മുജായിദുകളുടെ കബളിപ്പിക്കലും യാതാർത്യവും
സ്ത്രീ പള്ളി പ്രവേശം ശാഫി ഇമാം അഹമ്മദ് ഹമ്പൽ റ എന്ത് പറഞ്ഞു.
ഇസ്ലാമിക ആദര്ശ പഠനത്തിന് ഇസ്ലാമിക് ഗ്ലോബല് വോയ്സ് ബ്ലോഗ് ഉപയോഗപ്പെടുത്തുക*
https://islamicglobalvoice.blogspot.in/?m=0 അസ്ലം സഖാഫി
👇✅📝
ഇമാം ഷാഫി റ പറഞ്ഞു.
✅📝👇
فَإِنْ قِيلَ فَإِنَّهُنَّ ضُرِبَ عَلَيْهِنَّ الْحِجَابُ قِيلَ وَقَدْ
كُنَّ لاَ حِجَابَ عَلَيْهِنَّ ثُمَّ ضُرِبَ عَلَيْهِنَّ الْحِجَابُ
✅👇📝
അവർക്ക് ഹിജാബിന്റെ ആയത്ത് അടിച്ചേ ൽപ്പി اക്കപ്പെട്ടിരുന്നു അത് കൊണ്ടായിരുന്നു അവരൊന്നും പങ്കെടുക്കാതിരുന്നത് എന്ന് ചോദിക്കപെട്ടാൽ
മറുവടി
ആദ്യം ഹിജാ ബില്ലായിരുന്നു.
പിന്നെ ഹിജാബ് കൊണ്ട് വരപെട്ടു ഇഖ്തിലാഫുൽ അഹാദി സ്.
📝👇✅
وَقَدْ كَانَ مَعَ رَسُولِ اللَّهِ نِسَاءٌ مِنْ أَهْلِ بَيْتِهِ وَبَنَاتِهِ وَأَزْوَاجِهِ وَمَوْلَيَاتِهِ وَخَدَمِهِ وَخَدَمِ أَهْلِ بَيْتِهِ فَمَا عَلِمْت مِنْهُنَّ امْرَأَةً خَرَجَتْ إلَى شُه
ُودِ جُمُعَةٍ وَالْجُمُعَةُ وَاجِبَةٌ عَلَى الرِّجَالِ بِأَكْثَرَ مِنْ
وُجُوبِ الْجَمَاعَةِ فِي الصَّلَوَاتِ غَيْرِهَا وَلاَ إلَى جَمَاعَةٍ
غَيْرِهَا فِي لَيْلٍ أَوْ نَهَارٍ وَلاَ إلَى مَسْجِدِ قُبَاءَ فَقَدْ
كَانَ النَّبِيُّ يَأْتِيهِ رَاكِبًا وَمَاشِيًا وَلاَ إلَى غَيْرِهِ مِنْ
الْمَسَاجِدِ وَمَا أَشُكُّ أَنَّهُنَّ كُنَّ عَلَى الْخَيْرِ
بِمَكَانِهِنَّ مِنْ رَسُولِ اللَّهِ أَحْرَصُ وَبِهِ أَعْلَمُ مِنْ
غَيْرِهِنَّ وَأَنَّ النَّبِيَّ لَمْ يَكُنْ لِيَدَعَ أَنْ يَأْمُرَهُنَّ
بِمَا يَجِبُ عَلَيْهِنَّ وَعَلَيْهِ فِيهِنَّ وَمَا لَهُنَّ فِيهِ مِنْ
الْخَيْرِ وَإِنْ لَمْ يَجِبْ عَلَيْهِنَّ كَمَا أَمَرَهُنَّ
بِالصَّدَقَاتِ وَالسُّنَنِ وَأَمَرَ أَزْوَاجَهُ بِالْحِجَابِ
✅👇📝
നബിയോടൊപ്പം
അവിടുത്തെ ഭാര്യമാരും , പെന് മക്കളും , വേലക്കാരും , ഭാര്യമാരുടെ വേലക്കാരും തുടങ്ങി ധാരാളം സ്ത്രീകളുണ്ടായിരുന്നു ...
അവരില് ആരെങ്കിലും ഏതെങ്കിലും ജുമുഅ യ്ക്ക് പങ്കെടുത്തിരുന്നതായി എനിക്കറിയില്ല -- ജുമു അ മറ്റുള്ള നിര്ബ്ബന്ധ നിസ്ക്കാരങ്ങളെക്കാളും പുരുഷന്മാര്ക്കും
വാജിബാണ് --- ജുമുഅയ് ക്കെന്നു മാത്രമല്ല ജമാ അതിനും -- അത് രാത്രിയും
പകലുംഒരു സമയത്തും കുബാ പള്ളിയിലോ വേറെ ഏതെങ്കിലും പള്ളികളിലോ അവരാരും
പങ്കെടുത്തിരുന്നില്ല .. നബി സ നടന്നും വാഹനം ഉപയോഗിച്ചും കുബാ പള്ളിയില് നിസ്ക്കാരത്തിന് പലപ്പോഴും വരാറുണ്ടായിരുന്നു ..
