويشاهد بها الملكوت كالصفة التي يفارق بها البصير الأعمى ، وله صفة بها يدرك ما سيكون في الغيب ، ويطالع بها ما في اللوح المحفوظ كالصفة التي يفارق بها الذكي البليد ، فهذه صفات کمالات ثابتة للنبي فتح الباري 12/367

നുബുവ്വത്ത് എന്നാൽ

മറ്റുള്ളവർ അത് കൊണ്ട് വേർതിരിയുന്ന
നബിക്ക് മാത്രം പ്രതേകമായ  ഒന്നാണ്......


 നബിമാരല്ലാത്തവർക്ക്
ഇഖ്തിയാരിയായ
 ഇഷ്ടപ്രകാരമുള്ള സാധാരണ പ്രവർത്തനം പൂർത്തിയാക്കാൻ സാധിക്കുന്ന ഒരു പ്രത്തേക വിശേഷണം ഉള്ളത് പോലെ
നബിക്ക്
ഒരു വിശേഷണമുണ്ട്
അസാധാരണമായ പ്രവർത്തനങ്ങൾ അത് മുഖേനെ  അവർക്ക് പൂർണമാവുന്നതാണ് '

കാഴ്ച്ചയുള്ളവന്ന് അന്തനെ തൊട്ട് വേർത്തിരിയുന്ന

ഒരു പ്രത്തേക വിശേഷണം ഉള്ളത് പോലെ
നബിക്ക്
ഒരു വിശേഷണമുണ്ട്
അത് മുഖേനെ മലാഇ കത്തുകളേയും അദ്രശ്യ ലോകവും ദർശിക്കാൻ അവർക്ക് സാധിക്കും

ബുദ്ധിയുള്ളവൻ ബുദ്ധിയില്ലാത്തവനെ തൊട്ട് അവനെ വേർതിരിക്കുന്ന ഒരു
പ്രത്തേക വിശേഷണം  അവന്ന് ഉള്ളത് പോലെ
നബിക്ക്
ഒരു പ്രതേക വിശേഷണമുണ്ട്
അത് മുഖേനെ
അദ്രശ്യത്തിലുള്ളതിനെ അറിയുന്നതാണ്.
അത് മുഖേനെ
ലൗഹുൽ മഹ്ഫൂളിൽ ഉള്ളതിനെ പാരായണം ചെയ്യാൻ സാധിക്കുന്നതുമാണ്

ഇത് സമ്പൂർണ വിശേഷണമാണ് നബി ക്കുള്ള താണ് ഫത്ഹുൽ ബാരി 12 /367

ഇമാം ഗസാലി റ ഇത് പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്


*അമ്പിയാക്കളുടെ പ്രതേകതകൾ*

*ഒഹാബിസം പൊളിച്ചെഴുത്ത്*


*അദ്രശ്യ മറിയൽ*


അമ്പിയാക്കളുടെ പ്രതേക തകൾ വിവരിച്ചു ഇമാം ശൈഖുൽ ഇസ്ലാം ഹാഫിള് ബ്നുഹജർ അൽ അസ്ഖലാനി ഉദ്ധക്കുന്നു '

: « ثم إن الأنبياء يختصون بآيات يؤيدون بها ليتميزوا بها عمن ليس مثلهم ، ........
 ، فأعلاها : تكليم الله بغير واسطة ، ثانيها : الإلهام بلا کلام بل يجد علم شيء في نفسه من غير تقدم ما يوصل إليه بحس أو استدلال ، ثالثها : الوحي على لسان ملك يراه فيکلمه ، رابعها : نفث الملك في روعه وهو الوحي الذي يخص به القلب دون السمع . قال : وقد ينفث الملك في روع بعض أهل الصلاح لكن بنحوالإطماع في الظفر بالعدو والترغيب في الشيء والترهيب من الشيء فيزول عنه بذلك وسوسة الشيطان بحضور الملك لا بنحو نفي علم الأحكام والوعد والوعيد فإنه من خصائص النبوة ، خامسها : إكمال عقله فلا يعرض لا وعارض أصلا ، سادسها : قوة حفظه حتى يسمع السورة الطويلة فيحفظها من مرة ولا ينسى منها حرقا ، سابعها : عصمته من الخطأ في اجتهاده ، ثامنها : ذكاء فهمه حتى يتسع لضروب من الاستنباط ،

تاسعها : ذكاء بصره حتى يكاد يبصر الشيء من أقصى الأرض ، عاشرها : ذکاء سمعه حتى يسمع من الأرض ما لا يسمعه غيره . حادي عشرها : ذکاء شمه کما وقع ليعقوب في قميص يوسف ، ثاني عشرها : تقوية جسده حتى سار في ليلة مسيرة ثلاثين ليلة ،


*അതിൽ ആറാമത്തെപ്രതേകത*

അവരുടെ മനപ്പാമാക്കാനുള്ള കഴിവാണ് ദീർഗ സൂറത്ത് ഒറ്റതവണ കേൾക്കുമ്പോൾ തന്നെ മനപ്പാടമാക്കുന്നു 'ഒറ്റ അക്ഷരം പോലും മറക്കുന്നില്ല.
.......

