Wednesday, February 1, 2023

അല്ലാഹുവിലുള്ള വിശ്വാസം* *മുജാഹിദ് നിറ മാറ്റങ്ങൾ*

 *അല്ലാഹുവിലുള്ള വിശ്വാസം*

*മുജാഹിദ് നിറ മാറ്റങ്ങൾ*


1️⃣9️⃣3️⃣2️⃣


 അല്ലാഹുവിനെ ഒരു സ്ഥലത്തും സങ്കൽപ്പിക്കരുത്. ഇതാണ് ഇസ്ലാം മത സിദ്ധാന്തം.

( മുജാഹിദ് സ്ഥാപകൻ  വക്കം മൗലവി, ഇസ്ലാം മത സിദ്ധാന്തസംഗ്രഹം  പേജ് 44, 45)


1️⃣9️⃣5️⃣2️⃣


അല്ലാഹുവിന് സ്ഥലം,ഭാഗം, രൂപം തുടങ്ങിയവ ഉണ്ടെന്ന് വിശ്വസിക്കൽ ഇസ്ലാമിൽ നിന്ന് പുറത്തു പോകുന്ന അനാചാരമാണ്, കുഫ്റാണ്.

(അൽമനാർ 1952 ജനുവരി പേജ് 34)


1️⃣9️⃣6️⃣0️⃣


 അല്ലാഹുവിനെ ഏതെങ്കിലും ഭാഗവുമായോ പ്രദേശവും ആയോ പ്രത്യേക അടുപ്പമോ ബന്ധമോ ഇല്ല.

(ഖുർആൻ വിവരണം അമാനി പേജ് 233 )


അല്ലാഹു ഇരുന്നു എന്ന് പറയരുത്.അങ്ങനെ പറയൽ തന്നെ അല്ലാഹുവിനെ സൃഷ്ടികളോട് തുല്യമാക്കലും അവന്റെ ഗുണവിശേഷത്തെ നിരാകരിക്കലും ആണ് .

(അമാനി മൗലവി 

ഖുർആൻ വിവരണം.KNM

പേജ് 1102)


1️⃣9️⃣8️⃣7️⃣


മാറ്റത്തിന് തുടക്കം കുറിച്ചത്

ഉമർ മൗലവിയാണ്. 

"യഥാർത്ഥത്തിൽ അല്ലാഹു ആകാശത്തിൽ ആണെന്നുള്ളത് ഒരു പച്ച പരമാർത്ഥം ആകുന്നു."

 (ഫാത്തിഹയുടെ തീരത്ത്

 പേജ് 127 KNM)


അല്ലാഹു സിംഹാസനത്തിൽ  ഇരുന്നു എന്ന് പറയാൻ പാടില്ല എന്ന് ചിലർ പറയാറുണ്ട്. അതവരുടെ വിവരക്കേടാണ്. എന്തുകൊണ്ടെന്നാൽ ഇരുന്നു എന്ന് അല്ലാഹു പറഞ്ഞതാണ്.

(ഫാത്തിഹയുടെ തീരത്ത്

 ഉമർ  മൗലവി പേജ് 17 )


1️⃣9️⃣8️⃣9️⃣➖1️⃣9️⃣9️⃣1️⃣


കെ പി മുഹമ്മദ് ബിൻ അഹമ്മദ് മൗലവിയുടെ വിശദമായ ലേഖനം അൽമനാർ പ്രസിദ്ധീകരിച്ചു. അല്ലാഹുവിന്റെ സിഫത്തുകൾ ഒരിക്കലും വ്യാഖ്യാനിക്കരുത് എന്ന് അദ്ദേഹം പഠിപ്പിച്ചു. അല്ലാഹുവിന് കൈ,  പാദം, വിരൽ,  കണ്ണ്, വരൽ, ഇറക്കം തുടങ്ങിയവ ഉണ്ടെന്ന് സ്ഥിരപ്പെടുത്തുന്നു.

(വിശ്വാസം (ഭാഗം ഒന്ന് )

 പേജ് 132. KNM)


1️⃣9️⃣9️⃣4️⃣,

1️⃣9️⃣9️⃣5️⃣


വാഴക്കാട് ഖണ്ഡനം.

അല്ലാഹുവിന്റെ വിശേഷണങ്ങൾക്ക് ബാഹ്യാർത്ഥം പറഞ്ഞു അതിൽ തന്നെ വിശ്വസിക്കണം എന്ന വഹാബികളുടെ പിഴച്ച ആശയങ്ങളെ

പേരോട് ഉസ്താദ് പ്രമാണങ്ങൾ ഉദ്ധരിച്ചു നേരിട്ടു. അബ്ദുറഹ്മാൻ സലഫി പരാജയപ്പെട്ടു. മുജാഹിദ് നേതാക്കളായ സിപി ഉമർ സുല്ലമിയും അബ്ദുസ്സലാം സുല്ലമിയും ഒരു കൂട്ടം വഹാബികളും  ആ പിഴച്ച ആശയം വലിച്ചെറിഞ്ഞത് വാഴക്കാട് ഖണ്ഡനങ്ങൾ ഫലം കണ്ടു എന്നതിന്റെ മികച്ച തെളിവുകളിലൊന്നാണ്.