സ്ഥാനം കൊണ്ട് നബി സ യുമായി ഏറ്റവും അടുത്ത അവര് നന്മയുടെ കാര്യത്തില് അത്യാഗ്രഹമുള്ളവരായിരുന്നു എന്നതിലും മറ്റുള്ള വനിതകളെക്കാള്ള് നന്മയെ കൂടുതല് അറിയുന്നവരായിരുന്നു
എന്നതിലും എനിക്ക് ഒരു സംശയവുമില്ല. ...
നബി സ തീർച്ചയായും അവര്ക്കു ള്ള
നന്മയെ കല്പ്പിക്കാതെ
ഒരിക്കലും വിട്ടു കളയുകയില്ല ..
അത് പോലെ
എന്തൊക്കെയാണ് അവരില് നിന്ന് നബിക്ക് കിട്ടേൻ ടതെന്നും എന്തൊക്കെയാണ് നബിയില് നിന്ന് അവർക്ക് കിട്ടെണ്ടതെന്നും നന്മ ഏതൊക്കെയാണെന്നും ഒരിക്കലും നബി സ അവരോടു പറയാതിരിക്കില്ല ..
ദാന ധര്മങ്ങളും സുന്നത്തായ മറ്റു കാര്യങ്ങളുമൊക്കെ നബി സ അവര്ക്ക് പടിപ്പിചിട്ടുണ്ടല്ലോ?
ഹിജാബ് കൊണ്ട് ഭാര്യമാരോട് കൽപിച്ചിട്ടുമുണ്ട്
📝👇✅
جُمُعَةٍ وَلاَ جَمَاعَةٍ مِنْ لَيْلٍ وَلاَ نَهَارٍ وَلَوْ كَانَ لَهُنَّ فِي ذَلِكَ فَضْلٌ أَمَرُوهُنَّ ب
ِهِ وَأَذِنُوا لَهُنَّ إلَيْهِ بَلْ قَدْ رُوِيَ، وَاَللَّهُ أَعْلَمُ
عَنْ النَّبِيِّ صلى الله عليه وسلم أَنَّهُ قَالَ {صَلاَةُ الْمَرْأَةِ
فِي بَيْتِهَا خَيْرٌ مِنْ صَلاَتِهَا فِي حُجْرَتِهَا وَصَلاَتُهَا فِي
حُجْرَتِهَا خَيْرٌ مِنْ صَلاَتِهَا فِي الْمَسْجِدِ أَوْ الْمَسَاجِدِ}.
✅👇📝
മുസ്ലിം കളിലെ സലഫുകളായ ആരും അവരുടെ സ്ത്രീകളെ ജുമു അക്കോ ജമാ അതിനോ ,
രാത്രിയിലോ , പകലിലോ പോകാന് നിര്ദ്ദേ ശിച്ചതായി ഞാന് അറിഞ്ഞിട്ടില്ല.. അതിലൊക്കെ വല്ല പുണ്യവും ഉണ്ടായിരുന്നുവെങ്കില് അവരൊക്കെ അവരുടെ സ്തീകളെ അതിനു പ്രേരിപ്പിക്കുമായിരുന്നു
ഇത്രയും വ്യക്തമായി പറഞ്ഞ ഇമാം ഷാഫിഈ റ വിൻ റ്റെ എതെങ്കിലും ഒരു സ്തലത്ത് നൽകപ്പെട്ട ഇബാറത്ത് എടുത്ത് കൊൻ ട് വന്ന് തെറ്റായ വ്യാഖ്യാനം നൽകി കബളിപ്പിക്കാൻ വന്നാൽ
ഒഹാബീ തൊള്ളതൊടാതെ വിഴുങ്ങുകയില്ല ബുദ്ധിയുള്ളവർ.......
: ഇമാം അഹമദ് (റ) തന്റെമ മുസ്നാദില് സ്വഹീഹായ സനദോട് കൂടി റിപ്പോര്ട്ട് ചെയ്ത ഹദീസ്"
مسند أحمد ; ഹദീസ് നോ : 26550
حدثنا هارون حدثنا عبد الله بن وهب قال حدثني داود بن قيس عن عبد الله بن سويد الأنصاري عن عمته أم حميد امرأة أبي حميد الساعدي أنها جاءت النبي صلى الله عليه وسلم فقالت يا رسول الله إني أحب الصلاة معك قال قد علمت أنك تحبين الصلاة معي وصلاتك في بيتك خير لك من صلاتك في حجرتك وصلاتك في حجرتك خير من صلاتك في دارك وصلاتك في دارك خير لك من صلاتك في مسجد قومك وصلاتك في مسجد قومك خير لك من صلاتك في مسجدي قال فأمرت فبني لها مسجد في أقصى شيء من بيتها وأظلمه فكانت تصلي فيه حتى لقيت الله عز وجل
അര്ത്ഥംد നോക്കൂ.... !!