*ഒമ്പതാമമത്തെ പ്രതേകത*
*അവരുടെ കാഴ്ച്ചയുടെ മൂർച്ചയാണ്
ഭൂമിയുടെ അങ്ങേ തലയിലുള്ള തിനെവരെ അവർക്ക് കേൾക്കാൻ സാധിക്കുന്നതാണ്*
 '
*പത്താമത്തെപ്രതേകത*
*അവരുടെ കാഴ്ച്ചയുടെ മൂർച്ചയാണ്
ഭൂമിയിൽ നിന്നും
മറ്റുള്ളവർ കേൾക്കാത്ത കാര്യങ്ങൾ അവർക്ക് കേൾക്കാൻ സാധിക്കുന്നതാണ്*

പതിനൊന്നാമത്തെ പ്രതേകത
അവരുടെ വാസനയുടെ മൂർച്ചയാണ്
യുസ്ഫ് നബിയുടെ ഖമീസിന്റെ വാസന യഅഖൂബ് നബി കേട്ടിട്ടുണ്ടല്ലോ?

പന്ത്രണ്ടാമത്തെ പ്രതേകത

അവരുടെ ശാരീരിക ശക്തിയാണ്
'ഒറ്റ രാത്രിയിൽ 30 ദിവസത്തെ ദൂരം സഞ്ചരിച്ചത് ഉദാഹരണമാണ്

 അസ് ലം സഖാഫി പരപ്പനങ്ങാടി



https://chat.whatsapp.com/ERFeJytUELg30VBdUeAWpT
തൗഹീദറിയാത്ത ഖുറാഫികളുടെ പൊള്ളവാദങ്ങൾ
അറിയാൻ അത്തൗഹീദ് 2 ഗ്രൂപ്പിലേക്ക് എല്ലാവർക്കും സ്വാഗതം
 ടെലിഗ്രാംലിങ്ക്
https://t.me/joinchat/GBXOOVMxvDUeS_ZFwGs6nA


https://m.facebook.com/Ahlussunnah-Samshayanivaranam-room-227211094293475/

അദ്രശ്യമറിയൽ


📙📘📓📒📔📕📗അഹ്ലുസ്സുന്നയുടെ ആദർശ പഠനത്തിന്  ഇസ്ലാമിക് ഗ്ലോബൽ വോയ്സ് ബ്ലോഗ് ഉപയോഗപ്പെടുത്തുക.

https://islamicglobalvoice.blogspot.in/?m=0


*ഒഹാബിസം പൊളിച്ചെഴുത്ത്*
-
മുഅജിസത്ത്  ഇഷ്ടപ്രകാരം


*അദ്രശ്യ മറിയൽ*


 ശൈഖുൽ ഇസ്ലാം ഹാഫിള് ഇബ്നു ഹജർ അൽ അസ്ഖലാനി ഉദ്ധരിക്കുന്നു.


لأن النبوة عبارة عما يختص به النبي ويفارق به غيره ، وهو يختص بأنواع من الخواص منها أنه يعرف حقاءق الأشياءالمتعلقة بالله وصفاته وملائكته والدار الآخرة لا كما يعلمه غيره بل عنده من كثرة المعلومات وزيادة اليقين والتحقيق ما ليس عند غيره ،. وله صفة تتم له بها الأفعال الخارقة للعادات کالصفة التي بها تتم لغيره الحركات الاختبارية ، وله صفة يبصر بها الملائكة ويشاهد بها الملكوت كالصفة التي يفارق بها البصير الأعمى ، وله صفة بها يدرك ما سيكون في الغيب ، ويطالع بها ما في اللوح المحفوظ كالصفة التي يفارق بها الذكي البليد ، فهذه صفات کمالات ثابتة للنبي فتح الباري 12/367

നുബുവ്വത്ത് എന്നാൽ

മറ്റുള്ളവർ അത് കൊണ്ട് വേർതിരിയുന്ന
നബിക്ക് മാത്രം പ്രതേകമായ  ഒന്നാണ്......


