Wednesday, March 20, 2019

അല്ലാഹു വിനെ ഒരു സ്ഥലത്തും സങ്കൽപിക്കരുത്


അഹ്ലുസ്സുന്നയുടെ ആദർശ പഠനത്തിന്  ഇസ്ലാമിക് ഗ്ലോബൽ വോയ്സ് ബ്ലോഗ് ഉപയോഗപ്പെടുത്തുക

https://islamicglobalvoice.blogspot.in/?m=0

📚🔎___________________🔍📚
*സുന്നീ ആദർശ വിജ്ഞാനം വിരൽ തുമ്പിൽ* 👆👆🔎
part-2

മുജാഹിദിന് തിരഞ്ഞെടുത്ത  വൈരുദ്ധ്യങ്ങൾ


അല്ലാഹു വിനെ ഒരു സ്ഥലത്തും സങ്കൽപിക്കരുത്
''............

മുജാഹിദ് പ്രസ്ഥാനത്തിന്റെ പിതാവ് എന്നറിയപെടുന്ന വക്കം മൗലവി
എഴുതുന്നു'

ദൈവം കാലദേശ സമ്പന്തല്ലാത്തവനാണന്നും
സൂക സ്ഥലങ്ങളും ദൈവത്തിന് ഒരേ നിലയിലുള്ള താണെന്നും പ്രതേകമായി യാതൊരു സ്ഥലത്തും ദൈവത്തെ സങ്കൽപ്പിക്കുവാൻ പാടില്ലന്നുമുള്ളത് ഇസ് ലാം മതത്തിന്റെ മൂലതത്വങ്ങളിൽ പെട്ട സംഗതികളാകുന്നു്
(ഇസ് ലാം മത സിദ്ധാന്തസംഗ്രഹം 1936 പുറം 45.46)


ഉമർ മൗലവി എഴുതുന്നു.
യഥാർത്ഥത്തിൽ അല്ലാഹു ആകാശത്തിലാണെന്നുള്ളത് ഒരു പച്ചപ്പരമാർത്ഥമാകുന്നു '
(ഫാതിഹയുടെ തീരത്ത് 1987 പേ 126. 127)

ഒഹാബി പുരോഹിതർ മറുപടി പറയുമോ


ചോദ്യം

 I'ദൈവത്തെ ഒരു സ്ഥലത്തും സങ്കൽ പ്പിക്കരുത് എന്ന മൂല തത്ത്വത്തെ മൗലവിമാർ വലിച്ചെറിഞ്ഞത് ഏപ്പോഴാണ്?

2'വക്കം മൗലവി യഥാർത്ത വിശ്വാസിയായിരുന്നില്ലെ?

3. നിങ്ങളുടെ വിശ്വാസത്തിൽ വക്കം മൗലവിയുടെ വിശ്വാസം ശരിയല്ലല്ലോ

പിന്നെ ഇപ്പോഴും നേതാവായി പരിചയപ്പെടുത്തുന്നത് എന്ത് കൊണ്ട് ?

അസ്ലം സഖാഫി

അളളാഹുവിന് ഭാഗമോ,സ്ഥലമോ,സമയമോ ഇല്ല

അളളാഹുവിന്ന് സ്ഥലകാല ഭാഗങ്ങള്‍ ഇല്ലെന്ന് അഹ്ലുസുന്ന.                          അവന്ന് സ്ഥലം ഭാഗം എന്നിവ ഉണ്ടെന്ന് വഹാബികള്‍.
⬇⏬⬇⏬⬇                             
 

