Tuesday, May 18, 2021

അന്ത്യനാളിെെ ലെഫിത് നകൾ

 മുസ്ലിം സമുദായം പരീക്ഷണത്തിന്റെ നെല്ലി പലക കാണുകയാണ്,

 വേദനകളും നിലവിളികളും അഭയാര്‍ത്ഥി പ്രവാഹങ്ങളും നാൾക്കുനാള് വർദ്ധിക്കുന്നു,

അതി മഹതാതായ ദൈവീക നിയമങ്ങൾ നടപ്പാക്കുന്ന ഉത്തരവാദിത്തം ഏറ്റെടുത്ത ഈ സമൂഹം ഭൗതീകയിൽ ലയിച്ചു കഴിഞ്ഞതിന്റെ അനന്തര ഫലം ഭയാനകമാണ്


    എന്തെങ്കിലും ആശ്വാസം, ഒരു പ്രതീക്ഷ 🍃 നമുക്കുണ്ടോ?

കുഞ്ഞുങ്ങളുടെ കരച്ചിൽ ആഘോശമാക്കുന്ന പൈശാചിക സ്വരൂപങ്ങളുടെ ആഹ്ളാദങ്ങൾക്ക് അവസാനം പ്രതീക്ഷിക്കാമോ?

.

         അതേ, നാം നാളെയുടെ വാഗ്ദാനം

ലോകാവസാനതിന് മുമ്പ് നാം നേരിടേണ്ടി വരുന്ന പ്രതിസന്ധികൾ പ്രവാചക വചനങ്ങൾ വെച്ച് പരിശോധിക്കാം


 🕋🕌🕋🕌🕋🕌🕋🕌🕋🕌


(1) ലോക ജനത ഇസ്ലാമിനെതിരാകുക


 നബി (സ ) പറഞ്ഞു :-

 - يوشك الأمم أن تداعى عليكم كما تداعى الأكلة إلى قصعتها . فقال قائل : ومن قلة نحن يومئذ ؟ قال : بل أنتم يومئذ كثير ، ولكنكم غثاء كغثاء السيل ، ولينزعن الله من صدور عدوكم المهابة منكم ، وليقذفن الله في قلوبكم الوهن . فقال قائل : يا رسول اللهِ ! وما الوهن ؟ قال : حب الدنيا وكراهية الموت(  أبو داود (٢٧٥ هـ)، سنن أبي داود ٤٢٩٧ ) • 

ഒരു ഭക്ഷണ തളികയുടെ ചുറ്റും ആഹാരം കഴിക്കാൻ ഒരുമിച്ച് കൂടുന്നതു പോലെ എല്ലാ സമൂഹങ്ങളും നിങ്ങൾക്കെതിരെ ഒരുമിച്ച് കൂടുന്നതാണ്

അവർ ചോദിച്ചു അന്ന് ഞങ്ങൾ എണ്ണത്തിൽ കുറവായിരിക്കുമോ?

നബി സ പറഞ്ഞു അല്ല, പക്ഷേ നിങ്ങളെ ബലഹീനത പിടികൂടും

അവർ ചോദിച്ചു ഉദ്ദേശം എന്താണ്?

നബി (സ ) പറഞ്ഞു ഭൗതീക സ്നേഹവും മരണഭയവും (അബൂ ദാവൂദ്)

.

(2) അക്രമവും ശത്രുതയും വ്യാപിക്കുക 


لا تقومُ الساعةُ حتى تُمْلأَ الأرضُ ظلمًا وعُدوانًا 

أبو سعيد الخدري  •  الألباني (١٤٢٠ هـ)، صحيح الموارد ١٥٧٥  •  حسن صحيح

നബി (സ ) പറഞ്ഞു

ഭൂമി (ഇസ്ലാമിക വിരുദ്ധ) അക്രമവും ശത്രുതയും കൊണ്ട് നിറയുന്നതു വരെ ലോകാവസാനം സംഭവിക്കുന്നതല്ല (ഇബുനു മാജാ)


.(3) മുസ്ലീം സമൂഹത്തിന്റെ ജീവിതം ദുസ്സഹമാകുക 


              നബി ( സ ) പറഞ്ഞു 

- والَّذي نَفسي بيدِهِ لا تذهَبُ الدُّنيا حتَّى يمرَّ الرَّجلُ علَى القبرِ فيتمرَّغُ عليهِ ويقولُ يا ليتَني كنتُ مَكانَ صاحبِ هذا القبرِ وليسَ بهِ الدِّينُ إلَّا البلاءُ

أبو هريرة  •  الألباني (١٤٢٠ هـ)، صحيح ابن ماجه ٣٢٧٨  •  صحيح

എന്റെ ശരീരാധിപനിൽ , സത്യം ഒരാളൂടെ കബറിന് സമീപം വന്നു അതിന്റെ സമീപം കിടന്നുരുണ്ട് ഈ കബറാളിയുടെ സ്ഥാനത്ത് ഞാനായിരുന്നു എങ്കിൽ കൊള്ളാമായിരുന്നു എന്ന് ഒരാൾ പറയുന്ന അവസ്ഥ വരുന്നതു വരെ ലോകാവസാനം സംഭവിക്കുന്നതല്ല അത് കഠിന വിപത്തുകളുടെ പേരിലാകും (ഇബുനു മാജാ) 

(3) അക്രമവും ബലാല്‍സംഗവും കൊലയും വ്യാപിക്കുന്ന നാശങ്ങൾ 


     سيكونُ أربعُ فِتَنٍ فِتنةٌ يُستَحَلُّ فيها الدَّمُ والثَّانيةُ يُستَحَلُّ فيها الدَّمُ والمالُ والثَّالثةُ يُستَحَلُّ فيها الدَّمُ والمالُ والفَرْجُ)  الطبراني (٣٦٠ هـ)، المعجم الأوسط ٨/١٠٩) كونُ في هذه الأُمَّةِ أربَعُ فِتَنٍ، في آخِرِها الفَناءُ.

عبدالله بن مسعود  •  أبو داود (٢٧٥ هـ)، سنن أبي داود ٤٢٤١  •


നബി (സ) പറഞ്ഞു:  പിന്നീട് നാല് രീതിയിലുള്ള മഹാ നാശങ്ങളുണ്ടാകും ഒന്നിൽ രക്തം ചിന്തലും രണ്ടാമത്തിൽ രക്തം ചീന്തലും കൊളളയും മൂനാമത്തതിൽ രക്തം ചീന്തലും കൊളളയും ബലാല്‍സംഗവും ഉണ്ടാകും 

നാലാമത്തതിൽ മഹാ നാശവും ഉണ്ടാകും (ത്വബ്റാനി) 


.١ - كنَّا عندَ رسولِ اللَّهِ ﷺ فذَكَرَ الفِتنَةَ وأَكْثرَ في ذِكْرِها حتَّى ذَكَرَ فتنةَالأَحلاسِ، فقالَ قائلٌ: وما فِتنةُ الأَحلاسِ ؟ قالَ: هيَ فِتنةُ هربٍ وحربٍ، ثمَّ فتنةُ السَّرَّى - أوِ السَّرَّاءِ - ثمَّ يصطلحُ النَّاسُ على رجُلٍ كَورِكٍ علَى ضِلَعٍ، ثمَّ فتنةُ الدَّهماءِ لا تَدعُ من هذِهِ الأمَّةِ إلَّا لطمتهُ لَطمةً، فإذا قيلَ انقطَعت تمادَت، يُصبحُ الرَّجلُ فيها مؤمِنًا ويُمسي كافرًا، حتَّى يصيرَ النَّاسُ إلى فُسطاطينِ: فُسطاطِ إيمانٍ لا نفاقَ فيهِ، وفُسطاطِ نفاقٍ لا إيمانَ فيهِ، فإذا كانَ ذاكُم فانتظِروا الدَّجَّالَ منَ اليومِ أو غدٍ


عبد الله بن عمر • الحاكم (٤٠٥ هـ)، المستدرك ٥/٦٦١ • صحيح الإسنا


ഇബ്നു ഉമർ (റ) പറഞ്ഞു : 