2️⃣0️⃣0️⃣1️⃣

 

അല്ലാഹുവിന് കൈ മുഖം തുടങ്ങിയവ ഉണ്ടെന്ന പിഴച്ച ആശയങ്ങൾ മദ്രസാ തലങ്ങളിൽ പഠിപ്പിക്കാൻ മുജാഹിദ് പണ്ഡിതസഭയായ കേരള ജംഇയ്യത്തുൽ ഉലമ നിർവാഹക സമിതി യോഗ തീരുമാനം. 2001 ജൂൺ നാലിന് പുളിക്കൽ മദീനത്തുൽ ഉലൂമിലാണ് നിർവാഹക സമിതി യോഗം നടന്നത്.


2️⃣0️⃣0️⃣2️⃣


 എം എം അക്ബർ അള്ളാഹുവിനെ തിരുത്തുന്നു. പുതിയ തീരുമാനപ്രകാരം എം എം അക്ബർ മുമ്പ് പഠിപ്പിച്ച "പ്രപഞ്ചാതീതനായ ദൈവം പ്രപഞ്ചത്തിന് പുറത്ത് ഏഴാം ആകാശത്തിനു മുകളിൽ സിംഹാസനാരൂഢനായിരിക്കുന്ന സ്വേച്ഛാധിപതിയായ ഒരു ചക്രവർത്തിയാണെന്ന ധാരണ ഇസ്ലാം വളർത്തുന്നില്ല. (ദൈവവിശ്വാസം പേജ് 22 )" എന്ന വിശ്വാസം  എം എം അക്ബർ തന്നെ താഴെ കൊടുത്തപ്രകാരം തിരുത്തിയെഴുതി.

"മേൽപ്പറഞ്ഞ എന്റെ പരാമർശം അബദ്ധം ആകുന്നു യഥാർത്ഥത്തിൽ അല്ലാഹു പ്രപഞ്ചാതീതനും ആകാശത്തിനു മുകളിൽ സിംഹാസനസ്ഥനും സ്വേച്ഛാധിപതിയായ ചക്രവർത്തിയും ആവുന്നു എന്നത് ഇസ്ലാം പഠിപ്പിക്കുന്ന ദൈവവിശ്വാസത്തിന്റെ ഭാഗമാകുന്നു."

(അൽമനാർ 2002 ജൂൺ)

(വിചിന്തനം 2002 മെയ് 16)


2️⃣0️⃣0️⃣4️⃣


അല്ലാഹുവിന് മുഖമുണ്ട്, അവന്റെ മുഖത്തിനു മുന്നിൽ ഒരു മറയുണ്ട്, രണ്ട് കരങ്ങളുണ്ട്,

അവന് രണ്ടു ഭാഗങ്ങൾ ഉണ്ട്. രണ്ടു ഭാഗവും വലതുഭാഗമാണ് എന്ന് വിശ്വസിക്കണം.

(അൽ മനാർ 2004 ഡിസംബർ പേജ് 36)


അല്ലാഹുവിന്റെ വിശേഷണങ്ങളായി വന്നവയെ അതിന്റെ ബാഹ്യ അർത്ഥത്തിൽ തന്നെ വിശ്വസിക്കണം വ്യാഖ്യാനിക്കരുത്.

(അൽമനാർ 2004 ജൂലൈ പേജ് 33)


2️⃣0️⃣0️⃣5️⃣


അല്ലാഹുവിന് വിരലുകൾ, പാദം, കണങ്കാൽ, ഇറക്കം, വരവ് തുടങ്ങിയവ ഉണ്ടെന്ന് വിശ്വസിക്കണം.

(അൽമനാർ 25 ജനുവരി പേജ് 20 )


അല്ലാഹു ആകാശത്തിൽ ആണെന്ന് വിശ്വസിക്കണം

(അൽമനാർ 25 ഏപ്രിൽ പേജ് 49)


2️⃣0️⃣0️⃣6️⃣


 അല്ലാഹുവിന് ശരീരവും അവയവങ്ങളും ഉണ്ടെന്ന് വാദിച്ചു.

(മുസ്ലിം ചിന്താ പ്രസ്ഥാനങ്ങൾ പേജ് 101.മങ്കട അബ്ദുൽ അസീസ് മൗലവി)


2️⃣0️⃣0️⃣7️⃣


അല്ലാഹുവിന് ഇടതു കൈ ഇല്ല, രണ്ടും വലതു കൈ ആണെന്ന് വിശ്വസിക്കുക.

(അൽമനാർ 2007 മെയ് പേജ് 57)


2️⃣0️⃣0️⃣9️⃣


അല്ലാഹുവിന് ഇടതു കൈ ഉണ്ട്.