അന്സ്വാدരികളില് പ്രമുഖനായ അബ്ദുല്ലാഹിബ്നു സുബൈര് (റ) വില് നിന്ന് നിവേദനം:“അബൂഹുമൈദിന്റെ ഭാര്യ നബി (സ്വ) യെ സമീപിച്ച് പറഞ്ഞു. അല്ലാഹുവിന്റെ ദൂതരേ, അങ്ങയോടൊപ്പം നിസ്കരിക്കാന് ഞാന് ഇഷ്ടപ്പെടുന്നു. നബി (സ്വ) പറഞ്ഞു: നിനക്ക് എന്റെ കൂടെ നിസ്കരിക്കാന് താല്പ്പെര്യമുണ്ടെന്ന് ഞാന് മനസ്സിലാക്കുന്നു. പക്ഷേ, എന്റെ പള്ളിയില് നിസ്കരിക്കുന്നതിലേറെ നിനക്ക് പുണ്യം ലഭിക്കുക നിന്റെ വീട്ടുകാര് മാത്രം നിസ്കരിക്കുന്ന പള്ളിയില് അത് നിര്വിഹിക്കുമ്പോഴാണ്. നീ ആ പള്ളിയില് നിസ്കരിക്കുന്നതിലുപരി പുണ്യം നിന്റെ വീടിന്റെ ഏതെങ്കിലും ഭാഗത്ത് നിസ്കരിച്ചാല് ലഭിക്കും. നിന്റെ വീടിന്റെ ഒരു നിശ്ചിത മുറിയില് നിസ്കരിക്കുന്നത് ഇതിലേറെ പുണ്യ കരമായിരിക്കും. എല്ലാറ്റിനുമുപരി പുണ്യം ലഭിക്കുക നിന്റേതു മാത്രമായ, മറ്റാരും കട ന്നുവരാന് സാധ്യതയില്ലാത്ത മുറിയില് നിസ്കരിക്കുമ്പോഴാണ്”
അവര് അല്ലാഹുവിങ്കല് എത്തുന്നത് വരെ (മരണം വരെ) പിന്നീട് ഏറ്റവും അകതുള്ളതും ഇരുട്ടുല്ലതുമായ മുറിയില് വെച്ചാണ് നിസ്കരിചിരുന്നത് ( മുസ്നദ് അഹ്മദ് 6/371)
ഈ ഹദീസ് അഹ്മദ് (റ) യെ കൂടാതെ മറ്റു പലരും ഉദ്ദരിചിട്ടുണ്ട്!
(സ്വഹീഹു ഇബ്നു ഖുസൈമഃ 3/95, മുസ്വന്നഫു ഇബ്നി അബീശൈബ, 2/385, ഉസൂദുല് ഗാബഃ 5/578, ത്വബ്റാനി 25/168, മജ്മഉസ്സവാഇദ് 2/34, സ്വഹീഹു ഇബ്നി ഹിബ്ബാന് 3/488, അദുര്റുനല് മന്സൂസര് 5/52 ഒക്കെയും ഈ റിപ്പോര്ട്ട് സ്വഹീഹായി തന്നെ നല്കീട്ടുണ്ട്....
ഇനി ലഹീഫാക്കാം എന്ന മോഹവും കൊണ്ട് വന്നേക്കല്ലേ നിങ്ങളുടെ അല്ബാഹനി തന്നെ സഹീഹായി പ്രക്യാപിച്ചതാണ്
(، الألباني في " صحيح الترغيب والترهيب " ( 1 / 135
വ്യക്തമായും സ്വഹീഹായും വന്ന ഈ ഹദീസ് ഉണ്ടായിട്ടും മുജാഹിദ് എന്നും "ഭര്ത്താക്കന്മാര് തടയുന്നു" എന്ന പരാമര്ശം വന്ന ലഹീഫാണെന്ന് അവര്തന്നെ പറയുന്ന ഹദീസിനു പിന്നാലെ കൂടി ഈ ഹദീസിനെ വിസ്മരിക്കാന് ശ്രമിക്കുന്നു !! ഇതാണ് മുഹാഹിദുകളുടെ വിരോധാഭാസം !!
[സ്ത്രി ജുമുഅക്കും ജമാഅത്തിനും:
നബി(സ)പറയുന്നു:.
✅👇
حدثنا هارون حدثنا عبد الله بن وهب قال داود بن قيس عن عبد الله بن سويد الأنصاري عن عمته أم حميد امرأة أبي حميد ال ساعدي أنها جاءت النبي صلى الله عليه وسلم فقالت يا رسول الله إني أحب الصلاة معك قال قد علمت أنك تحبين الصلاة معي وصلاتك في بيتك خير لك من صلاتك في حجرتك وصلاتك في حجرتك خير من صلاتك في دارك وصلاتك في دارك خير لك من صلاتك في مسجد قومك وصلاتك في مسجد قومك خير لك من صلاتك في مسجدي قال فأمرت فبني لها مسجد في أقصى شيء من بيتها وأظلمه فكانت تصلي فيه حتى لقيت الله عز وجل:صحيح ابن خزيمة 3/95,مسند أحمد 6/402
"ഉമ്മു ഹുമൈദിനിസ്സാഇദിയ്യ:(റ)നബി(സ)യോട് പള്ളിയില് പങ്കെടുക്കാന് സമ്മദം ചോദിച്ചു.നബി(സ)അതിനേക്കാള് നല്ലത് നിന്റെ വീടിനകത്തളത്തെ ഇരുട്ടുമുറിയാണന്ന് പറഞ്ഞ് അവരെ നിരുത്സാഹപ്പെടുത്തി.തുടര്ന്ന് അവര്ക്ക് വേണ്ടി ഒരു ഇരുട്ട മുറി നിര്മ്മിക്കുകയും മരണം വരെ മഹതി അതില് വെച്ച് മാത്രം നിസ്കരിക്കുകയും ചെയ്തു"قال ابن حجر العسقلاني وإسناد أحمد حسن :فتح الباري 2/445
