വൈരുദ്യങ്ങളും വഹാബികളും
◆●◆●◆●◆●◆●◆●◆●◆●
___൦0൦___
ഇസ്ലാമിക ആദര്ശ പഠനത്തിന് ഇസ്ലാമിക് ഗ്ലോബല് വോയ്സ് ബ്ലോഗ് ഉപയോഗപ്പെടുത്തുക*
https://islamicglobalvoice.blogspot.in/?m=0
വഹാബി മൗലവി എഴുതുന്നു:
ഒരു ചെറിയ സുന്നത്തിനെയെങ്കിലും മുജാഹിദ് പ്രസ്ഥാനം എതിർക്കുന്നതായി ഈ വിമർശകർക്ക് തെളിയിക്കാൻ സാധിക്കുകയില്ല.
[ _മുജാഹിദ് പ്രസ്ഥാനവും വിമർശകരും പേജ് 64_]
ഇസ്ലാമിൽ സ്ഥിരപ്പെട്ട ഒട്ടുവളരെ സുന്നത്തുകൾ വഹാബികൾ തള്ളി പറഞ്ഞതായി നാം മുമ്പ് വിവരിച്ചു. ഇവർ വെട്ടിമാറ്റിയ ഏതാനും സുന്നത്തുകൾ ഓർമ്മിക്കുക.
◆ 1: *ഖുനൂത്ത്.*
ഒരു വഹാബി ആചാര്യൻ എഴുതി: സുബഹിയുടെ അവസാനത്തെ ഇഅതിദാലിൽ 'അല്ലാഹുമ്മ ഇഹ്ദിനീ' പോലെയുളള ഖുനൂത്ത് ഓതൽ സുന്നത്തുണ്ട്. ഖുനൂത്തിന് പുറമേ തങ്ങളുടെയും ആലിന്റെയും മേൽ സ്വലാത്ത് ചൊല്ലൽ സുന്നത്താണ്.
[ _മുജാഹിദ് അമലിയ്യാത്ത് പേജ് 18_]
*എന്നാൽ പുതിയ വഹാബികൾ ഈ സുന്നത്ത് നിഷേധിക്കുന്നു. നിർദാക്ഷിണ്യം വെട്ടി മാറ്റിയിരിക്കുന്നു.*
[ _മുജാഹിദ് പ്രസ്ഥാനവും…….. page 24,. ശാഫിഈ മദ്ഹബ് ഒരു സമഗ്ര പഠനം. page 72 നോക്കുക_]
◆ 2: *തലപ്പാവ്*
നിസ്കരിക്കുന്നവൻ തന്റെ വസ്ത്രങ്ങളിനിന്ന് ഏറ്റവും നല്ലത് ധരിക്കുന്നതും, കുപ്പായം ഇടുന്നതും, *തലപ്പാവ്* ധരിക്കുന്നതും സുന്നത്താകുന്നു. [ _മുജാഹിദ് അമലിയ്യാത്ത് പതിപ്പ് 19, പേജ് 13_]
വഹാബി സ്ഥാപകൻ കെ എം മൗലവിയാണ് ഈ പുസ്തകത്തിന്റെ രചയിതാവ്. ഇദ്ദേഹത്തെ പുകഴ്ത്തിക്കൊണ്ട് അനുയായികൾ എഴുതുന്നത് ഇപ്രകാരമാണ്. തുണി,നീളൻ കുപ്പായം,തലപ്പാവ്, തൊപ്പി എന്നിവയും പുറത്തുപോകുമ്പോൾ കോട്ടും, തോളിൽ ഒരു തട്ടവും ഇതാണ് അദ്ദേഹത്തിന്റെ വസ്ത്രധാരണ രീതി.
[ _KM മൗലവി സ്മാരകഗ്രന്ഥം_]
അതേസമയം *ആധുനിക വഹാബികൾ തലപ്പാവ് സുന്നത്തില്ലെന്ന് പറയുന്നു.* പുരുഷന്മാർ തലമറക്കൽ നമസ്കാരത്തിന്റെ പ്രത്യേക സുന്നത്തുകളിൽ പെട്ടതല്ല. [ _അൽമനാർ പുസ്തകം 2 ലക്കം 17_]
*തല മറക്കണമെന്ന് ഇസ്ലാം നിർദേശിക്കുന്നില്ല* [ _സൽസബീൽ പുസ്തകം 2, ലക്കം 4_]
*3:* *തറാവീഹ്*
സുന്നത്ത് നിസ്കാരങ്ങൾ വിശദീകരിച്ചു വഹാബികൾ എഴുതി, 3: തറാവീഹ്. ഇതും ഇശാ നിസ്കാരത്തിന് ശേഷമാണ്.
