Friday, February 24, 2023

നമസ്കാര ശേഷം ലാഇലാഹ ഇല്ലല്ലാഹ് എന്ന് 10 തവണ ചൊല്ലുന്നതിന്

 ചോദ്യം


*നമസ്കാര ശേഷം ലാഇലാഹ ഇല്ലല്ലാഹ് എന്ന് 10 തവണ ചൊല്ലുന്നതിന് തെളിവില്ല എന്നും അതൊക്കെ കാരണവന്മാർ മുഖേന കിട്ടിയതാണ് എന്നും ഒരു പുരോഹിതൻ പ്രസംഗിക്കുന്നത് കേട്ടു അത് ശരിയാണോ?*


ഉത്തരം


നമസ്കാരം ശേഷം ലാഇലാഹ ഇല്ലല്ലാഹ് എന്ന് 10 തവണ ചെല്ലണമെന്ന് തിരുനബി തന്നെ പഠിപ്പിച്ചിട്ടുണ്ട് ഇമാം തീർമിദി  റ സുനനിൽ രേഖപ്പെടുത്തുന്നു.



سنن الترمذي | أبواب الصلاة باب ما جاء في التسبيح في أدبار الصلاة (حديث رقم: 410 )


410 حدثنا إسحق بن إبراهيم بن حبيب بن الشهيد البصري وعلي بن حجر قالا حدثنا عتاب بن بشير عن خصيف عن مجاهد وعكرمة عن ابن عباس قال جاء الفقراء إلى رسول الله صلى الله عليه وسلم فقالوا يا رسول الله إن الأغنياء يصلون كما نصلي ويصومون كما نصوم ولهم أموال يعتقون ويتصدقون قال فإذا صليتم فقولوا سبحان الله ثلاثا وثلاثين مرة والحمد لله ثلاثا وثلاثين مرة والله أكبر أربعا وثلاثين مرة ولا إله إلا الله عشر مرات فإنكم تدركون به من سبقكم ولا يسبقكم من بعدكم قال وفي الباب عن كعب بن عجرة وأنس وعبد الله بن عمرو وزيد بن ثابت وأبي الدرداء وابن عمر وأبي ذر قال أبو عيسى وحديث ابن عباس حديث حسن غريب وفي الباب أيضا عن أبي هريرة والمغيرة وقد روي عن النبي صلى الله عليه وسلم أنه قال خصلتان لا يحصيهما رجل مسلم إلا دخل الجنة يسبح الله في دبر كل صلاة عشرا ويحمده عشرا ويكبره عشرا ويسبح الله عند منامه ثلاثا وثلاثين ويحمده ثلاثا وثلاثين ويكبره أربعا وثلاثين


  • ഇബ്നു അബ്ബാസ് റിപ്പോർട്ട് ചെയ്യുന്നു. തിരുനബി പറഞ്ഞു.നിങ്ങൾ നമസ്കരിച്ചാൽ 33 തവണ വീതം സുബ്ഹാനള്ളാ അൽഹംദുലില്ലാ എന്നും അല്ലാഹു അക്ബർ 34 തവണയും * ഇല്ലല്ലാഹ് എന്ന് 10 തവണയും ചൊല്ലുക.*

എന്നാൽ നിങ്ങൾക്ക് മുൻകടന്നവരുടെ പ്രതിഫലം ലഭിക്കും. നിങ്ങളുടെ മേലിൽ ആരും മുൻകടക്കുകയില്ല.

ഇമാം തീർമിദിപറയുന്നു ഈ ഈ വിഷയത്തിൽ വേറെയും റിപ്പോർട്ടുകൾ വന്നിട്ടുണ്ട് . ഇബ്നുഅബ്ബാസിന്റെ മേൽ റിപ്പോർട്ട് ഹസനായ റിപ്പോർട്ടാണ് .


അസ്ലം കാമിൽ സഖാഫി പരപ്പനങ്ങാടി

Tuesday, February 21, 2023

തിരുശേഷിപ്പ് കുണ്ട് ശഅറ് മുബാറക്ക് കൊണ്ട് ബറകത്ത് എടുക്കാം

 https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid032p45etbQAKzKLuQBdLGPYaGJEJtmXCDza25dj5ppmEQfmEHFafi5qWarwR6BmoUAl&id=100087448557819&mibextid=Nif5oz




വഹാബികളുടെ 2023 തൗഹീദ് പുറത്തിറങ്ങി..

തവറുക്ക് (ബറകത്ത് എടുക്കൽ) ശിർക്ക് എന്ന് പറഞ്ഞു നാട് മുഴുവൻ നടന്നിരുന്ന വഹാബികൾ ഇന്ന് പറയുന്നു ബറകത്ത് എടുക്കൽ ആധികാരികമായ പ്രമാണം കൊണ്ട് സ്ഥിരപ്പെട്ട കാര്യമാണ് അൽ മനാർ 2023...

ഇങ്ങിനെ മാറി മാറി.. അല്ല 

സുന്നി പണ്ഡിതന്മാർ നിങ്ങളെ പഠിപ്പിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കും ..മാറ്റി പറയ്പ്പിച്ച് കൊണ്ടിരിക്കും..

ആദർശ സമ്മേളനം ഫലം കാണുന്നു..

അള്ളാഹു നമ്മുടെ അഹ്ലുസ്സുന്നയുടെ പണ്ഡിതന്മാർക്ക് ആഫിയത്തുള്ള ദീർഗായുസ് നൽകട്ടെ


...

Saturday, February 18, 2023

മുതശാബിഹായ ആയത്ത് ഹദീസുകൾക്ക് സലഫുകൾ തഅവിൽ ചെയ്തു തെളിവുകൾ

 

മുതശാബിഹായ ആയത്ത് ഹദീസുകൾക്ക് സലഫുകൾ തഅവിൽ ചെയ്തു

തെളിവുകൾ



١١


3) ممن أول سيدنا ابن عباس رضي الله عنهما ابن عم رسول الله صلى الله عليه وسلم الذي دعا له رسول الله صلى الله عليه وسلم بقوله: " اللهم علمه الكتاب " (1) فقد نقلت عنه تأويلات كثيرة فيما يتعلق بمسألة الصفات بأسانيد صحيحة نذكر بعضها:


أ - أول ابن عباس قوله تعالى: (يوم يكشف عن ساق) القلم: 42، فقال:


" يكشف عن شدة " فأول الساق بالشدة. ذكر ذلك الحافظ ابن حجر في " فتح الباري " (13 / 428) والحافظ ابن جرير الطبري في تفسيره (29 / 38) حيث قال في صدر كلامه على هذه الآية:


" قال جماعة من الصحابة والتابعين من أهل التأويل: يبدو عن أمر شديد " ا ه‍.


قلت: ومنه يتضح أن التأويل كان عند الصحابة والتابعين وهم سلفنا الصالح.


قلت: ونقل ذلك الحافظ ابن جرير أيضا عن: مجاهد، وسعيد بن جبير، وقتادة وغيرهم.


ب - وأول سيدنا ابن عباس رضي الله عنه أيضا قوله تعالى: (والسماء بنيناها بأيد وإنا لموسعون) الذاريات: 47، " قال: بقوة " كما في تفسير الحافظ ابن جرير الطبري (7 / 27)، ولفظة (أيد) هي جمع يد وهي الكف كما في " القاموس المحيط " في مادة (يدي) حيث جاء فيه:


" اليد: الكف، أو من أطراف الأصابع إلى الكتف، أصلها يدي جمعها: أيد ويدي " وانظر " تاج العروس شرح القاموس " (10 / 417 - 418). ومنه قوله تعالى: (ألهم أرجل يمشون بها أم لهم أيد يبطشون بها)



الأعراف: 7. وتستعمل لفظة (أيد) مجازا وتؤول في عدة معان منها: " القوة " كقوله تعالى: (والسماء بنيناها بأيد) أي: بقوة، ومنها: " الإنعام والتفضل) " ومنه قوله تعالى: (واذكر عبدنا داود ذا الأيد إنه أواب) ص: 17. فتأمل.


وقد نقل الحافظ ابن جرير في تفسيره (27 / 7) تأويل لفظة (أيد) الواردة في قوله تعالى: (والسماء بنيناها بأيد وإنا لموسعون) بالقوة أيضا عن جماعة من أئمة السلف منهم: مجاهد وقتادة ومنصور وابن زيد وسفيان.


ج‍ - وأول أيضا سيدنا ابن عباس النسيان الوارد في قوله تعالى: (فاليوم ننساهم كما نسوا لقاء يومهم هذا) بالترك، كما في تفسير الحافظ الطبري (مجلد 5 / جزء 8 / ص 201) حيث قال ابن جرير: " أي ففي هذا اليوم، وذلك يوم القيامة ننساهم، يقول نتركهم في العذاب... " ا ه‍.


فقد أول ابن جرير النسيان بالترك، وهو صرف لهذا اللفظ عن ظاهره لمعنى جديد مجازي، ونقل الحافظ ابن جرير هذا التأويل الصارف عن الظاهر ونقل ذلك ورواه بأسانيده عن ابن عباس ومجاهد... وغيرهم.


وابن عباس صحابي ومجاهد تابعي وابن جرير من أئمة السلف المحدثين، إذن ثبت التأويل في ما يتعلق بالصفات عن السلف بلا شك ولا ريب، وعلى ذلك سار الأشاعرة فهم مصيبون، وقد أخطأ خطأ فادحا وغلط غلطا لائحا من تطاول على الأشاعرة وضللهم لأنهم يؤولون!!، والحق أنهم على هدي الكتاب والسنة سائرون، والحمد لله رب العالمين.


4) الإمام أحمد بن حنبل يؤول أيضا:


روى الحافظ البيهقي في كتابه " مناقب الإمام أحمد " وهو كتاب مخطوط ومنه نقل الحافظ ابن كثير في " البداية والنهاية " (10 / 327) فقال:


" روى البيهقي عن الحاكم عن أبي عمرو بن السماك عن حنبل أن أحمد




بن حنبل تأول قول الله تعالى: (وجاء ربك) أنه: جاء ثوابه.. ثم قال البيهقي: وهذا إسناد لا غبار عليه ". انتهى كلام ابن كثير. وقال ابن كثير أيضا في " البداية " (10 / 327):


" وكلامه - أحمد - في نفي التشبيه وترك الخوض في الكلام والتمسك بما ورد في الكتاب والسنة عن النبي صلى الله عليه وسلم وعن أصحابه " ا ه‍.


5) تأويل آخر للإمام أحمد:


قال الحافظ ابن كثير أيضا في " البداية والنهاية " (10 / 327):


" ومن طريق أبي الحسن الميموني عن أحمد بن حنبل أنه أجاب الجهمية حين احتجوا عليه بقوله تعالى: (ما يأتيهم من ذكر من ربهم محدث إلا استمعوه وهم يلعبون) قال: يحتمل أن يكون تنزيله إلينا هو المحدث، لا الذكر نفسه هو المحدث. وعن حنبل عن أحمد أنه قال:


يحتمل أن يكون ذكر آخر غير القرآن " ا ه‍.


قلت: وهذا تأويل محض، ظاهر واضح، وهو صرف اللفظ عن ظاهره وعدم إرادته حقيقة ظاهرة.


6) تأويل آخر عن الإمام أحمد:


قال الحافظ الذهبي في " سير أعلام النبلاء " (10 / 578):


(قال أبو الحسن عبد الملك الميموني: قال رجل لأبي عبد الله - أحمد بن حنبل -:


ذهبت إلى خلف البزار أعظه، بلغني أنه حدث بحديث عن الأحوص عن عبد الله - بن مسعود - قال: " ما خلق الله شيئا أعظم من آية الكرسي... " وذكر الحديث، فقال أبو عبد الله - أحمد بن حنبل -: ما كان



ينبغي أن يحدث بهذا في هذه الأيام - يريد زمن المحنة - والمتن: " ما خلق الله من سماء ولا أرض أعظم من آية الكرسي " وقد قال أحمد بن حنبل لما أوردوا عليه هذا يوم المحنة: إن الخلق واقع ههنا على السماء والأرض وهذه الأشياء، لا على القرآن). ا ه‍ 7) تأويل آخر عن الإمام أحمد يتعلق بمسألة الصفات:


روى الخلال بسنده عن حنبل عن عمه الإمام أحمد بن حنبل (1) أنه سمعه يقول:


(احتجوا علي يوم المناظرة، فقالوا: " تجئ يوم القيامة سورة البقرة.... " الحديث، قال: فقلت لهم: إنما هو الثواب) ا ه‍. فتأمل في هذا التأويل الصريح.