"ഈ ഹദീസിന്റെ പരമ്പര ഹസനാണന്ന്(സ്വീകര്യമാണന്ന്)ഇബ്ന് ഹജര്(റ) പറയുന്നു.(ഫത്ഹുല് ബാരി)
📝✅
നബി(സ)യുടെ കാലത്ത് ഇസ്ലാമിന്റെ സുവര്ണ നാളുകളില് ധാര്മികതയുടെ ഉത്തുംഗതയില് വിരാജിക്കുന്ന സ്വഹാബാക്കള്കിടയില് പുറത്തിറങ്ങി പള്ളിയില് പോകുന്നത് ഒരിക്കലും ഭൂഷണമല്ലെന്നും അതിനാല് പെണ്ണിന്റെ പള്ളി പ്രവേശനം നബി(സ)തങ്ങള് നിരുത്സാഹപ്പെടുത്തിയെന്നും ഈ ഹദീസ് തെളിയിക്കുന്നു ഇനി നാം ശാന്തമായി ചിന്തിക്കുക ആഹിതമായൊരു കാര്യം പെണ്വാനിഭങ്ങളുടെ ഈ കാലത്ത് ഹിതമാകുന്നതെങ്ങിനെ? ❓
സ്വാഹാബികളൊന്നും പെണ്ണിന്റെ ജമുഅ ജമാഅത്തിനെ അംഗീകരിച്ചിരുന്നില്ലെന്ന് ഹദീസ് ഗ്രന്ഥങ്ങളില് കാണാം
📝👇
حدثنا وكيع ثنا سفيان عن أبي فروة الهمداني عن أبي عمرو الشيباني قال رأيت ابن مسعود يحصب النساء يخرجهن من المسجد يوم الجمعة :مصنف ابن أبي شيبة 2/383 ,مصنف عبد الرزاق 3/173,سنن البيهقي 3/186
"ഇബ്ന് മസ്ഊദ്(റ)ജുമുഅക്ക് വന്ന സ്ത്രീകളെ കല്ല് വാരിയെറിഞ്ഞു ഓടിച്ചിരുന്നു(ഹദീസ്)
وفيها تزوج عمر بن الخطاب عاتكة بنت زيد بن عمرو بن نفيل، وهي ابنة عمه وكان لها محبا وبها معجبا، وكان لا يمنعها من الخروج إلى الصلاة، ويكره خروجها، فجلس لها ذات ليلة في الطريق في ظلمة فلما مرت ضرب بيده على عجزها، فرجعت إلى منزلها ولم تخرج بعد ذلك، وقد كانت قبله تحت زيد بن الخطاب فيما قيل فقتل عنها، وكانت قبل زيد تحت عبد الله ابن أبي بكر فقتل عنها، ولما مات عمر تزوجها بعده الزبير فلما قتل خطبها علي ابن أبي طالب، فقالت: إني أرغب بك عن الموت، وامتنعت عن التزوج حتى ماتت:البداية والنهاية لابن كثير 6/353
📝
ഉമര്(റ)വിന്റെ ഭാര്യ ആതിക(റ)യെ ഭര്ത്താവ് ഉമര്(റ)അടിച്ചു തടഞ്ഞു വെച്ചതും ഉമര്(റ)അതിനെ കഠിനമായി വെറുത്തതും മറ്റും ഇതു തെളിയിക്കുന്നു.മാത്രമല്ല ആതിക(റ)മരണപ്പെടുന്നത് വരെ പിന്നീട് പള്ളിയിലേക്ക് പോയിട്ടില്ല (അല്ബിദായ:)
📝✅
وأما في زماننا هذا فلا يتوقف أحد من المسلمين في منعهن إلا غبي قليل البضاعة في معرفة أسرار الشريعة ، قد تمسك بظاهر دليل حمل على ظاهره دون فهم معناه ، مع إهماله فهم عائشة رضي الله عنها ومن نحا نحوها ومع إهمال الآيات الدالة على تحريم إظهار الزينة وعلى وجوب غض البصر فالصواب الجزم بالتحريم والفتوي به :فتاوي الكبري لابن حجر
"ഈ കാലഘട്ടത്തില് പെണ്ണിനെ പള്ളി തടയുന്നതിനെ പറ്റി സംശയിച്ചുനില്കുന്നവന് മൂഢനും ഇസ്ലാമിക നിയമം അറിയാത്തവനുമാണ്പെണ്ണിന് പരപുരുഷന്മാരോടൊപ്പം ജുമുഅ ജമാഅത്ത് അനുവദനീയല്ലെന്ന് ഫത്വ കൊടുക്കലാണ് ഇന്നത്തെ കാലത്ത് വേണ്ടതെന്ന് ഇമാം ഇബ്ന് ഹജര്(റ)ഫതാവല് കുബരയില് വ്യക്തമാക്കുന്നു.
قلت : ينبغي القطع في زماننا بتحريم خروج الشابات وذوات الهيئات ؛ لكثرة الفساد :كفاية الأخيار
829ഇതെ ആശയം തന്നെ ഇമ്മം ഹിസ്വനി(റ)അദ്ദേഹത്തിന്റെ കിഫായത്തുല് അഖ് യാറിലും പറയുന്നു.
