Thursday, March 19, 2020

യുക്തിവാദികളുടെ_വഹാബിപ്പാലവും

'#കൊറോണയും_വഹാബികളുടെ_പിത്തലാട്ടവും_യുക്തിവാദികളുടെ_വഹാബിപ്പാലവും...!

കഴിഞ്ഞ വർഷങ്ങളിൽ  മമ്പുറം മഖാമിന്റെ മുറ്റത്ത് വെള്ളം കയറി...  നിലാമുറ്റം മഖ്ബറയിലും വെള്ളം കയറി... 1941 ൽ വിശുദ്ധ ഗേഹമായ  കഅബയിൽ വെള്ളം കയറ്റിയ അതേ റബ്ബിന്റെ പരീക്ഷണമാണെന്ന് മുസ്ലിംകൾ... ഈ വർഷം കൊറോണ തല പൊക്കി... സ്വലാത്ത് മജ്ലിസുകളും ജുമുഅകളും ഉൾപ്പെടെ ജനങ്ങൾ സമ്മേളിക്കുന്നവയെല്ലാം പലനിലക്കും നിയന്ത്രിച്ച് ആരോഗ്യ വകുപ്പുമായി ജനങ്ങൾ സഹകരിച്ചു... വിശുദ്ധ കഅബയിൽ പോലും കടുത്ത നിയന്ത്രണങ്ങൾ ഏർപ്പെടുത്തി... ,''ബായാർ ഇതര സ്വലാത്ത് മജ്ലിസുകൾക്ക് നിയന്ത്രണമേർപ്പെടുത്താൻ ആരോഗ്യ വകുപ്പ് ആവശ്യപ്പെട്ടപ്പോൾ സമുദായം അതംഗീകരിച്ച് ഗവൺമെന്റുമായി സഹകരിച്ചു... സ്വലാത്തിൽ പങ്കെടുത്തും മഖ്ബബറകൾ സന്ദർശിച്ചും രോഗശമനം ലഭിച്ചവർ ഇപ്പോളെവിടെ എന്ന് ചോദിച്ച് വഹാബീ മൗദൂദാതി പുത്തൻ വാദികൾ പലയിടത്തും തലപൊക്കി യുക്തിവാദത്തിന് മേൽപ്പാലമിട്ടു കൊടുത്തു. അതിൽ തൂങ്ങിക്കയറിയ യുക്തിവാദികൾ കഅബയിലെ നിയന്ത്രണത്തെച്ചൊല്ലി പടച്ചോന് നേരെ പല്ലിളിച്ചപ്പോൾ വഹാബികൾക്ക് ലക്ഷ്യം പൂർത്തീകരിച്ച സന്തോഷവും ബല്ലാത്ത മനസമാധാനവും... ഇതിന് മുമ്പിവർ ഇത്രക്ക് സന്തോഷിച്ചത് സലഫീ ഫെസ്റ്റിലെ താളമേളങ്ങളുടെ സീൽക്കാര ഓളങ്ങളിലായിരുന്നു...

                   മണ്ടൻമാരായ വഹാബീ മൗദൂദാതികളെക്കണ്ട്, ആശയ പരമായി അവരുടെ തോളത്ത് കയ്യിട്ട്  കോലം തുള്ളുന്ന യുക്തിവാദികളോട് സഹതാപം മാത്രം... ജലപ്രളയത്തിൽ വിശുദ്ധ കഅബ പൊളിഞ്ഞതും അവസാന നാളിൽ കഅബ പൊളിക്കപ്പെടുന്നതും പഠിപ്പിച്ച പ്രവാചക തിരുമേനിയിൽ നിന്ന് മതം പഠിച്ചവരാണ് മുസ്ലിംകൾ... പൊളിഞ്ഞതും പൊളിക്കുന്നതുമായി കാര്യങ്ങൾ വിശ്വസിക്കുന്ന സമുദായത്തിന് മുന്നിൽ ,കഅബയിലേർപ്പെടുത്തിയ നിയന്ത്രണത്തിന്റെ പേര് പറഞ്ഞ് യുക്തിവാദത്തിലേക്ക് ആളെക്കൂട്ടാമെന്ന് ചിന്തിക്കുന്ന നിങ്ങൾ ആദരാജ്ഞലികൾ മാത്രമാണർഹിക്കുന്നത്...!

           ഒരു വഹാബിയുടെ ചോദ്യവും വിശ്വാസിയുടെ മറുപടിയും ദാ ഇങ്ങിനെ...

വഹാബി: റബ്ബ് എന്ത് തീരുമാനിച്ചാലും അത് മുഴുവൻ അട്ടിമറിക്കാൻ കഴിവുള്ളവരല്ലേ അല്ലാഹുവിന്റെ  ഔലിയാക്കളും സ്വലാത്ത് നടത്തുന്നവരും...?.

മുസ്ലിം:എന്നാര് പറഞ്ഞു...?

വഹാബി: അത് പിന്നെ... മൗ... മൗല... മൗലവി... അത്തരം ഒരു വിശ്വാസം മുസ്ലിംകൾക്കുണ്ടെന്ന് പറഞ്ഞാണ് ഞമ്മള് വഹാബിയായത്...!

മുസ്ലിം: അതാരാണ് പറഞ്ഞത്...?

വഹാബി: അതും മൗലവി പറഞ്ഞു...!

മുസ്ലിം: എന്നാൽ ഒരു കാര്യം ചെയ്യ്... താങ്കളെ പച്ചക്ക് പറ്റിച്ച മൗലവിയോടു പോയി ചോദിക്ക്... ഇതെല്ലാം...

വഹാബി: അ... അത് പിന്നെ... ഞമ്മളങ്ങിനെ...

                      മഖ്ബറകളിൽ വെള്ളം കയറിയപ്പോളും കൊറോണാ സുരക്ഷയുടെ പേരിൽ സ്വലാത്ത് മജ്ലിസുകളും കൂട്ടമായ  മഖ്ബറ സന്ദർശനങ്ങളും നിർത്തിവച്ചപ്പോളും , ബേജാറിലായതും വെട്ടിലായതും വഹാബികളാണ്.കാലാ കാലങ്ങളായി സ്വന്തം അണികളെ #പറ്റിച്ചിരുന്നത് അണികൾ തന്നെ തിരിച്ചറിഞ്ഞതിലെ ബേജാറ്... കഴിഞ്ഞ വർഷം സലഫിപ്പള്ളിയിൽ കൂടി വെള്ളം കയറിയതോടെ ,അണികളുടെ ആദർശ ചോദ്യം പേടിച്ച് മൗലവിമാരാകെ നെട്ടോട്ടമോടി... കൊറോണാ വിഷയത്തിൽ വഹാബിപ്പള്ളികൾ കൂടി അടച്ചപ്പോൾ മൗലവിമാർക്ക് മറുപടി ഇല്ലാതായി.പ്രളയ ദുരന്തത്തിൽ മനുഷ്യർ വാവിട്ട് കരഞ്ഞപ്പോൾ ,അല്ലാഹുവിന്റെ ഔലിയാക്കളുടെ #കറാമത്തെവിടെ എന്ന് മുസ്ലിംകളെ പരിഹസിച്ച--- ,കൊറോണയുടെ പേരിൽ ഗവൺമെന്റിനോട് സഹകരിച്ച് സ്വലാ ത്തു സദസുകൾ ഒഴിവാക്കിയ മുസ്ലിംകളെ കളിയാക്കിയ--- ,''വഹാബികളെ മാതൃകയാക്കി''-ദൈവ നിശേധികൾ #ദൈവമെവിടെ എന്ന് ചോദിക്കുന്നു.കഴിഞ്ഞ വർഷം  ആരും കാണാതിരിക്കാൻ ,വെള്ളം കയറിയ വഹാബിപ്പള്ളിയുടെ ഫോട്ടോ മൂടി വക്കാൻ മൗലവിമാർ പെട്ട പാട് ചില്ലറയല്ല.  ''അല്ലാഹുവിന്റെ ഔലിയാക്കൾക്ക് അല്ലാഹുവിന്റെ തീരുമാനങ്ങൾ  അട്ടിമറിക്കാൻ കഴിവുണ്ടെന്നാണ് - മുസ്ലിം വിശ്വാസമെന്ന് '' പാവങ്ങളെ പറഞ്ഞ് വിശ്വസിപ്പിച്ച് വഹാബിസത്തിലേക്കാളെ ചേർത്തു. ചിലർ ,മാൻമെയ്ഡ് തൗഹീദ് മൂത്തപ്പോൾ ഐ എസിൽ വരെയെത്തി...പോയവരിൽ പലരും അങ്ങേലോകത്തെത്തി...!... ''താനുൾപ്പെടെയുള്ള മുസ്ലിംകൾക്ക് അങ്ങിനെയുള്ള വിശ്വാസമുണ്ടോ'' എന്ന് ചിന്തിക്കാൻ പോലും കഴിയാത്ത രൂപത്തിൽ അവരുടെ മനസുകളിൽ വഹാബിസമെന്ന മാരക വിഷം പിടിമുറുക്കിയിരുന്നു. കള്ളി പൊളിയുന്ന വിവരം അണികൾ തന്നെ മനസ്സിലാക്കുമെന്നായപ്പോൾ മൗലവിമാർ ശെരിക്കും പെട്ടു. ചിലരെ പലപ്പോളും പലരെ ചിലപ്പോളും പറ്റിക്കാൻ ചിലർക്കെങ്കിലും കഴിഞ്ഞേക്കാം.പക്ഷേ എല്ലാവരെയും എപ്പോളും പറ്റിക്കാൻ ഒരു മൗലവിക്കും കഴിയില്ല. എന്നാലും ,എന്നെന്നും മൗലവിമാരാൽ പറ്റിക്കപ്പെടാൻ വിധിക്കപ്പെട്ട് പാവം വഹാബികൾ... എന്തായാലും മഹാ കഷ്ടം... പക്ഷേ ,ചിന്തിക്കുന്നവർക്ക് മാത്രമേ ദൃഷ്ടാന്തമുള്ളു...