(അൽമനാർ 2009 ജനുവരി)

*പരിഭാഷയില്ലാതെ സിഫത്തുകളെ അംഗീകരിക്കുക*

*'യദ് ' 25 അർത്ഥങ്ങളുണ്ട്*

*ഏതാണ് നാം പറയുക*


 സിപി ഉമർ സുല്ലമി എഴുതുന്നു : "പരിഭാഷയില്ലാതെ ഖുർആനിലും സുന്നത്തിലും വന്ന സിഫത്തുകൾ അംഗീകരിക്കലാണ് ഏറ്റവും ഉത്തമം... 'യദ്' എന്ന അറബി പദത്തിന്  25 ഓളം അർഥങ്ങൾ സ്വഹീഹുൽ ബുഖാരിയുടെ  വിവരണമായ ഫത്ഹുൽ ബാരിയിൽ തന്നെ നൽകിയിട്ടുണ്ട്. മലയാളം പറയുമ്പോൾ അതിൽ ഏത് അർത്ഥമാണ് നാം പറയുക... ഇതുപോലെതന്നെ വജ്ഹ്, സാഖ്, ഖദമ് എന്നിവയെല്ലാം ഭാഷാന്തരം ഇല്ലാതെ തന്നെ സത്യമായി അംഗീകരിക്കുക എന്നതാണ് സലഫു സ്വാലിഹുകളുടെ മാർഗം."

(ശബാബ് 2009 ഒക്ടോബർ 23 പേജ് 11)


*കെ എൻ എമ്മിന്*

*മുജസ്സിമത്തിന്റെ തൗഹീദ്*


KNM, ജിന്ന് ഗ്രൂപ്പ്‌ രണ്ടുപേരുടെയും വിശ്വാസം മുജസ്സിമത്തിന്‍റേതാണെന്ന് അബ്ദുസ്സലാം സുല്ലമി.

" അല്ലാഹുവിന്റെ കൈകൾ, അല്ലാഹുവിന്റെ ഇറക്കം എന്നെല്ലാം പറയുന്ന സൂക്തങ്ങളും ഹദീസുകളും സന്ദർഭോചിതം എവിടെയും വ്യാഖ്യാനിക്കാൻ പാടില്ല എന്നു പറയൽ സലഫികൾ ഉൾക്കൊണ്ട തൗഹീദ് അല്ല. പ്രസ്തുത ഇത്  മുജസിമത്തിന്റെയും കറാമിയ്യത്തിന്റെയും തൗഹീദാണ്."

(ശബാബ് 2009 ജൂൺ 5 പേജ് 29)


*ഊര ഉണ്ടെന്ന്*


 "ഹഖ് വു റഹ്മാൻ" എന്ന ഹദീസിലെ പരാമർശം സുല്ലമി വ്യാഖ്യാനിച്ചതിനാൽ സുല്ലമി നിഷേധിച്ചത് അല്ലാഹുവിന്റെ ഊരയെ യാണ്.അല്ലാഹുവിനെ ഊര ഉണ്ട് എന്ന് അപ്പടി വിശ്വസിക്കുകയാണ് വേണ്ടത് എന്ന് ജിന്ന് ഗ്രൂപ്പ്.

 (ഇസ്ലാഹ് മാസിക

 2009 ഏപ്രിൽ പേജ് 39)


*അല്ലാഹു സൃഷ്ടികളുടെ കൂടെയുണ്ട്*

 അല്ലാഹു എന്നും എപ്പോഴും നമ്മുടെ കൂടെയുണ്ട്

(വിചിന്തനം 2009

ജനുവരി 9 പേജ് 7)


 *അല്ലാഹു സൃഷ്ടികളിൽ നിന്ന് അകലെ എന്ന് വിശ്വസിക്കണം, ഇല്ലെങ്കിൽ കാഫിർ*


 ഏതൊരുവൻ അല്ലാഹു അർഷിന്മേൽ ആരോഹിതനാണെന്നും ഏഴാം ആകാശങ്ങൾക്ക് മുകളിൽ ആണെന്നും സൃഷ്ടികളിൽ നിന്നും അകന്നാണെന്നും അംഗീകരിക്കുന്നില്ലയോ അവൻ കാഫിറാണ്.( അൽമനാർ 2009 ജൂൺ പേജ് 56)


2️⃣0️⃣1️⃣0️⃣


*സുല്ലമി ഗ്രൂപ്പിന്*

*ജഹ്മിയ്യ തൗഹീദ്*

അല്ലാഹുവിന്റെ സിഫത്തുകൾക്ക് വ്യാഖ്യാനം നൽകാം എന്നെഴുതിയ സലാം സുല്ലമി പിഴച്ച കക്ഷികളായ ജഹമിയ: വിഭാഗത്തിൽ പെട്ട ആളാണ്.

 (വിചിന്തനം വാരിക 

 2010 മെയ് 14 പേജ് 10)


2️⃣0️⃣1️⃣5️⃣


*ജിന്ന് ഗ്രൂപ്പ്, KNM ഗ്രൂപ്പ്*

*ശിർക്കിലും കുഫ്റിലുമാണ്*

 അല്ലാഹുവിലുള്ള വിശ്വാസത്തിൽ കെ എൻ എം ഗ്രൂപ്പും ജിന്ന് ഗ്രൂപ്പും പിഴച്ചവരാണെന്ന് സുല്ലമീ ഗ്രൂപ്പ് പ്രഖ്യാപിക്കുന്നു :

 അല്ലാഹുവിന് കയ്യും കാലും മൂക്കും കണ്ണും മുഖവും ചിരിയും പറഞ്ഞു അല്ലാഹുവിനെ കേവലം ഒരു മനുഷ്യനാക്കിയിരിക്കുകയാണ്... ഇവർ ചെന്ന് ചാടിയിരിക്കുന്നത് ഗുരുതരമായ ശിർക്കിലും കുഫ് റിലും ആണ്.