8) تأويل الإمام البخاري صاحب الصحيح رحمه الله تعالى:


نقل الحافظ البيهقي في " الأسماء والصفات " ص (470) عن البخاري أنه قال: " معنى الضحك الرحمة " ا ه‍. وقال الحافظ البيهقي ص (298):


" روى الفربري عن محمد بن إسماعيل البخاري رحمه الله تعالى أنه قال: معنى الضحك فيه - أي الحديث - الرحمة " ا ه‍ فتأمل.


وقد نقل هذا التأويل أيضا الحافظ ابن حجر في " فتح الباري " كما سيأتي في حديث الضحك في هذا الكتاب إن شاء الله تعالى



9) تأويل النضر بن شميل وهو الإمام الحافظ اللغوي من رجال الستة ولد سنة (122) ه‍:


ذكر الحافظ البيهقي في " الأسماء والصفات " ص (352) والحافظ ابن الجوزي في هذا الكتاب " دفع شبه التشبيه " أن النضر بن شميل الحافظ السلفي قال: إن معنى حديث: " حتى يضع الجبار فيها قدمه " أي من سبق في علمه أنه من أهل النار.


وكذا قال ذلك الإمام أبو منصور الأزهري كما نقله الحافظ ابن الجوزي في " دفع شبه التشبيه " عنه.


وقال الحافظ ابن الجوزي أيضا:


" وقد حكى أبو عبيد الهروي - صاحب كتاب غريب القرآن والحديث - عن الحسن البصري أنه قال: القدم: هم الذين قدمهم الله تعالى من شرار خلقه وأثبتهم لها ".


10) تأويل الإمام هشام بن عبيد الله:


قال الحافظ الذهبي في " سير أعلام النبلاء " (10 / 446) في ترجمته:


" هو الرازي السني الفقيه، أحد أئمة السنة " توفي سنة (221) ه‍.


ثم قال الذهبي:


" قال محمد بن خلف الخراز: سمعت هشاما بن عبيد الله الرازي يقول:


القرآن كلام الله غير مخلوق، فقال له رجل: أليس الله يقول: (ما يأتيهم من ذكر من ربهم محدث) فقال: محدث إلينا، وليس عند الله بمحدث.



قلت: لأنه من علم الله، وعلم الله لا يوصف بالحدوث " انتهى كلام الحافظ الذهبي.


1) تأويل سفيان بن عيينة رحمه الله تعالى:


ذكر الحافظ ابن الجوزي أثناء كلامه على الحديث الحادي والثلاثين في " دفع شبه التشبيه " في تأويل حديث: " آخر وطأة وطئها الرحمن بوج " أي: آخر غزاة غزاها رسول الله صلى الله عليه وسلم بالطائف. فانظره هناك.


12) تأويل من جملة تأويلات الحافظ ابن جرير الطبري السلفي ت (311) ه‍:


ذكر الحافظ ابن جرير في " تفسيره " (1 / 192) عند تأويل قوله تعالى:


(ثم استوى إلى السماء) ما نصه:


" والعجب ممن أنكر المعنى المفهوم من كلام العرب في تأويل قول الله: (ثم استوى إلى السماء) الذي هو بمعنى: العلو والارتفاع. هربا عند نفسه من أن يلزمه بزعمه إذا تأوله بمعناه المفهوم، كذلك أن يكون إنما علا وارتفع بعد أن كان تحتها إلى أن تأوله بالمجهول من تأويله المستنكر، ثم لم ينج مما هرب منه، فيقال له: زعمت أن تأويل قوله:


(استوى): أقبل، أفكان مدبرا عن السماء فأقبل إليها؟ فإن زعم أن ذلك ليس بإقبال فعل ولكنه إقبال تدبير، قيل له: فكذلك فقل: علا عليها علو ملك وسلطان لا علو انتقال وزوال " ا ه‍.


فاتضح بهذا أن السلف كانوا يفسرون الاستواء بالملك والقهر والسلطان والجلال والرفعة والكبرياء والعظمة، لا بالعلو الحسي، كما صرح بذلك الإمام الحافظ ابن جرير عنهم، وهذا هو الموافق للشرع والعقل، وهو الذي


(١٦)



قاله أهل الحديث من بعدهم كالحافظ ابن حبان والحافظ البيهقي وبعدهما مثل الحافظ النووي والحافظ ابن حجر الذي يقول في " فتح الباري " (6 / 136) موضحا هذه المسألة:


" ولا يلزم من كون جهتي العلو والسفل محال على الله أن لا يوصف بالعلو لأن وصفه بالعلو من جهة المعنى، والمستحيل كون ذلك من جهة الحس " ا ه‍.


قلت: وهذا تأويل صريح للعلو من الحافظ بن حجر بأنه علو معنوي لا حسي كما تتوهم المجسمة والمشبهة، ولا يحصى كم للإمام الحافظ ابن حجر وللإمام الحافظ النووي من تأويل في شرحهما على الصحيحين البخاري ومسلم.


13) ابن حبان المتوفى سنة (354) ه‍ يؤول أيضا في صحيحه:


أول الحافظ ابن حبان في صحيحه (1 / 502) حديث: " حتى يضع الرب قدمه فيها - أي جهنم - " فقال:


" هذا الخبر من الأخبار التي أطلقت بتمثيل المجاورة، وذلك أن يوم القيامة يلقى في النار من الأمم والأمكنة التي يعصى الله عليها، فلا تزال تستزيد حتى يضع الرب جل وعلا موضعا من الكفار والأمكنة في النار فتمتلئ، فتقول: قط قط، تريد: حسبي حسبي، لأن العرب تطلق في لغتها اسم القدم على الموضع. قال الله جل وعلا: (لهم قدم صدق عند ربهم) يريد: موضع صدق، لا أن الله جل وعلا يضع قدمه في النار، جل ربنا وتعالى عن مثل هذا وأشباهه " ا ه‍.


قلت: وقد نقلت هذا الكلام في التعليق رقم (101) على " دفع شبه التشبيه ".



14) تأويل الإمام مالك رحمه الله تعالى:


روى الحافظ ابن عبد البر في التمهيد (7 / 143) وذكر الحافظ الذهبي في " سير أعلام النبلاء " (8 / 105) أن الإمام مالكا رحمه الله تعالى أول النزول الوارد في الحديث بنزول أمره سبحانه وهذا نص الكلام من " السير ":


" قال ابن عدي: حدثنا محمد بن هارون بن حسان، حدثنا صالح بن أيوب حدثنا حبيب بن أبي حبيب حدثني مالك قال:


" يتنزل ربنا تبارك وتعالى أمره، فأما هو فدائم لا يزول " قال صالح: فذكرت ذلك ليحيى بن بكير، فقال حسن والله، ولم أسمعه من مالك ".


قلت: ورواية ابن عبد البر من طريق أخرى فتنبه. وقد ذكرنا هذا عن الإمام مالك في التعليق رقم (129).


15) تأويل الحافظ الترمذي رحمه الله تعالى:


ذكر الحافظ الترمذي في سننه (4 / 692) بعد حديث الرؤية الطويل الذي فيه لفظة " فيعرفهم نفسه " فقال: " ومعنى قوله في الحديث:


فيعرفهم نفسه يعني يتجلى لهم " ا ه‍ وله تأويل آخر في سننه (5 / 160) 16) تأويل الإمام سفيان الثوري رحمه الله تعالى:


ذكر الحافظ الذهبي في سير أعلام النبلاء (7 / 274) في ترجمة سيد الحفاظ في زمانه الإمام الثوري أن معدان سأل الإمام الثوري عن قوله تعالى: (وهو معكم أينما كنتم) فقال: بعلمه.



قلت: وهذا تأويل ظاهر وصرف للفظ عن ظاهره، لا سيما وأن لفظة هو الواردة في قوله تعالى: (وهو معكم أينما كنتم) تعود على الذات لا على الصفات أصلا، ومع ذلك لما كان ظاهرها مستحيلا صرفت إلى المجاز فأولت، والله الموفق.


17) الإمام أبو الحسن الأشعري يؤول في كتابه " الإبانة " وفي كتابه " رسالة أهل الثغر " اللذين تتظاهر المجسمة والمتمسلفة الاحتجاج بما فيهما:


قال الإمام أبو الحسن الأشعري في كتابه " الإبانة " المحقق على أربع نسخ خطية (دار الأنصار تحقيق الدكتورة فوقية) ص (21) ما نصه:


" وأن الله تعالى استوى على العرش على الوجه الذي قاله وبالمعنى الذي أراده، استواء منزها عن المماسة والاستقرار والتمكن والحلول والانتقال، لا يحمله العرش بل العرش وحملته محمولون بلطف قدرته، ومقهورون في قبضته، وهو فوق العرش وفوق كل شئ إلى تخوم الثرى، فوقية لا تزيده قربا إلى العرش والسماء، بل هو رفيع الدرجات عن العرش كما أنه رفيع الدرجات عن الثرى وهو مع ذلك قريب من كل موجود وهو أقرب إلى العبد من حبل الوريد وهو على كل شئ شهيد " ا ه‍.


وتنبهوا: إلى أن هذه القطعة من " الإبانة " محذوفة من أكثر نسخ الإبانة التي طبعها سلفية العصر والموجودة في الأسواق وبأيدي الناس، وابحثوا عن النسخة المشار إليها وهي متوفرة ومطبوعة.


وقال الإمام أبو الحسن الأشعري في " رسالة أهل الثغر " وهي من آخر مؤلفاته ص (




وأجمعوا على أنه عز وجل يرضى عن الطائعين له، وأن رضاه عنهم إرادته لنعيمهم، وأنه يحب التوابين ويسخط على الكافرين ويغضب عليهم، وأن غضبه إرادته لعذابهم " ا ه‍ فالأشعري هنا يؤول الرضا والغضب بصراحة فأين ما يدعيه المتمسلفون؟!!


18) الحافظ ابن الجوزي رحمه الله تعالى مؤول أيضا:


كتابنا هذا " دفع شبه التشبيه " يثبت ذلك عنه بلا شك، والله الموفق.


فهذه ثماني عشرة نقطة فيها أكثر من عشرين تأويلا عن الصحابة وأهل القرون الثلاثة من أئمة العلماء والمحدثين كلها تثبت مع الأدلة التي سقناها في صدر الكلام أن التأويل حق وأنه من قواعد الشريعة وأنه من نهج السلف الصالح والله الموفق.73):


മരണ െട്ടവർക്ക് ഖുർആൻ പാരായണം ശറഹുസ്സു ദൂർ ഇമാം സുയൂത്വി


മരണ െട്ടവർക്ക് ഖുർആൻ പാരായണം ശറഹുസ്സു ദൂർ ഇമാം സുയൂത്വി

 

Friday, February 17, 2023

പട്ടിയെ കൊല്ലണമെന്ന് തിരുനബി സ്വ പഠിപ്പിച്ചോ?