              യുദ്ധത്തിൽ കണ്ണിന് പരിക്കുപറ്റിയ സ്വഹാബി ,തിരുനബിയോട് ആവലാതി പറഞ്ഞതും ഉമിനീരു പുരട്ടി, തിരുനബിയത് പരിഹരിച്ചതും- ''ഉഹ്ദ് യുദ്ധത്തിൽ മുൻ പല്ലിന് പരുക്കേറ്റവരാണ് തിരുനബി'' എന്ന വിവരം  അറിയാഞ്ഞിട്ടല്ല. മറിച്ച് ,അവരാരും വഹാബികളായിരുന്നില്ല എന്നതായിരുന്നു കാരണം. അവരിൽ നിന്നെല്ലാം മതം പഠിച്ച മുസ്ലിംകൾക്ക്, പള്ളിയിൽ വെള്ളം കയറിയാലും മഖ്ബറയിൽ വെള്ളം കയറിയാലും- കൊറോണ തല പൊക്കിയാലുമെല്ലാം   അല്ലാഹുവിന്റെ പരീക്ഷണങ്ങൾ മാത്രം... ക്ഷമയോടെ സ്നേഹത്തോടെ കൂട്ടായ ശ്രമങ്ങളിലൂടെ അവരതിനെ അതിജീവിക്കാൻ ശ്രമിക്കും... ഒപ്പം, മരുന്നിലൂടെയും  ദിക്റുകളിലൂടെയും സ്വലാത്തുകളിലൂടെയും മഹാത്മാക്കളുടെ സാമിപ്യത്തിലൂടെയുമെല്ലാം  അല്ലാഹുവിന്റെ സഹായമവർ പ്രതീക്ഷിക്കും...

               പട്ടി തൂറുന്ന പറമ്പിലെയും നാൽകാലികൾ മലീമസമാക്കിയ ആരാന്റെ ഗ്രൗണ്ടിലേയും പെരുന്നാൾ നിസ്കാരം ,മഴയെപ്പേടിച്ച് പള്ളിക്കുള്ളിലാക്കുന്ന വഹാബിക്ക് ,കൊറോണാ ജാഗ്രതയുടെ ഭാഗമായി മമ്പുറം സ്വലാത്ത് ,ഓരോരുത്തരും ഒരുമിച്ച് കൂടൽ ഒഴിവാക്കി വീടുകളിൽ നടത്താൻ പറയുമ്പോൾ ദഹിക്കാത്തത് സാരമില്ല... വിവരക്കുറവിന്റെതാണ്... അതാണല്ലോ ഇക്കൂട്ടരെ വഹാബിയാക്കിയതും...!

                 'സാധാരണക്കാരിൽ നിന്ന് സാധാരണ കാര്യങ്ങൾ സംഭവിക്കുമ്പോൾ' എന്ന പോലെ, 'അസാധാരണക്കാരായ അമ്പിയാ- ഔലിയാക്കളിൽ നിന്നും മുഅജിസത്ത്- കറാമത്ത് ഉണ്ടാകുന്നതും' അല്ലാഹുവിന്റെ ഖദ്ർ-ഖളാഅ അനുസരിച്ച് തന്നെയാണെന്നാണ് മുസ്ലിം വിശ്വാസം. സ്വലാത്ത് മജ്ലിസുകളിൽ അല്ലാഹുവിന്റെ സഹായം ലഭിക്കുന്നതും  ഇപ്രകാരം തന്നെയാണ്. ഇതൊക്കെ മറച്ചു വച്ച് , ,അണികളെ മൗലവിമാർ പറ്റിച്ചതിലൂടെ,മഖ്ബറകളുൾപ്പെടെ നാട് മുഴുവൻ പ്രളയത്തിൽ സങ്കടപ്പെട്ടപ്പോളും ,കൊറോണാ മുൻകരുതലായി, സ്വലാത്തുകളുൾപ്പെടെ  സർവ്വ കൂട്ടായ്മകളും നിർത്തി വച്ചപ്പോളും  അത് കണ്ട് സോഷ്യൽ മീഡിയയിൽ  സന്തോഷിക്കുന്നതിന് പിന്നിലെ വഹാബിച്ചതി ബ്രിട്ടീഷ് ചാരൻ ഹംഫറിനൊപ്പം കൂട്ടി വായിക്കപ്പെടേണ്ടതാണ്...  പെട്ടു പോയവരെങ്കിലും ചിന്തിച്ചിരുന്നെങ്കിൽ... ഇതൊക്കെക്കണ്ട് സന്തോഷിക്കാൻ മാത്രം മനസ് മരവിച്ച വഹാബികൾ...എന്ത് ചെയ്യാൻ... അവരെപ്പുകഴ്ത്താൻ തത്ക്കാലം വാക്കുകളില്ല...!

