അഹ്ലുസ്സുന്നയുടെ ആദർശ പഠനത്തിന് ഇസ്ലാമിക് ഗ്ലോബൽ വോയ്സ് ബ്ലോഗ് ഉപയോഗപ്പെടുത്തുക
https://islamicglobalvoice.blogspot.in/?m
https://t.me/joinchat/AAAAAEaZtjmWYbWEa-1VPA
https://chat.whatsapp.com/DHise5t7BW63aayUZFgeZ7
ഇമാം ബുഖാരി റ പറയുന്നു .
تعليق الكتابة على الأطفال
347- قال أحمد بن خالد: حدثنا محمد بن إسماعيل عن عمرو بن شعيب، عن أبيه عن جده قال كان الوليد بن الوليد رجل يفزع في منامه، وذكر ذلك لرسول الله صلى الله عليه وسلم فقال له النبي صلى الله عليه وسلم- إذا اضطجعت للنوم فقل (بسم الله أعوذ بكلمات الله التامة من غضبه وعقابه ومن شر عباده ومن همزات الشيطان وأن يحضرون) فقالوا فذهب ذلك عنه، وكان عبد الله بن عمرو رضي الله عنهما من بلغ من بنيه علّمه إيّاهنّ ومن كان منهم صغيرا لايَعِيهَا كتَبَهَا وعَلَّقَهَا في عنقه. (خلق أفعال العباد:ص/88) للإمام محمد بن إسماعيل البخاري رحمه الله.
കുട്ടികൾക്ക് എഴുതികെട്ടൽ എന്ന അദ്ധ്യായം
അംറ് ബ്ന് ശുഐബ് പിതാവിൽ നിന്നും അവർ വല്ലിപ്പയിൽ നിന്നും വലീദ്ബ്നുൽ വലീദ് ഉറക്കിൽ ഭയമുണ്ടായപ്പോൾ നബി സ്വ ദിക്റ് പറഞ്ഞു കൊടുത്തു. അത് ചൊല്ലിയപ്പോൾ അസുഖം സുഖപെട്ടു.
അബ്ദുല്ലാഹിബ്നു ഉമർ പ്രായപൂർത്തിയായവർക്ക് ഇവ പഠിപ്പിച്ചു കൊടുക്കുകയും കുട്ടികൾക്ക് എഴുതി കെട്ടി കൊടുക്കുകയും ചെയ്യും
(ഖൽഖു അഫ്ആലുൽ ഇബാദ് 88 ഇമാം ബുഖാരി)
:
ഈ ഹദീസ് ഇബ്നു ഹജർ ദിക്റുൽആസാറിലും 71
അബൂദാവൂദ് സുനന് 12/4
തുർമിദി റ ജാമിഉ 541/5
ഹാകിം മുസ്തദ് റക്548/1
ഇമാം അഹമ്മദ് മുസ് നദ്169/10
എന്നിവർ റിപ്പോർട്ട് ചെയ്തു ഇസ്നാദ് സ്വഹീഹാണ്
: أخرج ابوداود من طريق محمد بن إسحاق عن عمرو بن شعيب عن أبيه عن جده قال: "كان الوليد بن الوليد يفزع في نومه.. " فذكر نحوه وزاد: "وكان عبد الله بن عمرو رضي الله عنهما يعلّمهنّ مَنْ عقل مِن بنيه ومن لم يعقل كتبها؛ فأعلقها عليه". (ذكرا الآثار الواردة:ص/71) لابن حجرالهيتمي و(ابوداود في السنن:4/12) و (والترمذي في الجامع:5/541)و(الحاكم في المستدرك:1/548)و (أحمد في المسند:10/169) وإسناده صحيح
ഇമാം നവവി റ പറയുന്നു
وَكَانَ عَبْدُ اللَّهِ بْنُ عَمْرٍو يُعَلِّمُهُنَّ مَنْ عَقَلَ مِنْ بَنِيهِ وَمَنْ لَمْ يَعْقِلْ كَتَبَهُ فَأَعْلَقَهُ عَلَيْهِ. وفي رواية قال وكان عبد الله بن عمرو يلقنها من عقل من ولده ومن لم يعقل كتبها في صك ثم علقها في عنقه .رواه ابو داود والترمذي وقال حديث حسن غريب والنسائي والحاكم وقال صحيح الإسناد
وعن ابن مسعود:(من علّق شيئا وكّل إليه) وروى البيهقي بإسناد صحيح عن سعيد بن المسيب أنّه كان يأمر بتعليق القرآن وقال لا بأس به، قال البيهقي هذا كلّه راجع إلى ما قلنا إنّ إن رقى بما لا يعرف أو على ما كانت عليه الجاهلية من إضافة العافية إلى الرقى لم يجز، وإن رقى بكتاب الله أو بما يعرف من ذكر الله تعالى متبركا به وهو يرى نزول الشفاء من الله تعالى لا بأس به –والله أعلم.(شرح المهذب:ص/1980)للامام النووي رحمه الله.