 അസ്ലം കാമിൽ സഖാഫി



*പട്ടിയെ കൊല്ലണമെന്ന് തിരുനബി സ്വ പഠിപ്പിച്ചോ?*



മറുപടി



പട്ടികളെ കൊല്ലണമെന്ന് പ്രത്യേക സാഹചര്യത്തിൽ തിരുനബി കൽപ്പിച്ചിരുന്നു. പിന്നീട് ആ കൽപ്പന ദുർബലമാക്കപ്പെടുകയും ചെയ്തിട്ടുണ്ട് ഉപദ്രവകാരികളായ പട്ടികളെ മാത്രമേ കൊല്ലാനുള്ള കൽപ്പന മാത്രമേ ഇപ്പോൾ നിലവിലുള്ളൂ ഇത് ധാരാളം പണ്ഡിതന്മാർ ഹദീസുകൾ വിവരിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്


 

https://www.islamweb.net/ar/library/index.php?page=bookcontents&ID=4785&bk_no=53&flag=1


സഹീഹ് മുസ്ലിമിൻറെ ഹെഡ്ഡിങ്ങിൽ ഇങ്ങനെ കാണാം.


 പട്ടികളെ കൊല്ലാനുള്ള കൽപ്പനയുടെ അധ്യായം മേൽ കൽപ്പന പിന്നീട് ദുർബലമാക്കപ്പെട്ടിട്ടുണ്ട്.


ഇമാം മുസ്ലിം റിപ്പോർട്ട് ചെയ്യുന്നു.


തിരുനബി ( ഒരിക്കൽ ) പട്ടികളെ കൊല്ലാൻ കൽപ്പിച്ചു

മദീനയിലെ വിവിധ പ്രദേശത്തുള്ള പട്ടികളെ കൊല്ലാൻ വേണ്ടി ആളുകളെ  അയച്ചിരുന്നു.


باب الأمر بقتل الكلاب وبيان نسخه وبيان تحريم اقتنائها إلا لصيد أو زرع أو ماشية ونحو ذلك




1570 حدثنا يحيى بن يحيى قال قرأت على مالك عن نافع عن ابن عمر أن رسول الله صلى الله عليه وسلم أمر بقتل الكلاب


വേട്ടയാടാൻ ഉള്ളപ്പട്ടിയും ആടുകൾക്കും ജീവജാലങ്ങൾക്കും കൃഷിക്കും കാവൽ നിൽക്കുന്ന പട്ടികളും ഒഴികെയുള്ള എല്ലാ പട്ടികളെയും കുന്നുകളയാൻ തിരുനബി കൽപ്പിച്ചിരുന്നു.


പിന്നീട് തിരുനബി ആ പട്ടികളെ കൊല്ലുന്നത് വിരോധിച്ചു .കറുത്ത പട്ടികളെ മാത്രം കൊല്ലാൻ വേണ്ടി പറഞ്ഞു. 


മറ്റൊരു റിപ്പോർട്ടിൽ എങ്ങനെയുണ്ട് തിരുനബി ആദ്യം പട്ടികളെ കൊല്ലാൻ വേണ്ടി കൽപ്പിച്ചു പിന്നീട് വേട്ട നായകളും കൃഷിക്ക് കാവൽ നിൽക്കുന്നവക്കും ഇളവ് നൽകി (സ്വഹീഹു മുസ്ലിം)



 الشرح 


قوله : ( إن رسول الله صلى الله عليه وسلم أمر بقتل الكلاب ) وفي رواية : ( أمر بقتل الكلاب ، فأرسل في أقطار المدينة أن تقتل ) وفي رواية : ( أنه كان يأمر بقتل الكلاب ، فتتبعت في المدينة وأطرافها ، فلا ندع كلبا إلا قتلناه ، حتى إنا لنقتل كلب المرية من أهل البادية يتبعها ) وفي رواية : ( أمر بقتل الكلاب إلا كلب صيد أو كلب غنم أو ماشية ، فقيل لابن عمر : إن أبا هريرة يقول : أو كلب زرع ، فقال ابن عمر : إن لأبي هريرة زرعا ) وفي رواية جابر : ( أمرنا رسول الله بقتل الكلاب حتى إن المرأة تقدم من البادية بكلبها فنقتله ، ثم نهى رسول الله صلى الله عليه وسلم عن قتلها ، وقال : [ ص: 181 ] عليكم بالأسود البهيم ذي النقطتين فإنه شيطان ) وفي رواية ابن المغفل قال : ( أمر رسول الله صلى الله عليه وسلم بقتل الكلاب ، ثم قال ما بالهم وبال الكلاب ؟ ثم رخص في كلب الصيد وكلب الغنم ) وفي رواية له : ( في كلب الغنم والصيد والزرع ) وفي حديث ابن عمر : ( من اقتنى كلبا إلا كلب ماشية أو ضار نقص من عمله كل يوم قيراطان ) وفي رواية ( ينقص من أجره كل يوم قيراط ) وفي رواية أبي هريرة ( من اقتنى كلبا ليس بكلب صيد ولا ماشية ولا أرض فإنه ينقص من أجره قيراطان كل يوم ) وفي رواية له ( انتقص من أجره كل يوم قيراط ) وفي رواية سفيان بن أبي زهير ( من اقتنى كلبا لا يغني عنه زرعا ولا ضرعا نقص من عمله كل يوم قيراط )



ഇതെല്ലാം വിവരിച്ച് ഇമാം നവവി റ മുസ്ലിമിൻറെ വ്യാഖ്യാനത്തിൽ പറയുന്നു നമ്മുടെ പണ്ഡിതന്മാരിൽ പെട്ട ഇമാമുൽ ഹറമൈനി റ പറഞ്ഞു .

തിരുനബി സ്വല്ലല്ലാഹു അലൈഹിവസല്ലം ആദ്യം എല്ലാ പട്ടികളെയും കൊല്ലാൻ കൽപ്പിച്ചിരുന്നു പിന്നെ അതിനെ ദുർബലമാക്കുകയും കൊല്ലൽ വിരോധിക്കുകയും ചെയ്തു കറുത്ത പട്ടി ഒഴികെ

പിന്നീട് എല്ലാ  അപകടകാരികൾ അല്ലാത്ത ഒരു പട്ടികളെയും കൊല്ലൽ പാടില്ല എന്ന് ശരീഅത് നിയമം സ്ഥിരപ്പെട്ടു.

അത് കറുത്ത പട്ടി ആവട്ടെ മറ്റു നിറമുള്ളതാവട്ടെ

അതിനുള്ള തെളിവ് ഇബ്നുൽ മുഗ്ഫൽ റിപ്പോർട്ട് ചെയ്ത ഹദീസാണ്


أجمع العلماء على قتل الكلب ، والكلب العقور .


واختلفوا في قتل ما لا ضرر فيه ، فقال إمام الحرمين من أصحابنا : أمر النبي صلى الله عليه وسلم أولا بقتلها كلها ، ثم نسخ ذلك ، ونهي عن قتلها إلا الأسود البهيم ، ثم استقر الشرع على النهي عن قتل جميع الكلاب التي لا ضرر فيها سواء الأسود وغيره ، ويستدل لما ذكره بحديث ابن المغفل 




ഇമാം അബു അംറ് ലിസ്റ്റിൽ കാർ എന്ന ഗ്രന്ഥത്തിൽ പറയുന്നു

കടിക്കുന്ന ഉപദ്രവകാരികൾ അല്ലാത്ത ഒരു പട്ടിയെയും കൊല്ലാൻ പാടില്ല എന്നതാണ് ഹദീസുകൾ വിവരിച്ചുകൊണ്ട് പണ്ഡിതന്മാർ പറയുന്നത്.അത് കറുത്തതായാലും അല്ലാത്തതായാലും സമമാണ്.

പട്ടികളെ കൊല്ലണമെന്നുള്ള കൽപ്പന അത് (മൻസൂഖ് ) ദുർബലമാക്കപ്പെട്ടിരിക്കുന്നു (ആദ്യകാല നിയമമാണ്)

പിന്നീട് തിരുനബി തന്നെ ആത്മാവുള്ള ഒരു ജീവിയെയും ഉപദ്രവിക്കരുത് എന്ന് പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്.അതിൽ പട്ടികളും അല്ലാത്തവരും ഉൾപ്പെടും.അല്ലാത്ത സ്ഥലത്തും കൊല്ലേണ്ട അഞ്ചു ജീവികളെ തിരുനബി എണ്ണി പറഞ്ഞപ്പോൾ കടിക്കുന്ന പട്ടിയെ യാണ് എണ്ണിയത് എല്ലാ പട്ടികളെയും ഉൾപ്പെടുത്തിയിട്ടില്ല.



وفي الاستذكار



[ ص: 200 ] 40792 - قال أبو عمر : وذهب كثير من العلماء إلى أن لا يقتل من الكلاب أسود ولا غير أسود 40793 - إلا أن يكون عقورا مؤذيا .


40794 - وقالوا : الأمر بقتل الكلاب منسوخ ، يقول صلى الله عليه وسلم : [ " لا تتخذوا شيئا فيه الروح غرضا " فدخل في نهيه ذلك الكلاب وغيرها

40795 - وقال صلى الله عليه وسلم : " خمس من الدواب يقتلن في الحل والحرم ، فذكر منها الكلب العقور فخص العقور دون غيره .


40796 - وقد قيل إن الكلب العقور هاهنا الأسد وما أشبهه من عقاره سباع [ ص: 201 ] الوحش .



ദാഹിച്ചുവലഞ്ഞ് നാക്ക് നീട്ടിയ ഒരു പട്ടിക്ക് ഒരാൾ വെള്ളം കൊടുത്തപ്പോൾ അല്ലാഹു അദ്ദേഹത്തിന് നന്ദി ചെയ്യുകയും പൊറുത്തു കൊടുക്കുകയും ചെയ്ത കഥ തിരുനബി തന്നെ പഠിപ്പിച്ചിട്ടുണ്ട് അവിടുന്ന് പറഞ്ഞു എല്ലാ കരൾ ഉള്ള ജീവജാലങ്ങളിലും പുണ്യമുണ്ട്.

എല്ലാ പട്ടിയെയും കൊല്ലൽ നിയമം പ്രാബല്യത്തിൽ ഇല്ല എന്നതിന് സ്വഹീഹായ ഹദീസ് പ്രമാണമാണ്.


40797 - واحتجوا بالحديث الصحيح في الكلب الذي يلهث عطشا ، فسقاه الرجل ، فشكر الله له ذلك ، وغفر له بذلك ، وقال : " في كل كبد رطبة أجر " .


40798 - حدثني سعيد بن نصر ، قال : حدثني قاسم بن أصبغ ، قال : حدثني محمد بن وضاح ، قال : حدثني أبو بكر بن أبي شيبة ، قال : حدثني أبو خالد الأحمر ، عن هشام ، عن محمد ، عن أبي هريرة ، عن النبي - صلى الله عليه وسلم - ، أن امرأة بغيا رأت كلبا في يوم حار يطيف ببئر قد أدلع لسانه من العطش فنزعت له موقها فغفر لها " .


വേശ്യയായ ഒരു സ്ത്രീ ഉഷ്ണദിവസം കിണറിന് ചുറ്റും ദാഹത്തിനാൽ നാവ് നീട്ടിക്കൊണ്ട് നടക്കുന്ന ഒരു പട്ടിയെ കണ്ടപ്പോൾ അവളുടെ ഊരി വെള്ളം കൊടുത്തപ്പോൾ അല്ലാഹു അവൾക്ക് പൊറുത്തു കൊടുത്തസംഭവം തിരു നബി തന്നെ പഠിപ്പിച്ചിട്ടുണ്ട്.


ഇമാം അബു അംറ് പറയുന്നു

എല്ലാ പട്ടികയും കൊല്ലൽ നിർബന്ധമായിരുന്നെങ്കിൽവെള്ളം കൊടുത്ത വ്യക്തികൾക്ക് ഇത്രയും വലിയ പ്രതിഫലം ലഭിക്കുമായിരുന്നില്ല.കാരണം കൊല്ലാൻ കൽപ്പിച്ചപ്പോൾ കൊല്ലുകയും കൊല്ലാൻ സഹായിക്കുകയും ചെയ്താൽ പ്രതിഫലം ലഭിക്കുകയാണല്ലോ ചെയ്യുക.