ഞങ്ങൾ നബിയുടെ സദസിലായിരുന്നു 

തങ്ങൾ അന്ത്യ ദിനത്തിന് മുന്നിലായി ഉണ്ടാകുന്ന നാശങ്ങളെ വിശാലമായി വിവരിച്ചു 

നബി (സ) അഹ്ലാസ് എന്ന നാശത്തെ പരാമർശിച്ചു 

അതിനെ നബി(സ) വിവരിച്ചു 

അത് ഒളിച്ചോട്ടവും കൊള്ളയും കൊളളിവെപ്പുമാകും 

ശേഷം അസറാർ യുദ്ധം പറഞ്ഞു 

അതിന് വിശദീകരണം നല്‍കി 

അത് എന്റെ കുടുംബത്തിലെ ഒരുവന്റെ കാൽ കീഴിൽ നിന്നുണ്ടാകും 

അയാൾ എന്നിൽ പെട്ടവനാണന്ന് വാദിക്കും അവൻ എന്നിൽ പെട്ടവനല്ല 

സൂക്ഷ്മതയുളളവർ മാത്രമാണ് എന്നിൽ പെട്ടവർ 

പിന്നെ അവർ വാരിയെല്ലിന്മേലൽ ഊര വെച്ചത് പോലെയുള്ള ഒരാളുടെ നേതൃത്വത്തിലാണ് സന്ധിയിലാവുക 

പിന്നെ അല് ദുഹൈമാഅ എന്ന നാശം വരും അത് എന്റെ സമുദായത്തെ വ്യാപകമായി പിടികൂടും 

ഒരു സ്ഥലത്ത് അവസാനിക്കുമ്പോൾ അടുത്ത സ്ഥലത് തുടങ്ങും 

രാവിലെ വിശ്വാസിയായവൻ വൈകുന്നേരം നിഷേധിയാകും 

പിന്നെ ജനം രണ്ട് വിഭാഗമാകും 

ഒന്ന് വിശ്വാസീകൾ അവരിൽ കാപട്യമുണ്ടാവുകയില്ല

 മറ്റൊന്ന് കപടവീശ്വാസികൾ അവരിൽ വിശ്വാസമുണ്ടാകുകയില്ല

ആ അവസ്ഥ വന്നാൽ ഉടനെ ദജ്ജാലിനെ പ്രതീക്ഷിക്കുക (അബൂ ദാവൂദ് )


عن أبي هريرة رضي الله عنه قال قال رسول الله صلى الله عليه وسلم تاتيكم بعدي أربع فتن الأولى يستحل فيها الدماء والأموال و الثانية يستحل فيها الدماء و الأموال و الفروج والرابعة صماء عمياء مطبقة تعرك فيها الأمة عرك الأديم و تمور مور المرج في البحر حتئ لا يجد أحد من الناس ملجأ تطيف بالشام و تغشى الغراق و تخبط الجزبرة بيدها ورجلها و تعرك فيها الأمة فيها في البلاء ثم لا يستطيع أحد من الناس يقول فيها مه مه ثم لا يعرفون من ناحية الا انفقت من ناحية أخرى (نعيم بن حماد كتاب الفتن 1/336) 



നബി (സ|  പറഞ്ഞു 

എനിക്ക് ശേഷം നാല് സ്വഭാവമുള്ള നാശങ്ങളുണ്ടാകും ഒന്ന് രക്ത ചൊരിച്ചിലുളളതും രണ്ട് അതിന് പുറമെ കൊള്ളയും നടക്കുന്നതും അടുത്തത് രക്ത ചൊരിച്ചിലും കൊളളയും ബലാല്‍സംഗവും ഉളളതുമാകും നാലാം ഘട്ടയുദ്ധതിന് ചെവിയും കണ്ണുമുണ്ടാകുന്നതല്ല, അത് ഒന്നിന് മീതെ ഒന്നായീ വന്നു വീഴും എന്റെ സമുദായം അതിൽ കശ്ണങ്ങളായി ചിതറും സമുദ്ര തിരമാലകൾ പോലെ അത് വരും 

ഒരാള്‍ക്കും അഭയ സ്ഥാനമുണ്ടാവില്ല 

അത് സിറിയയിൽ ചുറ്റി കറങ്ങും 

ഇറാക്കിനെ ആവരണം ചെയ്യും 

അറേബ്യ ഉപദ്വീപിനെ ആ നാശം കൈ കൊണ്ടും കാലു കൊണ്ടും അടിക്കും, എന്റെ സമുദായം കടുത്ത പരീക്ഷണങ്ങളുടെ പിടിയിലാകും 

അത് അവസാനിപ്പിക്കൂ എന്ന് പറയാന് ആർക്കും സാധിക്കില്ല (നുഐം)


(4) കഠിന വേദനയോടെയുളള കൂട്ടപാലായനങ്ങൾ 


إنها ستكونُ هجرةٌ بعدَ هجرةٍ (أحمد في المسند)

നബി (സ| പറഞ്ഞു

നിശ്ചയം പിന്നീട് കൂട്ട അഭയാര്‍ത്ഥി പ്രവാഹങ്ങളൾ ഉണ്ടാകുന്നതാണ് (അഹ്മദ്).


عن إبن عمر رضي الله عنه قال  ليأتين على الناس زمان يتمنى الرجل أنه في فلك مشحون هو وأهله يموج بهم في البحر من شدة ما في الأرضِ من البلاء  (نعيم) 

 ജനങ്ങളിൽ ഒരു കാലം വരും ഭൂമുഖത്തൂളള കഠിനമായ വിപത്തുകളുടെ പേരിൽ താനും തന്റെ കുടുംബവും കടലിൽ ആടി ഉലയുന്ന കപ്പലിൽ ആയിരുന്നുവെങ്കിൽ നല്ലതായിരുന്നു എന്ന് ആഗ്രഹിക്കും 


.

(5) മത ബഹിഷ്കരണവും മിഷനറി പ്രവറ്ത്തനവും


  നബി സ പറഞ്ഞു 

. تخوفت أن تكون فتنةتكون بعدها ردة (• الهيثمي (٨٠٧ هـ)، مجمع الزوائد ٥/٢٠٣ •) 


നബി( സ ) പറഞ്ഞു 

കുഴപ്പങ്ങളും ശേഷമുണ്ടാകുന്ന മത ബഹിഷ്കരണവും ഞാൻ ഭയപ്പെടുന്നു

 

ജൂത ക്രിസ്ത്യന്സിന്റെ ചൂശണം കാരണമായി വ്യാപകമായി മതം മാറ്റം ഉണ്ടാകും ധാരാളം മുസ്ലിംഗള് ക്രിസ്ത്യാനിയോ ജൂതനോ ആയി മാറും എന്ന നബി (സ| പറഞ്ഞതായി ഇമാം നുഐം ഖിതാബ് അൽ ഫിതനില് ഉദ്ധരിക്കുന്നു  


. (6) പരസ്യമായ ദൈവ നിശേധം വ്യാപിക്കുക

 നബി (സ ) പറഞ്ഞു :-

അല്ലാഹു വിനെ പരസ്യമായി നിഷേധിക്കുന്നത് വരെ ലോകം അവസാനിക്കുകയില്ല (ഹാകിം)

.

 (7) മുസ്ലിം കൂട്ട കൊലകൾ ഉണ്ടാകുക 

عن مخبر رضي الله عنه عن النبي صلى الله عليه وسلم قال و تثب الروم على ما بقي في بلادهم من العرب فيقتلونهم (نعيم بن حماد 1/421) 

നബി സ പറഞ്ഞു 

ക്രിസ്ത്യാനികള് 

അവരുടെ നാടുകളില് ശേഷിച്ചിരിക്കുന്ന അറബി കളെ തിരഞ്ഞ് പിടികൂടി വധിക്കുന്നതാണ് (നുഐം) 


(8) മുസ്ലിം രാജ്യങ്ങളിലെ ഉപരോധം 


 يوشِكُ أهلُ العراقِ ألا يُجبَى إليهم يزٌ ولا درهمٌ . قلنا : من أين ذاك ؟ قال : من قِبَلِ العجَمِ . يمنعون ذاك . ثم قال : يوشِكُ أهلُ الشامِ أن لا يُجبَى إليهم دينارٌ ولا مُديٌ . قلنا : من أين ذاك ؟ قال : من قِبَلِ الرومِ . ثم أسكتُ هُنيَّةً . ثم قال : قال رسولُ اللهِ ﷺ " يكونُ في آخرِ أمتي خليفةٌ يُحثي المالَ حثيًا . لا يَعدُّه عددًا " .