അബ്ദുല്ലാഹുബ്നു ഉമർ കുട്ടികൾക്ക് ഇത് എഴുതികെട്ടും
ഈ ഹദീസ് അബൂദാവൂദ് തിർമിദി റിപ്പോർട്ട് ചെയ്തു. തി ർമിദി റ ഈ ഹദീസ് ഹസനാണന്ന് പറഞ്ഞു.
നസാഇ റ ഹാകിം റിപ്പോർട്ട് ചെയ്തു ഹാകിം റ ഇസ്നാദ് സ്വഹീഹാണന്ന് പറഞ്ഞു '
: .
ഇബ്നു മസ്ഊദ് റ പറയുന്നു വല്ലതും കെട്ടിയാൽ അതിലേക്ക് ഏൽപിക്കപ്പെട്ടു.
ബൈഹഖി സ്വഹീഹായ സന ദിൽ റിപ്പോർട്ട് ചെയ്യുന്നു.സഈദ് ബ്ന്ൽ മുസയ്യബ് റ ഖുർആൻ എഴുതി കെട്ടാൻ കൽപിക്കും .അതിൽ യാതൊരു വിരോധവുമില്ലന്നി പറയുകയും ചെയ്യുന്നതാണ് '
ബൈഹഖി റ പറയുന്നു വിരോധം പറയുന്ന ഹദീസുകൾ
അർഥമറിയാത്തതിനെ പറ്റിയോ ജാഹിലിയാ വിശ്വാസം പോലെ മന്ത്രത്തിലേക്ക് സുഖത്തേ ചേർത്തി കൊണ്ടുള്ള തുമാണ് 'അപ്പോൾ അനുവദനീയമല്ല.
അല്ലാഹു വിന്റെ ഖുർആൻ കൊണ്ടും അർഥമറിയുന്ന ദിക്റ് കൊണ്ടും ബറകത്ത് എടുത്തു കൊണ്ട് മന്ത്രിക്കൽ - അല്ലാഹുവിൽ നിന്നാണ് ശിഫ വരുന്നത് എന്ന വിശ്വാസത്തിലാണങ്കിൽ യാതൊരു കുഴപ്പവുമില്ല: (ശറഹുൽ മുഹദ്ധബ് 1980)
ഇബ്നു ഹജർ അൽ ഹൈതമി റ പറയുന്നു'
الرقى وتعليق التمائم والحروز
أخر ج أحمد وابو يعلى بإسناد جيد والحاكم وصححه عن عقبة بن عامر رضي الله عنه قال سمعت رسول الله صلى الله عليه وسلم يقول من علّق تميمة فلا أتم الله له ومن علق ودعة فلا ودع الله له – وقال صلى الله عليه وسلم: إنّ الرقى والتمائم والتولة شرك الخ
വല്ലവനും ഏലസ് കെട്ടിയാൽ അല്ലാഹു അവന്ന് പൂർത്തീകരിക്കില്ല.