 നബിമാരല്ലാത്തവർക്ക്
ഇഖ്തിയാരിയായ
 ഇഷ്ടപ്രകാരമുള്ള സാധാരണ പ്രവർത്തനം പൂർത്തിയാക്കാൻ സാധിക്കുന്ന ഒരു പ്രത്തേക വിശേഷണം ഉള്ളത് പോലെ
നബിക്ക്
ഒരു വിശേഷണമുണ്ട്
അസാധാരണമായ പ്രവർത്തനങ്ങൾ അത് മുഖേനെ  അവർക്ക് പൂർണമാവുന്നതാണ് '

കാഴ്ച്ചയുള്ളവന്ന് അന്തനെ തൊട്ട് വേർത്തിരിയുന്ന

ഒരു പ്രത്തേക വിശേഷണം ഉള്ളത് പോലെ
നബിക്ക്
ഒരു വിശേഷണമുണ്ട്
അത് മുഖേനെ മലാഇ കത്തുകളേയും അദ്രശ്യ ലോകവും ദർശിക്കാൻ അവർക്ക് സാധിക്കും

ബുദ്ധിയുള്ളവൻ ബുദ്ധിയില്ലാത്തവനെ തൊട്ട് അവനെ വേർതിരിക്കുന്ന ഒരു
പ്രത്തേക വിശേഷണം  അവന്ന് ഉള്ളത് പോലെ
നബിക്ക്
ഒരു പ്രതേക വിശേഷണമുണ്ട്
അത് മുഖേനെ
അദ്രശ്യത്തിലുള്ളതിനെ അറിയുന്നതാണ്.
അത് മുഖേനെ
ലൗഹുൽ മഹ്ഫൂളിൽ ഉള്ളതിനെ പാരായണം ചെയ്യാൻ സാധിക്കുന്നതുമാണ്

ഇത് സമ്പൂർണ വിശേഷണമാണ് നബി ക്കുള്ള താണ് ഫത്ഹുൽ ബാരി 12 /367

ഇമാം ഗസാലി റ ഇത് പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്


*അമ്പിയാക്കളുടെ പ്രതേകതകൾ*

*ഒഹാബിസം പൊളിച്ചെഴുത്ത്*


*അദ്രശ്യ മറിയൽ*


അമ്പിയാക്കളുടെ പ്രതേക തകൾ വിവരിച്ചു ഇമാം ശൈഖുൽ ഇസ്ലാം ഹാഫിള് ബ്നുഹജർ അൽ അസ്ഖലാനി ഉദ്ധക്കുന്നു '

: « ثم إن الأنبياء يختصون بآيات يؤيدون بها ليتميزوا بها عمن ليس مثلهم ، ........
 ، فأعلاها : تكليم الله بغير واسطة ، ثانيها : الإلهام بلا کلام بل يجد علم شيء في نفسه من غير تقدم ما يوصل إليه بحس أو استدلال ، ثالثها : الوحي على لسان ملك يراه فيکلمه ، رابعها : نفث الملك في روعه وهو الوحي الذي يخص به القلب دون السمع . قال : وقد ينفث الملك في روع بعض أهل الصلاح لكن بنحوالإطماع في الظفر بالعدو والترغيب في الشيء والترهيب من الشيء فيزول عنه بذلك وسوسة الشيطان بحضور الملك لا بنحو نفي علم الأحكام والوعد والوعيد فإنه من خصائص النبوة ، خامسها : إكمال عقله فلا يعرض لا وعارض أصلا ، سادسها : قوة حفظه حتى يسمع السورة الطويلة فيحفظها من مرة ولا ينسى منها حرقا ، سابعها : عصمته من الخطأ في اجتهاده ، ثامنها : ذكاء فهمه حتى يتسع لضروب من الاستنباط ،

تاسعها : ذكاء بصره حتى يكاد يبصر الشيء من أقصى الأرض ، عاشرها : ذکاء سمعه حتى يسمع من الأرض ما لا يسمعه غيره . حادي عشرها : ذکاء شمه کما وقع ليعقوب في قميص يوسف ، ثاني عشرها : تقوية جسده حتى سار في ليلة مسيرة ثلاثين ليلة ،


*അതിൽ ആറാമത്തെപ്രതേകത*

അവരുടെ മനപ്പാമാക്കാനുള്ള കഴിവാണ് ദീർഗ സൂറത്ത് ഒറ്റതവണ കേൾക്കുമ്പോൾ തന്നെ മനപ്പാടമാക്കുന്നു 'ഒറ്റ അക്ഷരം പോലും മറക്കുന്നില്ല.
.......