(സലഫികൾ: കൽപ്പനങ്ങളും വസ്തുതകളും, പേജ് 13.

മൊയ്തീൻ സുല്ലമി)


2️⃣0️⃣1️⃣7️⃣


 *ആകാശത്തു നിന്ന് മാറ്റി*


 പേരോട് ഉസ്താദിന്റെ 'അല്ലാഹു ആകാശത്ത് ആണെങ്കിൽ ആകാശം സൃഷ്ടിക്കുന്നതിന് മുമ്പ് അല്ലാഹു എവിടെ ' എന്ന ചോദ്യത്തിന് മറുപടി പറയാൻ പ്രയാസപ്പെട്ടപ്പോൾ മൗലവിമാർക്ക് വാദം ഇങ്ങനെ മാറ്റി എഴുതേണ്ടി വന്നു :" അല്ലാഹു ഏതെങ്കിലും ഒരു ആകാശത്തിന്റെ പരിധിയിലാണ് എന്ന് ആരും വിശ്വസിക്കുന്നില്ല. അങ്ങനെ വിശ്വസിക്കാവതും അല്ല. മറിച്ച് ഏഴ് ആകാശങ്ങൾക്കും മീതെ  എല്ലാറ്റിനും ഉപരിയായി (അതിനുമീതെ മറ്റൊന്നുമില്ല) അല്ലാഹു സ്ഥിതി ചെയ്യുന്നു എന്നാണ് നാം വിശ്വസിച്ചു പോരുന്നത് "

(അൽമനാർ 2017 നവംബർ പേജ് 50)


*അല്ലാഹുവിനെപ്പോലെ*

*അർശും ഖദീമാണ്*


അവസാനം മൗലവിമാർ അതും എഴുതി. കെ എൻ എം പ്രസിദ്ധീകരിച്ച തൗഹീദും നാമവിശേഷണങ്ങളും എന്ന പുസ്തകത്തിൽ നിന്ന് :

"അല്ലാഹു എന്നുമുണ്ടായിരുന്നു അവൻ ഇല്ലാതിരുന്ന ഒരു കാലഘട്ടത്തെ നമുക്ക് സങ്കൽപ്പിക്കാനേ പാടുള്ളതല്ല. അപ്രകാരം തന്നെ അവൻ എന്നും ഉണ്ടായിരിക്കുകയും ചെയ്യും. അവൻ ഇല്ലാതിരിക്കുന്ന ഒരു കാലഘട്ടവും ഉണ്ടാകാവതല്ല. അവൻ എന്നെന്നും ഒരേ അവസ്ഥയിൽ മരണമോ നാശമോ ഇല്ലാതെ നിലകൊള്ളുന്നവനാണ്. ഇതായിരിക്കണം നമ്മുടെ വിശ്വാസം അപ്പോൾ അവന്റെ അർശും സിംഹാസനം എന്നുമെന്നും ഉണ്ടായിരിക്കണമല്ലോ."


(തൗഹീദും നാമവിശേഷണങ്ങളും പേജ് 42)

Tuesday, January 31, 2023

റ്റി നബി صلى الله عليه وسلم തങ്ങളുടെ പ്രവചനം

 മുസ്ലിമീങ്ങൾക്ക് മേൽ ശിർക്കാരോപിക്കുന്ന വഹാബികളെ പറ്റി നബി صلى الله عليه وسلم

 തങ്ങളുടെ പ്രവചനം

🖋🖋🖋🖋🖋🖋🖋🖋🖋



നബി സല്ലല്ലാഹു അലൈഹി വസല്ലമ പറയുന്നു .

നിങ്ങളുടെ മേലിൽ ഞാൻ ഏറ്റവും ഭയക്കുന്നത് ഖുർആൻ ഓതുന്ന ഒരു മനുഷ്യനെയാണ് അതിൻറെ ശോഭ അവനിൽ കാണപ്പെടുമ്പോൾ അവൻ അതിനെ എടുത്ത് പിറകോട്ട് എറിയുകയും അവൻറെ അയൽവാസിയെ ശിർക്ക് ആരോപിച്ച് വാളുമായി അവനെ നേരെ പുറപ്പെടുകയും ചെയ്യും അബു മൂസ റ പറയുന്നു ഞാൻ ചോദിച്ചു അല്ലാഹുവിൻറെ ദൂതരെ അവരിൽ ആരാണ് ശിർക്കിന് ഏറ്റവും അവകാശി ആരോപിക്കുന്നവനാണോ ആരോപിക്കപ്പെട്ടവനാണോ തിരുനബി പറഞ്ഞു ആരോപിക്കുന്നവൻ തന്നെ

(സ്വഹീഹു ഇബ്നുഹിബ്ബാൻ


كتاب شرح صحيح ابن حبان - الراجحي

[عبد العزيز بن عبد الله الراجحي]

<<  <  ج: 

4

 ص:   >  

فهرس الكتاب  كتاب العلم [١]  ما جاء في أن النبي كان يتخوف على أمته جدال المنافق


[ما جاء في أن النبي كان يتخوف على أمته جدال المنافق]


[أخبرنا أحمد بن علي بن المثنى حدثنا محمد بن مرزوق حدثنا محمد بن بكر عن الصلت بن بهرام حدثنا الحسن عن جندب البجلي في هذا المسجد: أن حذيفة حدثه قال: قال رسول الله صلى الله عليه وسلم: (إن ما أتخوف عليكم رجل قرأ القرآن، حتى إذا رئيت بهجته عليه وكان ردئا للإسلام غيره إلى ما شاء الله، فانسلخ منه ونبذه وراء ظهره، وسعى على جاره بالسيف، ورماه بالشرك، قال: قلت: يا نبي الله، أيهما أولى بالشرك، المرمي أم الرامي؟ قال: بل الرامي)].