പക്ഷേ റമദാനിൽ മാത്രമേയുള്ളൂ *ഇരുപത് റക്അത്ത് ഉണ്ട്.* എല്ലാ ഈരണ്ടു റക്അത്തിലും സലാം വാജിബാണ്. [ _വഹാബി അമലിയ്യാത്ത് ഒന്നാം പതിപ്പ് page 28_]
*എന്നാൽ ആധുനിക വഹാബികൾ ഇതിനെയും പാടെ നിഷേധിക്കുന്നു* ഇതുസംബന്ധമായ വിശദീകരണം നേരത്തെ നൽകിയിട്ടുണ്ട്
*4:* *കൂട്ടുപ്രാർത്ഥന*
അബൂ ദാവൂദ് (റ) അവർകൾ സൗബാൻ (റ) എന്ന സ്വഹാബി യിൽ നിന്ന് നിവേദനം ചെയ്തിരിക്കുന്നതായി മിശ്കാത്തിലുണ്ട്: ആ ഹദീസിന്റെ അർഥം ഇങ്ങനെയാണ്. മൂന്ന് കാര്യങ്ങൾ ചെയ്യുന്നത് ആർക്കും ഹലാൽ ആവുകയില്ല. *വല്ലവനും ഒരു കൂട്ടം ജനങ്ങൾക്ക് ഇമാം ആയിട്ടുണ്ടെങ്കിൽ അവരെക്കൂടാതെ തനിക്ക് സ്വന്തമായി അവൻ ദുആ ചെയ്യരുത്* അങ്ങനെ ചെയ്താൽ അവൻ അവരെ വഞ്ചിച്ചു [ _അൽ മുർശിദ്. പുസ്തകം രണ്ട് ലക്കം 5_]
ഇത് പഴയ വഹാബി വീക്ഷണം *എന്നാൽ പുതിയ വഹാബി വീക്ഷണം, സലാം വീട്ടിയാൽ ഉടനെ എഴുന്നേറ്റ് പോകണമെന്നാണ് ഈ സുന്നത്തിനെയും അവർ തള്ളിക്കളഞ്ഞിരിക്കുന്നു*
മരണപ്പെട്ടവർക്കുവേണ്ടി ചെയ്യുന്ന ദാനധർമ്മങ്ങൾ സുന്നത്താണെന്ന് വഹാബി മുഖപത്രം അൽമനാർ മുമ്പ് രേഖപ്പെടുത്തിയത് ഓർക്കുക. എന്നാൽ വഹാബികളുടെ വീക്ഷണം കാണുക, സ്വന്തം മക്കൾ മയ്യിത്തിനു വേണ്ടി ചെയ്യുന്ന ദാനധർമങ്ങൾ അദ്ദേഹത്തിന് ഉപകരിച്ചേക്കാം എന്നത് ചില പണ്ഡിതന്മാരുടെ *അഭിപ്രായം മാത്രമാണ് സ്ഥിരീകരിക്കപ്പെട്ട പ്രമാണരേഖയല്ല
[ _ശബാബ് വാരിക 1987 പേജ് നമ്പർ,8_]
വഹാബികൾ തള്ളിക്കളഞ്ഞ ഏതാനും സുന്നത്തുകളാണ് മുകളിൽ ഉദ്ധരിച്ചത്. പ്രമാണങ്ങളുടെ അടിസ്ഥാനത്തിൽ ഇവയൊക്കെ സുന്നത്തുകൾ ആണെന്നു നാം സമർത്ഥിച്ചിട്ടുണ്ട്.