സ്ത്രീ പള്ളി പ്രവേശം ശാഫി ഇമാം അഹമ്മദ് ഹമ്പൽ റ എന്ത് പറഞ്ഞു.
ഇസ്ലാമിക ആദര്ശ പഠനത്തിന് ഇസ്ലാമിക് ഗ്ലോബല് വോയ്സ് ബ്ലോഗ് ഉപയോഗപ്പെടുത്തുക*
https://islamicglobalvoice.blogspot.in/?m=0 അസ്ലം സഖാഫി
👇✅📝
ഇമാം ഷാഫി റ പറഞ്ഞു.
✅📝👇
فَإِنْ قِيلَ فَإِنَّهُنَّ ضُرِبَ عَلَيْهِنَّ الْحِجَابُ قِيلَ وَقَدْ
كُنَّ لاَ حِجَابَ عَلَيْهِنَّ ثُمَّ ضُرِبَ عَلَيْهِنَّ الْحِجَابُ
✅👇📝
അവർക്ക് ഹിജാബിന്റെ ആയത്ത് അടിച്ചേ ൽപ്പി اക്കപ്പെട്ടിരുന്നു അത് കൊണ്ടായിരുന്നു അവരൊന്നും പങ്കെടുക്കാതിരുന്നത് എന്ന് ചോദിക്കപെട്ടാൽ
മറുവടി
ആദ്യം ഹിജാ ബില്ലായിരുന്നു.
പിന്നെ ഹിജാബ് കൊണ്ട് വരപെട്ടു ഇഖ്തിലാഫുൽ അഹാദി സ്.
📝👇✅
وَقَدْ كَانَ مَعَ رَسُولِ اللَّهِ نِسَاءٌ مِنْ أَهْلِ بَيْتِهِ وَبَنَاتِهِ وَأَزْوَاجِهِ وَمَوْلَيَاتِهِ وَخَدَمِهِ وَخَدَمِ أَهْلِ بَيْتِهِ فَمَا عَلِمْت مِنْهُنَّ امْرَأَةً خَرَجَتْ إلَى شُه
ُودِ جُمُعَةٍ وَالْجُمُعَةُ وَاجِبَةٌ عَلَى الرِّجَالِ بِأَكْثَرَ مِنْ
وُجُوبِ الْجَمَاعَةِ فِي الصَّلَوَاتِ غَيْرِهَا وَلاَ إلَى جَمَاعَةٍ
غَيْرِهَا فِي لَيْلٍ أَوْ نَهَارٍ وَلاَ إلَى مَسْجِدِ قُبَاءَ فَقَدْ
كَانَ النَّبِيُّ يَأْتِيهِ رَاكِبًا وَمَاشِيًا وَلاَ إلَى غَيْرِهِ مِنْ
الْمَسَاجِدِ وَمَا أَشُكُّ أَنَّهُنَّ كُنَّ عَلَى الْخَيْرِ
بِمَكَانِهِنَّ مِنْ رَسُولِ اللَّهِ أَحْرَصُ وَبِهِ أَعْلَمُ مِنْ
غَيْرِهِنَّ وَأَنَّ النَّبِيَّ لَمْ يَكُنْ لِيَدَعَ أَنْ يَأْمُرَهُنَّ
بِمَا يَجِبُ عَلَيْهِنَّ وَعَلَيْهِ فِيهِنَّ وَمَا لَهُنَّ فِيهِ مِنْ
الْخَيْرِ وَإِنْ لَمْ يَجِبْ عَلَيْهِنَّ كَمَا أَمَرَهُنَّ
بِالصَّدَقَاتِ وَالسُّنَنِ وَأَمَرَ أَزْوَاجَهُ بِالْحِجَابِ
✅👇📝
നബിയോടൊപ്പം
അവിടുത്തെ ഭാര്യമാരും , പെന് മക്കളും , വേലക്കാരും , ഭാര്യമാരുടെ വേലക്കാരും തുടങ്ങി ധാരാളം സ്ത്രീകളുണ്ടായിരുന്നു ...
അവരില് ആരെങ്കിലും ഏതെങ്കിലും ജുമുഅ യ്ക്ക് പങ്കെടുത്തിരുന്നതായി എനിക്കറിയില്ല -- ജുമു അ മറ്റുള്ള നിര്ബ്ബന്ധ നിസ്ക്കാരങ്ങളെക്കാളും പുരുഷന്മാര്ക്കും
വാജിബാണ് --- ജുമുഅയ് ക്കെന്നു മാത്രമല്ല ജമാ അതിനും -- അത് രാത്രിയും
പകലുംഒരു സമയത്തും കുബാ പള്ളിയിലോ വേറെ ഏതെങ്കിലും പള്ളികളിലോ അവരാരും
പങ്കെടുത്തിരുന്നില്ല .. നബി സ നടന്നും വാഹനം ഉപയോഗിച്ചും കുബാ പള്ളിയില് നിസ്ക്കാരത്തിന് പലപ്പോഴും വരാറുണ്ടായിരുന്നു ..