വദ്അത്ത് കെട്ടിയാൽ അല്ലാഹു രക്ഷ നൽകില്ല.
മന്ത്രവും തമിമത്തും (ഏലസ്) തൗലിയത്തും ശിർക്കാണ്
തുടങ്ങിയ ഹദീസുകൾ
تنبيه) عدّ هذين من الكبائر هو ما يقتضيه الوعيد الذي في هذه الأحاديث لاسيما تسميته شركا لكن لم أر أحدا صرّح بذلك بخصوصه ولكنهم صرحوا بما يفهم جريان ذلك فيه بالأولى، نعم يتعين حمله على ما كانوا يفعلونه من تعليق خرزة يسمونها تميمة أونحوها يرون أنّها تدفع عنهم الآفات ولاشكّ أنّ اعتقاد هذا جهل وضلال وأنّه من أكبر الكبائر لأنّه إن لم يكن شركا فهو يؤدي إليه إذ لاينفع ويضر ويمنع ويدفع إلاّ الله تعالى-
തമീമത്തുകളു വദ്അത്ത് കളുമാണ് ആഫത്തുകൾ തടുക്കുന്നത് എന്ന ജാഹിലിയാ വിശ്വാസത്തെയാണ് നബി സ്വ വിരോധിക്കുന്നത് '
നിസ്സംശയം ഈ വിശ്വാസം പിഴവും വിവരക്കേടുമാണ് '
وأمّا الرقى فهي محمولة على ذلك أو على ما إذا كانت بغير لسان العربية ولم يعرف معناها فإنّها حينئذ حرام كما صرح بع الخطابي والبيهقي وغيرهما واستدل له ابن عبد السلام بأنّهم لما سـألوه صلى الله عليه وسلم عن ذلك فقال اعرضوا علي رقاكم وسبب ذلك ما قالوه من أنّ ذلك المجهول قد يكون سحرا أوكفرا قال الخطابي بعد ذكره ذلك– فأمّا إذا كان مفهوم المعنى وكان فيه ذكر الله تعالى فإنّه مستحب متبرك به. (الزواجر عن اقتراف الكبائر:1/173-174) لابن حجرالهيتمي.
അപ്പോൾ മന്ത്രം പാടില്ലന്നതും മന്ത്രമാണ്
ആഫത്തുകൾ തടുക്കുന്നത് എന്ന ജാഹിലിയാ വിശ്വാസത്തെയാണ് നബി സ്വ വിരോധിക്കുന്നത് '
അർഥമറിയാത്ത അനറബി ഭാഷയിൽ ഉള്ള മന്ത്രങ്ങളെ പറ്റിയാണ് വിരോധം പറയുന്നത്. അത് ഹറാമാണ് ' 'ഇമാം ഖത്വാബി റ യും ബൈഹഖി റ യും മറ്റും ഇത് വെക്തമാക്കിയിട്ടുണ്ട്.
ഇമാം ഇബ്നു അബ്ദുസലാം റ ഇതിന് തെളിവായി പറഞ്ഞത്
സ്വഹാബികൾ നബി സ്വ മന്ത്രത്തെ പറ്റി ചോദിച്ചപ്പോൾ
നബി സ്വ പറഞ്ഞു :നിങ്ങളുടെ മന്ത്രം എനിക്ക് കാണിക്കു എന്ന് പറഞ്ഞ സംബവമാണ് '
അർഥമറിയാത്തതാവുമ്പോൾ അത് സിഹ്റോ കുഫ്റോ ആവാനുള്ള സാധ്യതയുള്ളത് കൊണ്ടാണ് അത് ഹറാമാണന്ന് പറയാൻ കാരണമെന്ന്
അവർ പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട് '
ഇതിന്ന് ശേഷം ഇമാം ഖത്വാബി റ പറഞ്ഞു: അപ്പോൾ അല്ലാഹു വിന്റെ ദിക്റുള്ള അർഥമറിയുന്നതാണങ്കിൽ അത് പുണ്യവും അത് കൊണ്ട് ബറകത്തടുക്കപ്പെടുന്നതുമാണ് 'അസ്സവാജിർ 1/173
:
ഇമാം മുഹ്യ ദ്ധീൻ അബ്ദുൽ ഖാദിർ ജീലാനി 561 هـ
(റ) പറയുന്നു.
