Wednesday, August 29, 2018

മുജാഹിദ്കാരനായിക്കഴിഞ്ഞാൽ" "30" കാര്യങ്ങൾ

*"
അഹ്ലുസ്സുന്നയുടെ ആദർശ പഠനത്തിന്  ഇസ്ലാമിക് ഗ്ലോബൽ വോയ്സ് ബ്ലോഗ് ഉപയോഗപ്പെടുത്തുക. https://islamicglobalvoice.blogspot.in/?m=0



ഒരു||||||||||||||||||||||||||||||||| മുജാഹിദ്കാരനായിക്കഴിഞ്ഞാൽ" "30" കാര്യങ്ങൾ.....*

"സത്യത്തിൽ നാം യഥാർത്ഥ ഇസ്ലാമിക ആദർശമായ സുന്നത്ത് ജമാ അത്തിൽ നിന്ന് ബിദ് അത്തിന്റെ അഹ് ലുകാരിൽ പെട്ട മുജാഹിദായി മാറുകയാണെന്ന് വിചാരിക്കുക. എന്തൊക്കെ മാറ്റങ്ങളും എന്തൊക്കെ കൊള്ള ലാഭങ്ങൾ, എന്തൊക്കെ നഷ്ടങ്ങൾ അവർക്ക് ഉണ്ടാകുന്നു."♦

01- പെണ്ണുങ്ങളോടൊന്നിച്ച് എല്ലാ വഖ്തിലും പള്ളിയിൽ പോകാം , നല്ല സുമുഖികളോട് സലപിപ്പള്ളിയിൽ ലൈനടിക്കാം

02 - ഇശാ & സുബ് ഹി നമസ്ക്കാര സമയത്ത് പള്ളിയിലേക്ക് വരുന്ന പെണ്ണുങ്ങളെ ___________ പ്രത്യേകിച്ച് പറയണോ ??!

03- നിത്യമായി മുജായിദ് പള്ളിയിൽ പോയാൽ ജമാ അത്തിന്ന് വരുന്ന ‌സലഫിച്ചി പെണ്ണുങ്ങളുടെ മെൻസസ് തിയ്യതി അറിയാനുള്ള സുവർണ്ണാവസരം

04 - ജമാ അത്തിന്ന് സലഫിച്ചി പെണ്ണുങ്ങൾ വന്ന് നിസ്ക്കരിച്ച് കൊണ്ടിരിക്കുമ്പോൾ പള്ളിയിൽ വെച്ച് അശുദ്ധിയായാൽ അത് കഴുകി വൃത്തിയാക്കേണ്ട ഗതികേട് ബ്ലേ ബ്ലേ ....

05 - തൊട്ടടുത്ത ടൗണിലേക്ക് സാധനം വാങ്ങാൻ പോയാൽ പോലും അസ്റിനെ ഇങ്ങോട്ടോ ളുഹ്റിനെ അങ്ങോട്ടോ മുന്തിച്ചും പിന്തിച്ചും ജം ആക്കി നിസ്ക്കരിക്കാം

06 - ഖുർആൻ സ്വന്തം ബുദ്ധിക്ക് തോന്നിയത് പോലെ വ്യാഖ്യാനിക്കാം

07 - ജുമുഅക്ക് മൗലവിയുടെ കവല പ്രസംഗവും , മലയാളത്തിലുള്ള പണപ്പിരിവും കാണാം ! ബംഗാളി , നേപ്പാളി , തമിഴന്മാർ , തെലുങ്കന്മാർ പോലുള്ള വർ മുജായിദ് പള്ളിയിലെ ഖുതുബക്ക് വന്നാൽ അത് കേട്ട് അന്തം വിട്ട് മേൽപ്പോട്ട് നോക്കുന്ന രംഗം കാണാം.

08 - ഇസ്ലാമം നിഷിദ്ധമാക്കിയ തീവ്രവാദ പ്രവർത്തനം നടത്തേണ്ടി വരും

09 - ഒരു മരണം നടന്നാൽ പശുവിനെ കുഴിച്ചിടുന്നത് പോലെ കുഴിച്ചിടേണ്ട ഗതികേട്

10 - മൗലിദ് റാതീബ് നേർച്ച പോലുള്ളത് പങ്കെടുക്കാതെ തന്നെ നേർച്ച ചോറ് മൂക്കറ്റം തിന്നാം

11 - മുശ്രിഖ് അറുത്തത് ഭക്ഷിക്കാം , മുശ്രിഖിന്റെ പെണ്ണിനെ കെട്ടാം , മുശ്രിഖിന്റെ പിന്നിൽ നിസ്ക്കരിക്കാം ഒരു കുഴപ്പവുമില്ല

12 - മഖ്ബറകളും തങ്ങന്മാരേയും പബ്ലിക്കിൽ താറടിച്ച് കാണിക്കുകയും തക്കം കിട്ടിയാൽ ഉള്ളിൽ കൂടി മഖ്ബറകളിലും തങ്ങന്മാരെയും പ്രശ്ന പരിഹാരത്തിന്ന് സമീപിക്കുകയും ചെയ്യാം

13 - മരിച്ച് കഴിഞ്ഞാൽ അവർക്ക് റബ്ബിന്റെ പദവി കൊടുക്കുന്ന സുവർണ്ണാവസരം

14 - ദിക്റോ , സ്വലാത്ത് മജിലിസോ ഇല്ല ,

15 - എന്തെങ്കിലും നല്ല കാര്യങ്ങൾ നടക്കുമ്പോൾ അള്ളാഹുവിനെ വിളിക്കേണ്ടതില്ല

16 - ഫാതിഹ കൊണ്ട് നല്ല കാര്യങ്ങൾ തുടങ്ങേണ്ടതില്ല

17 - മരണ വീട്ടിൽ അള്ളാഹുവിന്റെ കലാമ് ഓതുന്നതിന്ന് പകരം മാതൃഭൂമി പത്രം വായിക്കാം

18 - മഹാന്മാർ അന്തിയുറങ്ങുന്ന സ്ഥലങ്ങളെ കളിയാക്കുക

19-
قَالَ رَسُولُ اللَّهِ صَلَّى اللهُ عَلَيْهِ وَسَلَّمَ: " إِنَّ اللَّهَ قَالَ: مَنْ عَادَى لِي وَلِيًّا فَقَدْ آذَنْتُهُ بِالحَرْبِ
എന്‍റെ വലിയ്യിനോട് ആരെങ്കിലും ശത്രുത പ്രകടിപ്പിച്ചാല്‍ അവനോടു ഞാന്‍ യുദ്ധം ഖ്യാപിച്ചിരിക്കുന്നു" (ബുഖാരി ഹദീസ്)

അള്ളാഹുവിന്റെ വലിയ്യിനെ കളിയാക്കുന്നവരോട് അള്ളാഹു യുദ്ധം പ്രഖ്യാപിച്ചിരിക്കുന്നു . മുജായിദായിക്കഴിഞ്ഞാൽ അടുത്ത ദിവസം മുതൽ അള്ളാഹുവിന്റെ ഔലിയാക്കളെ നിന്ദിക്കാൻ തുടങ്ങും , അള്ളാഹുവിന്റെ ശാപം പിടിച്ച് വാങ്ങാം .