ഖുദ്സി
18-03-2020

ഇസ്തിഗാസ തജ്രീദ് തൗഹീ ദിൽ വഹാബി തട്ടിപ്പ്

*എരുമാട് സംവാദം‌ - മുജാഹിദ് മൗലവി ഇത്തവണയും ഇബാറത്ത് കട്ടു*_______________

*ഈ മുജാഹിദ് മൗലവിമാർക്ക് കിതാബിൽ കട്ട് വെക്കാതെ സംവാദം നടത്താൻ കഴിയൂലേ??*

*ഇക്കഴിഞ്ഞ ദിവസം നീലഗിരി ജില്ലയിലെ എരുമാട് എന്ന് പറയുന്ന സ്ഥലത്ത് സുന്നികളും മുജാഹിദുകളും ഒരു അടച്ചിട്ട മുറിയിൽ സംവാദ രൂപത്തിൽ ഒരു ചർച്ച നടക്കുകയുണ്ടായി. കേവലം മഹല്ല് നിവാസികൾക്ക് വേണ്ടി മാത്രമായുള്ള സംശയ നിവാരണത്തിന്ന് വേണ്ടിയാണ് ഇരു വിഭാഗത്തിലേയും പണ്ടിതരെയും ക്ഷണിച്ചത്. ഇത് സുന്നി പണ്ഡിതൻ കൃത്യമായി പാലിച്ചപ്പോൾ , ഇരട്ടത്താപ്പിന്റെ അടവുമായി നിഘൂഡ തന്ത്രത്തോടെ വീഡിയോ സെറ്റപ്പും, കിതാബുകളും, കൂട്ടിന്ന് മുജാഹിദ് വിസ്ഡം പ്രവർത്തകരോടൊപ്പം , മംഗലാപുരത്ത് ജോലി ചെയ്യുന്ന മൗലവിയെയും കൂട്ടി ഈ ചർച്ചക്ക് മുജാഹിദുകൾ എത്തിയത് ഉദ്ദേശ ശുദ്ധി ശരിയല്ലാതിരുന്നത് കൊണ്ടും , സമൂഹത്തിനിടയിൽ ക്ലിപ്പുണ്ടാകി ഫിത്നയുണ്ടാക്കാനുമായിരുന്നു എന്ന വാസ്തവം പൊതു സമൂഹം തിരിച്ചറിയുക.!!!!*

*എന്താണ് മൗലവി സൽമാൻ കട്ട് വെച്ച ഭാഗം ഏറ്റവും താഴെയായി അത് കൊടുക്കാം അതിന്ന് മുമ്പ്*

സുന്നി പക്ഷം ചോദിച്ച ചോദ്യമായിരുന്നു ഷിർക്കിന്റെ നിർവ്വചനം ? ഇതിന്ന് മറുപടിയായി മൗലവി കൊണ്ട് വന്നത് ശാഫിഈ പണ്ഡിതനായ മഖ് രീസിയുടെ "തജ് രീദുത്തൗഹീദിലെ" താഴെ കൊടുത്ത ഇബാറത്തായിരുന്നു

اعلم أن حقيقة الشرك: تشبيه الخالق بالمخلوق، وتشبيه المخلوق بالخالق.

"സൃഷ്ടാവിനെ സൃഷ്ടികളോടും സൃഷ്ടികളെ സൃഷ്ടാവിനോടും സാദൃശ്യപ്പെടുത്തുന്നതിന്നാണ്  ഷിർക്ക് എന്ന് പറയുക."
(തജ് രീദ് തൗഹീദ് - 1/27)

*എന്തായാലും നാളിത് വരെ മുജാഹിദുകൾ ഷിർക്കിന്ന് നിർവ്വചനമായി പറയുകയും എഴുതി പഠിപ്പിക്കുകയും ചെയ്ത കാര്യ കാരണ ബന്ധവും , അഭൗതികവും , മനുഷ്യ കഴിവും , അദൃശ്യ മാർഗ്ഗവും , എല്ലാം ഇപ്പോൾ ഡിലീറ്റ് ചെയ്ത് തൗഹീദ് അപ്ഡേറ്റ് ന്യൂ വെർഷനാക്കിയതിൽ വളരെയധികം സന്തോഷവും  ഇബ്ലീസിന്ന് ഖേദകരവും !!!!!*

പ്രസ്തുത ഉദ്ധരണി പറഞ്ഞ് കൊണ്ടാണ് സുന്നികൾ ഇസ്തിഗാസ ചെയ്യുമ്പോൾ വിദൂരത്ത് നിന്നുള്ളത് കേൾക്കുന്നു അത് അല്ലാഹുവിന്റെ സ്വിഫത്തിനോട് സാദൃശ്യപ്പെടുത്തലാണെന്ന് മൗലവി തട്ടി വിട്ടത്.  എന്നാൽ സുന്നികളുടെ വിശ്വാസം ഇങ്ങനെയാണോ ഒരിക്കലുമല്ല മൗലവിയുടെ കല്ല് വെച്ച നുണയാണീ പറഞ്ഞത്. ഈ വിഷയം സുന്നി പക്ഷം ചോദ്യ രൂപത്തിൽ തന്നെ ചോദിക്കുകയുണ്ടായി !!! ഷിർക്കാവണമെങ്കിൽ അല്ലാഹുവിന്റെ സ്വിഫത്തിനോട് സാദൃശ്യപ്പെടുത്തണം

⏺അതായത് ഇവിടെ ഇരുന്ന് കൊണ്ട് നബി (സ്വ) കേൾക്കുമെന്ന വിശ്വാസത്തിൽ ഞാൻ വിളിച്ചാൽ അല്ലാഹുവിന്റെ ഏത് സ്വിഫത്തിനേയാണ് ഞാൻ  സാദൃശ്യപ്പെടുത്തുന്നത് ?? ആവർത്തിച്ച് ആവർത്തിച്ച് ഈ  ചോദ്യം സുന്നി പക്ഷം ചോദിച്ചതല്ലാതെ മൗലവിക്ക് ക മ പ്രതികരിക്കാൻ സാധിച്ചിരുന്നില്ല !! മാത്രവുമല്ല അല്ലാഹുവിന്റെ ഇത്തരം വിശേഷണങ്ങൾ ഏത് രൂപത്തിൽ വെച്ച് കൊടുക്കുമ്പോഴാണ് ഷിർക്ക് ആവുന്നതെന്ന് സംവാദത്തിൽ തന്നെ മുജാഹിദുകളുടെ പ്രസിദ്ധീകരണമായ ശബാബിൽ നിന്ന് പഠിപ്പിച്ചതുമാണ്‌.

"""""അല്ലാഹുവിന്ന് നാം പറയുന്ന കാണുക അറിയുക കേൾക്കുക തുടങ്ങിയ വിശേഷണങ്ങൾ അല്ലാഹുവിന്ന് പറയുമ്പോൾ ഏതൊരു പൂർണ്ണതയിലും പാരമ്യതയിലുമാണോ പറയുന്നത് അതേ അർത്ഥത്തിൽ മറ്റുള്ളവർക്ക് അഥവാ സൃഷ്ടികൾക്ക് പ്രയോഗിക്കുമ്പോഴാണ് ഷിർക്ക് വരുന്നത്""""""""" (ശബാബ്)

*അപ്പോൾ കാര്യം വ്യക്തം !!!!*

⏺അല്ലാഹുവിന്ന് കേൾവി ഉണ്ട് നമുക്കും കേൾവി ഉണ്ട് , അല്ലാഹു റഊഫാണ് , റഹീമുമാണ് എന്നാൽ ഇതേ വിശേഷണം നബി (സ്വ) മുഹ്മിനീങ്ങൾക്ക് റഊഫും, റഹീമുമാണെന്ന് ഖുർ ആനിലൂടെ അല്ലാഹു വക വെച്ച് കൊടുക്കുന്നുണ്ട് അപ്പൊൾ എന്താണ് വ്യത്യാസം ! ഇത്തരം വിശേഷണങ്ങൾ അല്ലാഹുവിന്റെ സ്വിഫത്തിൽ സാദൃശ്യപ്പെടുത്തലായോ ? ഒരിക്കലുമല്ല !!! കാരണം അല്ലാഹുവിന്റെ വിശേഷണങ്ങൾ സ്വയം ഉണ്ടായതും സൃഷ്ടികൾക്ക് അല്ലാഹുവിന്റെ ഔദാര്യം കൊണ്ട് നൽകിയതുമാകുന്നു. വിദൂരത്ത് നിന്ന് ഹബീബ് (സ്വ) ക്ക് അല്ലാഹു കേൾപ്പിച്ച് കൊടുക്കുന്നുവെങ്കിൽ ഇത് പോലെ വിശ്വസിക്കുന്നുവെങ്കിൽ ഇതിലെവിടെയാണ് ഷിർക് വരുന്നത് ??? എങ്ങനെ അല്ലാഹുവിന്റെ സ്വിഫത്തിൽ സാദൃശ്യപ്പെടുത്തൽ വരുന്നു ?? സ്വന്തമായി ഉണ്ടാകുന്ന കഴിവും കൊടുക്കപ്പെടുന്ന കഴിവും എങ്ങനെ തുല്യമാകുന്നു ??

