Friday, December 6, 2019

ഇസ്‌തിഗാസ: ചരിത്രത്തോട് നേർക്കുനേർ* _- കൊളത്തൂർ അലവി

*തവസ്സുൽ ഇസ്‌തിഗാസ: ചരിത്രത്തോട് നേർക്കുനേർ*

_- കൊളത്തൂർ അലവി സഖാഫി_

[

അല്ലാഹുവിനോട് പ്രാർത്ഥിക്കുമ്പോൾ അവൻ ഇഷ്ടപെടുന്ന മഹാത്മാക്കൾ,മഹത്‌വസ്തുക്കൾ,മഹൽകാര്യങ്ങൾ എന്നിവയെ മധ്യവർത്തികളാക്കി ചോദിക്കുന്നതിനാണ് തവസ്സുൽ എന്ന് പറയുന്നത്.


അല്ലാഹു നൽകുന്ന കഴിവുകൾ കൊണ്ട് മഹാത്മാക്കൾ സഹായിക്കുമെന്ന വിശ്വാസത്തോടെ അവരോട് ചോദിക്കുന്നതിനാണ് ഇസ്‌തിഗാസ എന്ന് പറയുന്നത്.


ഉദ്ദേശ്യങ്ങൾ സാധിച്ചു കിട്ടാനായി അല്ലാഹുവിലേക്ക് അവന്റെ ഇഷ്ടദാസൻമാരെ ശിപാർശകരാക്കുന്നതിന് തശഫ്ഫുഅ്‌,ഇസ്‌തിശ്‌ഫാഅ്‌ എന്ന് പറയുന്നു.

ഇവയൊക്കെ പേരുകളിലും നിർവചനങ്ങളിലും വ്യത്യസ്തമാണെങ്കിലും താത്വികമായി എല്ലാം ഒന്ന് തന്നെയാണ് കാരണം ഇവയെല്ലാം ലഭ്യമാകുന്നത് അല്ലാഹുവിൽ നിന്ന് മാത്രമാണ്.

]

_പിഡിഎഫ് ഫോർമാറ്റിൽ കിത്താബ്  ഡൗൺലോഡ് താഴെ കാണുന്ന ലിങ്കിൽ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക_

👇

https://docdro.id/m687LUI
https://docdro.id/m687LUI

Tuesday, December 3, 2019

മുത ശാബി ഹ് മുജാഹിദ് കൾ വ്യാഖ്യാനിക്കുന്നു ' വൈരുദ്ധ്യം 8


അഹ്ലുസ്സുന്നയുടെ ആദർശ പഠനത്തിന്  ഇസ്ലാമിക് ഗ്ലോബൽ വോയ്സ് ബ്ലോഗ് ഉപയോഗപ്പെടുത്തുക

https://islamicglobalvoice.blogspot.in/?m=

  - *മുജാഹിന്റെ തിരഞ്ഞെടുത്ത 100 വൈരുദ്ധ്യങ്ങൾ*

വൈരുദ്ധം' 8

 *വ്യാഖ്യാനം ബുദ്ധിശൂന്യമെന്ന് കെ . പി*

 കെ . എൻ . എം മുൻ ജനറൽ സെക്രട്ടറി കെ . പി മുഹമ്മദ് ബിൻ അഹ്മദ് മൗലവി അല്ലാഹുവിന്റെ സ്വിഫാത്തുകളെ വ്യാഖ്യാനിക്കാൻ പാടില്ലെന്ന് എഴുതിയത് കാണുക : “ അല്ലാ ഹുവും റസൂലും അല്ലാഹുവിനുപയോഗിച്ചിട്ടുള്ള നാമവിശേ ഷണങ്ങൾക്ക് നാം സ്വന്തമായ വ്യാഖ്യാനത്തിലൂടെ ഒരാശയം നിനച്ചുണ്ടാക്കുന്നത് എത്ര ബുദ്ധിശൂന്യം ! നാം നിരൂപിച്ച അർത്ഥമാണ് അല്ലാഹു ഉദ്ദേശിച്ചത് എന്നതിന് യാതൊരു തെളി വുമില്ലല്ലോ . അത് അല്ലാഹു ഉദ്ദേശിച്ചിട്ടില്ലാത്തതും നമ്മുടെ കേവലാനുമാനവും മാത്രമായിരിക്കാൻ സാധ്യത കൂടുന്നു . എങ്കിൽ നാം വമ്പിച്ച ആരോപണമല്ലേ അല്ലാഹുവിന്റെ മേൽ നടത്തുന്നത് . അത് വലിയ തെറ്റാണെന്നതിൽ പക്ഷാന്തരമി ല്ല . . . . . എന്നാൽ പിൽക്കാല പണ്ഡിതന്മാരിൽ പലരും അല്ലാ ഹുവിന്റെ നാമവിശേഷണങ്ങളെ വ്യാഖ്യാനിക്കുന്നതിൽ ഇത്തരം അബദ്ധത്തിൽ ( അറിഞ്ഞാ അറിയാതെയോ ) ചെന്നു ചാടിയിരിക്കുന്നു . അവരിൽ പലർക്കും സദുദ്ദേശമാണുണ്ടാ യിരുന്നത് എന്നത് സത്യമായിരിക്കാം . രോഗം മാറണമെന്ന സദുദ്ദേശത്തോടെ വിഷം കഴിച്ചാലും രോഗി മരിക്കാനിടയാ കുമല്ലോ . ” ( വിശ്വാസം . പുറം 124 , 76 നോക്കുക )