*ഒമ്പതാമമത്തെ പ്രതേകത*
*അവരുടെ കാഴ്ച്ചയുടെ മൂർച്ചയാണ്
ഭൂമിയുടെ അങ്ങേ തലയിലുള്ള തിനെവരെ അവർക്ക് കേൾക്കാൻ സാധിക്കുന്നതാണ്*
 '
*പത്താമത്തെപ്രതേകത*
*അവരുടെ കാഴ്ച്ചയുടെ മൂർച്ചയാണ്
ഭൂമിയിൽ നിന്നും
മറ്റുള്ളവർ കേൾക്കാത്ത കാര്യങ്ങൾ അവർക്ക് കേൾക്കാൻ സാധിക്കുന്നതാണ്*

പതിനൊന്നാമത്തെ പ്രതേകത
അവരുടെ വാസനയുടെ മൂർച്ചയാണ്
യുസ്ഫ് നബിയുടെ ഖമീസിന്റെ വാസന യഅഖൂബ് നബി കേട്ടിട്ടുണ്ടല്ലോ?

പന്ത്രണ്ടാമത്തെ പ്രതേകത

അവരുടെ ശാരീരിക ശക്തിയാണ്
'ഒറ്റ രാത്രിയിൽ 30 ദിവസത്തെ ദൂരം സഞ്ചരിച്ചത് ഉദാഹരണമാണ്

 അസ് ലം സഖാഫി പരപ്പനങ്ങാടി



https://chat.whatsapp.com/ERFeJytUELg30VBdUeAWpT
തൗഹീദറിയാത്ത ഖുറാഫികളുടെ പൊള്ളവാദങ്ങൾ
അറിയാൻ അത്തൗഹീദ് 2 ഗ്രൂപ്പിലേക്ക് എല്ലാവർക്കും സ്വാഗതം
 ടെലിഗ്രാംലിങ്ക്
https://t.me/joinchat/GBXOOVMxvDUeS_ZFwGs6nA


https://m.facebook.com/Ahlussunnah-Samshayanivaranam-room-227211094293475/

Sunday, July 12, 2020

മുതകല്ലിമീങ്ങൾ ആര് ?

📘📓📒📔📕📗അഹ്ലുസ്സുന്നയുടെ ആദർശ പഠനത്തിന്  ഇസ്ലാമിക് ഗ്ലോബൽ വോയ്സ് ബ്ലോഗ് ഉപയോഗപ്പെടുത്തുക.

https://islamicglobalvoice.blogspot.in/?m=0


ആരാണ്
മുതകല്ലിമീങ്ങൾ
എന്താണ് ഇൽമുൽ കലാം


ശറഹുൽ അഖാഇദ് പറയുന്നു.
اعلم أن الأحكام الشرعية  منها ما تتعلق بكيفية العمل  وتسمى فرعية وعملية ، ومنها ما تتعلق بالاعتقاد وتسمى أصلية واعتقادية ، والعلم المتعلق بالأولى يسمى علم الشرائع والأحكام ، إما أنها لا تستفاد إلا من جهة الشرع ولا يسبق الفهم عند إطلاق الأحكام إلا إليها ، وبالثانية علم التوحيد والصفات


وسموا ما يفيد معرفة الأحكام العملية [ 17 ] عن أدلتها [ 18 ] التفصيلية بالفقه ومعرفة أحوال الأدلة [ 19 ] إجمالا إفادتها الأحكام بأصول الفئة ومعرفة العقائد عن أدلتها بالكلام لأن عنوان مباحثه كان قولهم الكلام في كذا وكذا » ،

ولأنه أكثر العلوم خلاقا ونزاعا قيشتد افتقاره إلى الكلام مع المخالفين والرد عليهم ، ولأنه لقوة أدلته صار كأنه هو الكلام دون ما عداه من العلوم كما يقال للأقوى من الكلامين هذا هو الكلام ، ولأنه لابتنائه على الأدلة القطعية المزيد أكثرها بالأدلة السمعية أشد العلوم تأثيرا في القلب وتغلغلا فيه فسي بالكلام المشتق من العلم وهو الجرح ، وهذا هو كلام القدماء ، [ 22 ] ومعظم خلافياته مع الفرق الإسلامية خصوصا المعتزلة لأنهم أول فرقة أسست قواعد الخلاف لما ورد به ظاهر السنة وجرى عليه جماعة الصحابة - رضوان عنهم - في باب العقائد ، وذلك لأن رئيسهم واصل بن عطاء اعتزل عن مجلس الحسن البصري - رحمه الله . يقول : إن مرتكب الكبيرة ليس بمؤمن ولا كافر ، ويثبت المنزلة بين المنزلتين ، [ 23 ] فقال الحسن : قد اعتزل عناء [ 24 ] فسموا بالمعتزلة ، وهم سموا أنفسهم أصحاب العدل والتوحيد لقولهم بوجوب ثواب المطيع وعقاب العاصي على الله تعالى ونفي الصفات القديمة عنه ؛ ثم إنهم توغلوا في علم الكلام وتشوا بأذيال الفلاسفة في الأصول ، وشاع مذهبهم فيما بين الناس إلى أن قال الشيخ أبو الحسن الأستاذه أبي علي الجبائي : ما تقول في ثلاثة أخوة مات أحدهم مطيعا والثاني عاصيا والثالث صغيرا ؟ فقال الأستاذ : إن الأول يثاب بالجنة والثاني يعاقب بالنار والثالث لا يثاب ولا يعاقب ! [ 25 ] قال الأشعري : فإن قال الثالث : يا رب لم أمني صغيرا وما أبقيتني إلى أن أكبر فأومن بك وأطيعك فأدخل الجنة ؟ فماذا يقول الرب ؟ فقال يقول الرب : إني كنت أعلم منك لو كبرت لعصيت فدخلت النار فكان الأصلح لك أن تموت صغيرا ، [ 26 ] فقال الأشعري : فإن قال الثاني : يا رب لم لم تمتني صغيرا لئلا أعصي لك فلا أدخل النار ؟ ماذا يقول الرب ؟ فهت الجبائي وترك الأشعري مذهبه واشتغل هو ومن تبعه بإبطال رأي المعتزلة وإثبات ما ورد به السنة ومضى عليه الجماعة ، فسوا أهل السنة والجماعة شرح العقاءد