جابر بن عبدالله  •  مسلم (٢٦١ هـ)، صحيح مسلم ٢٩١٣  •  صحيح  

.നബി സ പറഞ്ഞു

ഇറാഖ് ജനതക്ക് ഒരു പാത്രം ഭക്ഷ്യ ധാന്യമോ ഒരു ദീനാറോ ഇറക്കുമതി ചെയ്യപ്പടാത്ത കാലം വരുന്നതാണ്. അവർ ചോദിച്ചു. അത് എവിടെ നിന്നാണ് വരിക. നബി (സ) പറഞ്ഞു അനറബികളുടെ ഭാഗത്ത് നിന്നാണ്

പിന്നെ സിറിയ നിവാസികൾക്ക് ഒരു പാത്രം ധാന്യമോ ഒരു നാണയമോ പോലും ഉപരോധിക്കപ്പടുന്ന കാലം വരും

ചോദിക്കപ്പട്ടു അത് എവിടെ നിന്നാണ് വരിക? 

നബി(സ) പറഞ്ഞു :


റോം അഥവാ പാശ്ചാത്യരുടെ ഭാഗത്ത് നിന്നുമാണ്  (മുസ്ലിം)


(9)  കുരിശു യുദ്ധം

ഭീകരമായ കുരിശു യുദ്ധങ്ങള് മുമ്പ് കഴിഞ്ഞതാണ്, ഇനിയും ഒരു കുരിശു യുദ്ധം വരുന്നതാണ്

  ഇതിന്റെ ആദ്യ ഭാഗം ക്രിസ്ത്യനികൾ മുസ്ലിംകളോട് ചേർന്ന് നയിക്കുന്ന യുദ്ധങ്ങളാകും


അതിൽ ഈ സഖ്യസേന വിജയിക്കും പിന്നെ ക്രിസ്ത്യനികള് ചതിക്കും നബി( സ ) പറഞ്ഞു


- ستصالحُكم الرومُ صلحًا آمنًا ، ثمَّ تغزونَّ أنتم وهم عدوًّا فتُنصَرونَ وتغنمونَ وتقتسِمونَ وتَسلمونَ ، ثمَّ تنصرِفونَ حتَّى تنزلوا بمرجِ ذي تلولٍ فيرفعُ رجلٌ من أهلِ الصليبِ صليبَه ، فيقولُ غلبَ الصليبُ فيغضبُ رجلٌ من المسلمينَ فيقومُ إليه فيدفعهُ ، فعند ذلك تغدِرُ الرومُ ويجمعونَ الملحمةَ ، فيأتونَ تحت ثمانينَ رايةً اثنا عشرَ ألفًا ويثورُ المسلمونَ إلى أسلحتِهم فيقتتِلون فيكرمِ اللهُ تلك العصابةَ بالشهادةِ

ذو مخمر  •  القرطبي المفسر (٦٧١ هـ)، التذكرة للقرطبي ٥٨٥  •  إسناده صحيح  •

നിങ്ങളും റോമക്കാരും പരസ്പരം യുദ്ധമില്ലാ കരാർ ചെയ്യും, നിങ്ങളും അവരും ചേര്‍ന്ന് മറ്റൊരു ശത്രുവിനോട് യുദ്ധം ചെയ്യും നിങ്ങൾ വിജയിക്കും

ഒരു പുൽതകിടിയിൽ നിങ്ങൾ സമ്മേളിക്കും. അപ്പോൾ ഒരു കുരിശു പോരാളി കുരിശ് വിജയിച്ചു എന്നു വിളിച്ചു പറയും

അപ്പോള് ഒരു മുസ്ലിം ആ കുരിശ് തകർക്കും. ആ വേളയിൽ അവർ ചതിക്കും, അവരും നിങ്ങളുമായി ഘോര യുദ്ധം നടക്കും

മുസ്ലിംഗള് പരാജയപ്പടും (ബൈഹഖി)

*

*

*

ഇതാണ് മുസ്ലിംഗളുടെ അവസാന പരാജയം, അനന്തരമാണ് ഇമാം മഹ്ദി വരിക

☀️☀️☀️☀️☀️☀️☀️☀️☀️☀️☀️

.

നബി (സ) പറഞ്ഞു

മഹ്ദി വരികയേയില്ല എന്ന് ജനങ്ങള് പറയുന്നതു വരെ മഹ്ദി വരികയില്ല (നുഐം)

 *

*

* മുസ്ലിം സമൂഹം ശക്തമായ പരീക്ഷണങ്ങളുടെ തീച്ചൂളയിൽ വേകുമ്പോൾ

ശത്രുക്കള് ആനന്ദ നൃത്തമാടുമ്പോൾ

മുസ്ലിംഗൾക്കെതിരെ ലോകം ഐക്യത്തിലാകുമ്പോൾ

കരയുന്ന മുസ്ലിമിന് ആനന്ദമായി

പ്രതീക്ഷയോടെ

 നമ്മുടെ ഈമാന് മുറുകെ പിടിക്കുക


. 🏜️🏝️🏞️🏜️🏝️🏞️🏜️🏝️🏞️


﴾ يُرِيدُونَ لِيُطْفِئُوا نُورَ اللَّـهِ بِأَفْوَاهِهِمْ وَاللَّـهُ مُتِمُّ نُورِهِ وَلَوْ كَرِهَ الْكَافِرُونَ ﴿٨﴾ هُوَ الَّذِي أَرْسَلَ رَسُولَهُ بِالْهُدَىٰ وَدِينِ الْحَقِّ لِيُظْهِرَهُ عَلَى الدِّينِ كُلِّهِ وَلَوْ كَرِهَ الْمُشْرِكُونَ

.

തങ്ങളുടെ വായ കൊണ്ട് അല്ലാഹുവിന്റെ തേജസ്സ് കെടുത്തിക്കളയാനാണ് അവരുടെ ഉദ്ദേശ്യം. എന്നാല്‍ സത്യനിഷേധികള്‍ അനിഷ്ടപ്പെട്ടാലും തന്റെ പ്രകാശം അല്ലാഹു സമ്പൂര്‍ണമാക്കുക തന്നെ ചെയ്യും. (5) നേര്‍മാര്‍ഗവും ഋജുവായ മതവും കൊണ്ട് തന്റെ ദൂതനെ അയച്ചവനാണവന്‍- മുഴുവന്‍ മതങ്ങള്‍ക്കുമുപരിയായി അതിനെ പ്രകടമാക്കാന്‍; ബഹുദൈവ വിശ്വാസികള്‍ അനിഷ്ടപ്പെട്ടാലും (ഖുറ്ആന് 61 /

Monday, May 10, 2021

മാസപ്പിറവി ദർശിച്ച് നോമ്പും പെരുന്നാളും ?

 


https://chat.whatsapp.com/ERFeJytUEL

ടെലിഗ്രാംലിങ്ക്

https://t.me/joinchat/GBXOO

അഹ്ലുസ്സുന്നയുടെ ആദർശ പഠനത്തിന്  

 ഗ്ലോബൽ വ

ോയ്സ് ബ്ലോഗ്





മാസപ്പിറവി ദർശിച്ച് നോമ്പും പെരുന്നാളും കണക്കാക്കണം എന്നതിനെതിരെ

ഗോള ശാസ്ത്ര കണക്കിന്റെ അടിസ്ഥാനത്തിൽ 

നോമ്പും പെരുന്നാളും നടത്തണം എന്ന് വാദിക്കുന്നവരോട്


എന്റെ ചോദ്യം


ശാസ്ത്രം പുരോഗമിക്കുമെന്ന് അല്ലാഹുവിന്നറിയില്ലേ. 