*ഈ വിഷയം ഇതേ ഭാഗത്ത് മഖ് രീസി ഇമാം തന്നെ പറയുന്നുണ്ട് പ്രസ്തുത ഭാഗം വിഴുങ്ങിയിട്ടാണ് മൗലവി ഷിർക്കിന്റെ നിർവ്വചനം വായിച്ചത് തന്നെ മൗലവി കട്ട ഭാഗം താഴെ കൊടുക്കുന്നു*

أمّا الخالق فإن المشرك شبّه المخلوق بالخالق في خصائص الإلهيّة،

*"""മുശ്രിഖ്  മഖ്ലൂഖാകുന്ന സൃഷ്ടിയെ ഖാലിഖിനോട് സാദൃശ്യപ്പെടുത്തി !! ഏത് കാര്യത്തിൽ ഇലാഹിയ്യായ വിശേഷണത്തിൽ !!"""*

*ശേഷം വളരെ കൃത്യമായ അഹ്ലുസ്സുന്നയുടെ വാദം മഖ് രീസി ഇമാം  പറയുന്നു ഈ ഭാഗം മൗലവി വിഴുങ്ങി !!!!*

*وهي التفرّد بملك الضّر والنفع، والعطاء والمنع،*
تجريد التوحيد (١/٢٨)

*""""അത് (ഇലാഹിയ്യായ വിശേഷണമെന്നാൽ) സ്വന്തമായി ഉപകാരവും ഉപദ്രവും ചെയ്യാൻ കഴിയുക എന്നതും , സ്വന്തമായി കൊടുക്കാനും തടയാനും കഴിയുക എന്നതുമാണ്.""*
(തജ് രീദ് തുഹീദ് - 1/27)

⏺കണ്ടൊ !!! എത്ര കൃത്യം സുന്നികളുടെ  വാദം !! ഈ വിഷയത്തിൽ സുന്നികൾക്ക് തർക്കമുണ്ടൊ  മൗലവീ ???? ഇവിടെ സുന്നികളായ ഞങ്ങൾ അന്നും ഇന്നും  പറയുകയും പഠിപ്പിക്കുകയും ചെയ്യുന്ന വാദം തന്നെയല്ലേ‌ വള്ളി പുള്ളി തെറ്റാതെ മഖ് രീസി ഇമാമും പറഞ്ഞ് തരുന്നത് എന്നിട്ട് ഈ പ്രസ്തുത ഭാഗം മൂടി വെച്ച് ഷിർക്കൻ വാദങ്ങൾ സുന്നികളുടെ തലയിൽ കെട്ടി വെക്കാൻ മൗലവി നടത്തിയ ഇത്തരം തട്ടിപ്പുകൾക്ക് ഒരിക്കലും മാപ്പർഹിക്കുന്നില്ല !!!!

*⏺✔സുന്നികൾ മഹാന്മാരോട് ഇസ്തിഗാസ നടത്തുമ്പോൾ അവർ സ്വന്തമായി സൃഷ്ടിച്ച് സ്വയം കഴിവോട് കൂടി നമ്മെ സഹായിക്കുന്നു എന്നല്ല മറിച്ച് അല്ലാഹു അവർക്ക് നൽകിയ കഴിവ് കൊണ്ട് അല്ലാഹുവിന്റെ ഇദ്നോട് കൂടി നമ്മെ സഹായിക്കും എന്ന വിശ്വാസമാണ് ഈ വിശ്വാസം ഒരിക്കലും ഷിർക്കല്ല ലോകത്ത് ഇന്നേ വരെ ഒരൊറ്റ പണ്ഡിതനും ഈ വിശ്വാസം ഷിർക്കാണെന്ന് പഠിപ്പിച്ചിട്ടില്ല !!! ആകെ ഈ ഇത്തിക്കണ്ണി ചോട്ടാ മൗലവിമാരുടെ വിവരം കെട്ട കണ്ട് പിടിത്തമല്ലാതെ !!!! ആയതിനാൽ സഹോദരങ്ങൾ സത്യം മനസ്സിലാക്കുക മുജാഹിദിസം എന്നത് തന്നെ തിറ്റിദ്ധരിപ്പിക്കലും , സംഘടനക്ക് വേണ്ടി പ്രമാണങ്ങൾ മാറ്റി മറിക്കപ്പെടുന്നവരാണ് . യഥാർത്ഥ പൂർവ്വ സൂരികളുടെ മാർഗ്ഗം സ്വീകരിക്കുക നമ്മേക്കാളൊക്കെ ഖുർ ആനും ഹദീസും മനസ്സിലാക്കിയവർ അവരാകുന്നു . അവരുടെ മാർഗ്ഗത്തിലായി ജീവിച്ച് മരിക്കാൻ അല്ലാഹു തൗഫീഖ് നൽകട്ടെ ആമീൻ.*______

*സ്നേഹത്തോടെ സിദ്ധീഖുൽ മിസ്ബാഹ് - 09496210086 *
____________________
By Siddeequl Misbah at December 07, 2017

ഇബ്നു ഹജറുൽ ഹൈതമി(റ)*

ഇബ്നു ഹജറുൽ ഹൈതമി(റ)*
*ഇബ്നു ഹജറുൽ ഹൈതമി(റ)*

*പൂർണ നാമം:* അഹ്മദ്ബ്നു മുഹമ്മദ്.
മുന്നാമത്തെ പിതാമഹനിലേക്ക് ചേർത്തിയാണ് ഇബ്നുഹജർ എന്ന് വിളിക്കപ്പെടുന്നത്. ആ പിതാമഹൻ അത്യാവശ്യത്തിനല്ലാതെ സംസാരിക്കുകയില്ല. മുഴുവൻ സമയങ്ങളിലും മൗനമാണ്. ഇതിനാൽ "ഹജർ"(കല്ല്) എന്ന് വിളിപ്പേർ കിട്ടി.

اعلم أن شيخنا الإمام العلامة شهاب الدين أحمد بن محمد بن محمد بن علي إبن حجر، رأيت بخطه في سبب شهرته ب(ابن حجر ) أن جده لما كان ملازما للصمت في جميع أحواله لا ينطق الا لضرورة؛ سمي حجرا
(نفائس الدرر في ترجمة شيخ الإسلام ابن حجر:٣٠ )
*ജനനം:*

ما حكاه بعضهم عن والد شيخنا : أنه مات له ابنان في بعض الطواعين، فحصل له من الحزن ما حمل شيخه ابن أبي الحمائل  علي فعل خارقة معه، هي : أنه أعطاه شعرا من لحيته أمره أن تتبخر به زوجته، ففعلت فحملت بشيخنا.(نفائس الدرر )
ﻭﻟﺪ ﻓﻲ ﺭﺟﺐ ﺳﻨﺔ ﺗﺴﻊ ﻭﺗﺴﻌﻤﺎﺋﺔ (شذرات الذهب )

ഇബ്നുഹജർ(റ)ന്റെ പിതാവ് മുഹമ്മദ്(റ) തന്റെ രണ്ട് മക്കളും പ്ലേഗ് ബാധിച്ച് മരണപ്പെട്ടപ്പോൾ അതീവ ദുഃഖിതനായി ഉസ്താദായ ഇബ്നുഹമാഇൽ (റ)നോട് സങ്കടം ബോധിപ്പിച്ചു. അനവധി കറാമത്തുകൾക്കുടമയായ മഹാനവർകൾ തന്റെ ഒരു താടി രോമം പറിച്ച് പിതാവിന് നൽകി. ഈ രോമം കരിച്ച് ഭാര്യയെ പുക കൊള്ളിക്കാൻ നിർദ്ദേശിച്ചു. തൽഫലമായി ഭാര്യ ഗർഭിണിയാവുകയും ഹിജ്റ 909 റജബ് മാസത്തിൽ ഇബ്നു ഹജർ(റ) എന്ന വിശ്രുത പുത്രന് ജന്മം നൽകുകയും ചെയ്തു.