വിശ്വാസ ശാസ്ത്രം പ്രമാണങ്ങളോടെ സംസാരിക്കുന്നവർക്ക് ഇൽമുൽ കലാം എന്ന് പറയുന്നു.(അപ്പോൾ അൽ മുത കല്ലിമീങ്ങൾ എന്ന് പറഞ്ഞാൽ ഇൽമുൽ കലാം ചർച്ച ചെയ്യുന്ന പണ്ഡിതന്മാർ ആണ് )


ഇമാം അശ്അരി വിശ്വാസപരമായ വിശയത്തിൽ തിരു സുന്നത്തും സ്വഹാബത്തിന്റെ ജമാഅത്തും പോയ വഴി  സ്ഥിരപ്പെടുത്തിയത് കൊണ്ട് അവർക്ക് അഹ് ലുസ്സുന്ന എന്ന് പേരിട്ടു. ശറഹുൽ അഖാഇദ്

തുഹ്ഫ പറയുന്നു

അഹ് ലുസ്സുന്ന എന്നാൽ
അശ്അരി റ മാതുരീദി റ ഇമാമുമാരുടെ അനുയായികൾ ക്കാണ് പറയുന്നത് തുഹ്ഫ 10/

ചോദ്യം 1

ശറഹുൽ അഖാഇദിൽ
ഇൽമുൽ കലാം എന്നാൽ വിശ്വാസ ശാസ്ത്രമാണ്
എന്നും മറ്റും

മേൽ പറഞ്ഞത് തെറ്റാണൊ?


മൗലവിയുടെ വാദം

അശ്അരിയാക്കൾ അഹ് ലുസ്സുന്നക്ക് വിരുദ്ധമാണ്


മറുപടി

ദഹബി പറയുന്നു
ഇമാം നവവി അശ്അരിയാണ് '

ചോദ്യം 2

അപ്പോൾ ഇമാം നവവി
അഹ് ലുസ്സുന്നക്ക് വിരുദ്ധമാണോ?

3 അശ്അരിയാക്കൾ അഹ് ലുസ്സുന്നക്ക് വിരുദ്ധമാണന്ന് തെളിയിക്കുക
മുൻ കാമി കളായ ഏത് പണ്ഡിതൻ പറഞ്ഞു.


4.ഇമാം നവവി റ പറഞ്ഞ മുതകല്ലിമീങ്ങൾ എന്നാൽ

അഹ് ലുസ്സുന്നക്ക് വിരുദ്ധമാണന്ന് തെളിയിക്കുക
മുൻ കാമി കളായ ഏത് പണ്ഡിതൻ പറഞ്ഞു.

ശറഹുൽ അഖാഇദിൽ ഇൽമുൽ കലാം എന്നാൽ വിശ്വാസ ശാസ്ത്രമാണ്

*അസ് ലം സഖാഫി
പരപ്പനങ്ങാടി*


https://chat.whatsapp.com/ERFeJytUELg30VBdUeAWpT
തൗഹീദറിയാത്ത ഖുറാഫികളുടെ പൊള്ളവാദങ്ങൾ
അറിയാൻ അത്തൗഹീദ് 2 ഗ്രൂപ്പിലേക്ക് എല്ലാവർക്കും സ്വാഗതം
 ടെലിഗ്രാംലിങ്ക്
https://t.me/joinchat/GBXOOVMxvDUeS_ZFwGs6nA


https://m.facebook.com/Ahlussunnah-Samshayanivaranam-room-227211094293475/

ഇസ്തിഗാസ നബി സ്വ യുടെ ഖബറിന്നരികെاستغاثة استثق















Thursday, July 9, 2020

ഇൽമുൽ കലാം എന്ത്?