قال شعيب الأرنؤوط: أخرجه البزار عن محمد بن مرزوق والحسن بن أبي كبشة كلاهما عن محمد بن بكر البرساني بهذا الإسناد، وقال: لا نعلمه يروى إلا عن حذيفة، وإسناده حسن.


തിരു നബിയുടെ മേൽ പ്രവചനം തീർച്ചയായും സത്യമേ ആവുകയുള്ളൂ. അത് ഇന്നത്തെ വഹാബികളിൽ യാഥാർത്ഥ്യമായതായി നമുക്ക് കാണാൻ കഴിയും താഴെ ഉദ്ധരണികൾ പരിശോധിക്കുക


അൽ മനാർ 1981 ഒക്ടോബറിൽ ഒഹാബി പ്രസ്ഥാനത്തിന്റെ സംസ്ഥാന പ്രസിഡന്റായിരുന്ന കെ.ഉമര്‍ മൗലവി പറയുന്നു.



കാന്തപുരം അബൂബക്കര്‍ മുസ്ല്യാര്‍, ഇ കെ അബൂ ബക്കര്‍ മുസ്ല്യാര്‍, കൂറ്റനാട് മുസ്ല്യാര്‍ പോലെയുള്ളവര്‍ ഇന്നുമുണ്ടല്ലോ ( തര്‍ക്കക്കാര്‍ക്ക് നിങ്ങള്‍ വഴങ്ങിക്കൊടുത്താല്‍ നിങ്ങള്‍ മുശ് രിക്കുകള്‍ തന്നെ) എന്നു അല്ലാഹു പറഞ്ഞിരിക്കുന്നത് ശ്രദ്ധിക്കുക. 

 (സല്‍സബീല്‍- പുസ്തകം:2 , ലക്കം: 13 , 1985 ഡിസമ്പര്‍


ഒഹാബികൾ

 90 ശതമാനമുള്ള ഭൂരിപക്ഷ മുസ്ലിമീങ്ങളെ മുശ്രിക്കാക്കുന്നു.


എ.പി അബ്ദുൽഖാദിർ മൗലവി എഴുതുന്നു.

മക്കയിലെ മുശ്രിക്കുകൾ പാർട്ടൈം മുശ്രിക്കുകൾ

സുന്നികൾ 24 മണിക്കൂറും  (ഫുൾടൈം ) മുശ്രിക്കു കൾ

പുസ്തകം : ദൈവ വിശ്വാസം ഖുർആനിൽ  .എ.പി അബ്ദുൽഖാദിർ മൗലവി

പേജ് : 41


ലോക മുസ്ലിമീങ്ങളെ ശിർക്കാരോപിച്ച് വാളിനിരയാക്കിയ കഥകൾ വഹാബികൾ തന്നെ നമുക്ക് പറഞ്ഞു തരുന്നുണ്ട്


. സലഫീ ഭീകരതയുടെ നാള്‍വഴികള്‍ തുറന്നുകാട്ടുന്ന സലഫീ പ്രസിദ്ധീകരണങ്ങള്‍ തന്നെ ഇതിന് മതിയായ തെളിവാണ്. വഹാബി ഭീകര താണ്ഡവത്തിന്‍റെ പത്ത് ഉദാഹരണങ്ങള്‍ കാണുക.


1⃣👇🏼

💥ഇ.കെ മൗലവി എഡിറ്ററായ അല്‍ ഇത്തിഹാദ് മാസിക 1956 സെപ്തംബര്‍ ലക്കം പേജ് 3 എഴുതുന്നത് കാണുക : (1801 ഏപ്രില്‍ 20-ാം തിയ്യതി പതിനായിരം വരുന്ന ഒരു വമ്പിച്ച വഹാബി സൈന്യം കര്‍ബലാ പട്ടണം വളഞ്ഞു. പട്ടണ വാസികളില്‍ ഒരു ഭാഗത്തെ അവര്‍ കൊന്ന് കളഞ്ഞു. ഹുസൈന്‍(റ) വിന്‍റെ മഖാം കൊള്ളയടിച്ചു. അവിടേക്ക് അനറബികളായ സന്ദര്‍ശകര്‍ വഴിവാട് കൊടുത്തിരുന്ന എല്ലാ വിലപിടിച്ച രത്നങ്ങളും മറ്റും അവര്‍ ശേഖരിച്ചു. ഇതൊന്നും അവരുടെ ഹൃദയത്തിന് അസഹ്യമായി തോന്നിയില്ല. എന്ത്കൊണ്ടെന്നാല്‍ ഖബറിന് വഴിവാട് കൊടുക്കുന്ന അവരുടെ നേരെ അവര്‍ക്കുണ്ടായിരുന്ന വീക്ഷണഗതി കാഫിറുകളുടെ നേര്‍ക്കുണ്ടായിരുന്ന അതേ വീക്ഷണഗതി തന്നെയായിരുന്നു.)