* കെ . പി . വ്യാഖ്യാനിക്കുന്നുج*

 . - സ്വിഫത് വ്യാഖ്യാനത്തെ ശക്തമായി വിമർശിച്ച കെ . പി മൗലവി തന്നെ അതേ പുസ്തകത്തിൽ വ്യാഖ്യാനിക്കുന്നത് കാണാം . ഉറങ്ങാൻ കിടക്കുമ്പോൾ നടത്തേണ്ട പ്രാർത്ഥനക്ക് അർത്ഥം പറഞ്ഞ് അദ്ദേഹം നൽകിയ വ്യാഖ്യാനമിങ്ങനെ ;

 - “ അല്ലാഹുവേ , നീയാണ് ആദ്യമായുള്ളവൻ . അപ്പോൾ നിനക്ക് മുമ്പ് യാതൊന്നുമില്ല . നീയാണ് പ്രത്യക്ഷനായുള്ള വൻ . അപ്പോൾ നിന്റെ മീതെ ഒന്നുമില്ല . നീ തന്നെയാണ് പരോ ക്ഷനായുള്ളവനും . അപ്പോൾ നിന്റെ അടിയിലായും ഒന്നുമി ല്ല . നീ ഞങ്ങൾക്ക് കടം വീട്ടിത്തരിക . ദാരിദ്ര്യത്തിൽ നിന്ന് ഞങ്ങൾക്ക് നീ ധന്യത നൽകുകയും ചെയ്യുക . ( ഈ വിശേ ഷണങ്ങൾക്ക് മൗലവി വ്യാഖ്യാനം നൽകുന്നതിങ്ങനെയാണ് ) " നിന്റെ മീതെ ഒന്നുമില്ല . ' എന്നതിന്റെ വിവക്ഷ നിന്നെ അതി ജയിക്കുന്ന , നിന്റെ മേൽ അധികാരം നടത്തുന്ന ആരുമില്ല എന്നും നിന്റെ അടിയിലായി ഒന്നുമില്ല എന്നതിന്റെ സാരം നീ അറിയാത നിന്റെ നിയമപരിധിയിൽ നിന്ന് തള്ളിവാകുന്ന ആരും ഒന്നും ഇല്ല എന്നുമാകുന്നു . " ( വിശ്വാസം , പേജ് 90 )

അവലംബം aslamsquafi pyyooli യുടെ
 - *മുജാഹിന്റെ തിരഞ്ഞെടുത്ത 100 വൈരുദ്ധ്യങ്ങൾ*

 دلاءل أهل السنة
സംശയ നിവാരണ ഗ്രൂപ്പ്


https://t.me/joinchat/AAAAAEvvt9M0PSBRYKqaMg

അഹ്ലുസുന്ന ആദർശ പഠനത്തിന് ഈ ചാനൽ ഉപയോഗിക്കുക
https://t.me/joinchat/GBXOOVMxvDUeS_ZFwGs6nA