📘📓📒📔📕📗അഹ്ലുസ്സുന്നയുടെ ആദർശ പഠനത്തിന്  ഇസ്ലാമിക് ഗ്ലോബൽ വോയ്സ് ബ്ലോഗ് ഉപയോഗപ്പെടുത്തുക.

https://islamicglobalvoice.blogspot.in/?m=0


ആരാണ്
മുതകല്ലിമീങ്ങൾ
എന്താണ് ഇൽമുൽ കലാം


ശറഹുൽ അഖാഇദ് പറയുന്നു.
اعلم أن الأحكام الشرعية  منها ما تتعلق بكيفية العمل  وتسمى فرعية وعملية ، ومنها ما تتعلق بالاعتقاد وتسمى أصلية واعتقادية ، والعلم المتعلق بالأولى يسمى علم الشرائع والأحكام ، إما أنها لا تستفاد إلا من جهة الشرع ولا يسبق الفهم عند إطلاق الأحكام إلا إليها ، وبالثانية علم التوحيد والصفات


وسموا ما يفيد معرفة الأحكام العملية [ 17 ] عن أدلتها [ 18 ] التفصيلية بالفقه ومعرفة أحوال الأدلة [ 19 ] إجمالا إفادتها الأحكام بأصول الفئة ومعرفة العقائد عن أدلتها بالكلام لأن عنوان مباحثه كان قولهم الكلام في كذا وكذا » ،

ولأنه أكثر العلوم خلاقا ونزاعا قيشتد افتقاره إلى الكلام مع المخالفين والرد عليهم ، ولأنه لقوة أدلته صار كأنه هو الكلام دون ما عداه من العلوم كما يقال للأقوى من الكلامين هذا هو الكلام ، ولأنه لابتنائه على الأدلة القطعية المزيد أكثرها بالأدلة السمعية أشد العلوم تأثيرا في القلب وتغلغلا فيه فسي بالكلام المشتق من العلم وهو الجرح ، وهذا هو كلام القدماء ، [ 22 ] ومعظم خلافياته مع الفرق الإسلامية خصوصا المعتزلة لأنهم أول فرقة أسست قواعد الخلاف لما ورد به ظاهر السنة وجرى عليه جماعة الصحابة - رضوان عنهم - في باب العقائد ، وذلك لأن رئيسهم واصل بن عطاء اعتزل عن مجلس الحسن البصري - رحمه الله . يقول : إن مرتكب الكبيرة ليس بمؤمن ولا كافر ، ويثبت المنزلة بين المنزلتين ، [ 23 ] فقال الحسن : قد اعتزل عناء [ 24 ] فسموا بالمعتزلة ، وهم سموا أنفسهم أصحاب العدل والتوحيد لقولهم بوجوب ثواب المطيع وعقاب العاصي على الله تعالى ونفي الصفات القديمة عنه ؛ ثم إنهم توغلوا في علم الكلام وتشوا بأذيال الفلاسفة في الأصول ، وشاع مذهبهم فيما بين الناس إلى أن قال الشيخ أبو الحسن الأستاذه أبي علي الجبائي : ما تقول في ثلاثة أخوة مات أحدهم مطيعا والثاني عاصيا والثالث صغيرا ؟ فقال الأستاذ : إن الأول يثاب بالجنة والثاني يعاقب بالنار والثالث لا يثاب ولا يعاقب ! [ 25 ] قال الأشعري : فإن قال الثالث : يا رب لم أمني صغيرا وما أبقيتني إلى أن أكبر فأومن بك وأطيعك فأدخل الجنة ؟ فماذا يقول الرب ؟ فقال يقول الرب : إني كنت أعلم منك لو كبرت لعصيت فدخلت النار فكان الأصلح لك أن تموت صغيرا ، [ 26 ] فقال الأشعري : فإن قال الثاني : يا رب لم لم تمتني صغيرا لئلا أعصي لك فلا أدخل النار ؟ ماذا يقول الرب ؟ فهت الجبائي وترك الأشعري مذهبه واشتغل هو ومن تبعه بإبطال رأي المعتزلة وإثبات ما ورد به السنة ومضى عليه الجماعة ، فسوا أهل السنة والجماعة شرح العقاءد

വിശ്വാസ ശാസ്ത്രം പ്രമാണങ്ങളോടെ സംസാരിക്കുന്നവർക്ക് ഇൽമുൽ കലാം എന്ന് പറയുന്നു.(അപ്പോൾ അൽ മുത കല്ലിമീങ്ങൾ എന്ന് പറഞ്ഞാൽ ഇൽമുൽ കലാം ചർച്ച ചെയ്യുന്ന പണ്ഡിതന്മാർ ആണ് )