ആരെ സ്വീകരിക്കണം നിഷ്പക്ഷമതികള്‍ തീരുമാനിക്കുക.❓
🔷♦🔷♦🔷♦🔷♦


അഹ്ലുസ്സുന്നത്തിന്റെ വിശ്വാസം അളളാഹുവിന് ഭാഗമോ,സ്ഥലമോ,സമയമോ  ഇല്ല എന്നുളളതാണ്  ഇക്കാലമത്രയുമുളള ഇസ്ലാമിക പണ്ഡിതർ ഇക്കാര്യം വെക്തമാകിയിട്ടുണ്ട്.                            എന്നാൽ വഹാബികള്‍ മറ്റെല്ലാം കാര്യത്തിലുമെന്നു പോലെ ഈ വിഷയത്തിലും പിഴച്ച വിശ്വാസമാണ് വെച്ചു പുലർത്തുന്നത്  അളളാഹു അർശിനുമുകളില്‍ ഉപവിഷ്ടനാണെന്നും കയറുകയും ഇരിക്കുകയും ചെയ്യുമെന്നും.  അവന് കയ്യ് , കാല് ,മുഖം , കണ്ണ് , ഊര എന്നീ അവയവങ്ങൾ ഉണ്ടെന്നും അവർ വിശ്വാസിക്കുന്നു.                                         ഈ വിശ്വാസമെല്ലാം പിഴച്ചതാണെന്ന് അഹ്ലുസ്സുന്ന ഇവിടെസമർത്തിച്ചിട്ടുണ്ട് സൃഷ്ടികളെ പോലെ എന്ന് തോന്നിപിക്കുന്ന ഏത് കാര്യവും അതേപടി വിശ്വാസിക്കരുതെന്നാണ് അവർ നല്‍കുന്ന വിശദീകരണം.   
✅✳⬇

 എന്നാൽ അളളാഹുവിന് ഭാഗം ഉണ്ടെന്നും അവന്‍ കയറും ഇറങ്ങും എന്ന് വിശ്വാസിക്കല്‍ നിർബന്ധമാണെന്നും അതിന് തെളിവുകൾ  ഉണ്ടെന്നുമാണ് വഹാബികള്‍ വാദികുന്നത്
❎✳⬇😳

قال ابن تيمية متحدثا عن رؤية الله جل جلاله وتعالى شأنه عن وصف المشبهين: د
إذا ثبتت رؤيته فمعلوم في بدائه العقول أن المرئي القائم بنفسه لا يكون إلا بجهة من الرائي وهذه الرؤية التي أخبر بها النبي ﷺ حيث قال : «ترون ربكم كما ترون الشمس والقمر». فأخبر أن رؤيته كرؤية الشمس والقمر وهما أعظم المرئيات ظهورًا في الدنيا، وإنما يراهم الناس فوقهم بجهة منهم بل من المعلوم أن رؤية مالا يكون داخل العالم ولا خارجه ممتنع في بدائه العقول، وهذا مما اتفق عليه عامة عقلاء بني آدم من السلف والأئمة وأهل الحديث والفقه والتصوف وجماهير أهل الكلام المثبتة والنافية والفلاسفة. .بيان تلبيس الجهمية ج2/ص432


 ഇബ്നുതെെമിയ്യതന്റെ (بيان تلبيس الجهمية ج) എന്ന ഗ്രന്ഥത്തില്‍ അളളാഹുവിന് ഭാഗമുണ്ടെന്ന് പരലോകത്ത് അളളാഹുവിന്റെ തിരുദർശനവുമായി ബന്ധപ്പെട്ട് വന്ന ഹദീസ് ദുർവ്യാഖ്യാനിച്ച് കൊണ്ട് സമർത്ഥിക്കുന്നു. അത് സലഫുകളുടെയും മദ്ഹബിന്റെ ഇമാമുകളും മുഹദ്ദിസുകളും ഫുഖഹാഉം എല്ലാം اتفاق ഏേകാപിച്ചതാണെന്നും അവകാശപ്പെടുന്നു
 (بيان تلبيس الجهمية ج2/ص432)
🔹🔹🔹🔹🔹🔹🔹🔹🔹

എന്നൽ യാഥാർത്ഥ്യം എന്താണ്.❓
✅❇⬇
👇 ثم مذهب أهل الحق أنّ الرؤية قوة يجعلها الله تعالى في خلقه ، ولا يشترط فيها اتصال الأشعة ، ولا مقابلة المرئي ، ولا غير ذلك، لكن جرت العادة في رؤية بعضنا بوجود ذلك على جهة الاتفاق لا على سبيل الاشتراط ، وقد قرر أئمتنا المتكلمون ذلك بدلائله الجلية ، ولا يلزم من رؤية الله تعالى إثبات جهة ، تعالى عن ذلك ،