അഹ്ലുസുന്ന ആദർശ പഠനത്തിന് ഈ ഗ്രൂപ്പ് ഉപയോഗിക്കുക


മുതശാബി ഹ്സ്വിഫത്ത് വ്യാഖ്യാനം* വൈരുദ്ധ്യം 7

അഹ്ലുസ്സുന്നയുടെ ആദർശ പഠനത്തിന്  ഇസ്ലാമിക് ഗ്ലോബൽ വോയ്സ് ബ്ലോഗ് ഉപയോഗപ്പെടുത്തുക

https://islamicglobalvoice.blogspot.in/?m=

  - *മുജാഹിന്റെ തിരഞ്ഞെടുത്ത 100 വൈരുദ്ധ്യങ്ങൾ*

വൈരുദ്ധം' ' 7

,*സ്വിഫത്ത് വ്യാഖ്യാനം*

അല്ലാഹുവിന്റെ സിംഹാസനം , കൈ , മുഖം എന്നിങ്ങനെ ബാഹ്യാർത്ഥം വരുന്ന ഖുർആനിലോ ഹദീസിലോ വന്ന പദങ്ങളെ അതിന്റെ ഉദ്ദേശ്യം അല്ലാഹുവിന് മാത്രമേ അറിയു എന്നു പറഞ്ഞ് അവനിൽ തന്നെ ഭരമേൽപ്പിക്കുകയോ , " അർശ് ' എന്നാൽ അധികാരത്തിന്റെ അടയാളമാണെന്നും " വജ്ഹ് ' എന്നാൽ സത്ത് എന്നും “ യദ് ' എന്നാൽ കഴിവ് എന്നും വ്യാഖ്യാനിക്കുകയോ ആണ് വേണ്ടത് എന്നാണ് പണ്ഡിത പക്ഷം . മുജാഹിദ് മൗലവിമാരും ഇതേ അഭിപ്രായത്തിൽ തന്നെയായിരുന്നു ആദ്യകാലം . പിൽക്കാലത്ത് വ്യാഖ്യാനം സ്വിഫത്ത് നിഷേധമാണെന്നും ബാഹ്യാർ ത്ഥത്തിൽ വിശ്വസിച്ച് പല പിഴച്ച വാദത്തിലും അവർ എത്തിപ്പെട്ടു . മാത്രമല്ല വ്യാഖ്യാനം സ്വിഫത്ത് നിഷേധമാണ് പാടില്ല എന് വാദിച്ചവർ തന്നെ വ്യാഖ്യാനിച്ച് സ്വയം സ്വിഫത്ത് നിഷേധിയായി മാറുന്നത് കാണാം .

 *സ്വിഫത്തിനെ വ്യാഖ്യാനിക്കൽ - സ്വിഫത് നിഷേധമാണ്*

 അല്ലാഹുവിന്റെ സ്വിഫതുകളെ ( വിശേഷണങ്ങൾ ) വ്യാഖ്യാ നിക്കുന്നത് യഥാർത്ഥത്തിൽ നിഷേധമാണ് എന്നാണ് മുജാ ഹിദുകൾ ഇപ്പോൾ പഠിപ്പിക്കുന്നത് . “ അല്ലാഹുവിനു വിശുദ്ധ ഖുർആനിലും സ്വഹീഹായ ഹദീസുകളിലും പറഞ്ഞ വിശേ ഷണങ്ങളെ അതിന്റെ യാഥാർത്ഥ്യങ്ങളിൽ നിന്നു മാറ്റി മറ്റൊരു കാര്യമാക്കി സ്വയം വ്യാഖ്യാനിക്കുക . ഇതിനു സ്വിഫത് മുജാഹിദിന്റെ തിരഞ്ഞെടുത്ത നിഷേധം എന്നു തന്നെയാണ് മതത്തെപ്പറ്റി വിവരമുള്ള ഏതൊരാളും പറയുക . ” ( വിചിന്തനം 2010 ജൂൺ 4 , പേജ് 10 ) -

 *വ്യാഖ്യാനിക്കണം*

 : വക്കം മൗലവി - എന്നാൽ സ്വിഫത് വ്യാഖ്യാനം സ്വിഫത് നിഷേധമല്ലെ ന്നാണ് വക്കം മൗലവി മുമ്പ് പഠിപ്പിച്ചത് . അദ്ദേഹം എഴുതുന്നു : -

 “ ബുദ്ധിക്ക് അസംഭവ്യമായി കാണുന്ന ബാഹ്യാർത്ഥത്തോട് കൂടിയ വല്ല വാക്യങ്ങളും ഖുർആനിലോ ഹദീസിലോ കാണു ന്നതായാൽ ആ ബാഹ്യാർത്ഥമല്ല അവിടെ ഉദ്ദേശിക്കപ്പെട്ടിരി ക്കുന്നതെന്നും ബുദ്ധി നിഷേധിക്കാത്ത ഏതോ അർത്ഥം അവിടെയുണ്ടെന്നും നിശ്ചയിക്കണമെന്നുമാണ് മതസിദ്ധാന്തം . ഇപ്രകാരമുള്ള വചനങ്ങളെ കുറിച്ച് മതാചാര്യന്മാരായ ഉല മാക്കളുടെയിടയിൽ രണ്ട് പക്ഷമുണ്ട് . ഒന്ന് ആ വചനങ്ങൾക്ക്  ബുദ്ധിക്ക് വിരോധമില്ലാത്ത അർത്ഥം ഉണ്ടായിരിക്കുമെന്നും എന്നാൽ അത് നമുക്ക് ദുർഗ്രഹമായിരിക്കുമെന്നും അതിനാൽ ആ ഭാഗം ദൈവത്തിൽ സമർപ്പിച്ച് വിട്ടേക്കണമെന്നുമാണ് . ഇത് പൂർവ്വന്മാരായ ഉലമാക്കളുടെ ( സലഫിന്റെ ) പക്ഷമാകുന്നു . പിൽക്കാലത്തെ ഉലമാക്കളുടെ പക്ഷം ആ ഭാഗത്തെ ഭാഷാ നിയമമനുസരിച്ച് വ്യാഖ്യാനിച്ച് ബുദ്ധിക്ക് വിരോധമില്ലാത്ത അർത്ഥത്ത സങ്കൽപ്പിക്കണമെന്നാണ് . ' ' ( ഇസ്ലാംമത സിദ്ധാന്ത സംഗ്രഹം , വക്കം മൗലവി , പേജ് 62 ) -


 *അമാനി വ്യാഖ്യാനിക്കുന്നു*

 കെ . എൻ . എം . ഔദ്യോഗിക പരിഭാഷയിൽ അമാനി മൗലവി വ്യാഖ്യാനിച്ചത് കൂടി കാണുക :