നായക്ക് നന്മ ചെയ്തപ്പോൾ വലിയ പ്രതിഫലം ലഭിച്ചുവെങ്കിൽ നായയോട് ഉപദ്രവം ചെയ്താൽ വലിയ ശിക്ഷയും 



40799 - قال أبو عمر : وليس هذه حال من يجب قتله ; لأن المأمور بقتله مأجور قاتله ، ومأجور المعين على قتله ، وإذا كان في الإحسان إلى الكلب أجر ، ففي الإساءة إليه وزر ، والإساءة إليه أعظم في قتله .


നായ കൊല്ലാനുള്ള നിയമം പ്രത്യേക സാഹചര്യത്തിൽ ആദ്യകാലത്ത് ഉണ്ടായിരുന്ന നിയമമാണ് എന്ന് പണ്ഡിതന്മാർ പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട് മാഹിദ സൂറത്തിൽ പട്ടിയെ വേട്ടക്ക് വേണ്ടി പറഞ്ഞയക്കുന്ന അനുവദനീയമാണ് എന്ന് കാണാവുന്നതാണ്.


40802 - وقالوا : إن قتل الكلاب منسوخ بسورة المائدة ; وقوله - عز وجل - : وما علمتم من الجوارح مكلبين [ المائدة : 4 ] .



https://www.islamweb.net/ar/library/index.php?page=bookcontents&ID=3956&bk_no=93&flag=1


Aslam Kamil Saquafi parappanangadi


Tuesday, February 14, 2023

ജിന്നൂരികൾക്ക് വിനയാകുന്നു

 *കടപ്പുറം സമ്മേളനം:*

*ജിന്നൂരികൾക്ക് വിനയാകുന്നു.*

➖️➖️➖️➖️➖️➖️➖️➖️➖️

*ഇനിയെങ്കിലും ഞങ്ങളെ ജിന്നൂരികളെ എന്ന് വിളിക്കരുതേ...* ഈ അപേക്ഷ ഫൈസൽ മൗലവിയുടെതാണ്.


ജിന്നിന്റെ കഴിവിൽ പെട്ട സഹായം ജിന്നിനോട് തേടൽ ശിർക്കല്ല എന്ന് വാദിച്ചതിന്റെ പേരിലാണ് ഫൈസൽ മൗലവിക്കും കൂട്ടർക്കും ജിന്നൂരികൾ എന്ന പേര് വന്നത്.


ഇപ്പോൾ ഈ പേര് മാറി കിട്ടാൻ ജിന്ന് മൗലവിമാർ തൗഹീദ് ചുരുട്ടി കെട്ടാനാണ് ശ്രമിക്കുന്നത്. 


*ജിന്നിനോടും മലക്കിനോടും സഹായം തേടുന്നത് എല്ലാം ശിർക്കാണ്*  എന്ന് ഇപ്പോൾ തുറന്നു പറഞ്ഞിരിക്കുകയാണ്. 


അപ്പോൾ പിന്നെ,

രണ്ട് സംവാദങ്ങൾ ഇതിനകം ഈ വിഷയത്തിൽ തന്നെ നടന്നിട്ടുണ്ടല്ലോ. അതെന്തിനായിരുന്നു.?


അതിന്റെ വ്യവസ്ഥ ഇങ്ങനെയാണ്.


"കോഴിച്ചെന സംവാദ വ്യവസ്ഥ.

വിഷയം : ജിന്നിനോടുള്ള സഹായ തേട്ടം.

വാദം ഒന്ന് :

ഫൈസൽ മൗലവി:

മനുഷ്യനെ സംബന്ധിച്ച് അദൃശ്യവും അഭൗതികവുമായ ജിന്നിനോട് മനുഷ്യർ നടത്തുന്ന സഹയാർഥനകളിൽ ശിർക്ക് ആയതും വസീലത്ത് ശിർക്കായതും ഉണ്ട്."


ജിന്നിനോട് സഹായം തേടൽ ശിർക്കല്ലാത്തതും ഉണ്ടെന്ന് അര മണിക്കൂർ കൊണ്ട് ഫൈസൽ മൗലവി സംവാദത്തിൽ തെളിയിച്ചത്രേ..

👇

"ജിന്നിനോടുള്ള സഹായത്തിന് ശിർക്ക് ആകുന്നതും അല്ലാത്തതുമുണ്ട് എന്നും ശിർക്കില്ലാത്ത എല്ലാം തന്നെ ശിർക്കിലേക്കുള്ള മാർഗ്ഗം എന്ന നിലയിൽ നിഷിദ്ധമാണ് എന്ന അഹ്ലുസ്സുന്നയുടെ വാദം അരമണിക്കൂറിനുള്ളിൽ തെളിവുകൾ നിരത്തി സമർത്ഥിക്കാൻ അദ്ദേഹത്തിനായി."


അപ്പോൾ ആ തെളിവുകൾ

ഇപ്പോൾ എന്തായി...?!!


*✍️aboohabeeb payyoli*

Sunday, February 12, 2023

അല്ലാഹുവിനെ ഭാഗം ഉണ്ടോഫൈസൽ മൗലവിന്‍റെ തിരുത്ത്

 #ഫൈസൽ_മൗലവിക്ക്_അഭിനന്ദനങ്ങൾ


വിസ്ഡം മുജാഹിദ് (ജിന്ന്) പതിയെ പതിയെ അഹ്ലുസ്സുന്നയോട് അടുത്തു വരുന്നുണ്ട്. അതിന്റെ നേർചിത്രമാണ് ഇന്നലെ ആക്കോട് നടന്ന ഫൈസൽ മൗലവിയുടെ പ്രഭാഷണം. മുതശാബിഹായ ആയത്തുകളുടെയും ഹദീസുകളുടെയും വിഷയത്തിൽ ഇബ്നു തൈമിയ്യ മുതൽ ഇബ്നു ബാസ് അടക്കമുള്ള സർവ സലഫികളും അൽ മനാറുകളും എഴുതുകയും പഠിപ്പിക്കുകയും ചെയ്ത ആശയങ്ങളെയാണ് ഇന്നലെ ഒരു രാത്രിയിൽ ഫൈസൽ മൗലവി തിരുത്തി താൻ സുന്നിസ്സത്തിലേക്ക് അടുത്തു കൊണ്ടിരിക്കുകയാണ് എന്ന് തെളിയിച്ചത്. രണ്ട് മാസത്തെ SYS ആദർശ കാമ്പയിനിന്റെ ഒരു വിജയമായി തന്നെ ഫൈസൽ മൗലവിയുടെ ഈ കൂടുമാറ്റത്തെ നമുക്ക് പരിഗണിക്കാം. അതിന് കാരണക്കാരായ നമ്മുടെ ഉസ്താദുമാർക്ക് അല്ലാഹു ദീർഘായുസ്സും ആഫിയത്തും നൽകുമാറാകട്ടെ .........


ഇബ്നു തൈമിയ്യ പറയുന്നത് കാണുക:


കരൾ, പ്‌ളീഹ പോലുള്ള അക്‌ല് , ശുർബിന്റെ അവയവങ്ങൾ (തീറ്റ / കുടി) അല്ലാഹുവിന് ഉണ്ടാവില്ല കാരണം ഭക്ഷണം കഴിക്കൽ , വെള്ളം കുടിക്കൽ പോലുള്ള കാര്യങ്ങളെ തൊട്ട് അല്ലാഹു പരിശുദ്ധവാനാണല്ലോ എന്നാൽ കയ്യ് പോലെയുള്ള അവയവങ്ങൾ അങ്ങിനെയല്ല, അല്ലാഹു അമല് , ഫിഅ്ല് (പ്രവർത്തനങ്ങൾ) കൊണ്ട് വിശേഷണം പറയപ്പെട്ടവനാണല്ലോ.....


والكَبِدُ والطِّحالُ ونَحْوُ ذَلِكَ: هِيَ أعْضاءُ الأكْلِ والشُّرْبِ فالغَنِيُّ المُنَزَّهُ عَنْ ذَلِكَ: مُنَزَّهٌ عَنْ آلاتِ ذَلِكَ بِخِلافِ اليَدِ فَإنَّها لِلْعَمَلِ والفِعْلِ وهُوَ سُبْحانَهُ مَوْصُوفٌ بِالعَمَلِ والفِعْلِ؛ إذْ ذاكَ مِن صِفاتِ الكَمالِ؛ فَمَن يَقْدِرُ أنْ يَفْعَلَ أكْمَلُ مِمَّنْ لا يَقْدِرُ عَلى الفِعْلِ. (مجموع الفتاوى لابن تيمية ٣/ ٨٦ )


ബയാനു തൽബീസുജഹ്മിയ്യ എന്ന ഗ്രന്ഥത്തിൽ അല്ലാഹുവിന് ജിസ്മ് (തടി / ശരീരം) ഉണ്ടാകും എന്ന അഭിപ്രായത്തിനെ സലഫിന്റെ അഭിപ്രായമായാണ്  ഇബ്നു തൈമിയ്യ  പരിചയപ്പെടുത്തുന്നത്. 


وأما وصفه بالحد والنهاية، الذي تقول أنت أنه معنى الجسم، فهم فيه كسائر أهل الإثبات على ثلاثة أقوال: منهم من يثبت ذلك، كما هو المنقول عن السلف والأئمة. (بيان تلبيس الجهمية لابن تيمية ١/ ٢٨٧)


ഇബ്നു ബാസ്


അല്ലാഹുവിന് ജിഹത്ത് ഉണ്ടെന്ന വാദം അഇമത്ത് എതിർത്തിട്ടുണ്ട് എന്ന ഫത്ഹുൽബാരിയുടെ പരാമർശത്തിനെ ഘണ്ഡിച്ച് കൊണ്ട് ഇബ്നു ബാസ് പറയുന്നു:


"സ്വഹാബത്തടക്കമുള്ള സലഫുകൾ അല്ലാഹുവിന് ജിഹത്ത് (ഭാഗം) ഉണ്ട് എന്ന് സ്ഥിരപ്പെടുത്തുന്നവരാണ്" (തഅ്ലീഖാത്തു ഫത്ഹിൽബാരി/ഇബ്നു ബാസ്)

مراده بالجمهور جمهور أهل الكلام، وأما أهل السنة  وهم الصحابة رضي الله عنه ومن تبعهم بإحسان فإنهم يثبتون لله الجهة، وهي جهة العلو ويؤمنون بأنه سبحانه فوق العرش بلا تمثيل ولا تكييف. والأدلة على ذلك من الكتاب والسنة أكثر من أن تحصر، فتنبه واحذر

(تعليقة فتح الباري لابن باز)


2004 ലെ അൽ മനാർ പഠിപ്പിക്കുന്നത് കാണൂ ......


"അല്ലാഹുവിന്റെ ഇരു കൈകളും (ഇരു ഭാഗവും) വലത് ഭാഗമാണ്"

അൽ മനാർ ഡിസംബർ 2004


പൂർവ സൂരികളായ  സലഫി പണ്ഡിതർ പഠിപ്പിച്ചതും പ്രചരിപ്പിച്ചതുമായ ഈ ആശയങ്ങളെയാണ് കഴിഞ്ഞ ഒരു രാത്രിയിൽ ഫൈസൽ മൗലവി തിരുത്തി സുന്നി ആശയത്തോടുള്ള തന്റെ അടുപ്പം പരസ്യപ്പെടുത്തിയത്. തിരുത്തിയത് അഭിനന്ദനാർഹം തന്നെയാണെങ്കിലും 2004 ലെ അൽ മനാർ വായിച്ച് അല്ലാഹുവിന് ഭാഗമുണ്ടെന്ന് വിശ്വസിച്ച് മരണപ്പെട്ടുപോയ സാധുക്കളായ മുജാഹിദുകളുടെ അവസ്ഥ ആലോചിക്കുമ്പോൾ സങ്കടകരം തന്നെയാണ്.