സ്ഥാനം കൊണ്ട് നബി സ യുമായി ഏറ്റവും അടുത്ത അവര് നന്മയുടെ കാര്യത്തില് അത്യാഗ്രഹമുള്ളവരായിരുന്നു എന്നതിലും മറ്റുള്ള വനിതകളെക്കാള്ള് നന്മയെ കൂടുതല് അറിയുന്നവരായിരുന്നു
എന്നതിലും എനിക്ക് ഒരു സംശയവുമില്ല. ...
നബി സ തീർച്ചയായും അവര്ക്കു ള്ള
നന്മയെ കല്പ്പിക്കാതെ
ഒരിക്കലും വിട്ടു കളയുകയില്ല ..
അത് പോലെ
എന്തൊക്കെയാണ് അവരില് നിന്ന് നബിക്ക് കിട്ടേൻ ടതെന്നും എന്തൊക്കെയാണ് നബിയില് നിന്ന് അവർക്ക് കിട്ടെണ്ടതെന്നും നന്മ ഏതൊക്കെയാണെന്നും ഒരിക്കലും നബി സ അവരോടു പറയാതിരിക്കില്ല ..
ദാന ധര്മങ്ങളും സുന്നത്തായ മറ്റു കാര്യങ്ങളുമൊക്കെ നബി സ അവര്ക്ക് പടിപ്പിചിട്ടുണ്ടല്ലോ?
ഹിജാബ് കൊണ്ട് ഭാര്യമാരോട് കൽപിച്ചിട്ടുമുണ്ട്
📝👇✅
جُمُعَةٍ وَلاَ جَمَاعَةٍ مِنْ لَيْلٍ وَلاَ نَهَارٍ وَلَوْ كَانَ لَهُنَّ فِي ذَلِكَ فَضْلٌ أَمَرُوهُنَّ ب
ِهِ وَأَذِنُوا لَهُنَّ إلَيْهِ بَلْ قَدْ رُوِيَ، وَاَللَّهُ أَعْلَمُ
عَنْ النَّبِيِّ صلى الله عليه وسلم أَنَّهُ قَالَ {صَلاَةُ الْمَرْأَةِ
فِي بَيْتِهَا خَيْرٌ مِنْ صَلاَتِهَا فِي حُجْرَتِهَا وَصَلاَتُهَا فِي
حُجْرَتِهَا خَيْرٌ مِنْ صَلاَتِهَا فِي الْمَسْجِدِ أَوْ الْمَسَاجِدِ}.
✅👇📝
മുസ്ലിം കളിലെ സലഫുകളായ ആരും അവരുടെ സ്ത്രീകളെ ജുമു അക്കോ ജമാ അതിനോ ,
രാത്രിയിലോ , പകലിലോ പോകാന് നിര്ദ്ദേ ശിച്ചതായി ഞാന് അറിഞ്ഞിട്ടില്ല.. അതിലൊക്കെ വല്ല പുണ്യവും ഉണ്ടായിരുന്നുവെങ്കില് അവരൊക്കെ അവരുടെ സ്തീകളെ അതിനു പ്രേരിപ്പിക്കുമായിരുന്നു
ഇത്രയും വ്യക്തമായി പറഞ്ഞ ഇമാം ഷാഫിഈ റ വിൻ റ്റെ എതെങ്കിലും ഒരു സ്തലത്ത് നൽകപ്പെട്ട ഇബാറത്ത് എടുത്ത് കൊൻ ട് വന്ന് തെറ്റായ വ്യാഖ്യാനം നൽകി കബളിപ്പിക്കാൻ വന്നാൽ
ഒഹാബീ തൊള്ളതൊടാതെ വിഴുങ്ങുകയില്ല ബുദ്ധിയുള്ളവർ.......
: ഇമാം അഹമദ് (റ) തന്റെമ മുസ്നാദില് സ്വഹീഹായ സനദോട് കൂടി റിപ്പോര്ട്ട് ചെയ്ത ഹദീസ്"
مسند أحمد ; ഹദീസ് നോ : 26550
حدثنا هارون حدثنا عبد الله بن وهب قال حدثني داود بن قيس عن عبد الله بن سويد الأنصاري عن عمته أم حميد امرأة أبي حميد الساعدي أنها جاءت النبي صلى الله عليه وسلم فقالت يا رسول الله إني أحب الصلاة معك قال قد علمت أنك تحبين الصلاة معي وصلاتك في بيتك خير لك من صلاتك في حجرتك وصلاتك في حجرتك خير من صلاتك في دارك وصلاتك في دارك خير لك من صلاتك في مسجد قومك وصلاتك في مسجد قومك خير لك من صلاتك في مسجدي قال فأمرت فبني لها مسجد في أقصى شيء من بيتها وأظلمه فكانت تصلي فيه حتى لقيت الله عز وجل
അര്ത്ഥംد നോക്കൂ.... !!