ഔലിയാക്കളിലെ ഖുതുബായ മുഹ്യദ്ദീൻ ഷൈഖ് റ ശങ്കരാചാര്യരുടെ അദ്ധ്വൈത സിദ്ധാന്തക്കാരനാണെന്ന് വരെ പച്ചയായി എഴുതി വെച്ച് അള്ളാഹുവിന്റെ ശാപം കൂടുതൽ വാങ്ങി.


20 - നബി (സ്വ) യുടെ മീലാദ് ദിനത്തിൽ അള്ളാഹു നൽകിയ റഹ്മത്ത് കൊണ്ട് ലോക മുസ്ലിമീങ്ങൾ സന്തോഷിക്കുമ്പോൾ ദുഖാചരണം നടത്തി വാവിട്ട് കരയുക

21 - ഹജ്ജിന് പോയാൽ ഹബീബ് (സ്വ) യെ സിയാറത്ത് ചെയ്യാതെ ഹബീബിന്റെ ശുപാർഷ നഷ്ടപ്പെട്ടവനായി അവിടന്ന് പിണങ്ങിയവരുടെ കൂട്ടത്തിലായി തിരിച്ച് വരാം

22 - വീട് നിർമ്മാണം , കുടി കൂടൽ , കല്യാണം , ഗൾഫിൽ പോകൽ തുടങ്ങിയ ജീവിതത്തിലെ പ്രധാന നിമിഷങ്ങളിൽ അള്ളാഹുവിനെ വിളിക്കേണ്ട , ഫാത്വിഹ കൊണ്ട് തുടങ്ങേണ്ട ആവശ്യമില്ല

23 - രണ്ടു പെരുന്നാൾ ആഘോഷങ്ങളിൽ ബലൂൺ പൊട്ടിക്കൽ മത്സരം നടത്തി ആഘോഷിക്കാം , ആണും പെണ്ണും ഒരുമിച്ച് കൂടി സല്ലപിക്കുന്ന വാർഷിക സമ്മേളനങ്ങൾ സ്ഥാപന സമ്മേളനങ്ങൾ പോലുള്ള നബിയോ സ്വഹാബത്തോ നടത്താത്ത കാര്യങ്ങൾ ഉഷാറായി നടത്തേണ്ടി വരും

24 - ആഗ്രഹസഫലീകരണത്തിനും അസുഖം ഭേദമാക്കാനും ജിന്ന് സേവ നടത്താം.

25 - ആരെയും പേടിയ്ക്കാതെ ജീവിക്കാൻ റുഖിയ പോലുള്ള ജിന്ന് ചികിൽസ നടത്താം

26 - ജിന്നിനെ സ്വയം സഹായിയായി കിട്ടാൻ ജിന്ന് സേവ നടത്താം

27 - സക്കാത്ത് ഫണ്ട് സ്വരൂപിച്ച് പാവപ്പെട്ടവർക്ക് നൽകാതെ ബാങ്കിലിട്ട് പലിശ തിന്നാം.

28 - സുബ് ഹി നമസ്ക്കാരത്തിൽ അള്ളാഹുവിനോട് രണ്ട് കൈയ്യും മേല്പോട്ടുയർത്തി "അള്ളാഹുമ്മഹ്ദിനാ" എന്ന് തുടങ്ങുന്ന ഖുനൂത് ആവശ്യമില്ല

29 - സുന്നികളെ താറടിച്ച് കാണിക്കാൻ മഖ്ബറയിൽ പോയി സുജൂദിന്റെ കോലത്തിൽ കിടന്ന് സെൽഫി എടുത്ത് സോഷ്യൽ മീഡിയയിൽ സുന്നിയായി അഭിനയിച്ചുള്ള ഫോട്ടൊ ഇടേണ്ടി വരുക

30 - സ്വന്തം ഭാര്യയെ ജ്യോൽസന്റെ അടുത്തേക്ക് പർദ്ദയിട്ട് അയക്കുകയും അതിന്റെ ഫോട്ടൊ എടുത്ത് സുന്നികളാണെന്ന് പറഞ്ഞ് സോഷ്യൽ മീഡിയയിൽ ഒരു ഉളുപ്പുമില്ലാതെ പൊറാട്ട് നാടകം നടത്തുക കഷ്ടം കഷ്ടം !!!!

ഇനിയും ഒരു പാട് കാര്യങ്ങൾ വേറെയുമുണ്ട്..
ഒരു മുജാഹിദായി ജീവിച്ചാൽ എന്തൊക്കെ സംഭവിക്കും എന്ന് ലളിതമായെങ്കിലും മനസ്സിലായല്ലൊ !!!! അള്ളാഹു കാക്കട്ടെ ആമീൻ

*✍സിദ്ധീഖുൽ മിസ്ബാഹ് ആദർശ വായനക്കായി സുന്നി നോളജ് ഇസ്ലാമിക് ബ്ലോഗ് സന്ദർശിക്കുക - ലിങ്കിനായി pls watsp pm - 09496210086*

ദിക്റിലെ ആട്ടം ശാദുലി


അഹ്ലുസ്സുന്നയുടെ ആദർശ പഠനത്തിന്  ഇസ്ലാമിക് ഗ്ലോബൽ വോയ്സ് ബ്ലോഗ് ഉപയോഗപ്പെടുത്തുക.