അൽ മനാർ തിരുത്തിയ ഫൈസൽ മൗലവി വൈകാതെ ഇബ്നു ബാസിനെയും ഇബ്നു തൈമിയ്യയെയും തിരുത്തുമെന്ന് നമുക്ക് പ്രതീക്ഷിക്കാം


ഏതായാലും അല്ലാഹുവിനെ കുറിച്ചുള്ള വിശ്വാസം പോലും എപ്പോഴും അപ്ഡേഷന് വിധേയമാകാവുന്ന സലഫിസത്തിൽ തുടരുന്ന സലഫികൾക്ക് പുനർവിചിന്തനത്തിനുള്ള ഒരു അവസരമാണ് ഫൈസൽ മൗലവിയുടെ ഈ തിരുത്ത്. തിരുത്തുകൾ ഇനിയും വരാം വിശ്വാസങ്ങൾ ഇനിയും അപ്ഡേഷനുകൾക്ക് വിധേയമാകാം, പ്രിയ സലഫി സുഹൃത്തുക്കളേ .....

നിങ്ങൾക്ക് പുനരാലോചനക്ക് ഇനിയും അവസരമുണ്ട്.


#അഹ്‌ലുസ്സുന്നയുടെ_നിലപാട്


മുതശാബിഹായ ആയത്തുകൾ, ഹദീസുകൾ അഹ് ലുസ്സന്നയുടെ അഇമത്തുകൾ സ്വീകരിച്ച രണ്ട് നിലപാടുകൾ ഇമാം നവവി വിവരിക്കുന്നത് കാണാം


1. മദ്ഹബുത്തഫ്‌വീള്


അധികരിച്ച സലഫുകളും സ്വീകരിച്ച നിലപാടാണ് മദ്ഹബുത്തഫ്‌വീള്. മുതശാബിഹായ ആയത്തുകളുടെയും ഹദീസുകളുടെയും പ്രത്യക്ഷ അർത്ഥം ഉദ്ദേശ്യമില്ല എന്ന ഇജ്മാലിയ്യായ തഅ് വീലിൽ വിശ്വസിച്ച് അവകളുടെ ഉദ്ദേശ്യം നമുക്ക് അറിയില്ല എന്ന് മനസ്സിലാക്കി അവകളെ പരിപൂർണ്ണമായി അല്ലാഹുവിൽ ഏൽപ്പിക്കുന്നു. 


2. മദ്ഹബുത്തഅ്‌വീൽ


അധികരിച്ച ഖലഫിന്റെയും ഇബ്നു അബ്ബാസ് (റ) അടക്കമുള്ള ചില സലഫിന്റെയും നിലപാടാണ് മദ്ഹബുത്തഅ്‌വീൽ.

മുതശാബിഹായ ആയത്തുകളുടെയും ഹദീസുകളുടെയും പ്രത്യക്ഷ അർത്ഥം ഉദ്ദേശ്യമില്ല എന്ന് വിശ്വസിക്കലോട് കൂടെ അനുയോജ്യമായ വ്യാഖ്യാനത്തിന്റെ സാധുതയും പറയാം എന്നതാണ് മദ്ഹബുത്തഅ്‌വീൽ. 

ഇബ്നു അബ്ബാസ് (റ) അടക്കുമുള്ള പല സലഫുകളും ഇങ്ങിനെ തഅ്‌വീൽ ചെയ്തിട്ടുണ്ട്. ഇമാം ബുഖാരി (റ) സ്വഹീഹുൽ ബുഖാരിയിൽ തന്നെ പല സ്ഥലങ്ങളിലും ഇങ്ങിനെ തഅ്‌വീൽ ചെയ്തിട്ടുണ്ട്. ബിദ്അത്തുക്കാർ മുതാശാബിഹുകളുടെ പിറകിൽ പോയി ജനങ്ങളെ വസ് വാസിലാക്കിയപ്പോഴാണ് ഈ നിലപാടുകൾ അഇമത്ത് സ്വീകരിച്ചത്


(ശർഹുൽ മുഹദ്ദബ് - ഇമാം നവവി 4/ 47, ശർഹുൽ - ഇമാം നവവി 3/ 19, തുഹ്ഫത്തുൽ മുരീദ് - ഇമാം ബാജൂരി 156)


 وفي شرح المهذب للإمام النووي: هَذا الحَدِيثِ وشَبَهِهِ مِن أحادِيثِ الصِّفاتِ وآياتِها مَذْهَبانِ مَشْهُورانِ أحَدُهُما تَأْوِيلُهُ عَلى ما يَلِيقُ بِصِفاتِ اللَّهِ سبحانه وتعالي وتنزيهه من الِانْتِقالِ وسائِرِ صِفاتِ المُحْدَثِ وهَذا هُوَ الأشْهَرُ عن

المُتَكَلِّمِينَ والثّانِي الإمْساكُ عَنْ تَأْوِيلِها مَعَ اعْتِقادِ تَنْزِيهِ اللَّهِ سُبْحانَهُ عَنْ صِفاتِ المُحْدَثِ لِقَوْلِهِ تعالي ليس كمثله شئ وهَذا مَذْهَبُ السَّلَفِ وجَماعَةٍ مِن المُتَكَلِّمِينَ وحاصِلُهُ أنْ يُقالَ لا نَعْلَمُ المُرادَ بِهَذا ولَكِنْ نُؤْمِنُ بِهِ مَعَ اعْتِقادِنا أنَّ ظاهِرَهُ غَيْرُ مُرادٍ ولَهُ مَعْنًى يَلِيقُ بِاَللَّهِ تَعالى واَللَّهُ أعْلَمُ

(شرح المهذب للإمام النووي ٤/ ٤٧)


അഹ്‌ലുസ്സുന്നക്ക് ഒരി ക്കലും ഇങ്ങിനെ അല്ലാഹുവിലുള്ള വിശ്വാസത്തിൽ മാറ്റതിരുത്തലുകൾ ആവശ്യമായി വന്നിട്ടില്ല. ഇബ്നു അബ്ബാസ് (റ) കാണിച്ച് തന്നതും ഇമാം ബുഖാരി (റ) പഠിപ്പിച്ച് തന്നതും ഇമാം നവവി (റ)  വിശദമാക്കി തന്നതും യഥാവിധി അംഗീകരിച്ച് വിശ്വസിച്ച് പോരുന്നു.


പി.പി. ഉവൈസ് അദനി വെട്ടുപാറ

അല്ലാഹു അർശിൽ ഇരുന്നു എന്ന് പറയാമോ?തിരുത്തൽ വീരൻ* *ഫൈസൽ മൗലവിയോട്.*

 🌹🔵🌹

*തിരുത്തൽ വീരൻ*

*ഫൈസൽ മൗലവിയോട്.*


അടുത്ത കാലത്ത് മുജാഹിദായ ഒരാളാണല്ലോ താങ്കൾ.  നിങ്ങൾ കരുതിയ പോലെ വെളുപ്പിച്ചെടുക്കാൻ പറ്റുന്ന ഒന്നല്ല മുജാഹിദ് പ്രസ്ഥാനം. അതിലെ വൈരുദ്യങ്ങളുടെ മാറാപ്പ് പൊട്ടിച്ചാൽ താങ്കൾ തിരുത്തി, തിരുത്തി വീണ്ടും തിരുത്തി അവസാനം മുജാഹിദ് പ്രസ്ഥാനം പൂർണ്ണമായും തെറ്റാണെന്ന് ബോധ്യപ്പെട്ട് നിങ്ങൾ നിങ്ങളെത്തന്നെ തിരുത്തേണ്ടി വരും, അപ്പോൾ നിങ്ങൾ തറവാട്ടിലേക്ക് തിരിച്ചുവരും,തീർച്ച.


*അല്ലാഹുവിന് ഭാഗമുണ്ടെന്ന് അൽമനാറിൽ എഴുതിയിട്ടില്ല എന്ന് തറപ്പിച്ചു പറഞ്ഞ താങ്കൾക്ക് അത് തിരുത്തേണ്ടി വന്നല്ലോ.അതിന് താങ്കൾ കാരണം പറഞ്ഞത് 1952 പഴയ അൽമനാറിൽ അല്ലാഹുവിന് ഭാഗം ഇല്ലെന്ന് എഴുതിയിട്ടുണ്ടെന്നാണ് .* *അപ്പോൾ പുതിയത് തെറ്റാണെന്നും പഴയത് ശരിയാണെന്നും താങ്കൾ തീരുമാനിച്ചു.*


എങ്കിൽ, അല്ലാഹു അർഷിൽ ഇരുന്നു എന്ന് വിശ്വസിക്കണം എന്നാണല്ലോ താങ്കൾ അടക്കമുള്ള മുജാഹിദുകളുടെ പുതിയ വാദം. *എന്നാൽ മുജാഹിദ് സ്ഥാപകൻ കെഎം മൗലവിയുടെ അംഗീകാരത്തോടെ പുറത്തിറക്കിയതും അമാനി മൗലവി, അലവി മൗലവി, മൂസ മൗലവി തുടങ്ങിയവർ ചേർന്ന് എഴുതിയതുമായ ഖുർആൻ പരിഭാഷയിൽ  അല്ലാഹു അർഷിൽ ഇരുന്നു എന്ന് പറയരുത്. അത് അല്ലാഹുവിനെ സൃഷ്ടികളോട്  തുല്യമാക്കലാണ് എന്ന് പഠിപ്പിച്ചിട്ടുണ്ടല്ലോ.*


" അർഷിൽ അവൻ ആരോഹണം ചെയ്തു എന്ന വാക്യത്തിന്റെ ബാഹ്യർത്ഥത്തെ മാത്രം അടിസ്ഥാനമാക്കി അല്ലാഹു അർഷിന്മേൽ ഇരിക്കുകയാണ് എന്നും മറ്റും ചില ആളുകൾ പറഞ്ഞിട്ടുള്ളത് സ്വീകാര്യമല്ല തന്നെ.അല്ലാഹുവിനെ സൃഷ്ടികളോട് സമപ്പെടുത്തലും അവന്റെ ഗുണവിശേഷണങ്ങളെ നിരാകരിക്കലുമാണത്.

(ഖുർആൻ വിവരണം 1102, KNM)


*പിൽക്കാലത്ത് കെ,ഉമർ മൗലവി ഇങ്ങനെ എഴുതി :*

*അല്ലാഹു സിംഹാസനത്തിൽ ഇരുന്നു എന്ന് പറയാൻ പാടില്ലെന്ന് ചിലർ പറയാറുണ്ട്. അത് അവരുടെ വിവരക്കേടാണ്. ഇരുന്നു എന്ന് അല്ലാഹു പറഞ്ഞതാണ്.* (ഫാത്തിഹയുടെ

തീരത്ത് പേജ് 17. KNM) 


*ഇതിൽ ഏതാണ്  തെറ്റ്*

*ഏതാണ് ശരി.??*


*അമാനിമൗലവി,അലവിമൗലവി തുടങ്ങിയവരെ തള്ളിപ്പറയുമോ?അല്ല ഉമർ മൗലവിയെയാണോ തള്ളുക.??*

                        (തു ട രും)

*✍️aslamsaqafi payyoli*

      9048 171 939

Thursday, February 9, 2023

പിഞ്ഞാണമെഴുത്ത്

 ഉറുക്ക് , മന്ത്രം , ഏലസ്സ്




✏📢 ഉറുക്ക് , എലസ്സ്,

മന്ത്രം, കൈമടക്ക്, പിഞ്ഞാണമെഴുത്ത്

_______________________


⏬⏬⏬⏬⏬

സംഷയങ്ങള്‍ തീർക്കാം ഇമാമീങ്ങള്‍ പറയട്ടെ...