2⃣👇🏼

💥പിന്നീട് ഔലിയാക്കളുടെ ജാറങ്ങള്‍ പൊളിക്കുകയും അവിടെ സൂക്ഷിച്ചിരുന്ന വഴിവാടായി കിട്ടിയ ഹ ദിയ്യകളും വിലപിടിച്ച സാധനങ്ങളെയും പിടിച്ചെടുക്കുകയും മഖാമിലെ അന്തേവാസികളെ ആട്ടിയോടിക്കുകയും ചെയ്തു.(അല്‍ ഇത്തിഹാദ് മാസിക-4)



3⃣👇🏼

💥1981 ഒക്ടോബര്‍ മാസത്തില്‍ പ്രസിദ്ധീകരിച്ച അല്‍മനാറില്‍ പേജ്-8 എന്‍.വി ഇബ്രാഹീം മൗലവി എഴുതുന്നു: (ഖബറുകള്‍ക്ക് നേര്‍ച്ച നേരുന്നതില്‍ ഫലമുണ്ടെന്നും പ്രതിഫലമുണ്ടെന്നും വിശ്വസിച്ചവൻ വിഢിയും വഴിപിഴച്ചവനുമാകുന്നു... അള്ളാഹുവിന്‍റെ അടുക്കലേക്ക് ആവശ്യ പൂരണത്തിന് തൻമൂലം വഴിതുറക്കുമെന്നും വിഷമങ്ങളെ അത് നീക്കുമെന്നും സുഖ സൗകര്യങ്ങള്‍ക്ക് വഴിതുറക്കുമെന്നും, ആയുസ്സിനെ സംരക്ഷിക്കുമെന്നുമൊക്കെ വിശ്വസിക്കുന്നവര്‍ അവിശ്വാസിയും മുശ്രിക്കും ആയിരിക്കും. അവനെ കൊല്ലല്‍ നിര്‍ബന്ധമാണ്.) 


4⃣👇🏼

💥ഇന്ത്യന്‍ മുസ്ലിംകളും സ്വാതന്ത്ര പ്രസ്ഥാനവും എന്ന പുസ്തകത്തില്‍ ഇ. മൊയ്തു മൗലവി എഴുതുന്നു: (പരിപാവനമായ കഅ്ബയില്‍ ഉണ്ടായിരുന്ന വിലപിടിച്ച എല്ലാ സാധനങ്ങളും രത്നങ്ങളും നാണ്യങ്ങളും അടക്കംചെയ്ത ഭണ്ഡാരം അധീനപ്പടുത്തി. അവ പട്ടാളക്കാര്‍ക്കു വീതിച്ചു കൊടുത്തു. ഖബറുകളില്‍ തുര്‍ക്കികളും മറ്റും നിര്‍മ്മിച്ചിരുന്ന ഗോപുരങ്ങളും ഖുബ്ബകളും പൊളിച്ചു നീക്കി...........................പിറ്റെ കൊല്ലം മദീന മുനവ്വറയും കൈവശപ്പെടുത്തി. അവിടെയും മക്കയില്‍ ചെയ്ത പോലുള്ള പ്രവര്‍ത്തികള്‍ ചെയ്തു. ഖബറുകളിലെ ഖുബ്ബ പൊളിച്ചത് വലിയ എതിര്‍പ്പിന് കാരണമായി.)


5⃣👇🏼

💥സൈദ്ബ്നുല്‍ ഖത്വാബ് എന്ന സ്വഹാബി വര്യന്‍റെ ഖബറിന് മുകളിലുള്ള ഖുബ്ബ പൊളിച്ചു നീക്കി. (താരീഖു മംലകത്തുല്‍ അറബിയ്യ-സ്വാലിഹ് ഉസൈമീന്‍-78)


6⃣👇🏼

💥ഏതൊരുവന്‍ അള്ളാഹു അര്‍ശിേډല്‍ ആരോഹിതനാണെന്നും ഏഴാനാകാശങ്ങള്‍ക്ക് മുകളിലാണെന്നും, സൃഷ്ടികളില്‍ നിന്നും അകന്നാണെന്നും അംഗീകരിക്കുന്നില്ലെയോ അവന്‍ കാഫിറാണ്. പശ്ചാത്തപിക്കണം. അല്ലെങ്കില്‍ അവന്‍റെ പിരടി വെട്ടപ്പെടണം. ദിമ്മികള്‍ക്കും മുസ്ലിംകള്‍ക്കും ദുര്‍ഗന്ധം വമിക്കാതിരിക്കാന്‍ അവനെ അഴുക്കിലേക്ക് എറിയപ്പെടുകയും വേണം.(അല്‍ മനാര്‍ മാസിക 2009 ജൂണ്‍)