ഇമാം അശ്അരി വിശ്വാസപരമായ വിശയത്തിൽ തിരു സുന്നത്തും സ്വഹാബത്തിന്റെ ജമാഅത്തും പോയ വഴി  സ്ഥിരപ്പെടുത്തിയത് കൊണ്ട് അവർക്ക് അഹ് ലുസ്സുന്ന എന്ന് പേരിട്ടു. ശറഹുൽ അഖാഇദ്

തുഹ്ഫ പറയുന്നു

അഹ് ലുസ്സുന്ന എന്നാൽ
അശ്അരി റ മാതുരീദി റ ഇമാമുമാരുടെ അനുയായികൾ ക്കാണ് പറയുന്നത് തുഹ്ഫ 10/

ചോദ്യം 1

ശറഹുൽ അഖാഇദിൽ
ഇൽമുൽ കലാം എന്നാൽ വിശ്വാസ ശാസ്ത്രമാണ്
എന്നും മറ്റും

മേൽ പറഞ്ഞത് തെറ്റാണൊ?


മൗലവിയുടെ വാദം

അശ്അരിയാക്കൾ അഹ് ലുസ്സുന്നക്ക് വിരുദ്ധമാണ്


മറുപടി

ദഹബി പറയുന്നു
ഇമാം നവവി അശ്അരിയാണ് '

ചോദ്യം 2

അപ്പോൾ ഇമാം നവവി
അഹ് ലുസ്സുന്നക്ക് വിരുദ്ധമാണോ?

3 അശ്അരിയാക്കൾ അഹ് ലുസ്സുന്നക്ക് വിരുദ്ധമാണന്ന് തെളിയിക്കുക
മുൻ കാമി കളായ ഏത് പണ്ഡിതൻ പറഞ്ഞു.


4.ഇമാം നവവി റ പറഞ്ഞ മുതകല്ലിമീങ്ങൾ എന്നാൽ

അഹ് ലുസ്സുന്നക്ക് വിരുദ്ധമാണന്ന് തെളിയിക്കുക
മുൻ കാമി കളായ ഏത് പണ്ഡിതൻ പറഞ്ഞു.

ശറഹുൽ അഖാഇദിൽ ഇൽമുൽ കലാം എന്നാൽ വിശ്വാസ ശാസ്ത്രമാണ്

*അസ് ലം സഖാഫി
പരപ്പനങ്ങാടി*


https://chat.whatsapp.com/ERFeJytUELg30VBdUeAWpT
തൗഹീദറിയാത്ത ഖുറാഫികളുടെ പൊള്ളവാദങ്ങൾ
അറിയാൻ അത്തൗഹീദ് 2 ഗ്രൂപ്പിലേക്ക് എല്ലാവർക്കും സ്വാഗതം
 ടെലിഗ്രാംലിങ്ക്
https://t.me/joinchat/GBXOOVMxvDUeS_ZFwGs6nA


https://m.facebook.com/Ahlussunnah-Samshayanivaranam-room-227211094293475/

കറാമത്ത് :ഇഷ്ടപ്രകാരം :ദുആ ക്ക് ഇജാബത്ത് മാത്രമല്ല.


📙📘📓📒📔📕📗അഹ്ലുസ്സുന്നയുടെ ആദർശ പഠനത്തിന്  ഇസ്ലാമിക് ഗ്ലോബൽ വോയ്സ് ബ്ലോഗ് ഉപയോഗപ്പെടുത്തുക.

https://islamicglobalvoice.blogspot.in/?m=0


*ഒഹാബിസം പൊളിച്ചടക്കൽ*

ഇമാം നവവി റ പറയുന്നു.

ജുറൈജ് റ യുടെ ഹദീസിനാൽ
ഔലിയാക്കളുടെ കറാമത്ത് സ്ഥിരപ്പെടും
അത് അഹ് ലുസ്സുന്നയുടെ മദ്ഹബാണ് 'മുഅതസിലിയാക്കൾ ഇതിൽ വിരുദ്ധമായി

ഈ ഹദീസിനാൽ

ഔലിയാക്കളുടെ കറാമത്തുകൾ
അവരുടെ ഉദ്ധേശ പ്രകാരവും തേട്ടപ്രകാരവും സംഭവിക്കുന്നതാണ് എന്ന് ലഭിക്കും