https://islamicglobalvoice.blogspot.in/?m=0


: വിളക്കുമാടം
,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,
നബി(സ)യുടെ സ്വഹാബത്ത് ദിക്റ് ചൊല്ലുമ്പോള് വല്ലാതെ ആടിയിരുന്നു എന്ന് നമുക്ക് പഠിക്കാന് കഴിയും
ഒരു സംഭവം ഇങ്ങനെ വായിക്കാം
عن الإمام علي رضي عنه أنه وصف الصحابة يوما ً فقال كان أصحاب رسول الله صلى الله عليه وسلم إذا ذكروا الله تعالى تمايلوا يمينا ً وشـمالا ً كما يتـمايل الشـجر في يوم الريح العاصف وجرت دموعهـم على ثـيـابهم :الحلية" (ج1/ص 76)
"നബി(സ)യുടെ സ്വഹാബത്ത് അല്ലാഹുവിന്ന് ദിക്റ് ചൊല്ലുമ്പോള് അടിച്ചുവീശുന്ന കാറ്റില് മരങ്ങള് അടും പ്രകാരം വലത് ഭാഗത്തേക്കും ഇടതുഭാഗത്തേക്കും ആടുമായിരുന്നു അവരുടെ കണ്ണുനീരുകള് വസ്ത്രത്തിലൂടെ ഒലിക്കുകയും ചെയ്തിരുന്നു"
മറ്റൊരു സംഭവം ഇങ്ങനെയാണ്
فإذا أصبحوا فذكروا الله مادوا كما يميد الشجر يوم الريح : الخطيب اليغدادي في (( الموضح )) ( 2 / 330 )، وابن عساكر في (( تاريخ دمشق )) ( 42 / 491 )
ദീര്ഗമായ ഹദീസിന്റെ അവസാനത്തില് ഇങ്ങനെ പറയുന്നു "പ്രഭാതമായാല് അവര്(സ്വഹാബത്ത്)അല്ലാഹുവിന്ന് ദിക്റ് ചൊല്ലും ദിക്റ് ചൊല്ലുമ്പോള് കാറ്റുള്ള ദിവസം മരം ആടും പ്രകാരം അവര് ആടിയിരുന്നു"
എന്തായാലും ഇന്നുനടക്കുന്ന ദിക്റ് ഹല്ഖയിലും റാത്തീബുകളിലും ശാദുലി റാത്തീബിലും കാറ്റില് മരം ആടുന്നത് പോലെ ആടുന്നത് കാണാന് കഴിയാറില്ല അത് ഈമാനിന്റെ ദൗര്ബല്ല്യമായിരിക്കും കാരണം സ്വഹാബത്തിന്റെ പവറിലേക്ക് എത്താന് ഇന്നുള്ള ആളുകള്ക്ക് കഴിയുകയില്ലല്ലോ അവര് അല്ലാഹുവിനേയും അല്ലാഹു അവരേയും ത്രപ്തിപ്പെട്ടുകഴിഞ്ഞല്ലോ
എന്നാല് ചില ശുദ്ധമനസ്കരായ ആളുകള് അവരുടെ അറിവില്ലായ്മ കൊണ്ടോ ടക്നോളജിയുടെ വികാസം കാരണം സോഷ്യല് മീഡിയകളില് കാണുന്ന ക്ലിപ്പുകള് അലോസരം ഉണ്ടാക്കുന്നത് കൊണ്ടോ അതിനെ നിഷേധിക്കുന്നത് കാണാന് കഴിയുന്നുണ്ട് അവര് പറയും ഇതൊരു ഭ്രാന്തമായ ഏര്പ്പാടാണ് എന്ന് സത്യത്തില് അതുതന്നെയാണ് കാര്യം അവരുടെ ദ്രഷ്ടിയില് തനിച്ച ഭ്രാന്ത് തന്നെയാണ്
കാരണം നബി(സ)പറഞ്ഞ ഹദീസിന്റെ പുലര്ച്ച അങ്ങനെ തന്നെയല്ലേ വരികയുള്ളു
നബി(സ)പറയുന്നു
اذكر الله حتى يقال مجنون:أخرجه أحمد ( 3 / 68 و 71 ) ، وعبد بن حميد ( 923 ) ، وأبويعلى ( 1376 ) ، وابن حبان ( 817 - إحسان ) ، والطبراني في " الدعاء " ( 1859 ) ، والحاكم ( 1 / 499 ) ، وابن السني ( 4 ) ، وابن شاهين في " الترغيب " ( 155 - بتحقيقي ) ، والبيهقي في " الشعب " ( 1 / 397 / 526 ) ، وفي " الدعوات الكبير " ( 21 ) ، والرافعي في " التدوين " ( 2 / 196 ، 197 ) ، والثعلبي ( 3 / 117 ، 118 ) ، والذهبي في " الميزان " ( 3 / 40 ) .
"ഭ്രാന്തന് എന്നുപറയപ്പെടുന്നത് വരെ നിങ്ങള് അല്ലാഹുവിന്ന് ദിക്റ് ചൊല്ലുക"
ഒരു കാര്യം ഹറാമാണന്ന് പറയണമെങ്കില് കണിഷമായ നിലക്കുള്ള വിലക്ക് ഖൂര്ആനിലോ ഹദീസിലോ വേണം അല്ലങ്കില് ഇജ്മാഓ ഖിയാസോ വേണം ഒരു കാര്യം കറാഹത്താവണമെങ്കിലും കണിഷമല്ലാത്ത വിലക്ക് ഖുര്ആനിലോ ഹദീസിലോ വേണം അല്ലങ്കില് ഇജ്മാഓ ഖിയാസോ ഉണ്ടാവണം അത് പറയേണ്ടവര് നമ്മളല്ല മഹാന്മാരായ ഇമാമുകളാണ് അവര് പറഞ്ഞുതന്നത് കേള്കാനും അനുസരിക്കാനും മാത്രമെ നമുക്ക് കഴിയുകയുള്ള ദീനിന്റെ വിഷയത്തില് വിധികല്പിക്കാന് നമ്മളാരാണ്
അത് കൊണ്ട് തന്നെ ദീന് ഹറാമാക്കാത്ത അല്ലെങ്കില് കറാഹത്താണന്ന് പറയാത്ത ഒരു കാര്യം ഹറാമാണന്നോ കറാഹത്താണന്നോ പറയല് ഹറാമാണ്
അല്ലാഹു പറയുന്നു
قُلْ مَنْ حَرَّمَ زِينَةَ اللَّهِ الَّتِي أَخْرَجَ لِعِبَادِهِ وَالطَّيِّبَاتِ مِنَ الرِّزْقِ ۚ قُلْ هِيَ لِلَّذِينَ آمَنُوا فِي الْحَيَاةِ الدُّنْيَا خَالِصَةً يَوْمَ الْقِيَامَةِ :الأعراف 32
"നബിയെ പറയുക അല്ലാഹു അവന്റെ അടിമകള്ക്ക് തയ്യാര് ചെയ്ത അല്ലാഹുവിന്റെ ആഢമ്പരവും നല്ല ഭക്ഷണവും നിശിദ്ധ(ഹറാം)മാക്കുന്നവന് ആരാണ് പറയുക അത് ഈലോക ജീവിതത്തില് വിശ്വാസികള്ക്കുള്ളതും അന്ത്യദിന സംരക്ഷണത്തിന്നുള്ളതുമെത്രെ"
അത് കൊണ്ട്
" مَنْ رغب عن سنتي فليس مني".
"എന്റെ ചര്യവിട്ട് മറ്റൊന്നാഗ്രഹിക്കുന്നവര് നമ്മുടെ കൂടെയല്ല"എന്ന ഹദീസ് ഓര്ക്കുന്നത് നല്ലതാണ്.
,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,
പുറത്തൂര്
[27/06, 2:29 PM] سم: വിളക്കുമാടം
,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,
ദിക്റിലെ ആട്ടം രണ്ടുരീതിയില് കാണാം ഒന്ന് ഇഖ്തിയാരി രണ്ട് ഇള്ത്വിറാരി
ഒന്നാമത്തേത് ഉണ്ടാക്കി ആടലാണ്  അത് പാടില്ലെന്ന് പറയുന്ന സ്വൂഫികളുണ്ട് ശെയ്ഖ് ജീലാനി സിറുല് അസ്റാറില് പറഞ്ഞതങ്ങനെയാണ് എന്നാല് ഫുഖഹാഅ് അതിന്ന് തടസ്സം പറയുന്നില്ല നിയ്യത്തിനനുസരിച്ചിരിക്കും അതിന്റെ സ്വീകാര്യത
എന്നാല് രണ്ടാമത്തെ ഇള്ത്വിറാരി(നിര്ബന്ധിതമായിവരുന്നത്) രണ്ടു
വിധം പറയാം ഒന്ന് ദിക്റിന്റെ ലഹരിയിലും രസത്തിലും പ്രവേശിച്ചവര്ക്കുണ്ടാകുന്നത് ഇത് ആത്മീശക്തികൊണ്ടുണ്ടാകുന്നതാണ് പനി ശക്തമാകുമ്പോള് ശബ്ദവും ഞരക്കവും നിയന്ത്രണാതീതമായി ഉണ്ടാകുന്നത് പോലെ രണ്ടാമത്തേത് ദിക്റിന്റെ രസത്താല് അല്ലങ്കിലും പ്രക്രതം ആടുന്ന പ്രക്രതമായതുകൊണ്ടുണ്ടാകുന്നത്
ഈ രണ്ടുവിഭാഗത്തോടും ഫിഖ്ഹീ നിയമം ബാധകമല്ലാത്തത് കൊണ്ട് അതിന്ന് നിയമം പറയാന് കഴിയില്ല
എന്നാല് ആത്മീയശക്തിയിലൂടെ ഉണ്ടായിത്തീരുന്ന ആട്ടവും ചലനവും ചാട്ടവും അതാണ് യഥാര്ത്ഥം അത് പ്രണയനിയുടെ ശരീരത്തില് ഉണ്ടായിത്തീരുന്ന അവസ്ഥാന്തരമാണ് അത് അവരുടെ ഭക്ഷണവും ലക്ഷ്യപ്രാപ്തിക്കുള്ള ഊര്ജവുമാണ്
വജ്ദിന്റെ മറ്റൊലു വശമാണ് ഉച്ചത്തില് ദിക്റ് ചൊല്ലുക എന്നത്
ദാവൂദ്നബി(അ)ക്ക് ഉണ്ടായിരുന്നത് അതാണ് ദാവൂദ് നബി അല്ലാഹുവിലുള്ള ദിക്റില് മുഴുകിയാല് പക്ഷികള് പോലും അവിടത്തെ ശബ്ദം ശ്രദ്ധിക്കാനും ശ്രവിക്കാനും അവരുടെ തലയില് വന്നിരിക്കാറുണ്ടായിരുന്നു എന്ന് ചരിത്രത്തില് വായിക്കാം