ഇമാം ഇബ്ന്‍

ഹജര്‍(റ)എഴുതുന്നത് കാണുക


قال ابن حجر العسقلاني :


و قد اجمع العلماء على جواز الرقية عن اجتماع ثلاثة شروط  ان يكون بكلام الله تعالى او باسمائه و صفاته و بالسان العربي او بما يعرف معناه من غيره و ان يعتقد ان الرقية لا تاثر بذاتها و انما بذات الله تعالى (فتح الباري 10/195


✏"ഖുര്‍ആന്‍,അറിയപ്പെട്ട ദിക്റുകള്‍ എന്നിവകൊണ്ട് മന്ത്രിക്കുന്നത് അനുവദനീയമെന്നതില്‍ പണ്ഡിതരുടെ എകാഭിപ്രായമുണ്ട്(ഫതഹുല്‍ ബാരി)

✏🔰


ഇമാം റാസി(റ)പറയുന്നത് കാണാം


قال الامام الرازي : ان النفث في العقد انما يكون مذموما اذا كان سحرا مضرا بالارواح و الابدان فاما اذا كان النفث لاصلاح الارواح و الابدان وجب ان لا يكون حراما(تفسير

الكبير"

🔰കെട്ടുകളില്‍(ചരട് പോലോത്ത)ഊതി മന്ത്രിക്കല്‍ ശരീരത്തിനും ആത്മാവിനും ബുദ്ധിമുട്ട് ഉണ്ടാക്കുന്ന മാരണം പോലോത്തതാണങ്കില്‍ അത് വിരോധിക്കപ്പെട്ടതും എന്നാല്‍ ശരീരത്തിന്‍ ആത്മാവിനും ഗുണം കിട്ടുന്നതാണങ്കില്‍ വിരോധിക്കപ്പെട്ടതാണന്ന്‍ പറയാന്‍ കഴിയാത്തതുമാണ്(റാസി)


🔰🔰👇👇

)മന്ത്രവും ഏലസ്സും ശിരക്കാണന്ന ഹദീസ് ഇതിന്ന്‍ എതിരാകുമെന്ന സംശയം ഉണ്ടാകും


🔰 .അതിന്ന്‍ മറുപടി നബി(സ)തങ്ങള്‍ തന്നെ പ്രസ്താവിച്ചിട്ടുണ്ട്


✏✏✏✏✏✏✏✏


"ജാഹിലിയ്യ കാലത്തുള്ള ശീര്‍ക്ക് വചനങ്ങളുള്‍ക്കൊള്ളുന്നവയെ കുറിച്ചാണ് നബി(സ)പറയുന്നത് ശിര്‍ക്കല്ലാതിരിക്കുമ്പോള്‍ മന്ത്രത്തിന്‍ കുഴപ്പമില്ല....


🔰🔰🔰


حديث عبادة بن الصامت قال : كنت أرقي من حمة العين في الجاهلية فلما أسلمت ذكرتها لرسول الله فقال : اعرضها علي فعرضتها عليه فقال : ارق بها فلا بأس بها قال عبادة ولولا ذلك ما رقيت بها إنسانا أبدا (صحيح البخاريഉബാദത്ത് ബിന്‍ സ്വാമിത്ത്(റ)പറയുന്നു ഞാന്‍ ജാഹിലിയ്യ (അജ്ഞാതകാലം)കാലത്ത് ചെങ്കണ്ണിന്ന്‍ മന്ത്രിക്കാരുണ്ടായിരുന്നു മുസ്ലിമായപ്പോള്‍ ഞാനത് നബി(സ)യോട് പറഞ്ഞു നബി(സ) അത് കാണിച്ചു കൊടുക്കാന്‍ ആവശ്യപ്പെട്ടു അപ്പോള്‍ നബി(സ) പറഞ്ഞു ഇത് കൊണ്ട് മന്ത്രിച്ചോളൂ ഒരു കുഴപ്പവുമില്ല (ബുഖാരി


🔰🔰🔰


ഇമാം നവവി(റ)പറയുന്നു


قال الامام النووي واما الرقى بايات القران و بالاذكار المعروفة فلا نهي فيه بل هو سنة:شرح مسلمഖുര്‍ആന്‍ ആയത്ത് കൊണ്ടും അറിയപ്പെട്ട ദിക്റ് കൊണ്ടും മന്ത്രിക്കല്‍ വിരോധിക്കപെട്ടതല്ല മറിച്ച് സുന്നത്തായ കാര്യമാണ്‍(ശറഹ് മുസ്ലിം)


🔰🔰✏

കാണുക من حديث أبي سعيد الخدري قال : انطلق نفر من أصحاب النبي صلى الله عليه وسلم في سفرة سافروها حتى نزلوا على حي من أحياء العرب ، فاستضافوهم ، فأبوا أن يضيفوهم ، فلدغ سيد ذلك الحي ، فسعوا له بكل شئ لا ينفعه شئ ، فقال بعضهم : لو أتيتم هؤلاء الرهط الذين نزلوا لعلهم أن يكون ...عند بعضهم شئ ، فأتوهم ، فقالوا : يا أيهاالرهط ! إن سيدنا لدغ ، وسعينا له بكل شئ لا ينفعه ، فهل عند أحد منكم من شئ ؟ فقال بعضهم : نعم والله إني لأرقي ، ولكن استضفناكم ، فلم تضيفونا ، فما أنا براق حتى تجعلوا لنا جعلاً ، فصالحوهم على قطيع من الغنم ، فانطلق يتفل عليه ، ويقرأ : الحمد لله رب العالمين ، فكأنما أنشط من عقال ، فانطلق يمشي وما به قلبة ، قال : فأوفوهم جعلهم الذي صالحوهم عليه ، فقال بعضهم : اقتسموا ، فقال الذي رقى : لا تفعلوا حتى نأتي رسول الله صلى الله عليه وسلم ، فنذكر له الذي كان فننظر ما يأمرنا ، فقدموا على رسول الله صلى الله عليه وسلم ، فذكروا له ذلك ، فقال : " وما يدريك أنها رقية ؟، ثم قال : قد أصبتم ، اقسموا واضربوا لي معكم سهماً صحيح البخاري 2/856 صحيح مسلم 2/224


✏✏🔰 "നബി(സ)യുടെ ചില സ്വഹാബികള്‍ ഒരു യാത്രാമധ്യേ സര്‍പ്പവിഷമേറ്റ ഒരു ഗോത്രതലവനെ കണ്ടുമുട്ടുന്നു പല ചികിത്സ നല്‍കീട്ടും ഫലിക്കാതെ വന്ന ആ ഗോത്രക്കാര്‍ സ്വഹാബികളെ സമീപിച്ചു.സ്വഹാബികളില്‍ ഒരാള്‍ വെള്ളം മന്ത്രിച്ചുനല്‍കിയപ്പോള്‍ അത് കുടിച്ച അദ്ദേഹത്തിന്‍റെ അസുഖം പൂര്ണ്ണമായും ഭേദമായി പ്രതിഫലമായി അവര്‍ കുറെ ആടുകളെ നല്‍കി.അതുമായി നബി(സ)യെ സ്മീപിച്ചപ്പോള്‍ നബി(സ)പറഞ്ഞു മന്ത്രത്തിന്‍ ലഭിച്ച പ്രതിഫലമല്ലേ അത് വീതിച്ചെടുക്കുക.എനിക്കും ഒരു വിഹിതം നല്‍കുക(ബുഖാരി,മുസ്ലിം)

🔰✏

രോഗത്തിന് മന്ത്രമാവാമെന്നും അതിന്ന്‍ പ്രതിഫലം വാങ്ങാമെന്നും മരുന്ന്‍ ഫലിക്കാത്ത രോഗത്തിന്‍ പോലും മന്ത്രം മൂലം രോഗശമനം വരുമെന്നും ഈ ഹദീസ് തെളീയിക്കുന്നുണ്ട്...

_____________________________


എനി മന്ത്രവും , പിഞ്ഞാണമെഴുത്തൊക്കെ എതിർക്കുന്ന കേരള മുജായിദുകളുടെ സ്വന്തം നേതാവും ഇവരുടെ ഷൈഖുൽ ഇസ്ലാമുമായ സാക്ഷാൽ ഇബ്നു തയ്മിയ്യ തന്നെ പടിപ്പിക്കുന്നു


يجوز ان يكتب للمصاب وغيره من المرض شيئا من كتاب الله وذكره بالمداد المباح ويغسل ويسقي . عن ابن عباس قال: اذا عسر على المرأة ولادتها فيكتب: بسم الله لا اله الا الله الحليم الكريم سبحان الله رب العرش العظيم الحمد لله رب العالمين (كأنهم يوم يرونها الج) (كانهم يوم يرون مايوعدون الخ) يكتب فى اناء نظيف فيسقى قال على: يكتب فى كاغدة فيعلق على عضد المرأة قال على: وقد جربناه فلم نر شيئا اعجب منه………………..فتاوى ابن تيمية 19/36.


“ഖുര്‍ആനോ മറ്റു ദിക്റുകളോ അനുവദനീയമായ മഷി കൊണ്ട് എഴുതി അത് കഴുകി രോഗിയെ കുടിപ്പിക്കല്‍ അനുവദനീയമാകുന്നു. ഇബ്നു അബ്ബാസ് (റ) വില്‍ നിന്ന് നിവേദനം: അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു: പ്രസവം പ്രയാസകരമായാല്‍ ബിസ്മില്ലാഹി…. എന്നുതുടങ്ങുന്ന ദിക്റ് വൃത്തിയുള്ള പാത്രത്തില്‍ എഴുതി അവളെ കുടിപ്പിക്കണം. അലി(റ)പറയുന്നു: ഒരു കടലാസില്‍ ഇത് എഴുതി സ്ത്രീയുടെ തോളില്‍ കെട്ടണം. ഞാന്‍ ഇത് പരീക്ഷിച്ചുനോക്കി. ഇതിനേക്കാള്‍ അത്ഭുതകരമായ ഒന്നും ഞാന്‍ കണ്ടിട്ടില്ല” (ഫതാവാ ഇബ്നുതൈമിയ്യഃ, 19/36).......

____________________________________



 Written By : Siddeequl Misbah Padnekad  

 +91 94962 10086

ഖബ്റാളികളെ കേൾപ്പിക്കുകയില്ല" *തഫ്‌സീറുകൾ എന്ത് പറയുന്നു..?*



 

Wednesday, February 8, 2023

ശിർക്ക് വീടിന്റെ ഡോക്ടർക്ക് കാണിച്ചാൽ ശിർക്ക് വഹാബി അപ്ഡേഷൻ

 തൗഹീദ് ഷിർക്കിന്റെ വിഷയത്തിൽ ഇത്രത്തോളം ഗവേഷണം നടത്തിയ വേറൊരു പ്രസ്ഥാനത്തെ കാണാൻ കഴിയില്ല


അല്ലാഹുവിന് ഭാഗമുണ്ടോ തീരുമാനം ആകാതെ വഹാബികൾ*

 *അല്ലാഹുവിന് ഭാഗമുണ്ടോ തീരുമാനം ആകാതെ വഹാബികൾ*



സ്വഹീഹുൽ ബുഖാരിയുടെ ശറ ഹിൽ ഫത്ഹുൽ ബാരി ശൈഖുൽ ഇസ്‌ലാം ഇബ്നു ഹജർ അൽ അസ്ഖലാനി റ 


ينزل ربنا إلى السماء الدنيا )


എന്ന ഹദീസ്  വിവരിച്ചുകൊണ്ട് പറയുന്നു.