*വിദ്യാരംഭം:*


ﻭﻣﺎﺕ ﺃﺑﻮﻩ ﻭﻫﻮ ﺻﻐﻴﺮ، ﻓﻜﻔﻠﻪ اﻹﻣﺎﻣﺎﻥ اﻟﻜﺎﻣﻼﻥ ﺷﻤﺲ اﻟﺪّﻳﻦ ﺑﻦ ﺃﺑﻲ اﻟﺤﻤﺎﺋﻞ، ﻭﺷﻤﺲ اﻟﺪّﻳﻦ اﻟﺸّﻨّﺎﻭﻱ، ﺛﻢ ﺇﻥ اﻟﺸﻤﺲ  اﻟﺸّﻨّﺎﻭﻱ ﻧﻘﻠﻪ ﻣﻦ ﻣﺤﻠّﺔ ﺃﺑﻲ اﻟﻬﻴﺘﻢ ﺇﻟﻰ ﻣﻘﺎﻡ ﺳﻴﺪﻱ ﺃﺣﻤﺪ اﻟﺒﺪﻭﻱ، ﻓﻘﺮﺃ ﻫﻨﺎﻙ ﻓﻲ ﻣﺒﺎﺩﺉ اﻟﻌﻠﻮﻡ، (شذرات الذهب )

ചെറുപ്പത്തിൽ തന്നെ പിതാവ് മരണപ്പെട്ടു. പിതാവിന്റെ രണ്ട് ശൈഖന്മാരായ ശംസുശിന്നാവി(റ), ഇബ്നു അബീഹമാഇൽ (റ) എന്നിവരാണ് പിന്നെ മഹാനവർകളെ സംരക്ഷിച്ചത്.

ശംസുശിന്നാവി (റ) മഹാനവർകളെ അഹ്മദുൽ ബദവി(റ)ന്റെ മഖാമിൽ കൂട്ടിപ്പോവുകയും, അവിടെ വെച്ച് വിദ്യാരംഭം കുറിക്കുകയും ചെയ്തു.

*ഒരനുഭവം*

മഹാനവർകൾ ഉപ്പയുടെ ഖബറിനരികിൽ പലപ്പോഴും ചെന്ന് ഓതാറുണ്ടായിരുന്നു. മഹാനവർകൾ തന്നെ പറയുന്നു: "ഞാൻ റമളാൻ ഇരുപത്തി ഏഴാം രാവിൽ പതിവുപോലെ ഉപ്പയുടെ ഖബറിനരികിൽ ഓതുകയായിരുന്നു. അപ്പോൾ ഒരു ഖബറിൽ നിന്ന് ആഹ്... ആഹ്.... എന്ന ശബ്ദം കേട്ടു. ഖബർസ്ഥാനിൽ ആ സമയത്ത് ഞാനല്ലാതെ ആരുമുണ്ടായിരുന്നില്ല. നേരം വെളുക്കാറായപ്പോൾ ഒച്ച നിലച്ചു. ആ ഖബ്ർ ആരുടേതാമണെന്ന് ഞാൻ അന്വേഷിച്ചുനടന്നു. അവസാനം അതൊരു പലിശക്കാരന്റെതാണെന്ന് വിവരം ലഭിച്ചു.
(ഇർശാദുൽ ഇബാദ്:113)

*ഉസ്താദിന്റെ പ്രാർത്ഥന:*

واجتمع بشيخ الإسلام القاضي زكريا الأنصاري، ولم يجتمع به قط الا وقال له: اسئل الله أن يفقهك في الدين(نفائس الدرر )

ശൈഖ് സകരിയ്യൽ അന്സ്വാരി(റ)ന്റെ സമീപം വിദ്യ നുകരാൻ മഹാനവർകൾ ചെന്നു. ഉസ്താദവർകൾ തന്റെ പ്രിയ ശിഷ്യനോടൊപ്പം എപ്പോൾ സംഗമിച്ചാലും " നിന്നെ ദീനിൽ പാണ്ഡിത്വമള്ളവനാക്കാൻ ഞാൻ അല്ലാഹുവിനോട് പ്രാർത്ഥിക്കുന്നു" എന്ന് ദുആ ചെയ്യുമായിരുന്നു.

*ഗ്രന്ഥങ്ങൾ:-*

പഠന സമയത്ത്  നഹ്‌വ് ഗ്രന്ഥമായ അല്‍ഫിയ്യക്ക്   ശര്‍ഹ് രചിച്ച് ഗ്രന്ഥരചനക്ക് തുടക്കം കുറിച്ചു. കർമശാസ്ത്രത്തിലും മറ്റുമായി ഇരുന്നൂറിലേറെ അമൂല്യ ഗ്രന്ഥങ്ങൾ മഹാൻ രചിച്ചിട്ടുണ്ട്. അതിൽ ലോകപ്രശസ്തമായ കർമശാസ്ത്രത്തിൽ പകരം വെക്കാനില്ലാത്ത ഗ്രന്ഥമാണ് "തുഹ്ഫതുൽ മുഹ്താജ്".

➖ദർസീ രംഗത്ത് മഹാൻ ഒരുപാട് ശിഷ്യരെ ലോകത്തിന് സമർപ്പിച്ചു. കേരളക്കരയിലെ ഇസ്ലാമിക പ്രബോധനത്തിനു വലിയ പങ്ക് വഹിച്ച ശൈഖ് സൈനുദ്ധീന്‍ മഖ്ദൂം സ്വഗീർ (റ) ഇബ്നു ഹജർ (റ) വിന്റെ ഇഷ്ടശിഷ്യനാണ്.

*മരണം:*

وكان ابتداء مرضه الذي مات فيه في شهر رجب، فترك التدريس نيفا وعشرين يوما، وتوفي ضحوة الإثنين الثالث والعشرين من الشهر المذكور سنة  أربع  وسبعين وتسعمئة. وازدحم الناس على جنازته يتبركون بحملها. (نفائس الدرر (بحذف))

ഹിജ്റ 974 റജബ് മാസം തുടക്കത്തിൽ ഇമാം രോഗബിധിതനായി. അത് കാരണം ഏതാനും ദിവസങ്ങൾ ദർസുകൾ ഉപേക്ഷിക്കേണ്ടി വന്നു. *റജബ് 23 തിങ്കൾ പ്രഭാതത്തിൽ ആ ജ്ഞാനപുരുഷൻ ലോകത്തോട് വിട പറഞ്ഞു.* മഹാനവർകളുടെ ജനാസ ചുമന്ന് ബറകത്തെടുക്കാൻ ജനങ്ങൾ  തിരക്ക്കൂട്ടുകയായിരുന്നു.
 ജന്നതുല്‍ മുഅല്ലയില്‍ അബ്ദുല്ലാഹിബ്‌നു സുബൈറി(റ)ന്നരികിലിണ് മഹാനവർകളുടെ ഖബര്‍.

(അവലംബം: നഫായിസുദ്ദറർ ഫീ തർജുമതി ഇബ്നു ഹജർ, ശദരാതുദ്ദഹബ്)

*ഇന്ന് റജബ് 23 മഹാനവർകളുടെ ആണ്ട് ദിനമാണ്. മഹാനവർകളുടെ ഹള്റത്തിലേക്ക് യാസീനും ഫാതിഹയും ഓതാം. അല്ലാഹു മഹാനവർകളുടെ ബറകത്ത് കൊണ്ട് നമ്മുടേയും നാമുമായി ബന്ധപ്പെട്ടവരുടേയും എല്ലാ ദുന്യവിയ്യും ഉഖ്രവിയ്യുമായ പ്രയാസങ്ങളും നീക്കിത്തരട്ടെ ആമീൻ.*
മുഹമ്മദ് ശാഹിദ് സഖാഫി
Ph:9746545135

🌹 *اللَّهُمَّ صَلِّ عَلَى سَيِّدِنَا مُحَمَّدٍ* *وَعَلَى آلِ سَيِّدِنَا مُحَمَّدٍ* *وَبَارِكْ وَسَلِّمْ عَلَيْه* 🌹

ഇബ്നു ഹജറുൽ ഹൈതമി(റ)*

*ഇബ്നു ഹജറുൽ ഹൈതമി(റ)*

*പൂർണ നാമം:* അഹ്മദ്ബ്നു മുഹമ്മദ്.
മുന്നാമത്തെ പിതാമഹനിലേക്ക് ചേർത്തിയാണ് ഇബ്നുഹജർ എന്ന് വിളിക്കപ്പെടുന്നത്. ആ പിതാമഹൻ അത്യാവശ്യത്തിനല്ലാതെ സംസാരിക്കുകയില്ല. മുഴുവൻ സമയങ്ങളിലും മൗനമാണ്. ഇതിനാൽ "ഹജർ"(കല്ല്) എന്ന് വിളിപ്പേർ കിട്ടി.