ബഹു:ഇമാം അബുല്ഖാസിം അല്ഖുശെെരി(346-465)അവിടത്തെ രിസാലയില് പറയുന്നു ദാവൂദ് നബി(അ)യുടെ സബൂര് പാരായം എല്ലാജീവികളും കേള്ക്കാന് വരും അതു കേട്ട് പേടിച്ചു ഭയന്ന് 400 ല്പരം ജീവികള് മരണപ്പെടാറുണ്ടായിരുന്നു(രിസാലത്തുല് ഖുശെയ്രിയ്യ 263)
വജ്ദിനെ പത്തുഭാഗമായി തിരിക്കാം
1) ദിക്റ് ചൊല്ലുമ്പോള് ഉണ്ടാകുന്ന ബാഹ്യപ്രഘടനം
2) ദിക്റ് ചൊല്ലുമ്പോഴുള്ള നിശ്ചലാവസ്ഥ
3) കരച്ചില് 4) വേദന 5) ദുഖവും സങ്കടവും 6)ദിക്റിന്റെ നേരത്തുള്ള ബേജാറും വെപ്രാളവും 7) നല്ല ഈണത്തില് ഖുര്ആന് ഓതുക 8)ഏകാന്തത 9) ഉള്ളിലും പുറത്തുമുള്ള മാറ്റങ്ങള് 10) പ്രതീക്ഷ, പ്രേമം, ശരീരം ഹീറ്റാവുക
,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,
പുറത്തൂര്

ദിക്റ് ചൊല്ലുമ്പോള് ചുവട് വെക്കലും ആടലും

അഹ്ലുസ്സുന്നയുടെ ആദർശ പഠനത്തിന്  ഇസ്ലാമിക് ഗ്ലോബൽ വോയ്സ് ബ്ലോഗ് ഉപയോഗപ്പെടുത്തുക.