(فصل) ويكتب للمحموم ويعلق عليه ما روى عن الإمام أحمد بن حنبل رحمه الله أنّه قال: حممت فكتب لي من الحمى-بسم الله الرحمن الرحيم باسم الله وبالله محمد رسول الله، يا نار كوني بردا وسلاما على إبراهيم وأرادوا به كيدا فجعلناهم الأخسرين، اللهم ربّ جبريل وميكائيل وإسرافيل إشف صاحب هذا الكتاب بحولك وقوتك وجبروتك يا أرحم الراحمين. (الغنية لطالبي طربق الحق:1/55) للشيخ الجيلاني-561 هـ
പനിയുള്ളവന്ന് ഇമാം അഹമ്മദ് ബ്നു ഹമ്പൽ റ വിൽ നിന്ന് റിപ്പോർട്ട് ചെയ്ത ശേഷമുള്ള വജനം എഴുതി കെട്ടി (ഏലസ്) കൊടുക്കേണ്ടതാണ്
(അൽ ഗുൻയത്ത് 1/55)
[: (فصل) ويكتب للمحموم ويعلق عليه ما روى عن الإمام أحمد بن حنبل رحمه الله أنّه قال: حممت فكتب لي من الحمى-بسم الله الرحمن الرحيم باسم الله وبالله محمد رسول الله، يا نار كوني بردا وسلاما على إبراهيم وأرادوا به كيدا فجعلناهم الأخسرين، اللهم ربّ جبريل وميكائيل وإسرافيل إشف صاحب هذا الكتاب بحولك وقوتك وجبروتك يا أرحم الراحمين. (الغنية لطالبي طربق الحق:1/55) للشيخ الجيلاني-561 هـ
അസ്ലം സഖാഫി
പരപ്പനങ്ങാടി
https://islamicglobalvoice.blogspot.in/?m
https://t.me/joinchat/AAAAAEaZtjmWYbWEa-1VPA
https://chat.whatsapp.com/DHise5t7BW63aayUZFgeZ7
ഇമാം ബുഖാരി റ പറയുന്നു .
تعليق الكتابة على الأطفال
347- قال أحمد بن خالد: حدثنا محمد بن إسماعيل عن عمرو بن شعيب، عن أبيه عن جده قال كان الوليد بن الوليد رجل يفزع في منامه، وذكر ذلك لرسول الله صلى الله عليه وسلم فقال له النبي صلى الله عليه وسلم- إذا اضطجعت للنوم فقل (بسم الله أعوذ بكلمات الله التامة من غضبه وعقابه ومن شر عباده ومن همزات الشيطان وأن يحضرون) فقالوا فذهب ذلك عنه، وكان عبد الله بن عمرو رضي الله عنهما من بلغ من بنيه علّمه إيّاهنّ ومن كان منهم صغيرا لايَعِيهَا كتَبَهَا وعَلَّقَهَا في عنقه. (خلق أفعال العباد:ص/88) للإمام محمد بن إسماعيل البخاري رحمه الله.
കുട്ടികൾക്ക് എഴുതികെട്ടൽ എന്ന അദ്ധ്യായം
അംറ് ബ്ന് ശുഐബ് പിതാവിൽ നിന്നും അവർ വല്ലിപ്പയിൽ നിന്നും വലീദ്ബ്നുൽ വലീദ് ഉറക്കിൽ ഭയമുണ്ടായപ്പോൾ നബി സ്വ ദിക്റ് പറഞ്ഞു കൊടുത്തു. അത് ചൊല്ലിയപ്പോൾ അസുഖം സുഖപെട്ടു.