اعلم أن شيخنا الإمام العلامة شهاب الدين أحمد بن محمد بن محمد بن علي إبن حجر، رأيت بخطه في سبب شهرته ب(ابن حجر ) أن جده لما كان ملازما للصمت في جميع أحواله لا ينطق الا لضرورة؛ سمي حجرا
(نفائس الدرر في ترجمة شيخ الإسلام ابن حجر:٣٠ )
*ജനനം:*

ما حكاه بعضهم عن والد شيخنا : أنه مات له ابنان في بعض الطواعين، فحصل له من الحزن ما حمل شيخه ابن أبي الحمائل  علي فعل خارقة معه، هي : أنه أعطاه شعرا من لحيته أمره أن تتبخر به زوجته، ففعلت فحملت بشيخنا.(نفائس الدرر )
ﻭﻟﺪ ﻓﻲ ﺭﺟﺐ ﺳﻨﺔ ﺗﺴﻊ ﻭﺗﺴﻌﻤﺎﺋﺔ (شذرات الذهب )

ഇബ്നുഹജർ(റ)ന്റെ പിതാവ് മുഹമ്മദ്(റ) തന്റെ രണ്ട് മക്കളും പ്ലേഗ് ബാധിച്ച് മരണപ്പെട്ടപ്പോൾ അതീവ ദുഃഖിതനായി ഉസ്താദായ ഇബ്നുഹമാഇൽ (റ)നോട് സങ്കടം ബോധിപ്പിച്ചു. അനവധി കറാമത്തുകൾക്കുടമയായ മഹാനവർകൾ തന്റെ ഒരു താടി രോമം പറിച്ച് പിതാവിന് നൽകി. ഈ രോമം കരിച്ച് ഭാര്യയെ പുക കൊള്ളിക്കാൻ നിർദ്ദേശിച്ചു. തൽഫലമായി ഭാര്യ ഗർഭിണിയാവുകയും ഹിജ്റ 909 റജബ് മാസത്തിൽ ഇബ്നു ഹജർ(റ) എന്ന വിശ്രുത പുത്രന് ജന്മം നൽകുകയും ചെയ്തു.

*വിദ്യാരംഭം:*


ﻭﻣﺎﺕ ﺃﺑﻮﻩ ﻭﻫﻮ ﺻﻐﻴﺮ، ﻓﻜﻔﻠﻪ اﻹﻣﺎﻣﺎﻥ اﻟﻜﺎﻣﻼﻥ ﺷﻤﺲ اﻟﺪّﻳﻦ ﺑﻦ ﺃﺑﻲ اﻟﺤﻤﺎﺋﻞ، ﻭﺷﻤﺲ اﻟﺪّﻳﻦ اﻟﺸّﻨّﺎﻭﻱ، ﺛﻢ ﺇﻥ اﻟﺸﻤﺲ  اﻟﺸّﻨّﺎﻭﻱ ﻧﻘﻠﻪ ﻣﻦ ﻣﺤﻠّﺔ ﺃﺑﻲ اﻟﻬﻴﺘﻢ ﺇﻟﻰ ﻣﻘﺎﻡ ﺳﻴﺪﻱ ﺃﺣﻤﺪ اﻟﺒﺪﻭﻱ، ﻓﻘﺮﺃ ﻫﻨﺎﻙ ﻓﻲ ﻣﺒﺎﺩﺉ اﻟﻌﻠﻮﻡ، (شذرات الذهب )

ചെറുപ്പത്തിൽ തന്നെ പിതാവ് മരണപ്പെട്ടു. പിതാവിന്റെ രണ്ട് ശൈഖന്മാരായ ശംസുശിന്നാവി(റ), ഇബ്നു അബീഹമാഇൽ (റ) എന്നിവരാണ് പിന്നെ മഹാനവർകളെ സംരക്ഷിച്ചത്.

ശംസുശിന്നാവി (റ) മഹാനവർകളെ അഹ്മദുൽ ബദവി(റ)ന്റെ മഖാമിൽ കൂട്ടിപ്പോവുകയും, അവിടെ വെച്ച് വിദ്യാരംഭം കുറിക്കുകയും ചെയ്തു.

*ഒരനുഭവം*

മഹാനവർകൾ ഉപ്പയുടെ ഖബറിനരികിൽ പലപ്പോഴും ചെന്ന് ഓതാറുണ്ടായിരുന്നു. മഹാനവർകൾ തന്നെ പറയുന്നു: "ഞാൻ റമളാൻ ഇരുപത്തി ഏഴാം രാവിൽ പതിവുപോലെ ഉപ്പയുടെ ഖബറിനരികിൽ ഓതുകയായിരുന്നു. അപ്പോൾ ഒരു ഖബറിൽ നിന്ന് ആഹ്... ആഹ്.... എന്ന ശബ്ദം കേട്ടു. ഖബർസ്ഥാനിൽ ആ സമയത്ത് ഞാനല്ലാതെ ആരുമുണ്ടായിരുന്നില്ല. നേരം വെളുക്കാറായപ്പോൾ ഒച്ച നിലച്ചു. ആ ഖബ്ർ ആരുടേതാമണെന്ന് ഞാൻ അന്വേഷിച്ചുനടന്നു. അവസാനം അതൊരു പലിശക്കാരന്റെതാണെന്ന് വിവരം ലഭിച്ചു.
(ഇർശാദുൽ ഇബാദ്:113)

*ഉസ്താദിന്റെ പ്രാർത്ഥന:*

واجتمع بشيخ الإسلام القاضي زكريا الأنصاري، ولم يجتمع به قط الا وقال له: اسئل الله أن يفقهك في الدين(نفائس الدرر )

ശൈഖ് സകരിയ്യൽ അന്സ്വാരി(റ)ന്റെ സമീപം വിദ്യ നുകരാൻ മഹാനവർകൾ ചെന്നു. ഉസ്താദവർകൾ തന്റെ പ്രിയ ശിഷ്യനോടൊപ്പം എപ്പോൾ സംഗമിച്ചാലും " നിന്നെ ദീനിൽ പാണ്ഡിത്വമള്ളവനാക്കാൻ ഞാൻ അല്ലാഹുവിനോട് പ്രാർത്ഥിക്കുന്നു" എന്ന് ദുആ ചെയ്യുമായിരുന്നു.

*ഗ്രന്ഥങ്ങൾ:-*

പഠന സമയത്ത്  നഹ്‌വ് ഗ്രന്ഥമായ അല്‍ഫിയ്യക്ക്   ശര്‍ഹ് രചിച്ച് ഗ്രന്ഥരചനക്ക് തുടക്കം കുറിച്ചു. കർമശാസ്ത്രത്തിലും മറ്റുമായി ഇരുന്നൂറിലേറെ അമൂല്യ ഗ്രന്ഥങ്ങൾ മഹാൻ രചിച്ചിട്ടുണ്ട്. അതിൽ ലോകപ്രശസ്തമായ കർമശാസ്ത്രത്തിൽ പകരം വെക്കാനില്ലാത്ത ഗ്രന്ഥമാണ് "തുഹ്ഫതുൽ മുഹ്താജ്".