7⃣👇🏼

💥ഖബര്‍ പൊളിച്ചും നിസ്കരിക്കാത്തവരെ തെരുവില്‍ ചെന്ന് പിടികൂടി ശിക്ഷിച്ചും വ്യഭിചാരാരോപണമുന്നയിച്ച് സ്ത്രീകളെ പരസ്യമായി കല്ലെറിഞ്ഞു കൊന്നും നിയമം കയ്യിലെടുത്തുകൊണ്ടുമാണ് ഇവരുടെ പ്രബോധത്തിന്‍റെ പ്രായോഗിക രൂപം ആരംഭിച്ചത് (താരീഖു മംലകത്തില്‍ അറബിയ്യ- സ്വാലിഹ് ഉസൈമീന്‍-78)



8⃣👇🏼

💥സലഫികള്‍ ത്വാഇഫില്‍ കാണിച്ച ഭീകരതയെ കുറിച്ച് മക്കയിലെ മുഫ്തിയായ ശൈഖ് സൈനീ ദഹ്ലാന്‍ രേഖപ്പെടുത്തുന്നു: അവര്‍ ത്വാഇഫില്‍ പ്രവേശിക്കുകയും വലിയവരെന്നോ ചെറിയവരെന്നോ വിത്യാസമില്ലാതെ സര്‍വ്വരെയും കൊന്നൊടുക്കുയും ചെയ്തു. ഉമ്മാന്‍റെ നെഞ്ചകത്ത് വെച്ച് മുല കുടിക്കുന്ന കുട്ടിയെ അറുത്തു കളഞ്ഞു. വീടുകളില്‍ പ്രവേശിച്ച് അവിടെയുള്ളവരെ വകവരുത്തി. ഖുര്‍ആന്‍ പഠിച്ച് കൊണ്ടിരിക്കുന്നവരെയും പള്ളിയില്‍ നിസ്കരിക്കുന്നവരെയും കൊന്നൊടുക്കി. ശേഷം അവിടെയുള്ള സമ്പത്ത് കവര്‍ന്നെടുക്കുകയും ഗനീമത്ത് സ്വത്ത് വിതരണം ചെയ്യുന്നത് പോലെ വിതരണം നടത്തുകയും ചെയ്തു. (ഖുലാസത്തുല്‍ കലാം- സൈനീ ദഹ്ലാന്‍-274)



9⃣👇🏼

💥സലഫികള്‍ ത്വാഇഫില്‍ വെച്ച് ഒട്ടനവധി പണ്ഡിതരെ കൊന്ന് തള്ളിയതിനെ സംബന്ധിച്ച് ശൈഖ് ഇബ്രാഹീമ്ബ്നു റാവി എഴുതുന്നു: ത്വാഇഫില്‍ നിരവധി മുസ്ലിമീങ്ങളെ അവര്‍ കൊല്ലുകയും മക്കയിലെ മുഫ്തിയായ സയ്യിദ് അബ്ദുള്ളാ സാവി, മക്കയിലെ ഖാളിയായ ശൈഖ് അബ്ദുള്ളാ അബുല്‍ ഖൈറ്, ത്വാഇഫിലെ ഖാളിയായ ശൈഖ് സുലൈമാന്‍ തുടങ്ങിയ പണ്ഡിതരെയും കൊന്നു. (രിസാലത്തു ഔറാഖില്‍ ബഗ്ദാദിയ്യ- 3,4)




1⃣0⃣👇🏼  

💥വഹാബി ഭീകരതയെ കുറിച്ച് സാക്ഷാല്‍ ജവഹര്‍ലാല്‍ നെഹ്റു പറയുന്നു: ഏതാനും മാസങ്ങള്‍ക്ക് മുമ്പ് 1922 ഒക്ടോബറില്‍ വഹാബികള്‍ മക്കത്ത് പ്രവേശിക്കുകയും തങ്ങളുടെ മത പരിഷ്കരണ സിദ്ധാന്തങ്ങളനുസരിച്ച് അവിടുത്തെ ചില ശവ കുടീരങ്ങള്‍ നശിപ്പിച്ചു കളയുകയും ചെയ്തു. ഈ വിദ്വംസനം മുസ്ലിം രാജ്യങ്ങളില്‍ വലിയ സംഭവമുളവാക്കി (വിശ്വ ചരിത്രാവലോകനം 2-1062).