 - “ കാര്യം ഗൗരവത്തിലെത്തുന്ന ദിവസം 68 / 42 ( പരിഭാഷ . പേജ് 3392 )  يوم يكشف عن ساق” എന്ന സൂക്തത്തെ യാണ് മേൽ പറഞ്ഞ പ്രകാരം അമാനി വ്യാഖ്യാനിച്ചത് . ഇപ്പോൾ ഈ സൂക്തത്തിന്റെ ബാഹ്യാർത്ഥം പിടിച്ചു കൊണ്ടാണ് മൗലവിമാർ അല്ലാഹുവിനു കണങ്കാൽ ഉണ്ടെന്ന് വാദിക്കുന്നത് . “ അല്ലാഹുവിനു കണങ്കാൽ ഉണ്ടെന്ന് വിശ്വസി ക്കൽ നമുക്ക് നിർബന്ധമാണ് . കണങ്കാൽ വെളിവാക്കപ്പെടുന്ന് 100 വൈരുദ്ധ്യങ്ങൾ ഒരു ദിവസത്തെ നിങ്ങൾ ഓർക്കുക . 68 42 ” ( വിശ്വാസകാര്യ ങ്ങൾ അല്ലാഹു , കെ . എൻ . എം , പേ . 203 )

*ഒഹാബി പുരോഹിതർ മറുപടി പറയുമോ?*

- ചോദ്യം : 1.അല്ലാഹുവിന് കണങ്കാലുണ്ടെന്നതിന് മൗലവിമാർ ഇപ്പോൾ കണ്ടെത്തിയ സൂക്തത്ത അമാനി മൗലവി വ്യാഖ്യാനിച്ചു പറഞ്ഞത് " കാര്യം ഗൗരവത്തിലെത്തുന്ന ദിവസം ' എന്നാണ് . അമാനി സ്വിഫത്ത് നിഷേധിയായി ഇസ്ലാമിന് പുറത്തുപോയ മുർത്തദ്ദാണോ ?

2.സ്വിഫത്ത് നിഷേധം പഠിപ്പിക്കുന്ന അമാനിയുടെ ഖുർആൻ പരിഭാഷ കെഎൻഎമ്മിന്റെ ആധികാരിക ഖുർആൻ വിവരണമായ തെങ്ങനെ ? 3.അമാനി മൗലവിയുടെ വിശ്വാസത്തിൽ അല്ലാഹുവിന് കണങ്കാലില്ല . ഇപ്പോൾ മൗലവിമാർ പറയുന്നു അല്ലാഹുവിന് കണങ്കാലുണ്ടന്ന് ! നഊദുബില്ലാഹ് . . . ഇത പിഴച്ച വിശ്വാസത്തിൽ നിന്ന് അല്ലാഹു നമ്മ സംരക്ഷിക്കട്ടെ ,

അവലംബം aslamsquafi pyyooli യുടെ
 - *മുജാഹിന്റെ തിരഞ്ഞെടുത്ത 100 വൈരുദ്ധ്യങ്ങൾ*

 دلاءل أهل السنة
സംശയ നിവാരണ ഗ്രൂപ്പ്


https://t.me/joinchat/AAAAAEvvt9M0PSBRYKqaMg

അഹ്ലുസുന്ന ആദർശ പഠനത്തിന് ഈ ചാനൽ ഉപയോഗിക്കുക
https://t.me/joinchat/GBXOOVMxvDUeS_ZFwGs6nA

അഹ്ലുസുന്ന ആദർശ പഠനത്തിന് ഈ ഗ്രൂപ്പ് ഉപയോഗിക്കുക

മദ്റസയുണ്ടാക്കിയത് മുജാഹിദ്*വൈരുദ്ധം95



അഹ്ലുസ്സുന്നയുടെ ആദർശ പഠനത്തിന്  ഇസ്ലാമിക് ഗ്ലോബൽ വോയ്സ് ബ്ലോഗ് ഉപയോഗപ്പെടുത്തുക

https://islamicglobalvoice.blogspot.in/?m=

  - *മുജാഹിന്റെ തിരഞ്ഞെടുത്ത 100 വൈരുദ്ധ്യങ്ങൾ*

വൈരുദ്ധം95

* മദ്റസയുണ്ടാക്കിയത് മുജാഹിദ്*

 ഇസ്ലാഹി പ്രസ്ഥാനം എന്ന പുസ്തകത്തിന്റെ ഇസ്ലാഹി പ്രസ്ഥാനം വരുത്തിയ മാറ്റങ്ങൾ എന്ന അധ്യായത്തിൽ പതി നൊന്നാം നമ്പറായി ചേർത്തത് കാണുക : “ മദ്റസാ പ്രസ്ഥാ നത്തിനു തുടക്കം കുറിച്ചു അതുവഴി അടുക്കും ചിട്ടയുമുള്ള പ്രാഥമിക പഠന സമ്പ്രദായം നടപ്പിലാക്കി . ” ( പേജ് 164 )