https://islamicglobalvoice.blogspot.in/?m=0


വിളക്കുമാടം
,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,
തമായുല്(ചായല്)തവാജുദ്(ആടല്)റഖസ്വ്(ഡാന്സ്,ചുവട് വെക്കുക)എന്നീമൂന്ന് രീതിയും ദിക്റ് ചൊല്ലുമ്പോള് ഉണ്ടാവാം
അതുമായി ബന്ധപ്പെട്ട ചോദ്യത്തിന് അനുവദനിയമാണന്നാണ് ബഹു അഹ്മദ് കോയ ശാലിയാത്തി അവരുടെ"ഫതാവല് അസ്ഹരിയ്യ"യില് പറഞ്ഞിട്ടുള്ളത് അതുകൊണ്ടുതന്നെ ആടുന്നു ചാടുന്നു ചായുന്നു ഡാന്സ് ചെയ്യുന്നു എന്നത് കൊണ്ട് നിരുപാതികം തെറ്റാണന്ന് പറയാന് കഴിയില്ല നിസ്കാരം തന്നെ പുറത്തുനിന്ന് വീക്ഷിക്കുന്ന ഒരാള്ക്ക് ഡാന്സായി തോനുന്നുവെങ്കില് അവരെ കുറ്റംപറയാന് കഴിയില്ല പ്രത്യഗിച്ചു സ്പീഡില് നിസ്കരിക്കുന്ന തറാവീഹ് പോലുള്ള നിസ്കാരങ്ങള്
ഈ വിഷയകമായി പൂര്വ്വ സൂരികളായ പണ്ഡിതന്മാര് എന്തുപറഞ്ഞു എന്ന് നമുക്കൊന്ന് നോക്കാം
ബഹു ഇമാം സുയൂത്വി(ജനനം 849-മരണം 911)ഈ ചോദ്യത്തിന്ന് മറുപടിയായിപറഞ്ഞത്
لا إنكار عليه في ذلك:الحاوى للفتاوى 2/222،223
"പ്രസ്തുത കാര്യത്തെ എതിര്ക്കാനോ നിരോധിക്കാനോ കഴിയില്ല"എന്നാണ്
ഇതേ മറുപടി തന്നെയാണ് ഇമാം ബുല്ഖീനി(724-805)യും ശയ്ഖുല് ഇസ്ലാം ഇസ്സുബിന് അബ്ദിസ്സലാം(577-660)മും പറഞ്ഞിട്ടുള്ളത് ഹാവിതന്നെ നോക്കിയാല് കാണാം
എന്നാല് ബഹു ഇബ്ന് ഹജര് അല്ഹെെതമി(909-973)ഈവിഷയത്തില് എന്താണ് പറഞ്ഞതെന്ന് നോക്കാം
نعم له أصل فقد رُوى في الحديث أن جعفر بن أبي طالب رضي الله عنه رقص بين يدي النبي صلى الله عليه وسلم لما قال له: "أشبهت خَلْقِي وخُلُقِي" وذلك من لذة الخطاب ولم ينكر عليه صلى الله عليه وسلم:فتاوى الحديثية 212
സ്വൂഫികളായ ആളുകള് ദിക്റ് ചൊല്ലുമ്പോള് ആടുന്നതിനെ(റഖ്സ്വ്) പറ്റിയാണ് ചോദ്യം
"അതെ(അനുവദനിയമാണ്)കാരണം അതിന്ന് തെളിവുണ്ട് കാരണം ജഅ്ഫറ് ബിന് അബീത്വാലിബ്(റ) നബി(സ)യെ പ്രശംസിച്ചുകൊണ്ട് അവിടെത്തെ മുന്നില് വെച്ചുതന്നെ ആടുകയും ചുവട്(റഖ്സ്വ്)വെക്കുകയും ചെയ്തു പക്ഷെ നബി(സ)അതിനെ എതിര്ത്തില്ല
ഇമാം നവവി(631-6776)അവിടത്തെ "മിന്ഹാജുത്വാലിബീന്"ല് ഹറാമായ കുറെ കാര്യങ്ങള് എണ്ണിപ്പറഞ്ഞതിന്നു ശേഷം പറഞ്ഞു الاالرقص ദിക്റ് ചൊല്ലുമ്പോള് ചുവട് വെക്കലും ആടലും അതില് നിന്നും ഒഴിവാണ് എന്നാണ്
റംലി ഇമാമിന്റെ "നിഹായത്തുല് മുഹ്താജ് ഫീ ശറഹില് മിന്ഹിജി"ലും ഈ ആശയം കാണാം
ഇതേ അഭിപ്രായം തന്നെ ഖയ്റുദ്ധീന് റംലി(919-1004)ഇബ്നുല്ഖയ്യിം ജൗസി(691-751:മദാരിജുസ്സാലിക്കീന് വാള്യം 4 പേജ് 413)ഇമാം ഗസാലി(450-505:ഇഹ്യാഉലൂമുദ്ധീന്)ഇമാം അഹ്മദ് ബിന് ഹമ്പല്(164-241)തുടങ്ങിയുള്ള മഹാമനീഷികളായ പണ്ഡിത മഹത്തുക്കള് പറയുമ്പോള് വിവര ദോശികളുടെ ജല്പനങ്ങള്ക്ക് ചെവികൊടുക്കേണ്ടതില്ല.
,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,
പുറത്തൂര്

ദിക്റ് ചൊല്ലുമ്പോള് ആടുക

അഹ്ലുസ്സുന്നയുടെ ആദർശ പഠനത്തിന്  ഇസ്ലാമിക് ഗ്ലോബൽ വോയ്സ് ബ്ലോഗ് ഉപയോഗപ്പെടുത്തുക.