അന്സ്വാدരികളില് പ്രമുഖനായ അബ്ദുല്ലാഹിബ്നു സുബൈര് (റ) വില് നിന്ന് നിവേദനം:“അബൂഹുമൈദിന്റെ ഭാര്യ നബി (സ്വ) യെ സമീപിച്ച് പറഞ്ഞു. അല്ലാഹുവിന്റെ ദൂതരേ, അങ്ങയോടൊപ്പം നിസ്കരിക്കാന് ഞാന് ഇഷ്ടപ്പെടുന്നു. നബി (സ്വ) പറഞ്ഞു: നിനക്ക് എന്റെ കൂടെ നിസ്കരിക്കാന് താല്പ്പെര്യമുണ്ടെന്ന് ഞാന് മനസ്സിലാക്കുന്നു. പക്ഷേ, എന്റെ പള്ളിയില് നിസ്കരിക്കുന്നതിലേറെ നിനക്ക് പുണ്യം ലഭിക്കുക നിന്റെ വീട്ടുകാര് മാത്രം നിസ്കരിക്കുന്ന പള്ളിയില് അത് നിര്വിഹിക്കുമ്പോഴാണ്. നീ ആ പള്ളിയില് നിസ്കരിക്കുന്നതിലുപരി പുണ്യം നിന്റെ വീടിന്റെ ഏതെങ്കിലും ഭാഗത്ത് നിസ്കരിച്ചാല് ലഭിക്കും. നിന്റെ വീടിന്റെ ഒരു നിശ്ചിത മുറിയില് നിസ്കരിക്കുന്നത് ഇതിലേറെ പുണ്യ കരമായിരിക്കും. എല്ലാറ്റിനുമുപരി പുണ്യം ലഭിക്കുക നിന്റേതു മാത്രമായ, മറ്റാരും കട ന്നുവരാന് സാധ്യതയില്ലാത്ത മുറിയില് നിസ്കരിക്കുമ്പോഴാണ്”
അവര് അല്ലാഹുവിങ്കല് എത്തുന്നത് വരെ (മരണം വരെ) പിന്നീട് ഏറ്റവും അകതുള്ളതും ഇരുട്ടുല്ലതുമായ മുറിയില് വെച്ചാണ് നിസ്കരിചിരുന്നത് ( മുസ്നദ് അഹ്മദ് 6/371)
ഈ ഹദീസ് അഹ്മദ് (റ) യെ കൂടാതെ മറ്റു പലരും ഉദ്ദരിചിട്ടുണ്ട്!
(സ്വഹീഹു ഇബ്നു ഖുസൈമഃ 3/95, മുസ്വന്നഫു ഇബ്നി അബീശൈബ, 2/385, ഉസൂദുല് ഗാബഃ 5/578, ത്വബ്റാനി 25/168, മജ്മഉസ്സവാഇദ് 2/34, സ്വഹീഹു ഇബ്നി ഹിബ്ബാന് 3/488, അദുര്റുനല് മന്സൂസര് 5/52 ഒക്കെയും ഈ റിപ്പോര്ട്ട് സ്വഹീഹായി തന്നെ നല്കീട്ടുണ്ട്....
ഇനി ലഹീഫാക്കാം എന്ന മോഹവും കൊണ്ട് വന്നേക്കല്ലേ നിങ്ങളുടെ അല്ബാഹനി തന്നെ സഹീഹായി പ്രക്യാപിച്ചതാണ്
(، الألباني في " صحيح الترغيب والترهيب " ( 1 / 135
വ്യക്തമായും സ്വഹീഹായും വന്ന ഈ ഹദീസ് ഉണ്ടായിട്ടും മുജാഹിദ് എന്നും "ഭര്ത്താക്കന്മാര് തടയുന്നു" എന്ന പരാമര്ശം വന്ന ലഹീഫാണെന്ന് അവര്തന്നെ പറയുന്ന ഹദീസിനു പിന്നാലെ കൂടി ഈ ഹദീസിനെ വിസ്മരിക്കാന് ശ്രമിക്കുന്നു !! ഇതാണ് മുഹാഹിദുകളുടെ വിരോധാഭാസം !!
[സ്ത്രി ജുമുഅക്കും ജമാഅത്തിനും:
നബി(സ)പറയുന്നു:.
✅👇
حدثنا هارون حدثنا عبد الله بن وهب قال داود بن قيس عن عبد الله بن سويد الأنصاري عن عمته أم حميد امرأة أبي حميد ال ساعدي أنها جاءت النبي صلى الله عليه وسلم فقالت يا رسول الله إني أحب الصلاة معك قال قد علمت أنك تحبين الصلاة معي وصلاتك في بيتك خير لك من صلاتك في حجرتك وصلاتك في حجرتك خير من صلاتك في دارك وصلاتك في دارك خير لك من صلاتك في مسجد قومك وصلاتك في مسجد قومك خير لك من صلاتك في مسجدي قال فأمرت فبني لها مسجد في أقصى شيء من بيتها وأظلمه فكانت تصلي فيه حتى لقيت الله عز وجل:صحيح ابن خزيمة 3/95,مسند أحمد 6/402
"ഉമ്മു ഹുമൈദിനിസ്സാഇദിയ്യ:(റ)നബി(സ)യോട് പള്ളിയില് പങ്കെടുക്കാന് സമ്മദം ചോദിച്ചു.നബി(സ)അതിനേക്കാള് നല്ലത് നിന്റെ വീടിനകത്തളത്തെ ഇരുട്ടുമുറിയാണന്ന് പറഞ്ഞ് അവരെ നിരുത്സാഹപ്പെടുത്തി.തുടര്ന്ന് അവര്ക്ക് വേണ്ടി ഒരു ഇരുട്ട മുറി നിര്മ്മിക്കുകയും മരണം വരെ മഹതി അതില് വെച്ച് മാത്രം നിസ്കരിക്കുകയും ചെയ്തു"قال ابن حجر العسقلاني وإسناد أحمد حسن :فتح الباري 2/445