* മദ്റസയുണ്ടാക്കിയത് സുന്നികൾ*

 - മദ്റസക്ക് തുടക്കം കുറിച്ചത് ചാലിലകത്താണെന്നും അദ്ദേഹം സലഫിയല്ലെന്നും മൗലവിമാർ തന്നെ സമ്മതിക്കു ന്നുണ്ട് . കെഎൻഎം പുറത്തിറക്കിയ ഇസ്ലാമും കേരളത്തിലെ സാമൂഹ്യ പരിഷ്കരണ പ്രസ്ഥാനങ്ങളും എന്ന പുസ്തക ത്തിൽ എഴുതുന്നു :

 “ മർഹും മൗലാനാ ചാലിലകത്ത് കുഞ്ഞ മ്മദ് ഹാജി . ആധുനിക മദ്റസകൾ സ്ഥാപിക്കുകയെന്ന ലക്ഷ്യ ത്തോടെ അദ്ദേഹം ആരംഭിച്ച മദ്റസ , പ്രസ്ഥാനം കേരള ത്തിലെ മതവിദ്യാഭ്യാസ രംഗത്ത് വിപ്ലവം സൃഷ്ടിച്ച ഒരു മഹത് സംഭവമായിരുന്നു . 1909ൽ വാഴക്കാട് ദാറുൽ ഉലൂം അറ ബിക് കോളേജിൽ അധ്യാപകനായി ചേർന്ന ശേഷം അവി ടെയാണ് അദ്ദേഹം ആദ്യമായി ഈ വിദ്യാഭ്യാസ പരിഷ്ക രണം നടപ്പാക്കിയത് . എന്നാൽ അദ്ദേഹത്തെ പ്രഗത്ഭനായ ഒരു മതവിദ്യാഭ്യാസ പരിഷ്കർത്താവ് എന്നല്ലാതെ ഒരു മത പരിഷ്കർത്താവ് ( ഇസ്ലാഹി നേതാവ് ) എന്ന് വിശേഷിപ്പി ക്കുന്നത് തെറ്റായിരിക്കും . ” ( പേജ് 11 , 12 )


 ഉമർ മൗലവി എഴുതുന്നു : “ മൗലാനാ ചാലിലകത്ത് കുഞ്ഞ മ്മദ് ഹാജിയെ ഇസ്ലാഹി പ്രസ്ഥാനത്തിന്റെ നേതാക്കളിൽ പ്രമുഖനായി ചിലർ വിശേഷിപ്പിക്കാറുണ്ട് . അത് ശരിയല്ല . ” ( ഓർമകളുടെ തീരത്ത് , പേജ് 54 ) ( ചാലിലകത്ത് ) ഒരിക്കലും തൗഹീദ് പ്രസ്ഥാനത്തിന്റെ നായകനായിരുന്നില്ല . ( പേ . 57 ) ചാലിലകത്തിന്റെ വഫാ ത്ത് 1919ലും മുജാഹിദ് പ്രസ്ഥാനം തുടക്കം കുറിക്കുന്നത് 1921നു ശേഷവുമാണ് .

അവലംബം aslamsquafi pyyooli യുടെ
 - *മുജാഹിന്റെ തിരഞ്ഞെടുത്ത 100 വൈരുദ്ധ്യങ്ങൾ*

 دلاءل أهل السنة
സംശയ നിവാരണ ഗ്രൂപ്പ്


https://t.me/joinchat/AAAAAEvvt9M0PSBRYKqaMg

അഹ്ലുസുന്ന ആദർശ പഠനത്തിന് ഈ ചാനൽ ഉപയോഗിക്കുക
https://t.me/joinchat/GBXOOVMxvDUeS_ZFwGs6nA

അഹ്ലുസുന്ന ആദർശ പഠനത്തിന് ഈ ഗ്രൂപ്പ് ഉപയോഗിക്കുക

ബിദ് അത്ത്:ഖുർആൻ പാരായണ മത്സരം യഹൂദി മാതൃക വൈരുദ്ധം 96*

അഹ്ലുസ്സുന്നയുടെ ആദർശ പഠനത്തിന്  ഇസ്ലാമിക് ഗ്ലോബൽ വോയ്സ് ബ്ലോഗ് ഉപയോഗപ്പെടുത്തുക

https://islamicglobalvoice.blogspot.in/?m=

  - *മുജാഹിന്റെ തിരഞ്ഞെടുത്ത 100 വൈരുദ്ധ്യങ്ങൾ*

വൈരുദ്ധം96



* ഖുർആൻ പാരായണ മത്സരം യഹൂദി മാതൃക*

 കെ . ഉമർ മൗലവി എഴുതുന്നു : “ സംഘടിതമായ നിലയിൽ ദീർഘവീക്ഷണത്തിൽ പരിപാടിയിട്ട് ഖുർആൻ പാരായണ മത്സരവും സമ്മാനദാനവും നടന്നുവരുന്നു . സംഘടനകൾ ഈ വിഷയത്തിൽ കിടമത്സരം നടത്തുന്നു . ഇത് യഹൂദി മാതൃക യിൽ യഹൂദികളെ കവച്ചുവെക്കുന്ന പരിപാടിയാകുന്നു . യഹൂ ദികൾ തൗറാത്തും കൊണ്ട് ഇത്തരം കോപ്രാട്ടികൾ കാട്ടിയ തായി അറിയുന്നില്ല . ” ( ഫാതിഹയുടെ തീരത്ത് , പേ . 98 )