കണക്ക് കൂട്ടി മാസമുറപ്പിക്കരുത് എന്നും മാസം കണ്ട തടിസ്ഥാനപ്പെടുത്തണമെന്നും പറഞ്ഞ നബി,. صلى الله عليه وسلم

പറയുന്നു.


എന്തുകൊണ്ട് ശാസ്ത്രം പുരോഗമിച്ചാൽ കണക്ക് കൂട്ടി മാസമുറപ്പിക്കു എന്ന് പറഞ്ഞില്ല.


ഒരു കണക്ക് നോക്കിയുടെ മറുപടി


നിഴൽ നോക്കി നബി(സ) നമസ്ക്കരിച്ചത് ഇപ്പോൾ കണക്കല്ലെ?

സൂര്യനും, ചന്ദ്രനും ഒരു കണക്ക് അനുസരിച്ച് സഞ്ചരിക്കുന്നു സൂറ: റഹ് മാൻ 5

ഇതിൽ പറഞ്ഞ പ്രകാരം രണ്ടും കണക്ക് കൂട്ടിയാൽ എന്താണ് തെറ്റ്.

അല്ലെങ്കിൽ രണ്ടും നബി(സ) ചെയ്തത് പോലെ തുടരൂ.


എന്റെ മറുപടി


പെരുന്നാളും നോമ്പും കണക്കാക്കുന്നിടത്ത് കണക്ക് കൂട്ടരുത് എന്ന് നബി വെക്തമായി പഠിപിച്ചതാണ് 

എല്ലാ ഭാവിയും ശാസത്രവും അറിയുന്ന അല്ലാഹു വിന്റെ നിയമമാണത്


നിസ്കാര സമയം കണക്ക് കൂട്ടരുത് എന്ന് നബി സ്വ പറഞ്ഞിട്ടില്ല 


സൂര്യനെ നേരിൽ കാണണമെന്നും പറഞ്ഞിട്ടില്ല. 


പെരുന്നാളും നോമ്പും കണക്കാക്കുന്നിടത്ത് കണക്ക് കൂട്ടരുത് എന്ന് നബി

صلي الله عليه وسلم

 വെക്തമായി പഠിപിച്ചതാണ്

മാസപ്പിറവി കാണണമെന്നും

മേഘം മൂടിയിട്ട് കാണാൻ കഴിഞ്ഞില്ലങ്കിൽ 30 പൂർത്തിയാക്കണമെന്നും പറഞ്ഞു


മതം സ്വയം നിർമിക്കരുത് അല്ലാഹുവും നബി സ്വ യും പഠിപ്പിച്ചത് തുടരുക കഴിഞ്ഞകാല ലോക മുസ്ലിംപണ്ഡിത കൂട്ടായ്മയേയും തുടരുക


കണക്ക് നോക്കി മാസപിറവി കണക്കാക്കണം എന്ന് പറയുന്നവരുടെ തെളിവ്



 യൂനുസ്  - 10:5

അവനത്രെ, സൂര്യനെ (തിളങ്ങുന്ന) ശോഭയും, ചന്ദ്രനെ പ്രകാശവുമാക്കിയവന്‍, അതിന്‌ [ചന്ദ്രന്‌] അവന്‍ ചില ഭവനങ്ങള്‍ [രാശികള്‍] നിര്‍ണയിക്കുകയും ചെയ്‌തിരിക്കുന്നു; നിങ്ങള്‍ കൊല്ലങ്ങളുടെ എണ്ണവും കണക്കും അറിയുവാന്‍വേണ്ടി. യഥാര്‍ത്ഥ (മുറ) പ്രകാരമല്ലാതെ അതിനെ (ഒന്നും) അവന്‍ സൃഷ്‌ടിച്ചിട്ടില്ല. അറിയാവുന്ന ജനങ്ങള്‍ക്കുവേണ്ടി അവന്‍ ദൃഷ്‌ടാന്തങ്ങളെ വിശദീകരിക്കുകയാണ്‌.


മറുപടി

'

ഇതിൽ എവിടെയാണ് കണക്ക് നോക്കി മാസപ്പിറവി നക്ഷയിച്ചു നോമ്പും പെരുന്നാളും കണക്കാക്കണമെന്ന്


സൂര്യനെ (തിളങ്ങുന്ന) ശോഭയും, ചന്ദ്രനെ പ്രകാശവുമാക്കിയവന്‍, അതിന്‌ [ചന്ദ്രന്‌] അവന്‍ ചില ഭവനങ്ങള്‍ [രാശികള്‍] നിര്‍ണയിക്കുകയും ചെയ്‌തിരിക്കുന്നത്


 നിങ്ങള്‍ കൊല്ലങ്ങളുടെ എണ്ണവും കണക്കും അറിയുവാന്‍വേണ്ടി.യാണ്

എന്ന് പറഞ്ഞതിൽ നിന്ന് ഒരിക്കലും കണക്ക് നോക്കി മാസമുറപ്പിച്ച് നോമ്പും പെരുന്നാളുമാക്കണമെന്ന് ഒരിക്കലും ലഭിക്കുകയില്ല.


അങ്ങനെ ഒരാശയം പ്രവാചകനോ 

സ്വഹാബികളൊ മുൻ കാമികളായ മുസ്ലിം പണ്ഡിതരോ മനസ്സിലാക്കി പഠിപ്പിച്ചിട്ടുമില്ല.


മറിച്ച് മേഘം മൂടിയാൽ പോലും മാസ പിറവി (കണക്കടിസ്ഥാനത്തിൽ മാസപിറവി ഉണ്ടായാൽ പോലും) ദർശിച്ചിട്ടില്ലങ്കിൽ 30 പൂർത്തിയാക്കണമെന്നാണ് നബി صلى الله عليه وسلم

പഠിപ്പിച്ചത് 'അത് തന്നെയാണ് മുസ്ലിം ലോകാ പണ്ഡിതന്മാരും വിവരിച്ചത്

നബി സ്വ പറയുന്നു 


നിങ്ങൾ മാസപ്പിറവി കണ്ടാൽ നോമ്പെടുക്കുക, അത് കണ്ടാൽ നോമ്പവസാനിപ്പിക്കുക. ഇനി മേഘം മൂടിയാൽ ( മാസം മുപ്പത് ) കണക്കാക്കുക."

(ബുഖാരി മുസ്ലിം)



حدثنا آدم حدثنا شعبة حدثنا الأسود بن قيس حدثنا سعيد بن عمرو أنه سمع ابن عمر رضي الله عنهما عن النبي صلى الله عليه وسلم أنه قال إنا أمة أمية لا نكتب ولا نحسب الشهر هكذا وهكذا يعني مرة تسعة وعشرين ومرة ثلاثين


والمراد بالحساب هنا حساب النجوم وتسييرها ، ولم يكونوا يعرفون من ذلك أيضا إلا النزر اليسير ، فعلق الحكم بالصوم وغيره بالرؤية لرفع الحرج عنهم في معاناة حساب التسيير واستمر الحكم في الصوم ولو حدث بعدهم من يعرف ذلك ، بل ظاهر السياق يشعر بنفي تعليق الحكم بالحساب أصلا ، ويوضحه قوله في الحديث الماضي : فإن غم عليكم فأكملوا العدة ثلاثين ولم يقل : فسلوا أهل الحساب ، والحكمة فيه كون العدد عند [ ص: 152 ] الإغماء يستوي فيه المكلفون فيرتفع الاختلاف والنزاع عنهم ، وقد ذهب قوم إلى الرجوع إلى أهل التسيير في ذلك وهم الروافض ، ونقل عن بعض الفقهاء موافقتهم . قال الباجي : وإجماع السلف الصالح حجة عليهم . وقال ابن بزيزة : وهو مذهب باطل فقد نهت الشريعة عن الخوض في علم النجوم لأنها حدس وتخمين ليس فيها قطع ولا ظن غالب ، مع أنه لو ارتبط الأمر بها لضاق ، إذ لا يعرفها إلا القليل . فتح الباري