https://islamicglobalvoice.blogspot.in/?m=0
വിളക്കുമാടം
,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,
ദിക്റ് ചൊല്ലുമ്പോള് ആടുക എന്നത് ശരീരത്തിന്റെ ദിക്റാണ് നാവും ഹ്രദയവും മനസ്സും അറിഞ്ഞുകൊണ്ടുള്ള ദിക്റാണ് ഏറ്റവും മഹത്തരം
ആട്ടത്തെ മൂന്നായി തിരിച്ചത് കാണാം
ഒന്ന് തവാജുദ് ആട്ടം ഉണ്ടാക്കുക ഏറ്റവും താഴ്ന സ്റ്റെപ്പാണത് അങ്ങനെ ചെയ്യാന് പറ്റുമോ എന്ന വിശയത്തില് മഹാമനീഷികള് മൂന്ന് ചേരിയാണ് ഒന്നാം വിഭാഗം പറയുന്നത് നിര്മ്മിതിയും ആത്മാര്ത്ഥയില്ലാത്തതുമായത് കൊണ്ട് ശരിയല്ല എന്നാണ്
രണ്ടാം വിഭാഗം പറയുന്നത് ഉന്നതസ്ഥാനത്തേക്ക് എത്താന് പ്രചോതനമാകുമെങ്കില് അനുവദനിയമാണ് അല്ലങ്കില് പാടില്ല
എന്നാല് മൂന്നാം വിഭാഗം പറയുന്നത് ഒരു നിലക്കും കുഴപ്പമില്ല എന്നത്രെ അതാണ് ഏറ്റവും സ്വീകാര്യമായതും
നബി(സ)പറഞ്ഞ "ابكوا، فإن لم تبكوا فتباكوا" (أخرجه
ابن ماجة)
(കരയുക കരയാന് കഴിയുന്നില്ലെങ്കില് കരച്ചിലുണ്ടാക്കുക) ഹദീസ് അവര് തെളിവായി ഉദ്ധരിക്കുന്നു
രണ്ട് വജ്ദ് അഥായത് അല്ലാഹുവിലേക്കുള്ള പ്രവേശനത്തിന്നുവേണ്ടി ചെയ്യുന്ന ദിക്റുകളിലൂടെ ഉണ്ടാകുന്ന ആട്ടം അത് വെക്തിയുടെ പ്രവര്ത്തന ഫലമായല്ലാത്തത് കൊണ്ട് ഇസ്ലാകിക നിയമങ്ങള് അതിന്നുബാധകമല്ല (അഥായത് ഇന്ഫിആലാണ് ഫിഅ്ല് അല്ല)
മുന്ന് ഹ്രദത്തിന്റെ ആട്ടം(വുജൂദ്)ദവാജുദ്(ഉണ്ടാക്കി ആടുക)വജ്ദ്(സ്വയം ആടുക)എന്നിവയിലൂടെ ഹ്രദയം നേടിയെടുക്കുന്ന ഉന്നത സ്ഥാനമാണത്
എന്നാല് ഈ വജ്ദിനെ(ആട്ടം)മഹാനായ മുഹ്യദ്ധീന് ജീലാനി രണ്ട് രീതിയില് വ്യാക്യാനിക്കുന്നുണ്ട് ഒന്ന് അല് വജ്ദുല് ജിസ്മാനി അഥായത് ശരീരത്തിന്റെ ശക്തി ഉപയോഗിച്ച് പൊങ്ങച്ചവും ജാടയും പ്രസിദ്ധിയും ആഗ്രഹിച്ചുചെയ്യുന്നത് അത് പൂര്ണമായും തെറ്റാണ്
രണ്ട് അല് വജ്ദുറഹ്മാനി അഥായത് ദിക്റ് ചൊല്ലുമ്പോഴും ആദ്യാത്മിക കാവ്യം ആലപിക്കുമ്പോഴും ഖുര്ആന് പാരായണം ചെയ്യുമ്പോഴും ഉണ്ടായിത്തീരുന്ന ശരീരത്തിന്റെ അവസ്ഥയാണ് അത് പൂര്ണമായും ശരിതന്നെയാണ് അത് അനുദാവനം ചെയ്യാവുന്നതാണ്
ഈ പ്രഘടനത്തിന്ന് ശരീരവുമായുള്ള ബന്ധത്തേക്കാള് ആത്മാവുമായാണ് ബന്ധം  ഇത് ആത്മാവിന്റെ പ്രകാശവുമായി ബന്ധപ്പെട്ടതാണ് അല്ലാതെ ശരീരത്തിന്റെ അന്ധകാരവുമായി ബന്ധപ്പെട്ടതല്ല അങ്ങനെയാണങ്കിലാണ് പിശാചിന്റെ സാനിധ്യം ഉണ്ടാവുക
ആട്ടം പെെശാചികമോ ശാരീരികമോ ആണങ്കില് അവിടെ പ്രകാശത്തിന്റെ അംശം ഉണ്ടാവുകയില്ല
കാരണം നന്മ നന്മയിലേക്കും (الطيبون للطيبات)തിന്മ തിന്മയിലേക്കുമാണ്(الخبيثات للخبيثين)ചേരുക.
,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,
പുറത്തൂര്

Monday, August 20, 2018

കറാമത്തും മഴ നിർത്തലും യുക്തിയും

*
അഹ്ലുസ്സുന്നയുടെ ആദർശ പഠനത്തിന്  ഇസ്ലാമിക് ഗ്ലോബൽ വോയ്സ് ബ്ലോഗ് ഉപയോഗപ്പെടുത്തുക.

https://islamicglobalvoice.blogspot.in/?m=0


😃😃🙋‍♂🙋‍♂അത് തള്ളാണെങ്കിൽ*
*_ഇത് എന്താണ്?_*

*_😄😄😄ഒറ്റ മിനുറ്റ് കൊണ്ട്_*
*_മഴ നിർത്തിച്ച_*
*_മൗലവിമാരെവിടെ?!_*


*_🙋‍♂🙋‍♂പണ്ട് കാന്തപ്പുരം ഉസ്താദ് കുറ്റ്യാടിയിൽ വെച്ച് മഴ പെയ്യില്ല എന്ന് പറഞ്ഞപ്പോൾ മഴ പെയ്തില്ല എന്നത് വലിയ തള്ളാണ്/കളവാണ് എന്നൊരു മൗലവി ഇപ്പോൾ പറയുന്നത് കേട്ടു._* _കുറ്റ്യാടിയിൽ അങ്ങനെയൊരു സംഭവം നടന്നിട്ടില്ലെന്നതിന് തെളിവ് അക്കാലത്തെ_ *ഏതെങ്കിലുമൊരു അനുഭവസ്ഥർ രേഖപ്പെടുത്തിയതോ പറഞ്ഞതോ ഒന്നുമല്ല,* *_പിന്നെയോ അന്നങ്ങനെ കുറ്റ്യാടിയിൽ നടന്നെങ്കിൽ ഇപ്പോഴെന്തേ അങ്ങനെ ചെയ്യാത്തത് എന്ന_* _മുടന്തൻ ന്യായം മാത്രം._
*_ഇയാളുടെ ഖളാ ഖദ്റ് വിശ്വാസം_ പരിശോധിച്ചാലേ ഇയാളുടെ സംശയത്തിന് പൂർണ്ണമായ മറുപടി പറയാനാവൂ. എന്നാലും, ഇയാളുടെ മുടന്തൻ ന്യായത്തിന് ഒരു മറു ചോദ്യം നമുക്കിങ്ങനെ ചോദിക്കാം._*