അതാണ്  വിശ്വാസ ശാസ്ത്രജ്ഞരായ നമ്മുടെ പണ്ഡിതന്മാരുടെ അടുക്കൽ ശരിയായ അഭിപ്രായം

ചില പണ്ഡിതൻമാർ അങ്ങനെ സംഭവിക്കില്ല എന്ന് പറഞ്ഞു

ഈ ഹദീസിനാൽ അസാധാരണമായ എല്ലാ ഇനങ്ങളും കറാമത്തായി സംഭവിക്കും എന്ന് ലഭിക്കുന്നതാണ്

(അതായത് പതിവിന്ന് വിരുദ്ധമായ എല്ലാ ഇനങ്ങളും കറാമത്തായി സംഭവിക്കും ഉദാ
ദൂരയുള്ളത് കാണുക കേൾക്കുക സഞ്ചരിക്കുക സഹായിക്കുക ....... ഇങ്ങനെ പതിവിന്ന് വിരുദ്ധമായ എല്ലാ ഇനങ്ങളും)

എന്നാൽ ചിലർ ഇതിനെ വിലങ്ങി 'അദ്ധേഹം വാദിക്കുന്നത് ദുആ ക്ക് ഇജാബത്ത് ലഭിക്കൽ കൊണ്ടും അത് പോലോത്തത് കൊണ്ട് മാത്രം പ്രത്തേ കമാണ് കറാമത്ത് എന്നാണ്
ഈ വാദം  ആ പറയുന്ന വനിൽ നിന്നുള്ള പിഴവാണ് 'അനുഭവത്തെ നിശേദിക്കലുമാണ്
മറിച്ച് ശരിയായ അഭിപ്രായം വസ്തുക്കളെ മറ്റൊന്നാക്കി മറിക്കൽ കൊണ്ടും
ഇല്ലായി മിയിൽ നിന്നും വസ്തുക്കളെ ഹാജറാക്കൽ ഇവ പോലോത്തത് എല്ലാം കറാമത്തായി സംഭവിക്കുന്നതാണ്

(കള്ള് വെള്ളമാക്കുക വസ്തുവിനെ സ്വർണമാക്കുക പോലെ )


 (ശറഹു മുസ് ലിം നവവി )

ومنها اثبات كرامات الأولياء وهو مذهب أهل السنة خلافا للمعتزلة, وفيه أن كرامات الأولياء قد تقع باختيارهم وطلبهم، وهذا هو الصحيح عند أصحابنا المتكلمين ، ومنهم من قال لا تقع باختيارهم وطلبهم

 وفيه أن الكرامات قد تكون له بخوارق العادات على جميع أنواعها ومنعه بعضهم وادعى أنها تختص بمثل إجابة دعائه ونحوه، وهذا غلط من قائله وإنكار للحس، بل الصواب جريانها بقلب الأعيان  إحضار الشيئ من العدم ونحوه اه‍ شرح مسلم
*അസ് ലം സഖാഫി
പരപ്പനങ്ങാടി*


https://chat.whatsapp.com/ERFeJytUELg30VBdUeAWpT
തൗഹീദറിയാത്ത ഖുറാഫികളുടെ പൊള്ളവാദങ്ങൾ
അറിയാൻ അത്തൗഹീദ് 2 ഗ്രൂപ്പിലേക്ക് എല്ലാവർക്കും സ്വാഗതം
 ടെലിഗ്രാംലിങ്ക്
https://t.me/joinchat/GBXOOVMxvDUeS_ZFwGs6nA


https://m.facebook.com/Ahlussunnah-Samshayanivaranam-room-227211094293475/

Thursday, July 2, 2020

കറാമത്ത്:മരിച്ചവരെ ഔലിയാക്കൾ ജീവിപ്പിക്കുമെന്ന് മുജാഹിദ് പ്രസ്ഥാനം രൂപീകരിച്ച KM മൗലവി

: മരിച്ചവരെ ഔലിയാക്കൾ ജീവിപ്പിക്കുമെന്ന് മുജാഹിദ് പ്രസ്ഥാനം രൂപീകരിച്ച KM മൗലവി
—————————————————————
 പുസ്തകം:-  അൽവിലായതു വൽകറാമ
✍️ KM മൗലവി


രിച്ചവരെ ജീവിപ്പിച് തരാ മെന്ന് മഖ്‌ത്തി തങ്ങൾ

(മുജാഹിദ് പ്രസിദ്ധീകരണം മഖ്‌ത്തി തങ്ങളുടെ ജീവിത ചരിത്രം യുവദ)





നമസ്കാരത്തിൽ നെഞ്ചത്ത് കൈ കെട്ടൽ കറാഹതാകുന്നു : ഇബ്നുതൈമിയ്യ.

  നമസ്കാരത്തിൽ നെഞ്ചത്ത് കൈ കെട്ടൽ കറാഹതാകുന്നു : ഇബ്നുതൈമിയ്യ. ഇമാം ഇബ്നുതൈമിയ്യ  തന്റെ شرح العمدة : ٦٦٠، ٦٦١، ٦٦٢، ٦٦٣، ٦٦٤ പേജുകളിൽ എ...