മഹാനായ ഇമാം നവവി(റ) വിശ്വാസികൾ പരലോകത്ത് അളളാഹുവിനെ ദർശിക്കും. എന്ന ഹദീസ് വിശദീകരിച്ചുെകാണ്ട്. അളളാഹുവിന്റെ തിരുദർശനം എന്നാൽ അളളഹു അവന്റെ ഇഷ്ട ദാസന്മാർക്ക് നൽകുന്ന ഒരു കഴിവാണെന്നും ആ ദർശനത്തിന് സ്രിഷ്ടികള്‍ പരസ്പരം  കാണുന്നതിനു ആവശ്യമായ സ്ഥലമോ അഭിമുഖമായി കാണപ്പെടുന്ന വസ്തു ഉണ്ടാവണമെന്നേ ഇല്ല. അളളാഹുവിനെ ദർശിക്കുന്നു എന്നതിനാൽ അവന്ന് ഭാഗമുണ്ടെന്ന് വരില്ല.
ഇതാണ് അഹ്ലുസ്സുന്നത്തിന്റെ നിലപാട്  (ശറഹുമുസ്ലിം).   
🔹🔸🔹🔸🔹🔸🔹🔸

അഹ്ലുസുന്നത്ത് വല്‍ ജമാഅത്തിന്റെ ആശയങ്ങൾക്ക് കടഘവിരുദ്ധമായ ഒരു ആശയം വെച്ചു പുലർത്തുന്ന വഹാബിസത്തിന്റെ കൂടെ നിൽക്കണമോ.❓ അല്ലെന്‍ങ്കില്‍ എദാർത്ഥ അഹ്ലുസുന്നത്തിന്റെ കൂടെ നില്‍ക്കണമോ.❓ നിഷ്പക്ഷമതികള്‍ തീരുമാനിക്കുക.

         ✅✳❇⏫✳✅✳

അഷ്റഫ് ബാഖവി ചെറൂപ്പ
00966558325672
മുഹമ്മദ് റഫീഖ് PMNA
00919562845975
♦🔷♦🔷♦🔷♦🔷
Share Max 👬🎁

അല്ലാഹുവിനു ഭാഗം ഉണ്ടെന്ന വിശ്വാസം കുഫാണ്


അഹ്ലുസ്സുന്നയുടെ ആദർശ പഠനത്തിന്  ഇസ്ലാമിക് ഗ്ലോബൽ വോയ്സ് ബ്ലോഗ് ഉപയോഗപ്പെടുത്തുക

https://islamicglobalvoice.blogspot.in/?m=0

📚🔎___________________🔍📚
*സുന്നീ ആദർശ വിജ്ഞാനം വിരൽ തുമ്പിൽ* 👆👆🔎


മുജാഹിദിന് തിരഞ്ഞെടുത്ത  വൈരുദ്ധ്യങ്ങൾ


 1'അല്ലാഹുവിനു ഭാഗം ഉണ്ടെന്ന വിശ്വാസം കുഫാണ്


അല്ലാഹുവിനു ഭാഗം, സ്ഥലം ഉണ്ടെന്ന വിശ്വാസം ഇസ്ലാ
മിൽ നിന്ന് പുറത്തുപോകാൻ കാരണമാകുന്നതാണ്. കെ.എസ്.
എം, മുഖപ്രതമായ "അൽമനാർ' എഴുതുന്നു:

 “അല്ലാഹുവിനു
ജഡം, രൂപം, ഭാഗം, സ്ഥലം മുതലായ വല്ലതും ഉണ്ടെന്നു വിശ്വ
സിക്കുക, മുഹമ്മദ് നബിക്ക് ശേഷം വല്ല പ്രവാചകനും
ഉണ്ടെന്നോ ഉണ്ടാകുമെന്നോ വിശ്വസിക്കുക. മുതലായ വല്ലതും
ചെയ്യുന്ന ആളെ ഇതിനു (കാഫിറായ അനാചാരി) ഉദാഹര
ണമായെടുക്കാം." (അൽ മനാർ 1952 ജനുവരി 20)


അല്ലാഹുവിന് ഭാഗമുണ്ട്

അല്ലാഹുവിനു രണ്ട് ഭാഗമുണ്ടെന്നും രണ്ടു ഭാഗവും ഒരു
ഭാഗത്താണ് എന്നും വിശ്വസിക്കണമെന്നാണ് പുതിയ ഗവേഷണം
അൽമനാർ' എഴുതുന്നു:


അല്ലാഹുവിന്റെ ഇരു കൈകളും
(ഇരുഭാഗവും) വലതുഭാഗമാണ്," (അൽമനാർ 2004"
ഡിസംബർ, പേജ് 36)

1952ലെ കുഫ്റ് 2004ൽ തൗഹീദാകുന്നു.