💥    പശ്ചിമേഷ്യയില്‍ ഐ.എസ് നടത്തുന്ന നര വേട്ടയും മഖ്ബറ പൊളിക്കലിനും പിന്നില്‍ സലഫികളാണെന്നും ഐ.എസ് ക്യാമ്പില്‍ വിതരണം ചെയ്യപ്പെടുന്നത് ഇബ്നു അബ്ദുല്‍ വഹാബിന്‍റെ അത്തൗഹീദ് എന്ന ഗ്രന്ഥമാണെന്നതും ഒരു പരമാര്‍ത്ഥമാണ്. സിറിയയിലെ പ്രമുഖ സുന്നീ പണ്ഡിതനായ റമളാന്‍ ബൂത്വിയെ കൊന്നതും നബിദിനമാഘോഷിച്ചതിന്‍റെ അസഹിഷ്ണുതയില്‍ ഈജിപ്തിലെ സിനായില്‍ വെച്ച് 98 വയസ്സുള്ള ശൈഖ് സുലൈമാന്‍ സൂഫി എന്ന സുന്നീ പണ്ഡിതനെ കഴുത്തറുത്തു കൊന്ന് സോഷ്യല്‍ മീഡിയയില്‍ പ്രചരിപ്പിച്ചതും സലഫീ ഭീകരതയുടെ ഒടുവിലെ എപ്പിസോഡാണ്. സിറിയയിലും മറ്റും മഖ്ബറ തകര്‍ത്ത മാതൃകയില്‍ നാടുകാണിയിലെ സ്വാലിഹ(റ)വിന്‍റെ മഖ്ബറ തകര്‍ത്ത് വാഴ നട്ടതും, കുറ്റ്യാടിയിലെ മഖ്ബറ തകര്‍ത്തതും ഐ.എസ് ബന്ധത്തിന്‍റെ പേരില്‍ കണ്ണൂരിലെ സലഫീ മസ്ജിദ് ഇമാം പിടിക്കപ്പെട്ടതും ചേര്‍ത്തു വായിക്കുമ്പോള്‍ തീവ്രവാദത്തിന്‍റെ അടിവേര് സലഫിസത്തിലാണ് എന്നതിന് ഇനിയും തെളിവുകളാവശ്യമില്ല.


*വഹാബിസത്തെ തൊട്ട് ഇമാമുകള്‍ കാവല്‍ തേടുന്നു*

    ഇമാം സ്വാവി (റ) പറയുന്നു: ഖവാരിജുകളെ പോലെ ഇന്നും ഹിജാസില്‍ ഒരു വിഭാഗം കാണപ്പെടുന്നുണ്ട്. അവര്‍ക്ക് വഹാബികള്‍ എന്ന് പറയപ്പെടും. അവര്‍ ഉയര്‍ന്ന സ്ഥാനക്കാരാണെന്നാണ് അവരുടെ ധാരണ. പക്ഷെ അവര്‍ കള്ളന്മാരാണ്. ശൈത്വാന്‍ അവരില്‍ ആധിപത്യം സ്ഥാപിക്കുകയും ദൈവിക സ്മരണ അവരെ തൊട്ട് മറപ്പിക്കുകയും ചെയ്തിരിക്കുന്നു. അവര്‍ പിശാചിന്‍റെ പക്ഷക്കാരാണ്. പിശാചിന്‍റെ പക്ഷക്കാരാവട്ടെ നശിച്ചവരുമാണ്. അവരുടെ അടിവേര് അറുക്കപ്പെടലിനെ അള്ളാഹുവിനോട് നാം ചോദിക്കുന്നു. (തഫ്സീറുസ്സ്വാവി 5-78)  


    

          💥  *ഒടുവില്‍ നിലനില്‍പ്പ് തന്നെ ചോദ്യം ചെയ്യപ്പെട്ടപ്പോള്‍ നാളിതുവരെ കടുത്ത അസഹിഷ്ണുത വെച്ചു പുലര്‍ത്തിയവര്‍ 'സഹിഷ്ണുത'യുടെ പ്രമേയത്തില്‍ സമ്മേളനം കഴിച്ചു. ഓര്‍ക്കുക, ഈ തീവ്രവാദ അടിവേരുകള്‍ക്ക് 'പച്ച' ക്കൊടി കാണിക്കാന്‍ ഇനിയും രാഷ്ട്രീയ   നേതൃത്വം തയ്യാറായാല്‍, ഉറപ്പ്, സലഫിസം നിങ്ങളെയും കൊണ്ടേ പോവൂ.*

🖋🖋🖋🖋🖋🖋🖋🖋🖋


📚

〰〰〰〰〰〰〰〰〰

🌳🌳🌳🌳🌳🌳🌳🌳🌳




ബറക്കത്ത് :മുത്ത് നബിﷺ യുടെ ജുബ്ബ കൊണ്ട് രോഗ ശമനം പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു.

 മുത്ത് നബിﷺ യുടെ ജുബ്ബ കൊണ്ട് രോഗ ശമനം പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു.


അന്യ സ്ത്രീ - പുരുഷന്മാർ ഒരുമിച്ച് യാത്രയാവാമെന്ന് വഹാബീ മതത്തിന്റെ ഗവേഷണം*


 

ബറക്കത്ത് എടുക്കൽ മഹാന്മാരെ ആസാറുകളെ കൊണ്ട്


 

മഹാന്മാരുടെ കൈ ബറക്കത്തിനു വേണ്ടി ചുംബിക്കാം


 

കറാമത്ത് ദൂരയുള്ളത് കാണുക കേൾക്കുക സഞ്ചരിക്കുക സഹായിക്കുക ..... തുടങ്ങി എല്ലാ അൽഭുതങ്ങളും കറാമത്തായി സംഭവിക്കും - ഇമാം നവവി റ

  കറാ മത്ത് ദൂരയുള്ളത് കാണുക കേൾക്കുക സഞ്ചരിക്കുക സഹായിക്കുക ..... തുടങ്ങി എല്ലാ അൽഭുതങ്ങളും കറാമത്തായി സംഭവിക്കും - ഇമാം നവവി റ وفيه أن ...