അബ്ദുല്ലാഹിബ്നു ഉമർ പ്രായപൂർത്തിയായവർക്ക് ഇവ പഠിപ്പിച്ചു കൊടുക്കുകയും കുട്ടികൾക്ക് എഴുതി കെട്ടി കൊടുക്കുകയും ചെയ്യും
(ഖൽഖു അഫ്ആലുൽ ഇബാദ് 88 ഇമാം ബുഖാരി)
:
ഈ ഹദീസ് ഇബ്നു ഹജർ ദിക്റുൽആസാറിലും 71
അബൂദാവൂദ് സുനന് 12/4
തുർമിദി റ ജാമിഉ 541/5
ഹാകിം മുസ്തദ് റക്548/1
ഇമാം അഹമ്മദ് മുസ് നദ്169/10
എന്നിവർ റിപ്പോർട്ട് ചെയ്തു ഇസ്നാദ് സ്വഹീഹാണ്
: أخرج ابوداود من طريق محمد بن إسحاق عن عمرو بن شعيب عن أبيه عن جده قال: "كان الوليد بن الوليد يفزع في نومه.. " فذكر نحوه وزاد: "وكان عبد الله بن عمرو رضي الله عنهما يعلّمهنّ مَنْ عقل مِن بنيه ومن لم يعقل كتبها؛ فأعلقها عليه". (ذكرا الآثار الواردة:ص/71) لابن حجرالهيتمي و(ابوداود في السنن:4/12) و (والترمذي في الجامع:5/541)و(الحاكم في المستدرك:1/548)و (أحمد في المسند:10/169) وإسناده صحيح
ഇമാം നവവി റ പറയുന്നു
وَكَانَ عَبْدُ اللَّهِ بْنُ عَمْرٍو يُعَلِّمُهُنَّ مَنْ عَقَلَ مِنْ بَنِيهِ وَمَنْ لَمْ يَعْقِلْ كَتَبَهُ فَأَعْلَقَهُ عَلَيْهِ. وفي رواية قال وكان عبد الله بن عمرو يلقنها من عقل من ولده ومن لم يعقل كتبها في صك ثم علقها في عنقه .رواه ابو داود والترمذي وقال حديث حسن غريب والنسائي والحاكم وقال صحيح الإسناد
وعن ابن مسعود:(من علّق شيئا وكّل إليه) وروى البيهقي بإسناد صحيح عن سعيد بن المسيب أنّه كان يأمر بتعليق القرآن وقال لا بأس به، قال البيهقي هذا كلّه راجع إلى ما قلنا إنّ إن رقى بما لا يعرف أو على ما كانت عليه الجاهلية من إضافة العافية إلى الرقى لم يجز، وإن رقى بكتاب الله أو بما يعرف من ذكر الله تعالى متبركا به وهو يرى نزول الشفاء من الله تعالى لا بأس به –والله أعلم.(شرح المهذب:ص/1980)للامام النووي رحمه الله.
അബ്ദുല്ലാഹുബ്നു ഉമർ കുട്ടികൾക്ക് ഇത് എഴുതികെട്ടും
ഈ ഹദീസ് അബൂദാവൂദ് തിർമിദി റിപ്പോർട്ട് ചെയ്തു. തി ർമിദി റ ഈ ഹദീസ് ഹസനാണന്ന് പറഞ്ഞു.
നസാഇ റ ഹാകിം റിപ്പോർട്ട് ചെയ്തു ഹാകിം റ ഇസ്നാദ് സ്വഹീഹാണന്ന് പറഞ്ഞു '
: .
ഇബ്നു മസ്ഊദ് റ പറയുന്നു വല്ലതും കെട്ടിയാൽ അതിലേക്ക് ഏൽപിക്കപ്പെട്ടു.