ഒഹാബി പുരോഹിതർ മറുപടി പറയുമോ

...........
ചോദ്യ:

 1952-ൽ അല്ലാഹുവിനു ഭാഗം ഉണ്ടെന്ന്
വിശ്വസിക്കൽ കുഫാണെന്നതിനും 2004ൽ അല്ലാഹുവിന് 2
ഭാഗമുണ്ടെന്നും രണ്ടും വലതു ഭാഗമാണെന്നും
വിശ്വസിക്കലാണ് തൗഹീദ് എന്നതിനും ഖുർആനിൽ
രേഖയുണ്ടോ?

കാലപ്പഴക്കം കൊണ്ട് ദൈവ വിശ്വാസത്തിൽ
മാറ്റം വരുമോ? മാറ്റം വന്നുവെന്ന് വ്യക്തമായ സ്ഥിതിക്ക്
മൗലവിമാരുടെ അഖീദ ശരിയല്ലെന്ന് മനസ്സിലാക്കാൻ വല്ല
പ്രയാസവുമുണ്ടോ?



അസ് ലം സഖാഫി

സ്ത്രീകള്‍ക്ക് പള്ളിയില്‍ പോവല്‍ നിർബന്ധമാണ് എന്ന് MCC മൗലവി

എം.സി.സി അഹ്മദ് മൗലവി പേജ് 108
മുസ്ലിം സ്ത്രീകള്‍ക്ക് അവകാശമുണ്ടോ

https://www.facebook.com/777959305671074/photos/a.778018238998514/859822857484718?type=3&sfns=morning
സ്ത്രീകള്‍ക്ക് പള്ളിയില്‍ പോവല്‍ നിർബന്ധമാണ് എന്ന് MCC മൗലവി എഴുതിയപ്പോള്‍ അതിനു അൽമനാർമാസികയിലൂടെ  മറുപടി കെ. ഉമർ മൗലവി കൊടുക്കുന്നു  സ്ത്രീകൾക്ക് പള്ളിയില്‍ പോവല്‍ സുന്നത്ത് പോലുമില്ലാ എന്ന്

(അല്‍മനാർ മാസിക 1953 മാർച്ച് ലക്കം 23-24)


ഖുത്ബയയുടെ ഭാഷ വഹാബി പുസ്തകത്തിൽ

( അമലിയ്യാത്ത്  , രജന എം.സി.സി മൗലവി , ഇകെ മൗലവി , ടികെ മൗലവി ഏഴാം പതിപ്പ് 1938 )
ഖുത്ബയയുടെ ഫർളുകള്‍ നബിയുടെ പേരില്‍ സ്വലാത്ത്
ഖുത്ബയുടെ ഫർളുകള്‍ അറബിയിലായിരിക്കല്‍ ഖുത്ബഹുടെ ഷർത്താണ്

https://www.facebook.com/777959305671074/posts/783918671741804?sfns=mo
ഖുതുബ തിരിയാൻ മലയാളത്തിലാക്കണമെന്ന മൗലവിമാരുടെ യോഗ തീരുമാനം.
അൽമുർഷിദ് 1936
  ⚪⚪⚪⚪⚪⚪⚪
ഈ തീരുമാനം പുറത്തു വന്നത് തിരിയാത്ത അറബി ഭാഷയിൽ

https://www.facebook.com/777959305671074/posts/1101877459945922?sfns=mo
ഖുത്വുബഃ പരിഭാഷാ വാദിയായ കെ.എം മൌലവി ഇക്കാര്യം കുറച്ചുകൂടി വ്യക്ത മായി വിശദീകരിക്കുന്നുണ്ട്:

ولكن هاهنا شيء آخر ينبغي الإلتفاف إليه وهو أنا لم نجد في كتاب من الكتب أن السلف الصالح من الصحابة والتابعين وتابعيهم رضي الله عنهم كانوا في البلاد العجم حين ما يخطبون الخطب المشروعة يذكرون التوابع بلغة أهل البﻻد ويترجمون بها عقب ذكرها بالعربية بل نعلم أن النبي صلى الله عليه وسلم والصالحين من السلف كانوا يخطبون الخطب المشروعة أركانها و توابعها كلها بالعربية وأيضا ان العربية لغة الإسلام الواجبة على جميع المسلمين فيلزمهم نشرها لأن نشر الإسلام ﻻ يحصل إلا به ويلزمهم المحافظة على جميع الوسائل الموجبة لإنتشارها ومن تلك الوسائل كون جميع خطبهم ومحاورتهم بالعربية (الإرشاد جوﻻي 1926)