*ഖുർആൻ പാരായണ മത്സരം മൗലവിമാർ നടത്തി*

 വിചിന്തനത്തിൽ വന്ന ഒരു റിപ്പോർട്ട് വായിക്കുക :

 “ കുവൈത്ത് കേരള ഇസ്ലാഹി സെന്റർ ഖുർആൻ ആന്റ് ഹദീസ് ലേണിംഗ് വിഭാഗത്തിന്റെ കീഴിൽ ഖുർആൻ പാരാ യണം ചെയ്യുന്നതിനും മനഃപാഠമാക്കുന്നതിനും പ്രോത്സാ ഹനം നൽകിക്കൊണ്ട് പരിശുദ്ധ റമളാനിൽ നടത്തിവരാറുള്ള ഖുർആൻ തജ്വീദ് , ഹിഫ്ള് മത്സര വിജയികളെ പ്രഖ്യാപി ച്ചു . നാല് ഗ്രൂപ്പുകളായി നടത്തിയ മത്സരത്തിൽ ആൺകുട്ടി കൾക്കും പെൺകുട്ടികൾക്കും പ്രത്യേക മത്സരം നടത്തി . ( വിചിന്തനം 2010 സപ്തംബർ 10 )



അവലംബം aslamsquafi pyyooli യുടെ
 - *മുജാഹിന്റെ തിരഞ്ഞെടുത്ത 100 വൈരുദ്ധ്യങ്ങൾ*

 دلاءل أهل السنة
സംശയ നിവാരണ ഗ്രൂപ്പ്


https://t.me/joinchat/AAAAAEvvt9M0PSBRYKqaMg

അഹ്ലുസുന്ന ആദർശ പഠനത്തിന് ഈ ചാനൽ ഉപയോഗിക്കുക
https://t.me/joinchat/GBXOOVMxvDUeS_ZFwGs6nA

അഹ്ലുസുന്ന ആദർശ പഠനത്തിന് ഈ ഗ്രൂപ്പ് ഉപയോഗിക്കുക

ചാലിലകത്തിന്റെ പരമ്പര അവകാശപ്പെടുന്നു.*വൈരുദ്ധം' 98

-  : /
അഹ്ലുസ്സുന്നയുടെ ആദർശ പഠനത്തിന്  ഇസ്ലാമിക് ഗ്ലോബൽ വോയ്സ് ബ്ലോഗ് ഉപയോഗപ്പെടുത്തുക

https://islamicglobalvoice.blogspot.in/?m=

  - *മുജാഹിന്റെ തിരഞ്ഞെടുത്ത 100 വൈരുദ്ധ്യങ്ങൾ*

വൈരുദ്ധം' 98

*ചാലിലകത്തിന്റെ പരമ്പര അവകാശപ്പെടുന്നു.*

 നബി ( സ ) യിലേക്ക് ചേരുന്ന പണ്ഡിത പരമ്പര മുജാഹി ദുകൾക്ക് ഇല്ലെന്നത് വളരെ വ്യക്തമാണ് . ഇതിനൊരു പരി ഹാരമായി ചാലിലകത്തിനെ പലപ്പോഴും മൗലവിമാർ കൊണ്ടു വരാറുണ്ട് . ഇസ്ലാഹ് മാസിക എഴുതുന്നു : -

 “ ഇനി കരയുദ്ധമാണ് എന്നു പറഞ്ഞ് മൗലാന ( പേരോട് ഉസ്താദ് ) ആദ്യമായി പൊട്ടിച്ച ഉണ്ടയില്ലാ വെടി , മുജാഹിദു കൾക്ക് പരമ്പരയില്ലാ എന്നാണ് . ഈ പരമ്പര പറഞ്ഞ് പൊതു ജനങ്ങളെ പമ്പരം കറക്കുന്ന പരിപാടി കരയുദ്ധത്തിനു വന്ന പേരോട് കണ്ടെത്തിയ പുതിയ ആയുധമൊന്നുമല്ല . മറിച്ച് എല്ലാ കാരന്തൂരി മുല്ലമാരും സ്ഥിരമായി പറയുന്ന ഒരു ഡയ ലോഗാണിത് . മുജാഹിദുകൾക്ക് പരമ്പരയില്ലെന്ന് പറഞ്ഞ് റസൂലിലേക്കെത്തുന്ന തങ്ങളുടെ പരമ്പര ഒരു കോലത്തിൽ ഒപ്പി ച്ചുണ്ടാക്കി അത് സ്റ്റേജിൽ വായിച്ച് മേനി നടിക്കാറുണ്ട് കാര നൂരികൾ . എന്നാൽ പരമ്പരയിലെ രണ്ട് കണ്ണി പിറോട്ട് പോയി അവിടെ ചാലിലകത്ത് കുഞ്ഞമ്മദ് ഹാജി എന്നൊരു വ്യക്തി   യുള്ളത് കൊണ്ട് ആ പരമ്പര മുജാഹിദുകൾക്കും ബാധക മാണ് എന്നത് കാരന്തൂരികൾ ഓർക്കാറില്ല . ” ( ഇസ്ലാഹ് , ജനു വരി 2010 , പേജ് 26 )