ബൈഹഖി സ്വഹീഹായ സന ദിൽ റിപ്പോർട്ട് ചെയ്യുന്നു.സഈദ് ബ്ന്ൽ മുസയ്യബ് റ ഖുർആൻ എഴുതി കെട്ടാൻ കൽപിക്കും .അതിൽ യാതൊരു വിരോധവുമില്ലന്നി പറയുകയും ചെയ്യുന്നതാണ് '
ബൈഹഖി റ പറയുന്നു വിരോധം പറയുന്ന ഹദീസുകൾ
അർഥമറിയാത്തതിനെ പറ്റിയോ ജാഹിലിയാ വിശ്വാസം പോലെ മന്ത്രത്തിലേക്ക് സുഖത്തേ ചേർത്തി കൊണ്ടുള്ള തുമാണ് 'അപ്പോൾ അനുവദനീയമല്ല.
അല്ലാഹു വിന്റെ ഖുർആൻ കൊണ്ടും അർഥമറിയുന്ന ദിക്റ് കൊണ്ടും ബറകത്ത് എടുത്തു കൊണ്ട് മന്ത്രിക്കൽ - അല്ലാഹുവിൽ നിന്നാണ് ശിഫ വരുന്നത് എന്ന വിശ്വാസത്തിലാണങ്കിൽ യാതൊരു കുഴപ്പവുമില്ല: (ശറഹുൽ മുഹദ്ധബ് 1980)
ഇബ്നു ഹജർ അൽ ഹൈതമി റ പറയുന്നു'
الرقى وتعليق التمائم والحروز
أخر ج أحمد وابو يعلى بإسناد جيد والحاكم وصححه عن عقبة بن عامر رضي الله عنه قال سمعت رسول الله صلى الله عليه وسلم يقول من علّق تميمة فلا أتم الله له ومن علق ودعة فلا ودع الله له – وقال صلى الله عليه وسلم: إنّ الرقى والتمائم والتولة شرك الخ
വല്ലവനും ഏലസ് കെട്ടിയാൽ അല്ലാഹു അവന്ന് പൂർത്തീകരിക്കില്ല.
വദ്അത്ത് കെട്ടിയാൽ അല്ലാഹു രക്ഷ നൽകില്ല.
മന്ത്രവും തമിമത്തും (ഏലസ്) തൗലിയത്തും ശിർക്കാണ്
തുടങ്ങിയ ഹദീസുകൾ
تنبيه) عدّ هذين من الكبائر هو ما يقتضيه الوعيد الذي في هذه الأحاديث لاسيما تسميته شركا لكن لم أر أحدا صرّح بذلك بخصوصه ولكنهم صرحوا بما يفهم جريان ذلك فيه بالأولى، نعم يتعين حمله على ما كانوا يفعلونه من تعليق خرزة يسمونها تميمة أونحوها يرون أنّها تدفع عنهم الآفات ولاشكّ أنّ اعتقاد هذا جهل وضلال وأنّه من أكبر الكبائر لأنّه إن لم يكن شركا فهو يؤدي إليه إذ لاينفع ويضر ويمنع ويدفع إلاّ الله تعالى-
തമീമത്തുകളു വദ്അത്ത് കളുമാണ് ആഫത്തുകൾ തടുക്കുന്നത് എന്ന ജാഹിലിയാ വിശ്വാസത്തെയാണ് നബി സ്വ വിരോധിക്കുന്നത് '
നിസ്സംശയം ഈ വിശ്വാസം പിഴവും വിവരക്കേടുമാണ് '
وأمّا الرقى فهي محمولة على ذلك أو على ما إذا كانت بغير لسان العربية ولم يعرف معناها فإنّها حينئذ حرام كما صرح بع الخطابي والبيهقي وغيرهما واستدل له ابن عبد السلام بأنّهم لما سـألوه صلى الله عليه وسلم عن ذلك فقال اعرضوا علي رقاكم وسبب ذلك ما قالوه من أنّ ذلك المجهول قد يكون سحرا أوكفرا قال الخطابي بعد ذكره ذلك– فأمّا إذا كان مفهوم المعنى وكان فيه ذكر الله تعالى فإنّه مستحب متبرك به. (الزواجر عن اقتراف الكبائر:1/173-174) لابن حجرالهيتمي.