*_കോഴിക്കോട് മാനാഞ്ചിറയിൽ മുജാഹിദ് സമ്മേളനം നടക്കുമ്പോൾ കാറ്റും മഴയും വന്നു,_*
*അപ്പോൾ ഒരു മൗലവി ഒറ്റ ദുആ കൊണ്ട് മഴ നിർത്തിച്ചത്രെ!*
_കഥയിങ്ങനെ:_
*_"മുജാഹിദ് സമാപന സമ്മേളനം ആരംഭിക്കുമ്പോൾ മാനാഞ്ചിറ മൈതാനിയിലും മഴ പെയ്തു.മാനാഞ്ചിറ ജനനിബിഡമായിരുന്നു._* _കാറ്റടിച്ചു മഴ തുള്ളികൾ വീണു...._
*_അപ്പോൾ ഒരു മൗലവി സ്റ്റേജിൽ കയറി ഇങ്ങനെ പ്രാർത്ഥിച്ചു. "അല്ലാഹുമ്മ ഹവാ ലൈന ലാ അലൈ നാ(അല്ലാഹുവേ_* *ഞങ്ങൾക്ക് ചുറ്റും മഴ വർഷിപ്പിക്കുകയും  ഞങ്ങളെ ഒഴിവാക്കുകയും ചെയ്യേണമേ! )*
*_എന്തത്ഭുതം!മേഘം ലഘുവായ കാറ്റിൽ എങ്ങോട്ടോ പറന്നു പോയി. മഴ പെയ്തില്ല. സമ്മേളനം കഴിഞ്ഞപ്പോഴാണറിയുന്നത് കോഴിക്കോട്ടെ സമ്മേളന നഗരിയുടെ നാലുഭാഗത്തും അത്യുഗ്രൻ മഴയായിരുന്നുവെന്ന്! "_*

       *ഇസ്ലാഹി പ്രസ്ഥാനം*
      *കെ.എൻ.എം.പേ: 141*

*_എന്താണാവോ?!_* *ഇപ്പോൾ മൗലവിമാർ വയനാട്ടിലും എറണാകുളത്തും ചെന്ന് ഒറ്റ ദുആ കൊണ്ട് /*
*_ഒരു മിനിറ്റ് കൊണ്ട് മഴ നിർത്തിക്കാത്തത്!!_*
_അല്ല ! ഇതൊക്കെ മൗലവിമാരുടെ_
*_വെറും 'തള്ളു'കളാണോ?_*

      ✍🏻 Aboohabeeb payyoli

കറാമത്തും മഴ നിർത്തലും യുക്തിയും

*
അഹ്ലുസ്സുന്നയുടെ ആദർശ പഠനത്തിന്  ഇസ്ലാമിക് ഗ്ലോബൽ വോയ്സ് ബ്ലോഗ് ഉപയോഗപ്പെടുത്തുക.

https://islamicglobalvoice.blogspot.in/?m=0


😃😃🙋‍♂🙋‍♂അത് തള്ളാണെങ്കിൽ*
*_ഇത് എന്താണ്?_*

*_😄😄😄ഒറ്റ മിനുറ്റ് കൊണ്ട്_*
*_മഴ നിർത്തിച്ച_*
*_മൗലവിമാരെവിടെ?!_*


*_🙋‍♂🙋‍♂പണ്ട് കാന്തപ്പുരം ഉസ്താദ് കുറ്റ്യാടിയിൽ വെച്ച് മഴ പെയ്യില്ല എന്ന് പറഞ്ഞപ്പോൾ മഴ പെയ്തില്ല എന്നത് വലിയ തള്ളാണ്/കളവാണ് എന്നൊരു മൗലവി ഇപ്പോൾ പറയുന്നത് കേട്ടു._* _കുറ്റ്യാടിയിൽ അങ്ങനെയൊരു സംഭവം നടന്നിട്ടില്ലെന്നതിന് തെളിവ് അക്കാലത്തെ_ *ഏതെങ്കിലുമൊരു അനുഭവസ്ഥർ രേഖപ്പെടുത്തിയതോ പറഞ്ഞതോ ഒന്നുമല്ല,* *_പിന്നെയോ അന്നങ്ങനെ കുറ്റ്യാടിയിൽ നടന്നെങ്കിൽ ഇപ്പോഴെന്തേ അങ്ങനെ ചെയ്യാത്തത് എന്ന_* _മുടന്തൻ ന്യായം മാത്രം._
*_ഇയാളുടെ ഖളാ ഖദ്റ് വിശ്വാസം_ പരിശോധിച്ചാലേ ഇയാളുടെ സംശയത്തിന് പൂർണ്ണമായ മറുപടി പറയാനാവൂ. എന്നാലും, ഇയാളുടെ മുടന്തൻ ന്യായത്തിന് ഒരു മറു ചോദ്യം നമുക്കിങ്ങനെ ചോദിക്കാം._*

*_കോഴിക്കോട് മാനാഞ്ചിറയിൽ മുജാഹിദ് സമ്മേളനം നടക്കുമ്പോൾ കാറ്റും മഴയും വന്നു,_*
*അപ്പോൾ ഒരു മൗലവി ഒറ്റ ദുആ കൊണ്ട് മഴ നിർത്തിച്ചത്രെ!*
_കഥയിങ്ങനെ:_
*_"മുജാഹിദ് സമാപന സമ്മേളനം ആരംഭിക്കുമ്പോൾ മാനാഞ്ചിറ മൈതാനിയിലും മഴ പെയ്തു.മാനാഞ്ചിറ ജനനിബിഡമായിരുന്നു._* _കാറ്റടിച്ചു മഴ തുള്ളികൾ വീണു...._
*_അപ്പോൾ ഒരു മൗലവി സ്റ്റേജിൽ കയറി ഇങ്ങനെ പ്രാർത്ഥിച്ചു. "അല്ലാഹുമ്മ ഹവാ ലൈന ലാ അലൈ നാ(അല്ലാഹുവേ_* *ഞങ്ങൾക്ക് ചുറ്റും മഴ വർഷിപ്പിക്കുകയും  ഞങ്ങളെ ഒഴിവാക്കുകയും ചെയ്യേണമേ! )*
*_എന്തത്ഭുതം!മേഘം ലഘുവായ കാറ്റിൽ എങ്ങോട്ടോ പറന്നു പോയി. മഴ പെയ്തില്ല. സമ്മേളനം കഴിഞ്ഞപ്പോഴാണറിയുന്നത് കോഴിക്കോട്ടെ സമ്മേളന നഗരിയുടെ നാലുഭാഗത്തും അത്യുഗ്രൻ മഴയായിരുന്നുവെന്ന്! "_*