മേൽ ഹദീസ് കൊണ്ട് അല്ലാഹുവിനെ ഭാഗം ഉണ്ട് എന്ന് പറയുന്ന ആളുകൾ തെളിവ് പിടിച്ചിരിക്കുന്നു. അവർപറയുന്നത് അല്ലാഹു മുകൾഭാഗത്ത് ആണ് എന്നാണ് .എന്നാൽ അതിനെ ഭൂരിപക്ഷ പണ്ഡിതന്മാരും എതിർത്തിയിരിക്കുന്നു. കാരണം അല്ലാഹു മുകൾ ഭാഗത്താണ് എന്ന് പറയുമ്പോൾ അവൻ സ്ഥലത്തിലേക്ക് ആവശ്യമുള്ളവനാണ് എന്ന് പറയലിലേക്ക് കുട്ടിക്കളയും അല്ലാഹു അതിൽ നിന്നെല്ലാം ഉന്നതനും പരിശുദ്ധനും ആണ് ഫത്ഹുൽ ബാരി ശറഹു സ്വഹീഹുൽ ബുഖാരി 3/35


قوله : ( ينزل ربنا إلى السماء الدنيا ) استدل به من أثبت الجهة ، وقال : هي جهة العلو ، وأنكر ذلك [ ص: 37 ] الجمهور [1] لأن القول بذلك يفضي إلى التحيز ، تعالى الله عن ذلك فتح الباري 3/35

https://www.islamweb.net/ar/library/index.php?page=bookcontents&idfrom=2115&idto=2116&bk_no=52&ID=738


എന്നാൽ ഫത്ഹുൽ ബാരി തിരുത്തിക്കൊണ്ട്  ഗൾഫിലെ വഹാബി നേതാവ് ഇബ്നുമാസ് അടിക്കുറിപ്പ് എഴുതുന്നത് കാണുക.


واما اهل السنة وهم الصحابة رضي الله عنهم  ومن اتبعهم باحسان لأنهم يثبتون لله الجهة وهو جهة العلو

സ്വഹാബത്തും അവരെ പിന്തുടർന്നവരുമായ അഹ് ലു സ്സുന്ന അല്ലാഹുവിന്ന് ഭാഗം സ്ഥിരപെടുത്തുന്നു അത് മുകൾ ഭാഗമാണ്.

(അടിക്കുറിപ്പ് ഫത്ഹുൽ ബാരി ഇബ്നു ബാസ് . 3.35 )




സ്വഹീഹുൽ ബുഖാരിക്ക് ഏറ്റവും വലിയ ശറഹ് എഴുതിയ ശൈഖുൽ ഇസ്ലാം ഹാഫിള് ദുൻയാ ഇബ്നു ഹജർ റ യെ തിരുത്തിഉണ്ട് കൊണ്ട് ഇബ്നു ബാസ് അല്ലാഹുവിനെ ഭാഗം ഉണ്ടെന്ന് അത് മുകൾ ഭാഗമാണെന്നും

സ്വഹാബ്തതിന്റെ പേരിൽ  പച്ചക്കളവ് പറയുകയാണ്.



2004 അൽ മനാറിൽ അല്ലാഹുവിന്ന്ഭാഗമുണ്ടന്ന് പറയുന്നു 


അല്ലാഹുവിന്റെ ഇരു കൈകളും (ഇരു ഭാഗവും) വലത് ഭാഗമാണ്

(2004 അൽ മനാർ )



എന്നാൽ 1 1952 ൽ അല്ലാഹുവിന് ഭാഗമുണ്ടന്ന് പറയുന്നത് കുഫ്റും അനാചാരവുമാണന്ന് പറയുന്നു.


1️⃣9️⃣5️⃣2️⃣


അല്ലാഹുവിന് സ്ഥലം,ഭാഗം, രൂപം തുടങ്ങിയവ ഉണ്ടെന്ന് വിശ്വസിക്കൽ ഇസ്ലാമിൽ നിന്ന് പുറത്തു പോകുന്ന അനാചാരമാണ്, കുഫ്റാണ്.


(അൽമനാർ 1952 ജനുവരി പേജ് 34)


വീണ്ടും


1️⃣9️⃣6️⃣0️⃣


 അല്ലാഹുവിനെ ഏതെങ്കിലും ഭാഗവുമായോ പ്രദേശവും ആയോ പ്രത്യേക അടുപ്പമോ ബന്ധമോ ഇല്ല.


(ഖുർആൻ വിവരണം അമാനി പേജ് 233 )


*അപ്പോൾ അല്ലാഹുവിന് ഭാഗം ഉണ്ടെന്ന് പറയുന്ന ഇബ്നു ബാസും  2004 അൽമനാറുകാരനും കാഫിറും പുത്തൻ വാദിയുമായി ?*

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid0njvKbLqxmxkMMw68Yd2SqftHxsmzW2nH59edEAeXe2fjgmqoH7C1wokK3dzyLFuFl&id=100087448557819&mibextid=Nif5oz



അസ് ലം കാമിൽ സഖാഫി പരപ്പനങ്ങാടി





Saturday, February 4, 2023

അല്ലാഹുവിലുള്ള അല്ലാഹുവിലുള്ള വിശ്വാസം :* *ഹുസൈൻ സലഫി കുഫ്റിലും ശിർക്കിലും എന്ന് മടവൂർ ഗ്രൂപ്പ്

 

അല്ലാഹുവിലുള്ള അല്ലാഹുവിലുള്ള വിശ്വാസം :*

*ഹുസൈൻ സലഫി കുഫ്റിലും ശിർക്കിലും എന്ന് മടവൂർ ഗ്രൂപ്പ്

:*

*ഹുസൈൻ സലഫി കുഫ്റിലും ശിർക്കിലും എന്ന് മടവൂർ ഗ്രൂപ്പ്









Wednesday, February 1, 2023

അല്ലാഹുവിലുള്ള വിശ്വാസം* *മുജാഹിദ് നിറ മാറ്റങ്ങൾ*

 *അല്ലാഹുവിലുള്ള വിശ്വാസം*

*മുജാഹിദ് നിറ മാറ്റങ്ങൾ*


1️⃣9️⃣3️⃣2️⃣


 അല്ലാഹുവിനെ ഒരു സ്ഥലത്തും സങ്കൽപ്പിക്കരുത്. ഇതാണ് ഇസ്ലാം മത സിദ്ധാന്തം.

( മുജാഹിദ് സ്ഥാപകൻ  വക്കം മൗലവി, ഇസ്ലാം മത സിദ്ധാന്തസംഗ്രഹം  പേജ് 44, 45)


1️⃣9️⃣5️⃣2️⃣


അല്ലാഹുവിന് സ്ഥലം,ഭാഗം, രൂപം തുടങ്ങിയവ ഉണ്ടെന്ന് വിശ്വസിക്കൽ ഇസ്ലാമിൽ നിന്ന് പുറത്തു പോകുന്ന അനാചാരമാണ്, കുഫ്റാണ്.

(അൽമനാർ 1952 ജനുവരി പേജ് 34)


1️⃣9️⃣6️⃣0️⃣


 അല്ലാഹുവിനെ ഏതെങ്കിലും ഭാഗവുമായോ പ്രദേശവും ആയോ പ്രത്യേക അടുപ്പമോ ബന്ധമോ ഇല്ല.

(ഖുർആൻ വിവരണം അമാനി പേജ് 233 )


അല്ലാഹു ഇരുന്നു എന്ന് പറയരുത്.അങ്ങനെ പറയൽ തന്നെ അല്ലാഹുവിനെ സൃഷ്ടികളോട് തുല്യമാക്കലും അവന്റെ ഗുണവിശേഷത്തെ നിരാകരിക്കലും ആണ് .

(അമാനി മൗലവി 

ഖുർആൻ വിവരണം.KNM

പേജ് 1102)


1️⃣9️⃣8️⃣7️⃣


മാറ്റത്തിന് തുടക്കം കുറിച്ചത്

ഉമർ മൗലവിയാണ്. 

"യഥാർത്ഥത്തിൽ അല്ലാഹു ആകാശത്തിൽ ആണെന്നുള്ളത് ഒരു പച്ച പരമാർത്ഥം ആകുന്നു."

 (ഫാത്തിഹയുടെ തീരത്ത്

 പേജ് 127 KNM)


അല്ലാഹു സിംഹാസനത്തിൽ  ഇരുന്നു എന്ന് പറയാൻ പാടില്ല എന്ന് ചിലർ പറയാറുണ്ട്. അതവരുടെ വിവരക്കേടാണ്. എന്തുകൊണ്ടെന്നാൽ ഇരുന്നു എന്ന് അല്ലാഹു പറഞ്ഞതാണ്.

(ഫാത്തിഹയുടെ തീരത്ത്

 ഉമർ  മൗലവി പേജ് 17 )


1️⃣9️⃣8️⃣9️⃣➖1️⃣9️⃣9️⃣1️⃣


കെ പി മുഹമ്മദ് ബിൻ അഹമ്മദ് മൗലവിയുടെ വിശദമായ ലേഖനം അൽമനാർ പ്രസിദ്ധീകരിച്ചു. അല്ലാഹുവിന്റെ സിഫത്തുകൾ ഒരിക്കലും വ്യാഖ്യാനിക്കരുത് എന്ന് അദ്ദേഹം പഠിപ്പിച്ചു. അല്ലാഹുവിന് കൈ,  പാദം, വിരൽ,  കണ്ണ്, വരൽ, ഇറക്കം തുടങ്ങിയവ ഉണ്ടെന്ന് സ്ഥിരപ്പെടുത്തുന്നു.

(വിശ്വാസം (ഭാഗം ഒന്ന് )

 പേജ് 132. KNM)


1️⃣9️⃣9️⃣4️⃣,

1️⃣9️⃣9️⃣5️⃣


വാഴക്കാട് ഖണ്ഡനം.

അല്ലാഹുവിന്റെ വിശേഷണങ്ങൾക്ക് ബാഹ്യാർത്ഥം പറഞ്ഞു അതിൽ തന്നെ വിശ്വസിക്കണം എന്ന വഹാബികളുടെ പിഴച്ച ആശയങ്ങളെ

പേരോട് ഉസ്താദ് പ്രമാണങ്ങൾ ഉദ്ധരിച്ചു നേരിട്ടു. അബ്ദുറഹ്മാൻ സലഫി പരാജയപ്പെട്ടു. മുജാഹിദ് നേതാക്കളായ സിപി ഉമർ സുല്ലമിയും അബ്ദുസ്സലാം സുല്ലമിയും ഒരു കൂട്ടം വഹാബികളും  ആ പിഴച്ച ആശയം വലിച്ചെറിഞ്ഞത് വാഴക്കാട് ഖണ്ഡനങ്ങൾ ഫലം കണ്ടു എന്നതിന്റെ മികച്ച തെളിവുകളിലൊന്നാണ്.


2️⃣0️⃣0️⃣1️⃣

 

അല്ലാഹുവിന് കൈ മുഖം തുടങ്ങിയവ ഉണ്ടെന്ന പിഴച്ച ആശയങ്ങൾ മദ്രസാ തലങ്ങളിൽ പഠിപ്പിക്കാൻ മുജാഹിദ് പണ്ഡിതസഭയായ കേരള ജംഇയ്യത്തുൽ ഉലമ നിർവാഹക സമിതി യോഗ തീരുമാനം. 2001 ജൂൺ നാലിന് പുളിക്കൽ മദീനത്തുൽ ഉലൂമിലാണ് നിർവാഹക സമിതി യോഗം നടന്നത്.


2️⃣0️⃣0️⃣2️⃣


 എം എം അക്ബർ അള്ളാഹുവിനെ തിരുത്തുന്നു. പുതിയ തീരുമാനപ്രകാരം എം എം അക്ബർ മുമ്പ് പഠിപ്പിച്ച "പ്രപഞ്ചാതീതനായ ദൈവം പ്രപഞ്ചത്തിന് പുറത്ത് ഏഴാം ആകാശത്തിനു മുകളിൽ സിംഹാസനാരൂഢനായിരിക്കുന്ന സ്വേച്ഛാധിപതിയായ ഒരു ചക്രവർത്തിയാണെന്ന ധാരണ ഇസ്ലാം വളർത്തുന്നില്ല. (ദൈവവിശ്വാസം പേജ് 22 )" എന്ന വിശ്വാസം  എം എം അക്ബർ തന്നെ താഴെ കൊടുത്തപ്രകാരം തിരുത്തിയെഴുതി.

"മേൽപ്പറഞ്ഞ എന്റെ പരാമർശം അബദ്ധം ആകുന്നു യഥാർത്ഥത്തിൽ അല്ലാഹു പ്രപഞ്ചാതീതനും ആകാശത്തിനു മുകളിൽ സിംഹാസനസ്ഥനും സ്വേച്ഛാധിപതിയായ ചക്രവർത്തിയും ആവുന്നു എന്നത് ഇസ്ലാം പഠിപ്പിക്കുന്ന ദൈവവിശ്വാസത്തിന്റെ ഭാഗമാകുന്നു."