ഫത്ഹുൽ ബാരിയിൽ അസ്ഖലാനി പറയുന്നു

കണക്ക് നോക്കി മാസമുറപ്പിക്കൽ ഹദീസിന്ന് എതിരാണ് 'മേഘം മൂടിയാൽ നിങ്ങൾ കണക്കൻമാരേട് ചേദിക്കു എന്ന് പറഞ്ഞിട്ടില്ല.30 പൂർത്തിയാക്കു എന്നാണ് പറഞ്ഞത്

നാം കണക്ക് നോക്കി നോമ്പും പെരുന്നാളും അനുഷ്ഠിക്കരുത് എന്നാണ് നബി സ്വ പറഞ്ഞത്


കണക്ക് നോക്കി മാസമുറപ്പിക്കൽ ഇജ്മാ ഇന്ന് വിരുദ്ധമാണ് .അത് ബാത്വിലായ അഭിപ്രായമാണ് 'ഫത്ഹുൽ ബാരി


ഇതേ വിശയം ഇബ്നു തൈമിയ്യ ഫതാവയിലും പറഞ്ഞു.


ഇമാം നവവി റ ശറഹുൽ മുഹദ്ധബിലും ശറഹു മുസ്ലിമിലും  പറഞ്ഞു.

മറ്റു എല്ലാ പണ്ഡിതരും പറഞ്ഞു.



*കണക്ക് വാദികളുടെ മറ്റൊരു തെളിവ്*


കണ്ടു തുടങ്ങണം എന്നാണ് താല്പര്യം എങ്കിൽ 6 മാസക്കാലം സൂര്യൻ അസ്തമിക്കാത്ത പ്രദേശത്ത് എങ്ങനെ മാസ നിർണ്ണയം സാധ്യമാകും ? 


മറുപടി


കാണൽ അസാധ്യമായ സ്ഥലത്തുള്ള നിയമം കാണാൻ സാധ്യമാകുന്ന സ്ഥലത്തേക്കും ബാധകമാക്കുന്നത് ശരിയല്ല.


വെള്ളം കൊണ്ട് വുളു ചെയ്യണമെന്ന് പറഞ്ഞാൽ 

വെള്ളം ഇല്ലങ്കിൽ തയമ്മം ചെയ്യുന്നത് കൊണ്ട് എല്ലാ സ്ഥലത്തും തമ്മം ചെയ്യണമെന്ന് ആരങ്കിലും പറയുമോ?


*കണക്ക് വാദികളുടെ മറ്റൊരു തെളിവ്*


22മത്തെ ദിവസം ഇനി എത്ര ദിവസം ബാക്കിയുണ്ടെന്ന് സഹാബാക്കളോടു ചോദിക്കുകയും 8എന്ന് മറുപടി പറഞ്ഞപ്പോൾ അല്ല ഇനി 7 ദിവസം ബാക്കി എന്ന് പ്രവാചകൻ തിരുത്തണമെങ്കിൽ അത് കണക്കാക്കിയിട്ടായിരിക്കണമല്ലോ. 


മറുപടി


ഈ ഹദീസ് എവിടെയാണന്ന് പറഞ്ഞില്ല


ഈ മാസം 29 ആണന്ന് നബിصلي الله عليه وسلم

ഏതങ്കിലും മാസത്തെപറ്റി പറഞ്ഞിട്ടുണ്ടങ്കിൽ അത് കണക്ക് കൂട്ടിയോ ഗോള ശാസ്ത്രം നോക്കിയോ ആക്കന്ന് എവിടന്ന് കിട്ടി

ആ മാസത്തെ പറ്റി വഹ്യ് മുഖേനെ അറിയിച്ചതാവാമല്ലോ

അത് കൊണ്ട് വിവിധ സാധ്യതകളുള്ള ഒരു സംഭവം ഒരിക്കലും അവിടത്തെ വാക്കിൽ നാം ഗോള ശാസ്ത്രം കണക്ക് കൂട്ടരുത് എന്നും 

നിങ്ങൾ മാസപ്പിറവി കണ്ടാൽ നോമ്പെടുക്കുക, അത് കണ്ടാൽ നോമ്പവസാനിപ്പിക്കുക. ഇനി മേഘം മൂടിയാൽ പോലും ( മാസം മുപ്പത് ) കണക്കാക്കുക."

(ബുഖാരി മുസ്ലിം)

എന്നും പറഞ്ഞിനെതിരെ കൊണ്ട് വരാൻ പറ്റിയ തെളിവല്ല.


റഅ എന്നതിന്ന് ലോക പണ്ഡിതന്മാർ മുഴുവനും അർഥം പറഞ്ഞത് കണ്ടു എന്നാണ് 

മേഘം മൂടിയാൽ 30 പൂർത്തിയാക്കു എന്ന വചകത്തിൽ നിന്ന് തന്നെ വളരെ വെക്തമാണ് റഅ എന്നതിന്നർഥം മാസപിറവി ദർശനം എന്നാണന്ന്


ഇമാം മുസ്ലിം റ ഹെഡിംഗ് നൽകുന്നത് തെന്നെ

പിറവി കണ്ടാൽ നോമ്പ് നിർബന്ധം 

പിറവി കണ്ടാൽ പെരുന്നാൽ നിർബന്ധം 

റമളാനിൽ ആദ്യമോ അവസാനമോ മേഘം മൂടിയാൽ  30 പൂർത്തിയാക്കുക


ശേഷം ഹദീസുകൾ ഉദ്ധരിക്കുന്നു.


باب وجوب صوم رمضان لرؤية الهلال والفطر لرؤية الهلال وأنه إذا غم في أوله أو آخره أكملت عدة الشهر ثلاثين يوما


1080 حدثنا يحيى بن يحيى قال قرأت على مالك عن نافع عن ابن عمر رضي الله عنهما عن النبي صلى الله عليه وسلم أنه ذكر رمضان فقال لا تصوموا حتى تروا الهلال ولا تفطروا حتى تروه فإن أغمي عليكم فاقدروا له


ധാരാളം പണ്ഡിതന്മാരും ഇബ്നുതൈമിയ്യ (ഫതാവ) അടക്കം ഇതേ അർഥമാണ് പറഞ്ഞിരിക്കുന്നത്


കണ്ടു എന്ന് അർഥം പറഞ്ഞാൽ ഈ ഹദീസുകൾ ഖുർആനിന്ന് വിരുദ്ധമാകൽ ഏങ്ങനെ എന്ന് മനസ്സിലാവുന്നില്ല. കാരണം ഖുർആനിൽ ഗോള ശാസ്ത്രം നോക്കിയോ കണക്ക് കൂട്ടിയോ നോമ്പും പെരുന്നാളും കണക്കാക്കു എന്ന് ഒരിടത്തും പറഞ്ഞിട്ടില്ല.

ച്ചന്ദ്രന് മൻസിലകൾ നിക്ഷയിച്ചത് വർശങ്ങളുടെ എണ്ണവും മറ്റു കണക്കുകളും അറിയാൻ വേണ്ടിയാണ് എന്നാണ് പറഞ്ഞത്


റഅൽ ഹിലാല എന്നതിന്ന് ലോക പണ്ഡിതർ മുഴുവനും മാസം കണ്ടു എന്ന അർഥം പറഞ്ഞത് തള്ളി ഒരു വിവരവുമില്ലാത്തവർ സ്വയം ദുർവ്യാഖ്യാനിക്കുന്നത് സ്വീകരിക്കണമെന്ന് പറഞ്ഞാൽ അത് സ്വീകരിക്കാൻ മാത്രം പൊട്ടൻമാരല്ല മുസ്ലിമീങ്ങൾ

കണക്കിനേയും #കാഴ്ചയേയും #ചൊല്ലി #മുജാഹിദ് #വിഭാഗങ്ങളിൽ #പോര്

 #കണക്കിനേയും #കാഴ്ചയേയും #ചൊല്ലി #മുജാഹിദ് #വിഭാഗങ്ങളിൽ #പോര്


മാസപ്പിറവി കണക്കിനേയും കാഴ്ചയേയും ചൊല്ലി മുജാഹിദ് വിഭാഗങ്ങളിൽ പോര് മുറുകുന്നു.