"ഈ ഹദീസിന്റെ പരമ്പര ഹസനാണന്ന്(സ്വീകര്യമാണന്ന്)ഇബ്ന് ഹജര്(റ) പറയുന്നു.(ഫത്ഹുല് ബാരി)
📝✅
നബി(സ)യുടെ കാലത്ത് ഇസ്ലാമിന്റെ സുവര്ണ നാളുകളില് ധാര്മികതയുടെ ഉത്തുംഗതയില് വിരാജിക്കുന്ന സ്വഹാബാക്കള്കിടയില് പുറത്തിറങ്ങി പള്ളിയില് പോകുന്നത് ഒരിക്കലും ഭൂഷണമല്ലെന്നും അതിനാല് പെണ്ണിന്റെ പള്ളി പ്രവേശനം നബി(സ)തങ്ങള് നിരുത്സാഹപ്പെടുത്തിയെന്നും ഈ ഹദീസ് തെളിയിക്കുന്നു ഇനി നാം ശാന്തമായി ചിന്തിക്കുക ആഹിതമായൊരു കാര്യം പെണ്വാനിഭങ്ങളുടെ ഈ കാലത്ത് ഹിതമാകുന്നതെങ്ങിനെ? ❓
സ്വാഹാബികളൊന്നും പെണ്ണിന്റെ ജമുഅ ജമാഅത്തിനെ അംഗീകരിച്ചിരുന്നില്ലെന്ന് ഹദീസ് ഗ്രന്ഥങ്ങളില് കാണാം
📝👇
حدثنا وكيع ثنا سفيان عن أبي فروة الهمداني عن أبي عمرو الشيباني قال رأيت ابن مسعود يحصب النساء يخرجهن من المسجد يوم الجمعة :مصنف ابن أبي شيبة 2/383 ,مصنف عبد الرزاق 3/173,سنن البيهقي 3/186
"ഇബ്ന് മസ്ഊദ്(റ)ജുമുഅക്ക് വന്ന സ്ത്രീകളെ കല്ല് വാരിയെറിഞ്ഞു ഓടിച്ചിരുന്നു(ഹദീസ്)
وفيها تزوج عمر بن الخطاب عاتكة بنت زيد بن عمرو بن نفيل، وهي ابنة عمه وكان لها محبا وبها معجبا، وكان لا يمنعها من الخروج إلى الصلاة، ويكره خروجها، فجلس لها ذات ليلة في الطريق في ظلمة فلما مرت ضرب بيده على عجزها، فرجعت إلى منزلها ولم تخرج بعد ذلك، وقد كانت قبله تحت زيد بن الخطاب فيما قيل فقتل عنها، وكانت قبل زيد تحت عبد الله ابن أبي بكر فقتل عنها، ولما مات عمر تزوجها بعده الزبير فلما قتل خطبها علي ابن أبي طالب، فقالت: إني أرغب بك عن الموت، وامتنعت عن التزوج حتى ماتت:البداية والنهاية لابن كثير 6/353
📝
ഉമര്(റ)വിന്റെ ഭാര്യ ആതിക(റ)യെ ഭര്ത്താവ് ഉമര്(റ)അടിച്ചു തടഞ്ഞു വെച്ചതും ഉമര്(റ)അതിനെ കഠിനമായി വെറുത്തതും മറ്റും ഇതു തെളിയിക്കുന്നു.മാത്രമല്ല ആതിക(റ)മരണപ്പെടുന്നത് വരെ പിന്നീട് പള്ളിയിലേക്ക് പോയിട്ടില്ല (അല്ബിദായ:)
📝✅
وأما في زماننا هذا فلا يتوقف أحد من المسلمين في منعهن إلا غبي قليل البضاعة في معرفة أسرار الشريعة ، قد تمسك بظاهر دليل حمل على ظاهره دون فهم معناه ، مع إهماله فهم عائشة رضي الله عنها ومن نحا نحوها ومع إهمال الآيات الدالة على تحريم إظهار الزينة وعلى وجوب غض البصر فالصواب الجزم بالتحريم والفتوي به :فتاوي الكبري لابن حجر
"ഈ കാലഘട്ടത്തില് പെണ്ണിനെ പള്ളി തടയുന്നതിനെ പറ്റി സംശയിച്ചുനില്കുന്നവന് മൂഢനും ഇസ്ലാമിക നിയമം അറിയാത്തവനുമാണ്പെണ്ണിന് പരപുരുഷന്മാരോടൊപ്പം ജുമുഅ ജമാഅത്ത് അനുവദനീയല്ലെന്ന് ഫത്വ കൊടുക്കലാണ് ഇന്നത്തെ കാലത്ത് വേണ്ടതെന്ന് ഇമാം ഇബ്ന് ഹജര്(റ)ഫതാവല് കുബരയില് വ്യക്തമാക്കുന്നു.
قلت : ينبغي القطع في زماننا بتحريم خروج الشابات وذوات الهيئات ؛ لكثرة الفساد :كفاية الأخيار
829ഇതെ ആശയം തന്നെ ഇമ്മം ഹിസ്വനി(റ)അദ്ദേഹത്തിന്റെ കിഫായത്തുല് അഖ് യാറിലും പറയുന്നു.
No comments:
Post a Comment