അപ്പോൾ മന്ത്രം പാടില്ലന്നതും മന്ത്രമാണ്
ആഫത്തുകൾ തടുക്കുന്നത് എന്ന ജാഹിലിയാ വിശ്വാസത്തെയാണ് നബി സ്വ വിരോധിക്കുന്നത് '
അർഥമറിയാത്ത അനറബി ഭാഷയിൽ ഉള്ള മന്ത്രങ്ങളെ പറ്റിയാണ് വിരോധം പറയുന്നത്. അത് ഹറാമാണ് ' 'ഇമാം ഖത്വാബി റ യും ബൈഹഖി റ യും മറ്റും ഇത് വെക്തമാക്കിയിട്ടുണ്ട്.
ഇമാം ഇബ്നു അബ്ദുസലാം റ ഇതിന് തെളിവായി പറഞ്ഞത്
സ്വഹാബികൾ നബി സ്വ മന്ത്രത്തെ പറ്റി ചോദിച്ചപ്പോൾ
നബി സ്വ പറഞ്ഞു :നിങ്ങളുടെ മന്ത്രം എനിക്ക് കാണിക്കു എന്ന് പറഞ്ഞ സംബവമാണ് '
അർഥമറിയാത്തതാവുമ്പോൾ അത് സിഹ്റോ കുഫ്റോ ആവാനുള്ള സാധ്യതയുള്ളത് കൊണ്ടാണ് അത് ഹറാമാണന്ന് പറയാൻ കാരണമെന്ന്
അവർ പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട് '
ഇതിന്ന് ശേഷം ഇമാം ഖത്വാബി റ പറഞ്ഞു: അപ്പോൾ അല്ലാഹു വിന്റെ ദിക്റുള്ള അർഥമറിയുന്നതാണങ്കിൽ അത് പുണ്യവും അത് കൊണ്ട് ബറകത്തടുക്കപ്പെടുന്നതുമാണ് 'അസ്സവാജിർ 1/173
:
ഇമാം മുഹ്യ ദ്ധീൻ അബ്ദുൽ ഖാദിർ ജീലാനി 561 هـ
(റ) പറയുന്നു.
(فصل) ويكتب للمحموم ويعلق عليه ما روى عن الإمام أحمد بن حنبل رحمه الله أنّه قال: حممت فكتب لي من الحمى-بسم الله الرحمن الرحيم باسم الله وبالله محمد رسول الله، يا نار كوني بردا وسلاما على إبراهيم وأرادوا به كيدا فجعلناهم الأخسرين، اللهم ربّ جبريل وميكائيل وإسرافيل إشف صاحب هذا الكتاب بحولك وقوتك وجبروتك يا أرحم الراحمين. (الغنية لطالبي طربق الحق:1/55) للشيخ الجيلاني-561 هـ
പനിയുള്ളവന്ന് ഇമാം അഹമ്മദ് ബ്നു ഹമ്പൽ റ വിൽ നിന്ന് റിപ്പോർട്ട് ചെയ്ത ശേഷമുള്ള വജനം എഴുതി കെട്ടി (ഏലസ്) കൊടുക്കേണ്ടതാണ്
(അൽ ഗുൻയത്ത് 1/55)
[: (فصل) ويكتب للمحموم ويعلق عليه ما روى عن الإمام أحمد بن حنبل رحمه الله أنّه قال: حممت فكتب لي من الحمى-بسم الله الرحمن الرحيم باسم الله وبالله محمد رسول الله، يا نار كوني بردا وسلاما على إبراهيم وأرادوا به كيدا فجعلناهم الأخسرين، اللهم ربّ جبريل وميكائيل وإسرافيل إشف صاحب هذا الكتاب بحولك وقوتك وجبروتك يا أرحم الراحمين. (الغنية لطالبي طربق الحق:1/55) للشيخ الجيلاني-561 هـ
അസ്ലം സഖാഫി
പരപ്പനങ്ങാടി