റമദാൻ മാസപ്പിറവി അറിയിച്ചുകൊണ്ട് ഔദ്യോഗിക കെ എൻ എം വിഭാഗവും മടവൂർ മർകസുദ്ദഅ്‌വ വിഭാഗവും കഴിഞ്ഞ ദിവസം പുറത്തിറക്കിയ പ്രസ്താവനകൾ ചുവടെ കാണാം.

വെള്ളിയാഴ്ച റമദാൻ ഒന്ന് എന്നാണ് കണക്ക് അടിസ്ഥാനത്തിൽ അവർ പ്രഖ്യാപിച്ചിട്ടുള്ളത്.


ഇതിനെതിരെ മുജാഹിദ് ജിന്ന് വിഭാഗമായ വിസ്മാഡമാണ് രംഗത്തെത്തിയിട്ടുള്ളത്.

സുന്നികളുടെ നിലപാടാണ് ശരി എന്ന  നിലയിലേക്ക് മുജാഹിദിലെ വിസ്ഡം വിഭാഗം എത്തിയിരിക്കുന്നു എന്നതാണ് ശരി.

അവരുടെ ഫേസ്ബുക്ക് പോസ്റ്റ് ചുവടെ കൊടുക്കുന്നു...


പോസ്റ്റിന്റെ പൂർണ്ണരൂപം താഴെ>>


മാസപ്പിറവി നിർണയിക്കേണ്ടത് കാഴ്ചയുടെ അടിസ്ഥാനത്തിൽ.


ഇസ്‌ലാമികമായി മാസം കണക്കാക്കേണ്ടത് ചന്ദ്രപ്പിറവിയുടെ അടിസ്ഥാനത്തിലാണ്.അവിടെ കണക്കിനെ അവലംബിച്ചാൽ പോരാ ,കാഴ്ചയെ തന്നെ അവലംബിക്കണം.

അതാണ് ഹദീസുകൾ പഠിപ്പിക്കുന്നത്. അതു തന്നെയാണ് അഹ്ലുസ്സുന്നയുടെ നിലപാടും.

     ഇത് പറയുമ്പോൾ കണക്കിനെ പരിഗണിക്കേണ്ടതില്ല എന്ന് മനസ്സിലാക്കരുത്, അതും പരിഗണിക്കേണ്ടതാണ്. കണക്കനുസരിച്ച് കാണാൻ സാധ്യതയില്ല എന്ന് തെളിഞ്ഞ സമയങ്ങളിൽ കണ്ടു എന്നു പറഞ്ഞാൽ വിശ്വസിക്കാനും പാടില്ല.


 റമദാനിന്റെ മുമ്പുള്ള ശഅബാൻ മാസത്തെ തിട്ടപ്പെടുത്തുന്നതിനെപ്പറ്റി പ്രത്യേകമായ കൽപന ഹദീഥുകളിൽ വന്നിട്ടുള്ളത് ശ്രദ്ധേയമാണ് . അതിന്റെ ഹിലാൽ (ചന്ദ്രപ്പിറവി ) ദർശിക്കൽ നിർബന്ധമാണെന്ന് തന്നെ ചില പണ്ഡിതൻമാർ പറയുന്നുണ്ട്.

പ്രസ്തുത മാസത്തിന്റെ ചന്ദ്രപ്പിറവിയുമായി ബന്ധപ്പെട്ട ചില തെളിവുകൾ സൂചിപ്പിക്കുകയാണ്.


عن عبد الله بن عمر رضي الله عنهما قال: سمعت رسول الله   - صلى الله عليه وسلم - يقول: "إذا رأيتموه فصوموا، وإذا رأيتموه فأفطروا، فإن غم عليكم فاقدروا له". متفق عليه.

"നിങ്ങൾ മാസപ്പിറവി കണ്ടാൽ നോമ്പെടുക്കുക, അത് കണ്ടാൽ നോമ്പവസാനിപ്പിക്കുക. ഇനി മേഘം മൂടിയാൽ ( മാസം മുപ്പത് ) കണക്കാക്കുക."


ഈ വിഷയത്തിൽ നമുക്കാർക്കും അഭിപ്രായ വ്യത്യാസമുണ്ടാവുകയില്ല. എന്നാൽ ഇതോടൊപ്പം പണ്ഡിതർ പറയുന്ന ഒരു കാര്യം ശഅബാൻ മാസപ്പിറവിയും പ്രത്യേകം കാണണമെന്നാണ്. ചിലർ നിർബന്ധമാണെന്നും പറയുന്നു. അതിനുള്ള ഒരു തെളിവാണ് മുകളിലെ ഹദീസ്.

റമദാൻ മാസപ്പിറവി നോക്കേണ്ടത് ശഅബാൻ 29 നാണ് . അപ്പോൾ എന്നാണ് ശഅബാൻ 29 എന്നറിയണം .അതിന് ശഅബാൻ മാസപ്പിറവി നോക്കണം.ശഅബാൻ 29 ന് റമദാൻ പിറവി കണ്ടില്ലെങ്കിൽ ശഅബാൻ 30 തികയ്ക്കണം.ശഅ ബാൻ 30 കണക്കാക്കണമെങ്കിലും ശഅബാൻ മാസപ്പിറവി ശ്രദ്ധയോടെ കണ്ടിരിക്കണം.


റമദാൻ കൃത്യമാവാൻ നബി(സ) ശഅബാൻ പ്രത്യേകമായി ശ്രദ്ധിച്ചിരുന്നു. ആ ഇശ(റ) പറയുന്നു.


وعن عائشة - رضي الله عنها - قالت: "كان رسول الله  - صلى الله عليه وسلم - يتحفظ من هلال شعبان ما لا يتحفظ من غيره، ثم يصوم برؤية رمضان، فإن غم عليه عد ثلاثين يومًا ثم صام". رواه أحمد وأبو داود وصححه ابن خزيمة[5].

"മറ്റു മാസങ്ങളിൽ ശ്രദ്ധിക്കാത്ത അ ത്ര ശഅബാൻ മാസപ്പിറവിയുടെ വിഷയത്തിൽ നബി (സ) പ്രത്യേകം ശ്രദ്ധിച്ചിരുന്നു.

പിന്നെ റമദാൻ മാസപ്പിറവി കണ്ടാൽ നോമ്പെടുക്കും മേഘം മൂടിയാൽ ശഅബാൻ മുപ്പത് തികയ്ക്കും."


ഇനി റമദാനിന്റെ ക്യത്യതക്ക് വേണ്ടി ശഅബാൻ മാസപ്പിറവി പ്രത്യേകം കാണാൻ നബി(സ) കൽപിക്കുന്നത് നോക്കൂ,


عن أبي هريرة قال : قال رسول الله - صلى الله عليه وآله وسلم - : " أحصوا هلال شعبان لرمضان "

حسنه الألباني في صحيح الترمذي (678)


"റമദാനിനുവേണ്ടി നിങ്ങൾ ശഅബാൻ മാസപ്പിറവി കൃത്യമായി നിർണയിക്കുക."

ഈ ഹദീസിന്റെ വിശദീകരണത്തിൽ ഹാഫിദ് ഇബ്നു ഹജർ(റ) പറയുന്നു.


قال في "تحفة الأحوذي" : "قال ابن حجر : أي اجتهدوا في إحصائه وضبطه بأن تتحروا مطالعه وتتراءوا منازله لأجل أن تكونوا على بصيرة في إدراك هلال رمضان على حقيقة حتى لا يفوتكم منه شيء " انتهى .

അതായത് അത് (ശഅബാൻ മാസപ്പിറവി ) നിർണയിക്കാനും കൃത്യമാക്കാനും നിങ്ങൾ നന്നായി പരിശ്രമിക്കുക.