“അനിവാര്യമായും ശ്രദ്ധിച്ചിരിക്കേണ്ട ഒരു വസ്തുത ഇവിടെയുണ്ട്. തീര്‍ച്ചയായും സല ഫുസ്സ്വാലിഹുകള്‍, അഥവാ സ്വഹാബികളോ താബിഉകളോ താബിഉത്താബിഉകളോ മത പരമായ ഖുത്വുബഃ നിര്‍വഹിക്കുമ്പോള്‍ അതിന്റെ അനുബന്ധങ്ങള്‍ പോലും പ്രാദേശിക ഭാഷയില്‍ പറയുന്നതായോ അര്‍കാനുകള്‍ അറബിയില്‍ പറഞ്ഞശേഷം പരിഭാഷപ്പെടു ത്തുന്നതായോ ഏതെങ്കിലും ഒരു കിതാബിലുള്ളതായി ഞാന്‍ കണ്ടിട്ടില്ല. നബി (സ്വ) യും സ്വലഫുസ്സ്വാലിഹുകളും ദീനിയായ ഖുത്വുബകള്‍ അതിന്റെ റുക്നുകള്‍, തവാ ബിഉകള്‍ ഉള്‍പ്പെടെ അറബിഭാഷയിലായിരുന്നു നിര്‍വഹിച്ചിരുന്നത്. കാരണം മുസ്ലിം കള്‍ക്കെല്ലാവര്‍ക്കും പഠിക്കല്‍ നിര്‍ബന്ധമായ ഇസ്ലാമിന്റെ ഭാഷയാണ് അറബി. അതിനാല്‍ മതപരമായ എല്ലാ ഖുത്വുബകളും അറബിയിലായിരിക്കല്‍ അനിവാര്യമാണ്” (അല്‍ ഇര്‍ശാദ് മാസിക, 1926 ജൂലൈ)



അല്ലാഹുവിലുള്ള വിശ്വാസം മുജാഹിദ് പറയുന്നത്

🔥 *ആദർശ ചിന്ത, 4* 🔥


🔵⚪🔵       ⚪🔵⚪

എം.എം അക്ബറിന്റെ
ദൈവത്തിന്
മുഖം മാത്രം ബാക്കി!!
➖➖➖➖➖➖➖➖
നമ്മുടെ
അല്ലാഹുവിലുള്ള വിശ്വാസം നശിപ്പിക്കാനേ അക്ബറിന്റെ 'അല്ലാഹുവിനെ അറിയുക' എന്ന പുസ്തകം ഉപകരിക്കുകയുള്ളൂ എന്ന് അതൊരാവർത്തി വായിക്കുമ്പോൾ തന്നെ ബോധ്യപ്പെടും.

ദൈവികസത്തയെകുറിച്ച് ഖുർആനിലും ഹദീസിലും വന്ന കാര്യങ്ങൾ അതിന്റെ ബാഹ്യാർത്ഥത്തിൽ തന്നെ വിശ്വസിക്കണം. അത് വ്യാഖ്യാനിക്കാൻ പാടില്ല എന്ന് പറഞ്ഞ ശേഷം അക്ബർ അല്ലാഹിവിനുണ്ടെന്ന് പറയുന്ന കാര്യങ്ങൾ ഒന്ന് ശ്രദ്ധിക്കൂ...

എം.എം അക്ബർ എഴുതുന്നു:
👇
"ഖുർആനിൽ
യദുല്ലാഹി,
വജ്‌ഹുറബ്ബിക,
ബിഅ അയൂനിനാ, അർറഹ്മാൻ അലൽ അർശിസ്‌തവാ
തുടങ്ങിയ പരാമർശങ്ങൾ കാണാം.
ഇവയ്ക്ക് യഥാക്രമം
അല്ലാഹുവിന്റെ കൈ,
നിന്റെ രക്ഷിതാവിന്റെ മുഖം,
നമ്മുടെ കൺമുമ്പിൽ വെച്ച്, പരമകാരുണികൻ സിംഹാസനസ്ഥാനായിരിക്കുന്നു എന്നിങ്ങനെ അർഥം പറയാവുന്നതാണ്.
     