➖ദർസീ രംഗത്ത് മഹാൻ ഒരുപാട് ശിഷ്യരെ ലോകത്തിന് സമർപ്പിച്ചു. കേരളക്കരയിലെ ഇസ്ലാമിക പ്രബോധനത്തിനു വലിയ പങ്ക് വഹിച്ച ശൈഖ് സൈനുദ്ധീന്‍ മഖ്ദൂം സ്വഗീർ (റ) ഇബ്നു ഹജർ (റ) വിന്റെ ഇഷ്ടശിഷ്യനാണ്.

*മരണം:*

وكان ابتداء مرضه الذي مات فيه في شهر رجب، فترك التدريس نيفا وعشرين يوما، وتوفي ضحوة الإثنين الثالث والعشرين من الشهر المذكور سنة  أربع  وسبعين وتسعمئة. وازدحم الناس على جنازته يتبركون بحملها. (نفائس الدرر (بحذف))

ഹിജ്റ 974 റജബ് മാസം തുടക്കത്തിൽ ഇമാം രോഗബിധിതനായി. അത് കാരണം ഏതാനും ദിവസങ്ങൾ ദർസുകൾ ഉപേക്ഷിക്കേണ്ടി വന്നു. *റജബ് 23 തിങ്കൾ പ്രഭാതത്തിൽ ആ ജ്ഞാനപുരുഷൻ ലോകത്തോട് വിട പറഞ്ഞു.* മഹാനവർകളുടെ ജനാസ ചുമന്ന് ബറകത്തെടുക്കാൻ ജനങ്ങൾ  തിരക്ക്കൂട്ടുകയായിരുന്നു.
 ജന്നതുല്‍ മുഅല്ലയില്‍ അബ്ദുല്ലാഹിബ്‌നു സുബൈറി(റ)ന്നരികിലിണ് മഹാനവർകളുടെ ഖബര്‍.

(അവലംബം: നഫായിസുദ്ദറർ ഫീ തർജുമതി ഇബ്നു ഹജർ, ശദരാതുദ്ദഹബ്)

*ഇന്ന് റജബ് 23 മഹാനവർകളുടെ ആണ്ട് ദിനമാണ്. മഹാനവർകളുടെ ഹള്റത്തിലേക്ക് യാസീനും ഫാതിഹയും ഓതാം. അല്ലാഹു മഹാനവർകളുടെ ബറകത്ത് കൊണ്ട് നമ്മുടേയും നാമുമായി ബന്ധപ്പെട്ടവരുടേയും എല്ലാ ദുന്യവിയ്യും ഉഖ്രവിയ്യുമായ പ്രയാസങ്ങളും നീക്കിത്തരട്ടെ ആമീൻ.*
മുഹമ്മദ് ശാഹിദ് സഖാഫി
Ph:9746545135

🌹 *اللَّهُمَّ صَلِّ عَلَى سَيِّدِنَا مُحَمَّدٍ* *وَعَلَى آلِ سَيِّدِنَا مُحَمَّدٍ* *وَبَارِكْ وَسَلِّمْ عَلَيْه* 🌹

ഇമാം ഇബ്നു ഹജർ അൽ ഹൈതമീ

ഇന്ന് ഇമാം ഇബ്നു ഹജർ അൽ ഹൈതമീ رضي الله تعالى عنه വിന്റെ വഫാത്ത് (ഹിജ്റഃ 974 റജബ് 23 തിങ്കളാഴ്ച ളുഹാ സമയം) ദിനമാണല്ലോ? അവിടുത്തെ ജീവചരിത്രം വിശാലമായി എഴുതേണ്ടതാണ്. ബർകതിനായി ചില ഉദ്ധരണികൾ മാത്രം താഴെ ചേർക്കുന്നു.

സമകാലികരായ ഇമാം ശഅ്റാനീ رضي الله تعالى عنه ഇപ്രകാരം പറഞ്ഞതായി കാണാം:
صَحِبْتُه رضي الله عنه نحو أربعين سنة فما رأيته قط أعرض عن الاشتغال بالعلم والعمل. صنف رضي الله عنه عدة كتب نافعة محررة في الفقه والأصول والمعقولات... وانتفع به خلائق في مصر والحجاز واليمن وغير ذلك: وهو مفتي الحجاز الآن، يقفون كلهم عند قوله. وله أعمال عظيمة لا يطلع عليها إلا من كان خليا من الحسد، ومن صغره إلى الآن لم يزاحم على شيء من أمور الدنيا، ولا تردد إلى أحد من الولاة إلا لضرورة شرعية، فأسأل الله تعالى أن يزيده من فضله، وينفعنا ببركاته في الدنيا والآخرة اهـ بحذف
الطبقات الصغرى المنسوبة للإمام الشعراني ص: ١٣١

ശിഷ്യരായ സയ്യിദ് ശെയ്ഖ് ബ്നു അബ്ദില്ലാഹ് (റ) എന്നവരോട് ഗുരുവായ ഇമാം ഇബ്‌നു ഹജർ (റ) ദുആ ചെയ്യാൻ പറഞ്ഞത് السناء الباهر ന്റെ കർത്താവ് കൂടിയായ അല്ലാമഃ അൽ ഹബീബ് മുഹമ്മദ് അശ്ശില്ലി അൽ യമനീ വിവരിക്കുന്നു:
وطلب منه(أي: من السيد شيخ بن عبد الله رضي الله تعالى عنه) شيخُه الشيخُ ابنُ حجر أن يبلغ سلامه النبي صلى الله عليه وسلم وأن يدعو له عند القبر الشريف بدعوات أن يعافيه الله من البواسير والقبول في كتبه وقد استجاب الله دعاءه اهـ
المشرع الروي للإمام الحبيب محمد الشلي اليمني ج: ٢ ص: ١٢٠

മഹാനവർകൾക്കും സുൽത്വാനുൽ ഉലമാ എന്ന സ്ഥാനപ്പേരുണ്ടായിരുന്നുവെന്ന് ശിഷ്യൻ അല്ലാമഃ അബൂ ബക്ർ അസ്സൈഫീ رضي الله تعالى عنه വിന്റെ نفائس الدرر ൽ കാണാം (പേജ്: 78 നോക്കുക).

സ്വന്തം ജീവിതാനുഭവത്തിൽ നിന്നുള്ള ഒത്തിരി കാര്യങ്ങൾ ഇബ്നു ഹജർ (റ) തന്നെ അവിടുത്തെ ثبت= فهرست المشايخ= معجم المشايخ ൽ പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്.
ഒട്ടനവധി സവിശേഷതകൾ നിറഞ്ഞ ഈ ഗ്രന്ഥം ഒരു പ്രാവശ്യമെങ്കിലും നാമോരോരുത്തരും വായിച്ചിരിക്കേണ്ടതാണ്. തീർച്ച... അത്രയ്ക്കും ആശയ സമ്പുഷ്ടമാണത്. (സമീപ കാലം വരെ കയ്യെഴുത്ത് പ്രതിയായി നിലകൊണ്ട പ്രസ്തുത ഗ്രന്ഥം, ഡോ. അംജദ് റശീദിന്റെ ടിപ്പണിയോട് കൂടി ദാറുൽ ഫത്ഹ് പുറത്തിറക്കിയിട്ടുണ്ട്. ഇതിന്റെ PDF പകർപ്പിനായി
https://archive.org/download/FP147747/147747.pdf
എന്ന ലിങ്ക് ഉപയോഗപ്പെടുത്താം). ഇബ്നു ഹജർ (റ) വിന്റെ ജീവചരിത്രം പരാമർശിക്കപ്പെട്ട രചനകൾ എണ്ണി തിട്ടപ്പെടുത്തൽ പോലും ഏറെ ശ്രമകരമാണ്.
അവയിൽ, പൗരാണികവും അതിപ്രധാനവുമായ മൂന്നെണ്ണത്തിലേക്കുള്ള ലിങ്കുകൾ താഴെ ചേർക്കുന്നു:-

1) نفائس الدرر في ترجمة شيخ الإسلام ابن حجر
മഹാനവർകളുടെ ശിഷ്യനും കർമശാസ്ത്ര പണ്ഡിതരുമായ അൽ ഖ്വാളീ അബൂ ബക്ർ ബ്നു മുഹമ്മദ് അസ്സൈഫീ (റ) വാണ് ഇതിന്റെ രചയിതാവ്.
https://archive.org/download/ibnhadjar/ibnhadjar.pdf
പ്രസ്തുത ഗ്രന്ഥത്തിൽ നിന്നും (പേജ്: 78) ഇമാം ഇബ്നു ഹജർ അൽ ഹൈതമി (റ) വിന് സുൽത്വാനുൽ ഉലമാ എന്നൊരു വിശേഷണം കൂടി വായിച്ചെടുക്കാം.