*ചാലിലകത്ത് യാഥാസ്ഥിതികൻ*

 എന്നാൽ നാദാപുരത്ത് പേരോടുസ്താദിന്റെ മുന്നിൽ രക്ഷ പ്പെടുമെന്നു കരുതി ചാലിലകത്തിന്റെ പരമ്പര അവകാശപ്പെട്ടവർ തന്നെ ചാലിലകത്തിനെ യാഥാസ്ഥിതികനായി പരിചയപ്പെടുത്തുന്നു . അഥവാ ഞങ്ങൾക്ക് പണ്ഡിത പാരമ്പര്യമി ല്ലെന്ന് സമ്മതിക്കൽ , പേരോടിന്റെ വെടി ഉണ്ടയില്ലാ വെടിയല്ല എന്ന തിരിച്ചറിവ് . ഇസ്ലാഹ് മാസിക എഴുതുന്നു :

 “ അദ്ദേഹം ( ചാലിലകത്ത് ) ശാഫിഈ മദ്ഹബ് പാരമ്പര്യം പിന്തുടർന്ന ഒരു പാരമ്പര്യ യാഥാസ്ഥിതിക പണ്ഡിതനായിരുന്നു . അദ്ദേ ഹം ഒരു സലഫി ആദർശക്കാരനായിരുന്നില്ല . കെ . ഉമർ മൗലവി തന്റെ ഓർമകളുടെ തീരത്ത് എന്ന പുസ്തകത്തിൽ ചാലിലകത്തിനെ അനുസ്മരിക്കുന്നതിങ്ങനെയാണ് . മൗലാനാ ചാലിലകത്ത് കുഞ്ഞഹമ്മദ് ഹാജിയെ ഇസ്ലാഹി പ്രസ്ഥാന ത്തിന്റെ നേതാക്കളിൽ പ്രമുഖനായി ചിലർ വിശേഷിപ്പി ക്കാറുണ്ട് . അത് ശരിയല്ല . ” ( ഇസ്ലാഹ് മാസിക 2012 ഒക്ടോ ബർ 31 )
അവലംബം aslamsquafi pyyooli യുടെ
 - *മുജാഹിന്റെ തിരഞ്ഞെടുത്ത 100 വൈരുദ്ധ്യങ്ങൾ*

 دلاءل أهل السنة
സംശയ നിവാരണ ഗ്രൂപ്പ്


https://t.me/joinchat/AAAAAEvvt9M0PSBRYKqaMg

അഹ്ലുസുന്ന ആദർശ പഠനത്തിന് ഈ ചാനൽ ഉപയോഗിക്കുക
https://t.me/joinchat/GBXOOVMxvDUeS_ZFwGs6nA

അഹ്ലുസുന്ന ആദർശ പഠനത്തിന് ഈ ഗ്രൂപ്പ് ഉപയോഗിക്കുക


*ഇബ്നു അബ്ദുൽ വഹാബ് പ്രഭവ കേന്ദ്രം*വൈരുദ്ധം99

 അഹ്ലുസ്സുന്നയുടെ ആദർശ പഠനത്തിന്  ഇസ്ലാമിക് ഗ്ലോബൽ വോയ്സ് ബ്ലോഗ് ഉപയോഗപ്പെടുത്തുക

https://islamicglobalvoice.blogspot.in/?m=

  - *മുജാഹിന്റെ തിരഞ്ഞെടുത്ത 100 വൈരുദ്ധ്യങ്ങൾ*

വൈരുദ്ധം' ' 101



*ഇബ്നു അബ്ദുൽ വഹാബ് പ്രഭവ കേന്ദ്രം*

 - ഇബ്നു അബ്ദിൽ വഹാബ് പ്രസ്ഥാനത്തിന്റെ നേതാവും പ്രഭവ കേന്ദ്രവുമെന്ന് പരിചയപ്പെടുത്തുന്നത് കാണുക :

- - “ മുസ്ലിം ലോകത്താകമാനം വിശ്വാസപരവും വിജ്ഞാന പരവുമായ കൂരിരുട്ട് തളംകെട്ടിനിൽക്കുകയും ഇതര ജനവി ഭാഗങ്ങളെല്ലാം അവരെ അവജ്ഞയോടെ വീക്ഷിക്കുകയും ചെയ്ത ആ ദുർഘട സന്ധിയിലാണ് ഒരു വെള്ളി നക്ഷത്രം ഉദയം ചെയ്യുന്നത് . ശൈഖ് മുഹമ്മദ് ബ്നു അബ്ദുൽ വഹാ ബ് . . . . . . . വഹാബി പ്രസ്ഥാനമെന്നു എതിരാളികളും മൂവ ഹ്ഹിദുകൾ എന്ന് അനുകൂലികളും വിളിക്കുന്ന ചിന്താ ധാര യേതോ അതിന്റെ പ്രഭാവകേന്ദ്രമായ ശൈഖ് മുഹമ്മദ് ബ്നു അബ്ദു ൽ വഹാബ് 1703ൽ നജിൽ ഭൂജാതനായി . . . . . . . . . . ( ഇ സ്ലാഹി പ്രസ്ഥാന ചരിത്രത്തിനൊരാമുഖം , പേജ് 12 )