       *ഇസ്ലാഹി പ്രസ്ഥാനം*
      *കെ.എൻ.എം.പേ: 141*

*_എന്താണാവോ?!_* *ഇപ്പോൾ മൗലവിമാർ വയനാട്ടിലും എറണാകുളത്തും ചെന്ന് ഒറ്റ ദുആ കൊണ്ട് /*
*_ഒരു മിനിറ്റ് കൊണ്ട് മഴ നിർത്തിക്കാത്തത്!!_*
_അല്ല ! ഇതൊക്കെ മൗലവിമാരുടെ_
*_വെറും 'തള്ളു'കളാണോ?_*

      ✍🏻 Aboohabeeb payyoli

കറാമത്തും മഴ നിർത്തലും യുക്തിയും

*
അഹ്ലുസ്സുന്നയുടെ ആദർശ പഠനത്തിന്  ഇസ്ലാമിക് ഗ്ലോബൽ വോയ്സ് ബ്ലോഗ് ഉപയോഗപ്പെടുത്തുക.

https://islamicglobalvoice.blogspot.in/?m=0


😃😃🙋‍♂🙋‍♂അത് തള്ളാണെങ്കിൽ*
*_ഇത് എന്താണ്?_*

*_😄😄😄ഒറ്റ മിനുറ്റ് കൊണ്ട്_*
*_മഴ നിർത്തിച്ച_*
*_മൗലവിമാരെവിടെ?!_*


*_🙋‍♂🙋‍♂പണ്ട് കാന്തപ്പുരം ഉസ്താദ് കുറ്റ്യാടിയിൽ വെച്ച് മഴ പെയ്യില്ല എന്ന് പറഞ്ഞപ്പോൾ മഴ പെയ്തില്ല എന്നത് വലിയ തള്ളാണ്/കളവാണ് എന്നൊരു മൗലവി ഇപ്പോൾ പറയുന്നത് കേട്ടു._* _കുറ്റ്യാടിയിൽ അങ്ങനെയൊരു സംഭവം നടന്നിട്ടില്ലെന്നതിന് തെളിവ് അക്കാലത്തെ_ *ഏതെങ്കിലുമൊരു അനുഭവസ്ഥർ രേഖപ്പെടുത്തിയതോ പറഞ്ഞതോ ഒന്നുമല്ല,* *_പിന്നെയോ അന്നങ്ങനെ കുറ്റ്യാടിയിൽ നടന്നെങ്കിൽ ഇപ്പോഴെന്തേ അങ്ങനെ ചെയ്യാത്തത് എന്ന_* _മുടന്തൻ ന്യായം മാത്രം._
*_ഇയാളുടെ ഖളാ ഖദ്റ് വിശ്വാസം_ പരിശോധിച്ചാലേ ഇയാളുടെ സംശയത്തിന് പൂർണ്ണമായ മറുപടി പറയാനാവൂ. എന്നാലും, ഇയാളുടെ മുടന്തൻ ന്യായത്തിന് ഒരു മറു ചോദ്യം നമുക്കിങ്ങനെ ചോദിക്കാം._*

*_കോഴിക്കോട് മാനാഞ്ചിറയിൽ മുജാഹിദ് സമ്മേളനം നടക്കുമ്പോൾ കാറ്റും മഴയും വന്നു,_*
*അപ്പോൾ ഒരു മൗലവി ഒറ്റ ദുആ കൊണ്ട് മഴ നിർത്തിച്ചത്രെ!*
_കഥയിങ്ങനെ:_
*_"മുജാഹിദ് സമാപന സമ്മേളനം ആരംഭിക്കുമ്പോൾ മാനാഞ്ചിറ മൈതാനിയിലും മഴ പെയ്തു.മാനാഞ്ചിറ ജനനിബിഡമായിരുന്നു._* _കാറ്റടിച്ചു മഴ തുള്ളികൾ വീണു...._
*_അപ്പോൾ ഒരു മൗലവി സ്റ്റേജിൽ കയറി ഇങ്ങനെ പ്രാർത്ഥിച്ചു. "അല്ലാഹുമ്മ ഹവാ ലൈന ലാ അലൈ നാ(അല്ലാഹുവേ_* *ഞങ്ങൾക്ക് ചുറ്റും മഴ വർഷിപ്പിക്കുകയും  ഞങ്ങളെ ഒഴിവാക്കുകയും ചെയ്യേണമേ! )*
*_എന്തത്ഭുതം!മേഘം ലഘുവായ കാറ്റിൽ എങ്ങോട്ടോ പറന്നു പോയി. മഴ പെയ്തില്ല. സമ്മേളനം കഴിഞ്ഞപ്പോഴാണറിയുന്നത് കോഴിക്കോട്ടെ സമ്മേളന നഗരിയുടെ നാലുഭാഗത്തും അത്യുഗ്രൻ മഴയായിരുന്നുവെന്ന്! "_*

       *ഇസ്ലാഹി പ്രസ്ഥാനം*
      *കെ.എൻ.എം.പേ: 141*

*_എന്താണാവോ?!_* *ഇപ്പോൾ മൗലവിമാർ വയനാട്ടിലും എറണാകുളത്തും ചെന്ന് ഒറ്റ ദുആ കൊണ്ട് /*
*_ഒരു മിനിറ്റ് കൊണ്ട് മഴ നിർത്തിക്കാത്തത്!!_*
_അല്ല ! ഇതൊക്കെ മൗലവിമാരുടെ_
*_വെറും 'തള്ളു'കളാണോ?_*

      ✍🏻 Aboohabeeb payyoli

മന്ത്രവും ഊത്തും. അത് സുന്നത്താണ്.ഊ ത്തിന്റെ ഫലം*

 *മന്ത്രവും ഊത്തും. അത് സുന്നത്താണ്.ഊ ത്തിന്റെ ഫലം* *ഖാള്വീ ഇയാള്:മന്ത്രിക്കു മ്പോൾഊതുന്നതിന്റെ ഫലം വിവരിക്കുന്നത് ഇങ്ങനെ ദിക്റുമിയി ബന്ധപ്പ...