റമദാനിൽ നിന്ന് നിങ്ങൾക്ക് ഒന്നും നഷ്ടമാവാതിരിക്കാൻ അതിന്റെ (ശഅബാൻ മാസപ്പിറവി ) ഉദയ സ്ഥലങ്ങൾ , അത് പ്രത്യക്ഷപ്പെടുന്ന സ്ഥലങ്ങൾ പ്രത്യേകം ശ്രദ്ധിക്കുക .


2020 മാർച്ച് 24 ചൊവ്വാഴ്ച റജബ് 29 ആയിരുന്നുവല്ലോ. അന്നേ ദിവസം ശഅബാൻ മാസപ്പിറവി കണ്ടതായി യാതൊരു വിവരവും ലഭിച്ചിരുന്നില്ല, അതിനാൽ റജബ്‌ 30 തികച്ച് ശഅബാൻ ഒന്ന് മാർച്ച് 26ന് വ്യാഴാഴ്ചയായിരുന്നു. അങ്ങനെ വരുമ്പോൾ ഏപ്രിൽ 23 ന് വ്യഴാഴ്ച ശഅബാൻ 29 ആയിരിക്കുമല്ലോ. അന്ന് എല്ലാവരും റമദാൻ മാസപ്പിറവി നോക്കാൻ ശ്രദ്ധിക്കേണ്ടതാണ്. മാസപ്പിറവി കണ്ടതായി വിശ്വാസ യോഗ്യമായി വിവരം കിട്ടിയാൽ ഏപ്രിൽ 24 വെള്ളിയാഴ്ച റമസാൻ

1 ആയിരിക്കും. മാസപ്പിറവി കണ്ടതായി വിവരം കിട്ടാത്ത പക്ഷം ശഅബാൻ 30 പൂർത്തിയാക്കി ഏപ്രിൽ 25 ശെനിയാഴ്ച റംസാൻ 1 ആയിരിക്കും.

ഈ വിഷയത്തിൽ സൂഷ്മതക്കുറവ് പറ്റിയവർ തിരുത്തുമല്ലോ.

വിഭാഗീയതകൾ കയ്യൊഴിച്ച് ദീനിൻ്റെ നിർദ്ദേശങ്ങൾ  പ്രമാണബദ്ധമായി മനസ്സിലാക്കുവാനും ആചരിക്കുവാനും റബ്ബ്  അനുഗ്രഹിക്കട്ടെ!


അബൂബക്കർ സലഫി

വിസ്ഡം ഇസ്ലാമിക് ഓർഗനൈസേഷൻ


കാലങ്ങളായി സുന്നികൾ പറഞ്ഞ ന്യായങ്ങളും തെളിവുകളും തന്നെയാണ് ഇവർ ഉന്നയിച്ചിരിക്കുന്നത് എന്നത് ശ്രദ്ധേയമാണ്. അല്പാല്പമായി അഹ്ലുസ്സുന്നത്തി വൽ ജമാഅ ത്തിലേക്ക് മുജാഹിദുകൾ കടന്നുവരുന്നു എന്നത് ശ്രദ്ധേയമാണ്


ht

Saturday, May 8, 2021

بولوس പൗലോസ് ക്രസ്തു മതത്തിെ നെ നശിപ്പിച്ചവൻ

 [5/8, 1:07 PM] .: وأما حكاية الله عن النصارى أنهم يقولون:

المسيح ابن الله، فهي ظاهرة لكن فيها إشكال قوي، وهي أنا نقطع أن المسيح صلوات الله عليه وأصحابه كانوا مبرئين من دعوة الناس إلا الأبوة والبنوة، فإن هذا أفحش أنواع الكفر، فكيف يليق بأكابر الأنبياء عليهم السلام؟

وإذا كان الأمر كذلك فكيف يعقل إطباق جملة محبي عيسى من النصارى على هذا الكفر، ومن الذي وضع هذا المذهب الفاسد، وكيف قدر على نسبته إلى المسيح عليه السلام؟ فقال المفسرون في الجواب عن هذا السؤال:

إن أتباع عيسى عليه الصلاة والسلام كانوا على الحق بعد رفع عيسى حتى وقع حرب بينهم وبين اليهود، وكان في اليهود رجل شجاع يقال له بولس قتل جمعا من أصحاب عيسى، ثم قال لليهود إن كان الحق مع عيسى فقد كفرنا والنار مصيرنا ونحن مغبونون إن دخلوا الجنة ودخلنا النار، وإني أحتال فأضلهم، فعوقب فرسه وأظهر الندامة مما كان يصنع ووضع على رأسه التراب وقال: نوديت من السماء ليس لك توبة إلا أن تتنصر، وقد تبت فأدخله النصارى الكنيسة ومكث سنة لا يخرج وتعلم الإنجيل فصدقوه وأحبوه، ثم مضى إلى بيت المقدس

[5/8, 1:08 PM] .: واستخلف عليهم رجلا اسمه نسطور، وعلمه أن عيسى ومريم والإله كانوا ثلاثة، وتوجه إلى الروم وعلمهم اللاهوت والناسوت، وقال: ما كان عيسى إنسانا ولا جسما ولكنه الله، وعلم رجلا آخر يقال له يعقوب ذلك، ثم دعا رجلا يقال له ملكا فقال له: إن الإله لم يزل ولا يزال عيسى، ثم دعا لهؤلاء الثلاثة وقال لكل واحد منهم أنت خليفتي فادع الناس إلى إنجيلك، ولقد رأيت عيسى في المنام ورضي عني، وإني غدا أذبح نفس لمرضاة عيسى، ثم دخل المذبح فذبح نفسه، ثم دعا كل واحد من هؤلاء الثلاثة الناس إلى قوله ومذهبه، فهذا هو السبب في وقوع هذا الكفر في طوائف النصارى، هذا ما حكاه الواحدي رحمه الله تعالى

[5/8, 1:10 PM] .: تفسير الرازي

Wednesday, May 5, 2021

ബദ്രീങ്ങൾ സഹായിക്കുമോ

 * ബദ്രീങ്ങൾ  സഹായിക്കുമോ ?*

*മൗലവിമാരുടെ വിഡ്ഢിത്തരങ്ങൾ ക്ക് മറുപടി *


ചോദ്യം  


ബദ്രീങ്ങൾ അല്ലാഹുവേ എന്നാണ് പ്രാർഥിച്ചത് ?


മറുപടി


അല്ലാഹുവെ എന്ന് സഹാബികൾ പ്രാർത്ഥിച്ചാൽ അല്ലാഹുവിനോട് പ്രാർത്ഥിക്കണം എന്ന് വരും എന്നല്ലാതെ അത് ശിർക്കാണന്ന്

 ഈ മൗലവി പറഞ്ഞ  ഏതെങ്കിലും 

-ഹദീസിൽ ഉണ്ടോ ഉണ്ടെങ്കിൽ അതാണ് കൊണ്ടുവരേണ്ടത്.

കാലു കോച്ചി പ്രയാസപെട്ട

 സ്വഹാബികൾ മുഹമ്മദ് നബിയെ എന്നു വിളിക്കുകയും അപ്പോൾ ആ രോഗം മാറുകയും ഇത്തരം ഘട്ടങ്ങളിൽ ഇങ്ങനെ വിളിക്കണമെന്ന് ഇമാം ബുഖാരി ,ഇമാം നവവി അടക്കമുള്ള പണ്ഡിതന്മാർ രേഖപ്പെടുത്തുകയും ചെയ്തതായി കാണാം


മഴയില്ലാതെ പ്രയാസപ്പെട്ട ഘട്ടത്തിൽ തിരുനബിയുടെ ഖബറിന് അരികിൽ വന്നു കൊണ്ട്  അങ്ങയുടെ ഉമ്മത്തിന്  മഴക്ക് വേണ്ടി അല്ലാഹുവിനോട് ആവശ്യപ്പെടണം നബിയേ എന്ന് പറയുകയും അത് മറ്റു  സഹാബികൾ അംഗീകരിക്കുകയും ചെയ്തതായി ഇവന് ഹജർ റ ,

ഇബ്നു അബീ ശൈബ  റ അടക്കമുള്ള പണ്ഡിതന്മാർ അംഗീകരിച്ചു രേഖപ്പെടുത്തുകയും ചെയ്തതായി കാണാം


ചോദ്യം 2


ബദർ ശുഹദാക്കൾ സ്വന്തം ശരീരത്തെ പോലും രക്ഷിക്കാൻ സാധിക്കാതെ ശഹീദായി മരിച്ചില്ലേ ?