(അൽമനാർ 2002 ജൂൺ)

(വിചിന്തനം 2002 മെയ് 16)


2️⃣0️⃣0️⃣4️⃣


അല്ലാഹുവിന് മുഖമുണ്ട്, അവന്റെ മുഖത്തിനു മുന്നിൽ ഒരു മറയുണ്ട്, രണ്ട് കരങ്ങളുണ്ട്,

അവന് രണ്ടു ഭാഗങ്ങൾ ഉണ്ട്. രണ്ടു ഭാഗവും വലതുഭാഗമാണ് എന്ന് വിശ്വസിക്കണം.

(അൽ മനാർ 2004 ഡിസംബർ പേജ് 36)


അല്ലാഹുവിന്റെ വിശേഷണങ്ങളായി വന്നവയെ അതിന്റെ ബാഹ്യ അർത്ഥത്തിൽ തന്നെ വിശ്വസിക്കണം വ്യാഖ്യാനിക്കരുത്.

(അൽമനാർ 2004 ജൂലൈ പേജ് 33)


2️⃣0️⃣0️⃣5️⃣


അല്ലാഹുവിന് വിരലുകൾ, പാദം, കണങ്കാൽ, ഇറക്കം, വരവ് തുടങ്ങിയവ ഉണ്ടെന്ന് വിശ്വസിക്കണം.

(അൽമനാർ 25 ജനുവരി പേജ് 20 )


അല്ലാഹു ആകാശത്തിൽ ആണെന്ന് വിശ്വസിക്കണം

(അൽമനാർ 25 ഏപ്രിൽ പേജ് 49)


2️⃣0️⃣0️⃣6️⃣


 അല്ലാഹുവിന് ശരീരവും അവയവങ്ങളും ഉണ്ടെന്ന് വാദിച്ചു.

(മുസ്ലിം ചിന്താ പ്രസ്ഥാനങ്ങൾ പേജ് 101.മങ്കട അബ്ദുൽ അസീസ് മൗലവി)


2️⃣0️⃣0️⃣7️⃣


അല്ലാഹുവിന് ഇടതു കൈ ഇല്ല, രണ്ടും വലതു കൈ ആണെന്ന് വിശ്വസിക്കുക.

(അൽമനാർ 2007 മെയ് പേജ് 57)


2️⃣0️⃣0️⃣9️⃣


അല്ലാഹുവിന് ഇടതു കൈ ഉണ്ട്.

(അൽമനാർ 2009 ജനുവരി)

*പരിഭാഷയില്ലാതെ സിഫത്തുകളെ അംഗീകരിക്കുക*

*'യദ് ' 25 അർത്ഥങ്ങളുണ്ട്*

*ഏതാണ് നാം പറയുക*


 സിപി ഉമർ സുല്ലമി എഴുതുന്നു : "പരിഭാഷയില്ലാതെ ഖുർആനിലും സുന്നത്തിലും വന്ന സിഫത്തുകൾ അംഗീകരിക്കലാണ് ഏറ്റവും ഉത്തമം... 'യദ്' എന്ന അറബി പദത്തിന്  25 ഓളം അർഥങ്ങൾ സ്വഹീഹുൽ ബുഖാരിയുടെ  വിവരണമായ ഫത്ഹുൽ ബാരിയിൽ തന്നെ നൽകിയിട്ടുണ്ട്. മലയാളം പറയുമ്പോൾ അതിൽ ഏത് അർത്ഥമാണ് നാം പറയുക... ഇതുപോലെതന്നെ വജ്ഹ്, സാഖ്, ഖദമ് എന്നിവയെല്ലാം ഭാഷാന്തരം ഇല്ലാതെ തന്നെ സത്യമായി അംഗീകരിക്കുക എന്നതാണ് സലഫു സ്വാലിഹുകളുടെ മാർഗം."

(ശബാബ് 2009 ഒക്ടോബർ 23 പേജ് 11)


*കെ എൻ എമ്മിന്*

*മുജസ്സിമത്തിന്റെ തൗഹീദ്*


KNM, ജിന്ന് ഗ്രൂപ്പ്‌ രണ്ടുപേരുടെയും വിശ്വാസം മുജസ്സിമത്തിന്‍റേതാണെന്ന് അബ്ദുസ്സലാം സുല്ലമി.

" അല്ലാഹുവിന്റെ കൈകൾ, അല്ലാഹുവിന്റെ ഇറക്കം എന്നെല്ലാം പറയുന്ന സൂക്തങ്ങളും ഹദീസുകളും സന്ദർഭോചിതം എവിടെയും വ്യാഖ്യാനിക്കാൻ പാടില്ല എന്നു പറയൽ സലഫികൾ ഉൾക്കൊണ്ട തൗഹീദ് അല്ല. പ്രസ്തുത ഇത്  മുജസിമത്തിന്റെയും കറാമിയ്യത്തിന്റെയും തൗഹീദാണ്."

(ശബാബ് 2009 ജൂൺ 5 പേജ് 29)


*ഊര ഉണ്ടെന്ന്*


 "ഹഖ് വു റഹ്മാൻ" എന്ന ഹദീസിലെ പരാമർശം സുല്ലമി വ്യാഖ്യാനിച്ചതിനാൽ സുല്ലമി നിഷേധിച്ചത് അല്ലാഹുവിന്റെ ഊരയെ യാണ്.അല്ലാഹുവിനെ ഊര ഉണ്ട് എന്ന് അപ്പടി വിശ്വസിക്കുകയാണ് വേണ്ടത് എന്ന് ജിന്ന് ഗ്രൂപ്പ്.

 (ഇസ്ലാഹ് മാസിക

 2009 ഏപ്രിൽ പേജ് 39)


*അല്ലാഹു സൃഷ്ടികളുടെ കൂടെയുണ്ട്*

 അല്ലാഹു എന്നും എപ്പോഴും നമ്മുടെ കൂടെയുണ്ട്

(വിചിന്തനം 2009

ജനുവരി 9 പേജ് 7)


 *അല്ലാഹു സൃഷ്ടികളിൽ നിന്ന് അകലെ എന്ന് വിശ്വസിക്കണം, ഇല്ലെങ്കിൽ കാഫിർ*


 ഏതൊരുവൻ അല്ലാഹു അർഷിന്മേൽ ആരോഹിതനാണെന്നും ഏഴാം ആകാശങ്ങൾക്ക് മുകളിൽ ആണെന്നും സൃഷ്ടികളിൽ നിന്നും അകന്നാണെന്നും അംഗീകരിക്കുന്നില്ലയോ അവൻ കാഫിറാണ്.( അൽമനാർ 2009 ജൂൺ പേജ് 56)


2️⃣0️⃣1️⃣0️⃣


*സുല്ലമി ഗ്രൂപ്പിന്*

*ജഹ്മിയ്യ തൗഹീദ്*

അല്ലാഹുവിന്റെ സിഫത്തുകൾക്ക് വ്യാഖ്യാനം നൽകാം എന്നെഴുതിയ സലാം സുല്ലമി പിഴച്ച കക്ഷികളായ ജഹമിയ: വിഭാഗത്തിൽ പെട്ട ആളാണ്.

 (വിചിന്തനം വാരിക 

 2010 മെയ് 14 പേജ് 10)


2️⃣0️⃣1️⃣5️⃣


*ജിന്ന് ഗ്രൂപ്പ്, KNM ഗ്രൂപ്പ്*

*ശിർക്കിലും കുഫ്റിലുമാണ്*

 അല്ലാഹുവിലുള്ള വിശ്വാസത്തിൽ കെ എൻ എം ഗ്രൂപ്പും ജിന്ന് ഗ്രൂപ്പും പിഴച്ചവരാണെന്ന് സുല്ലമീ ഗ്രൂപ്പ് പ്രഖ്യാപിക്കുന്നു :

 അല്ലാഹുവിന് കയ്യും കാലും മൂക്കും കണ്ണും മുഖവും ചിരിയും പറഞ്ഞു അല്ലാഹുവിനെ കേവലം ഒരു മനുഷ്യനാക്കിയിരിക്കുകയാണ്... ഇവർ ചെന്ന് ചാടിയിരിക്കുന്നത് ഗുരുതരമായ ശിർക്കിലും കുഫ് റിലും ആണ്.

(സലഫികൾ: കൽപ്പനങ്ങളും വസ്തുതകളും, പേജ് 13.

മൊയ്തീൻ സുല്ലമി)


2️⃣0️⃣1️⃣7️⃣


 *ആകാശത്തു നിന്ന് മാറ്റി*


 പേരോട് ഉസ്താദിന്റെ 'അല്ലാഹു ആകാശത്ത് ആണെങ്കിൽ ആകാശം സൃഷ്ടിക്കുന്നതിന് മുമ്പ് അല്ലാഹു എവിടെ ' എന്ന ചോദ്യത്തിന് മറുപടി പറയാൻ പ്രയാസപ്പെട്ടപ്പോൾ മൗലവിമാർക്ക് വാദം ഇങ്ങനെ മാറ്റി എഴുതേണ്ടി വന്നു :" അല്ലാഹു ഏതെങ്കിലും ഒരു ആകാശത്തിന്റെ പരിധിയിലാണ് എന്ന് ആരും വിശ്വസിക്കുന്നില്ല. അങ്ങനെ വിശ്വസിക്കാവതും അല്ല. മറിച്ച് ഏഴ് ആകാശങ്ങൾക്കും മീതെ  എല്ലാറ്റിനും ഉപരിയായി (അതിനുമീതെ മറ്റൊന്നുമില്ല) അല്ലാഹു സ്ഥിതി ചെയ്യുന്നു എന്നാണ് നാം വിശ്വസിച്ചു പോരുന്നത് "

(അൽമനാർ 2017 നവംബർ പേജ് 50)


*അല്ലാഹുവിനെപ്പോലെ*

*അർശും ഖദീമാണ്*


അവസാനം മൗലവിമാർ അതും എഴുതി. കെ എൻ എം പ്രസിദ്ധീകരിച്ച തൗഹീദും നാമവിശേഷണങ്ങളും എന്ന പുസ്തകത്തിൽ നിന്ന് :

"അല്ലാഹു എന്നുമുണ്ടായിരുന്നു അവൻ ഇല്ലാതിരുന്ന ഒരു കാലഘട്ടത്തെ നമുക്ക് സങ്കൽപ്പിക്കാനേ പാടുള്ളതല്ല. അപ്രകാരം തന്നെ അവൻ എന്നും ഉണ്ടായിരിക്കുകയും ചെയ്യും. അവൻ ഇല്ലാതിരിക്കുന്ന ഒരു കാലഘട്ടവും ഉണ്ടാകാവതല്ല. അവൻ എന്നെന്നും ഒരേ അവസ്ഥയിൽ മരണമോ നാശമോ ഇല്ലാതെ നിലകൊള്ളുന്നവനാണ്. ഇതായിരിക്കണം നമ്മുടെ വിശ്വാസം അപ്പോൾ അവന്റെ അർശും സിംഹാസനം എന്നുമെന്നും ഉണ്ടായിരിക്കണമല്ലോ."


(തൗഹീദും നാമവിശേഷണങ്ങളും പേജ് 42)

പ്രവാചകത്വത്തിന്റെ തെളികൾപാത്രത്തിലെ വെള്ളം അത്ഭുതകരമായി വർധിപ്പിക്കുമെന്ന പ്രവചനം

 *മുഹമ്മദ് നബി അല്ലാഹു അയച്ച ദൂദരാണന്നതിന്റെ അടയാളങ്ങൾ* *പ്രവാചകത്വത്തിന്റെ തെളികൾ* Aslam Kamil Saquafi parappanangadi ഭാഗം : 4 *പാത്രത്തിലെ...