2) جواهر الدرر في مناقب ابن حجر
മറ്റൊരു ശിഷ്യൻ അല്ലാമഃ അബൂബക്ർ അശ്ശാഫിഈ (റ) വാണിത് രചിച്ചത്. ഇബ്നു ഹജർ (റ) എഴുതിയ
أشرف الوسائل إلى فهم الشمائل
എന്ന ഗ്രന്ഥത്തിന്റെ തുടക്കത്തിലായി ഈ രചന നമുക്ക് ലഭ്യമാണ്.
http://www.archive.org/download/waq39890/39890.pdf

(ശ്രദ്ധിക്കുക: ഇമാം സഖാവി (റ) ക്ക് ഉസ്താദായ ഇമാം അൽ ഹാഫിള് ഇബ്നുഹജർ അൽ അസ്ഖ്വലാനി (റ) യുടെ ജീവ ചരിത്രം പറയുന്നതിനായി
الجواهر والدرر في ترجمة شيخ الإسلام ابن حجر
എന്ന പേരിൽ  മറ്റൊരു ഗ്രന്ഥമുണ്ട്. മാറിപ്പോകില്ലല്ലോ?).

3) الفتاوى الكبرى الفقهية
യുടെ ആമുഖം (ഒന്നാം വാള്യം പേജ് മൂന്ന് മുതൽ അഞ്ച് വരെ). പ്രൗഢമായ ഈ ആമുഖത്തിനു പിന്നിലും അവിടുത്തെ ശിഷ്യന്മാർ തന്നെ...
അത് അല്ലാമഃ അബ്ദുർ റഊഫ് അൽ വാഇള് رضي الله تعالى عنه വാണോ അല്ലാമഃ അബ്ദുൽ ഖ്വാദിർ അൽ ഫാകിഹീ رضي الله تعالى عنه വാണോ എന്നതിൽ അഭിപ്രായാന്തരമുണ്ട്.
https://archive.org/download/00120486_201311/01_120486.pdf

Sunday, March 15, 2020

*മന്ത്രം* *മുജാഹിദ്* *മുഖപത്രത്തിലും*

https://www.facebook.com/100000747860028/posts/3050713264963572/

https://www.facebook.com/100000747860028/posts/3050713264963572/


*ശാഹിൻ ബാഗിലെ*
*മന്ത്രം*
*മുജാഹിദ്* *മുഖപത്രത്തിലും*

*^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^*

*"അറിയാത്തവർക്ക്*
*അറിയുന്നവരെ* *സമീപിച്ച്*
*മന്ത്രിപ്പിക്കാവുന്നതാണ്."*

മുജാഹിദ് മുഖപത്രം
അൽ മനാറിൽ
ഉള്ളതാണിത്.
( 2014 സെപ്തംബർ )

ചികിത്സകൾ
ഫലിക്കാതെ
വരുമ്പോൾ
നിഗമനത്തിലെത്തി,
ശരീരത്തിൽ
മന്ത്രിച്ച് ഊതുക.
ഇസ് ലാമിക വീക്ഷണത്തിൽ
ഒരേയൊരു പ്രതിവിധി
ഇതു മാത്രം.

അൽ മനാർ ഇത്രയും
വിശദമായി എഴുതിയിട്ടുണ്ട്.

_മുഹമ്മദ് സാനി നെട്ടൂർ_

മന്ത്രവും ഉറുക്കും നിശിദ്ധമല്ല- (സല്‍സബീല്‍- 1978

Ponma: അല്ലാഹുവിന്റെ നാമങ്ങളെ കൊണ്ടുള്ള മന്ത്രവും ഉറുക്കും നിശിദ്ധമല്ല- (സല്‍സബീല്‍- 1978 ജനുവരി- ലക്കം: 1)
..................................................................................
അല്ലാഹുവിന്റെ നാമങ്ങളെ കൊണ്ടും അവന്റെ വചനം കൊണ്ടും ഉള്ളവ (ഉറുക്ക് മുതലായവ) നിശിദ്ധമായ 'തമീമത്തി' ലും ഉറുക്കിലും പെടുകയില്ല. 
ഒഹാബീ പ്രസ്ഥാനത്തിന്റെ ജിഹ്വ (സല്‍സബീല്‍- ലക്കം: 1 , 1978 ജനുവരി)
<<<<<<<<<<<<<<<<<<
Posted: 9-12-2018 (Sunday)
..............................
ABU YASEEN AHSANI - CHERUSHOLA
ahsani313@gmail.com

https://www.facebook.com/777959305671074/posts/1428618190605179/
 Ponma: "എല്ലാ ഉറുക്കും എല്ലാ മന്ത്രവും ശിര്‍ക്കല്ല" - കെ. ഉമര്‍ മൗലവി
.................................................
ഒഹാബീ പ്രസ്ഥാനത്തിന്റെ സംസ്ഥാന്‍ പ്രസിഡണ്ടായിരുന്ന വെളിയങ്കോട് ഉമര്‍ മൗലവി പറയുന്നു:
"മന്ത്രം അല്ലാഹുവിന്റെ നാമങ്ങളെ കൊണ്ടും കലിമാത്തുകളെ കൊണ്ടും അല്ലാഹുവിനോടു മാത്രമുള്ള പ്രാര്‍ഥന കൊണ്ടുമാണെങ്കില്‍ അതില്‍ ശിര്‍ക്ക് വരില്ലെന്ന് പണ്ഡിതന്മാര്‍ ഏകാഭിപ്രായക്കാരാണ്. അതേ പോലെ സ്രിഷ്ടികളുടെ നാമം എഴുതപ്പെടാത്ത സ്രിഷ്ടികളോട് സഹായതേട്ടം നടത്തപ്പെടാത്ത ഏലസ്സ് ധരിക്കുന്നതും ശിര്‍ക്കല്ല....
ഉമര്‍ മൗലവിയുടെ (സല്‍സബീല്‍- പുസ്തകം: 7 . ലക്കം: 2 , 1977 ഫെബ്രുവരി)
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
Posted:- 9-12-2018 (Sunday)
..............................................
ABU YASEEN AHSANI - CHERUSHOLA
ahsani313@gmail.com

https://www.facebook.com/777959305671074/posts/1428611233939208/
[3/15, 3:14 PM] Rafeeq Ponma: ഉറുക്ക് ' നറുക്ക് ,ഏലസ്സ് ,എെകല്ല് തുടങ്ങിയ ക്ഷുദ്രവിദൃകള്‍ കൊണ്ട് രോഗങ്ങള്‍ക്ക് ശമനം തേടുന്നത് ശിർക്കാണ് വഹാബീ മതം മുൻപ് പഠിപ്പിച്ചിരുന്നത്

( ഇസ്ലാമിന്റെ ജീവൻ കുഞ്ഞീതുമദനി പേജ് 46 )

https://www.facebook.com/777959305671074/posts/1103849463082055/ج

ദൈവവിശ്വാസ പരിണാമങ്ങൾ 20` *അൽമനാർ;* *വ്യാഖ്യാന നിഷേധവും* *വ്യാഖ്യാനവും*

 https://www.facebook.com/share/p/17xbTRfNok/ 1️⃣6️⃣7️⃣ മുജാഹിദ് പ്രസ്ഥാനം  ഒരു സമഗ്ര പഠനം  ✍️aslam saquafi payyoli  ➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖ `ദൈവവിശ്വാസ...