        അല്ലാഹുവിനെ
        അറിയുക പേജ് 106

👇
അല്ലാഹുവിന്റെ സിംഹാ സനം വെള്ളത്തിന്മേലായിരുന്നു.
      പേജ്:94

👇
സിംഹാസനത്തെ എട്ട് കൂട്ടർ വഹിക്കുന്ന(ചുമക്കുന്ന)താണ്.    
        പേജ്:95

👇
സഅദ് ബിനു മുആദിന്റെ മരണം മൂലം അല്ലാഹുവിന്റെ സിംഹാസനം കുലുങ്ങിപ്പോയി.
    പേജ്: 97

👇
കുറ്റവാളികൾ എനിയുമുണ്ടോ എന്ന് നരകം ചോദിക്കുമ്പോൾ
അല്ലാഹു അവന്റെ പാദം നരകത്തിൽ വെക്കും അപ്പോൾ നരകം മതി മതിയെന്ന് പറയും.
    പേജ്:112

👇
അവിടെയുള്ള എല്ലാവരും നശിച്ചുപോകുന്നതാകുന്നു മഹത്വവും ഉദാരതയും ഉള്ളവനായ നിന്റെ രക്ഷിതാവിന്റെ മുഖം അവശേഷിക്കുന്നതാണ്.
        പേജ്‌:106


ഇങ്ങനെ കുറേ കാര്യങ്ങൾ എണ്ണി പറയുന്നുണ്ട്. ചിന്തിക്കുക,
അല്ലാഹുവിനെ പറ്റി മേൽ പറഞ്ഞ കാര്യങ്ങൾ അപ്പടി ബാഹ്യാർത്ഥത്തിൽ വിശ്വസിക്കണ മെന്നാണെങ്കിൽ അവസാന നാളിൽ  കൈ,പാദം...തുടങ്ങിയവയെല്ലാം നശിച്ച് മുഖം മാത്രം ബാക്കിയാവുന്ന ഒരു ദൈവത്തിലാണോ നാം വിശ്വസിക്കേണ്ടത്.?!!
മാത്രമല്ല അള്ളാഹു ഇരിക്കുന്ന സിംഹാസനം എട്ട് കൂട്ടർ ചുമന്ന് നിൽക്കുന്നു, അതാവട്ടെ സഅദ്(റ)വഫാത്തായപ്പോൾ കുലുങ്ങുകയും ചെയ്തുവെന്ന്.....സുബ്ഹാനല്ലാഹ്.


🔸🔸🔹🔹🔹🔸🔸🔸

👉 *


*പരമാവധി ഷെയർ ചെയ്യൂ.....*

സ്ത്രീ ഖത്തീബ: മുജാഹിദിന്റെ നിലപാട് വിഡ്ഢിത്തമെന്ന് മുജാഹിദ് !!

🔥 *ആദർശ ചിന്ത, 2* 🔥


🔵⚪🔵       ⚪🔵⚪



സ്ത്രീ ഖത്തീബ:
മുജാഹിദിന്റെ
നിലപാട് വിഡ്ഢിത്തമെന്ന്
മുജാഹിദ് !!

➖➖➖➖➖➖➖➖


കേരളത്തിൽ
സ്ത്രീ ഖുതുബക്ക് നേതൃത്വം നൽകുന്ന വിഷയത്തിൽ മുമ്പ് ഒരു ചർച്ച നടന്നിരുന്നു.
ചർച്ചയുടെ അവസാനം മുജാഹിദ് മൗലവിക്ക് തീരുമാനം പറയാൻ സുന്നി നിലപാട് സ്വീകരിക്കേണ്ടി വന്നു.

അതിങ്ങനെയായിരുന്നു :

"സത്യവിശ്യസികളുടെ മാതാക്കൾ എന്ന് വിളിച്ചു മുസ്‌ലിം സമൂഹം മുഴുവൻ അംഗീകരിക്കുന്ന മഹതികളാണല്ലോ പ്രവാചക പത്നിമാർ....അത് പോലെ എല്ലാവരും ആദരിക്കുന്ന മഹതിയാണ് പ്രവാചകപുത്രി ഫാതിമ(റ)...എന്നാൽ ഇവരെയൊന്നും സ്വഹാബികൾ ഇമാമുകളോ ഖത്തീബുമാരോ ആയി നിയോഗിച്ചിട്ടില്ല.ആ മഹതികളാരും ആ സ്ഥാനങ്ങൾ അവകാശപ്പെട്ടിട്ടുമില്ല.അവരും പ്രവാചക ശിഷ്യമ്മാരെല്ലാവരും ആ സ്ഥാനങ്ങൾ പുരുഷന്മാരാണ് നിർവഹിക്കേണ്ടത് എന്ന നിലപാടുകാരായിരുന്നു എന്നത്രെ ഇതിൽ നിന്നും ഗ്രഹിക്കാവുന്നത്.അക്കാലം മുതൽ സമീപ കാലം വരേയും മുസ്‌ലിം ലോകം തർക്കം കൂടാതെ അംഗീകരിച്ചുപോരുന്ന നിലപാടാണ് പുരുഷന്മാർ മാത്രം ഖത്തീബുമാരായിക്കൊണ്ട്   ജുമുഅ നിസ്കാരം നിർവഹിക്കുക എന്നത്.അതിന് വിരുദ്ധമായ ഒരു നിലപാട് ഒരു കാരണവശാലും സാധൂകരിക്കപ്പെടാവുന്നതല്ല."
        