മറുപടി


അല്ലാഹു ശുഹദാക്കളുടെ പദവി ലഭിക്കാൻ  ഉദ്ദേശിച്ചപ്പോൾ  അവർ ശഹീദായി മരിക്കുന്നു എന്നതുകൊണ്ട് അവർക്ക്  മറ്റൊരാളെയും സഹായിക്കാൻ സാധിക്കില്ല എന്നതിന് പ്രമാണം ആകുമെന്ന് ഈ വിഡ്ഢി അല്ലാതെ പറയുകയില്ല


ബദ്ര രീങ്ങളിൽ പെട്ട ചിലർ പ്ളേക് പോലെയുള്ള  രോഗങ്ങൾ  ബാധിച്ചു മരിച്ചില്ലേ ?സ്വന്തം ശരീരത്തെ മാറാവ്യാധികളിൽ നിന്നും രക്ഷപ്പെടുത്താൻ വരെ കഴിയാത്തവർ  മറ്റുള്ളവരെ സഹായിക്കുമോ ?


മറുപടി


ഡോക്ടർ കൊറോണ ബാധിച്ചു മരിച്ചാൽ കൊറോണ ബാധിച്ച ആളുകളെ സഹായിക്കാൻ

ഡോക്ടർമാർക്ക്  സാധ്യമല്ല എന്ന്  വിഡ്ഢികൾ അല്ലാതെ പറയുകയില്ല.



അസ് ലം സഖാഫി പരപ്പനങ്ങാടി 

Thursday, April 29, 2021

ബദ്ര്‍ അനുസ്മരണം നടത്തല്‍ സ്വഹാബാക്കളും

 *ബദ്ര്‍ അനുസ്മരണം നടത്തല്‍             സ്വഹാബാക്കളും അനുവര്‍ത്തിച്ചതു      തന്നെ !!.*

🔻🔻      (ഇബാറത്ത് താഴെ) 🤝🏻


*✅റമളാന്‍ പതിനാഴിനു (ബദ്ര്‍ ദിനത്തില്‍) പ്രഭാത സമയത്ത് ജനങ്ങള്‍ മസ്ജിദ് ഖുബാഇല്‍ പ്രത്യേകം ഒരുമിച്ചു കൂടിയിരുന്നു എന്ന് ഹിജ്റ:30.ല്‍ വഫാത്തായ താബിഈ പ്രമുഖനായ മഹാനായ മുഹമ്മദ്ബ്നുല്‍ മുന്‍കദിര്‍(റ)യില്‍ നിന്നും ഹാഫിളു ഇബ്നു ഹജരില്‍ അസ്ഖലാനി(റ)യുടെ ഉസ്താദായ ഇമാം സൈനുദ്ദീന്‍ അല്‍ മറാഗ്വി(റ)യും ഇമാം ബദ്റുദ്ദീന്‍ അല്‍ ഐനി(റ)യും തുടങ്ങി മുഹദ്ദിസുകളും അല്ലാത്തവരുമായ പൂര്‍വ്വീകരായ ഇമാമുകള്‍ അവരുടെ കിത്താബുകളില്‍ രേഖപ്പെടുത്തിവെക്കുന്നു*


*✅അതേ പോലെ മഹാനായ നബി(സ്വ)ക്ക് ഖുര്‍ ആന്‍ പാരായണം ചെയ്തു- കൊടുക്കുകയും, നബി(സ്വ)യില്‍ നിന്നും ഹദീസുകള്‍ റിപ്പോറ്ട്ടു ചെയ്യുകയും ചെയ്തിരുന്ന മദീനയിലെ മുഫ്ത്തിയും ഖാരിഉകളുടെ ശൈഖും നബി(സ്വ) വഹ് യ് എഴുത്തുകാരനുമായ അന്‍സ്വാറുകളില്‍ പെട്ട മഹാനായ സ്വഹാബി സൈദുബ്നു സാബിത്ത് (റ)റമളാന്‍ പതിനേഴിന്റെ രാവ് (ബദ്ര്‍ ദിനം) സുബ്ഹി വരെ പ്രത്യേകം സല്‍കര്‍മ്മങ്ങളെ കൊണ്ട് ധന്യമാക്കുകയും ഈ രാവിന്റെ പ്രഭാതത്തിലാണ്‍ സത്യവും അസത്യവും അല്ലാഹു വേര്‍തിരിച്ചതെന്നു പറയുകയും ചെയ്തിരുന്നു' എന്ന് ഹിജ്റ:310.ല്‍ വഫാത്തായ മഹാനായ ഇബ്നു ജരീറുത്ത്വബ് രി(റ) തന്റെ താരീഖിലും മറ്റു ഇമാമുകളും രേഖപ്പെടുത്തിയതായി കാണാവുന്നതാണ്‍.*📖

        

        🔻🔻🔻🔻🔻🔻🔻🔻

*അപ്പോള്‍ ബദ്ര്‍ ദിനത്തിനെ പ്രത്യേകം പരിഗണിക്കുകയെന്ന സല്‍കര്‍മ്മം പണ്ടേ നടന്നു വരുന്ന ഒരു കാര്യമാണെന്ന് ഈ വരികള്‍ ബോധ്യപ്പെടുത്തുന്നു.-- മഹാന്മാരായ ബദ് രീങ്ങളുടെ ബറക്കത്ത് കൊണ്ട് അല്ലാഹു നമ്മുടെ എല്ലാ പാപങ്ങളും പൊറുത്ത് വിശുദ്ദ റമളാന്‍ അനുകൂലമായി സാക്ഷി നില്‍ക്കുന്നവരില്‍ ഉള്‍പ്പെടുത്തുമാറാവട്ടെ ആമീന്‍.*



عن محمد ابن المنكدر عن جابر كان النبي صلى الله عليه وسلم يأتي قباء صبيحة سبع عشرة من رمضان. (تاريخ المدينة المنورة:1/44)للإمام ابن شبة-262هـ، و(لطائف المعارف:ص/328)للحافظ ابن رجب الحنبلي-795هــ، و(عمدة القاري شرح صحيح البخاري:7/378)للعلامة بدرالدين العيني، و(وفاء الوفا لأخبار دار المصطفى:3/803) و(وخلاصة الوفا:2/40)للحافظ السمهودي، و(حسن النبإ في فضل مسجد قباء:ص/66)للعلامة ابن علان الشافعي.



وفي كتاب رزين: عن محمد بن المنكدر : أدركت الناس يأتون مسجد قباء صبيحة سبع عشرة من رمضان. (تحقيق النصرة بتلخيص معالم دارالهجرة:ص/171) للإمام زين الدين أبي بكر المراغي العثماني الشافعي-ت/816 هـ ، (وفاء الوفا لأخبار دار المصطفى:3/803) و(وخلاصة الوفا:2/40)للحافظ السمهودي، و(حسن النبإ في فضل مسجد قباء:ص/66)للعلامة ابن علان الشافعي.



*✍അബൂയാസീന്‍ അഹ്സനി ചെറുശോല*

ദൈവവിശ്വാസ പരിണാമങ്ങൾ 20` *അൽമനാർ;* *വ്യാഖ്യാന നിഷേധവും* *വ്യാഖ്യാനവും*

 https://www.facebook.com/share/p/17xbTRfNok/ 1️⃣6️⃣7️⃣ മുജാഹിദ് പ്രസ്ഥാനം  ഒരു സമഗ്ര പഠനം  ✍️aslam saquafi payyoli  ➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖ `ദൈവവിശ്വാസ...