*ഇബ്നു അബ്ദുൽ വഹാബ് നേതാവല്ല *

: ഉമർ മൗലവി - മൗലവിമാരുടെ ഗവേഷണം പുരോഗമിച്ചപ്പോൾ ഇബ് അബ്ദുൽ വഹാബിന്റെ പല ആശയത്തോട് അവർക്ക് വിയോ ജിപ്പാകേണ്ടിവന്നു .
 അങ്ങനെ പ്രഭവ കേന്ദ്രവും വെള്ളിനക്ഷ തവുമായ ഇബ്നു അബ്ദുൽ വഹാബിനെ

* ഉമർ മൗലവി തള്ളുന്നത് കാണുക :* “ കേരളത്തിലെ സലഫികളെ ശൈഖ് മുഹമ്മദ്ബ്നു അബ്ദിൽ വഹാബിന്റെ അനുയായികളായി ലേഖകൻ വിശേഷിപ്പിച്ചത് കളവാകുന്നു . ഞങ്ങൾ അദ്ദേഹ അത്തിന്റെ അനുയായികളല്ല . ഞങ്ങൾക്ക് യോജിക്കാൻ കഴി യാത്ത ചില വിഷയങ്ങൾ അദ്ദേഹത്തിനുണ്ട് . അദ്ദേഹം ഹമ്പലി മദ്ഹബുകാരനാണ് എന്നതുതന്നെ ഒരു പ്രധാന വിഷ നം . " ( സൽസബീൽ 1996 ജൂലൈ , പേജ് 15 )

* നവോത്ഥാനത്തിന്റെ രാജശിൽപ്പി , മുജദ്ദിദ് ഉമർ മൗലവി ഇബ്നു അബ്ദുൽ വഹാബിനെ തള്ളിയെ ങ്കിലും ആധുനിക മൗലവിമാർ വീണ്ടും അദ്ദേഹത്തെ നവോ ത്ഥാന നായകനും മുജദ്ദിദുമായി പരിചയപ്പെടുത്തുന്നത് കാണുക*

 : “ കേരള മുസ്ലിം നവോത്ഥാന ചരിത്രം വസ്തുനി ഷ്ഠമായി വിശകലനത്തിന് വിധേയമാക്കുമ്പോൾ ആധുനിക മുസ്ലിം നവോത്ഥാനത്തിന്റെ രാജശിൽപ്പിയായ മുഹമ്മദ് ബ്നു അബ്ദുൽ വഹാബിനെ വായിക്കുന്നത് ഏറെ പ്രസക്ത മായിരിക്കും . പതിനെട്ടാം നൂറ്റാണ്ട് കണ്ട ഏറ്റവും വലിയ മുജ് ദ്ദിദായിരുന്നു മുഹമ്മദ്ബ്നു അബ്ദുൽ വഹാബ് . ആധുനിക നവോത്ഥാന പ്രസ്ഥാനത്തിന്റെ നായകനെ കൂടുതൽ അറി യുമ്പോൾ നവോത്ഥാന പ്രസ്ഥാനങ്ങൾക്ക് അത് കരുത്ത് നൽകുമെന്നുറപ്പാണ് . " ( വിചിന്തനം 2012 നവംബർ 23 ) 

അവലംബം aslamsquafi pyyooli യുടെ
 - *മുജാഹിന്റെ തിരഞ്ഞെടുത്ത 100 വൈരുദ്ധ്യങ്ങൾ*

 دلاءل أهل السنة
സംശയ നിവാരണ ഗ്രൂപ്പ്


https://t.me/joinchat/AAAAAEvvt9M0PSBRYKqaMg

അഹ്ലുസുന്ന ആദർശ പഠനത്തിന് ഈ ചാനൽ ഉപയോഗിക്കുക
https://t.me/joinchat/GBXOOVMxvDUeS_ZFwGs6nA

അഹ്ലുസുന്ന ആദർശ പഠനത്തിന് ഈ ഗ്രൂപ്പ് ഉപയോഗിക്കുക

https://chat.whatsapp.com/25iXC28SbjWFoTZeUBXBoh

https://chat.whatsapp.com/EyHZeGVBIcC1cSKIRZOcRm


മന്ത്രവും ഊത്തും. അത് സുന്നത്താണ്.ഊ ത്തിന്റെ ഫലം*

 *മന്ത്രവും ഊത്തും. അത് സുന്നത്താണ്.ഊ ത്തിന്റെ ഫലം* *ഖാള്വീ ഇയാള്:മന്ത്രിക്കു മ്പോൾഊതുന്നതിന്റെ ഫലം വിവരിക്കുന്നത് ഇങ്ങനെ ദിക്റുമിയി ബന്ധപ്പ...