     ശബാബ് 2008
     നവംബർ 28 പേജ് 28.

എന്നാൽ ഇതേ നിലപാട്
('നബി(സ)യുടെ ഭാര്യമാർ ചെയ്തില്ല അത് കൊണ്ട് പറ്റില്ല' എന്നത്)
സ്ത്രീകൾ പള്ളിയിലേക്ക് ജമാഅത്തിന് വേണ്ടി പുറപ്പെടുന്ന വിഷയത്തിൽ സുന്നികൾ സ്വീകരിച്ചപ്പോൾ അതിനോട് മൗലവിമാരുടെ പ്രതികരണം ഈ നിലപാട് വിഡ്ഢിത്തമാണ് എന്നായിരുന്നു :

"....അതിൽ (ഇമാം ശാഫിഈ(റ)യുടെകിതാ ബിൽ) പറയുന്നത് തന്നെ നബി(സ)യുടെ ഭാര്യമാർ പോയതായി കണ്ടിട്ടില്ല എന്നാണല്ലോ.ഇവിടെയും അടിസ്ഥാനപരമായി ഒരു കാര്യം നാം മനസ്സിലാക്കേണ്ടതുണ്ട്. അതായത് ഒരു കാര്യം നബി(സ)യുടെ ഭാര്യമാർ ചെയ്തതായി സ്ഥിരപ്പെട്ടങ്കിൽ മാത്രമേ സ്വീകരിക്കൂ എന്ന് പറയുന്നത് വലിയ വിഡിത്തമാണ്.കാരണം ഇസ്‌ലാമിലെ അടിസ്ഥാന പരമായ ഒട്ടുമിക്കയ് കാര്യങ്ങൾ പോലും നബി(സ)യുടെ ഭാര്യമാർ വിശ്വസിച്ചതായും ആചരിച്ചതായും പ്രത്യേകം പറയുന്നില്ല.അതിനർത്ഥം അവർ അതൊന്നും ചെയ്തില്ല വിശ്വസിച്ചില്ല എന്നൊന്നുമല്ല.അവർ ചെയ്‌താൽ മാത്രമേ ചെയ്യൂ എന്ന് വാശിപിടിച്ചാൽ അവരുടെ ഇസ്‌ലാം വട്ട പൂജ്യമായിരിക്കും."
   
        ഇസ്‌ലാഹ് മാസിക
        08 ജൂലൈ.പേജ് 15


NB:
സ്ത്രീ ഖുതുബ നിർവഹിക്കുന്നതുമായി ബന്ധപ്പെട്ട് മുജാഹിദ് നിലപാട് സ്വീകാര്യമാകണമെങ്കിൽ സ്ത്രീ ജുമുഅ ജമാഅത്തിലുള്ള സുന്നി നിലപാട് സ്വീകരിക്കേണ്ടിവരും.

🔸🔸🔹🔹🔹🔸🔸🔸
.....*

കറാമത്ത് ദൂരയുള്ളത് കാണുക കേൾക്കുക സഞ്ചരിക്കുക സഹായിക്കുക ..... തുടങ്ങി എല്ലാ അൽഭുതങ്ങളും കറാമത്തായി സംഭവിക്കും - ഇമാം നവവി റ

  കറാ മത്ത് ദൂരയുള്ളത് കാണുക കേൾക്കുക സഞ്ചരിക്കുക സഹായിക്കുക ..... തുടങ്ങി എല്ലാ അൽഭുതങ്ങളും കറാമത്തായി സംഭവിക്കും - ഇമാം നവവി റ وفيه أن ...