ഇനിയും *വഹാബികൾ സുന്നത്ത് ഉള്ളവരാണെന്ന് ആരെങ്കിലും പറയുമോ…*
➖➖🔘➖➖🔘➖➖
◆●◆●◆●◆●◆●◆●◆●◆●
___൦0൦___
ഇസ്ലാമിക ആദര്ശ പഠനത്തിന് ഇസ്ലാമിക് ഗ്ലോബല് വോയ്സ് ബ്ലോഗ് ഉപയോഗപ്പെടുത്തുക*
https://islamicglobalvoice.blogspot.in/?m=0
വഹാബി മൗലവി എഴുതുന്നു:
ഒരു ചെറിയ സുന്നത്തിനെയെങ്കിലും മുജാഹിദ് പ്രസ്ഥാനം എതിർക്കുന്നതായി ഈ വിമർശകർക്ക് തെളിയിക്കാൻ സാധിക്കുകയില്ല.
[ _മുജാഹിദ് പ്രസ്ഥാനവും വിമർശകരും പേജ് 64_]
ഇസ്ലാമിൽ സ്ഥിരപ്പെട്ട ഒട്ടുവളരെ സുന്നത്തുകൾ വഹാബികൾ തള്ളി പറഞ്ഞതായി നാം മുമ്പ് വിവരിച്ചു. ഇവർ വെട്ടിമാറ്റിയ ഏതാനും സുന്നത്തുകൾ ഓർമ്മിക്കുക.
◆ 1: *ഖുനൂത്ത്.*
ഒരു വഹാബി ആചാര്യൻ എഴുതി: സുബഹിയുടെ അവസാനത്തെ ഇഅതിദാലിൽ 'അല്ലാഹുമ്മ ഇഹ്ദിനീ' പോലെയുളള ഖുനൂത്ത് ഓതൽ സുന്നത്തുണ്ട്. ഖുനൂത്തിന് പുറമേ തങ്ങളുടെയും ആലിന്റെയും മേൽ സ്വലാത്ത് ചൊല്ലൽ സുന്നത്താണ്.
[ _മുജാഹിദ് അമലിയ്യാത്ത് പേജ് 18_]
*എന്നാൽ പുതിയ വഹാബികൾ ഈ സുന്നത്ത് നിഷേധിക്കുന്നു. നിർദാക്ഷിണ്യം വെട്ടി മാറ്റിയിരിക്കുന്നു.*
[ _മുജാഹിദ് പ്രസ്ഥാനവും…….. page 24,. ശാഫിഈ മദ്ഹബ് ഒരു സമഗ്ര പഠനം. page 72 നോക്കുക_]
◆ 2: *തലപ്പാവ്*
നിസ്കരിക്കുന്നവൻ തന്റെ വസ്ത്രങ്ങളിനിന്ന് ഏറ്റവും നല്ലത് ധരിക്കുന്നതും, കുപ്പായം ഇടുന്നതും, *തലപ്പാവ്* ധരിക്കുന്നതും സുന്നത്താകുന്നു. [ _മുജാഹിദ് അമലിയ്യാത്ത് പതിപ്പ് 19, പേജ് 13_]
വഹാബി സ്ഥാപകൻ കെ എം മൗലവിയാണ് ഈ പുസ്തകത്തിന്റെ രചയിതാവ്. ഇദ്ദേഹത്തെ പുകഴ്ത്തിക്കൊണ്ട് അനുയായികൾ എഴുതുന്നത് ഇപ്രകാരമാണ്. തുണി,നീളൻ കുപ്പായം,തലപ്പാവ്, തൊപ്പി എന്നിവയും പുറത്തുപോകുമ്പോൾ കോട്ടും, തോളിൽ ഒരു തട്ടവും ഇതാണ് അദ്ദേഹത്തിന്റെ വസ്ത്രധാരണ രീതി.
[ _KM മൗലവി സ്മാരകഗ്രന്ഥം_]
അതേസമയം *ആധുനിക വഹാബികൾ തലപ്പാവ് സുന്നത്തില്ലെന്ന് പറയുന്നു.* പുരുഷന്മാർ തലമറക്കൽ നമസ്കാരത്തിന്റെ പ്രത്യേക സുന്നത്തുകളിൽ പെട്ടതല്ല. [ _അൽമനാർ പുസ്തകം 2 ലക്കം 17_]
*തല മറക്കണമെന്ന് ഇസ്ലാം നിർദേശിക്കുന്നില്ല* [ _സൽസബീൽ പുസ്തകം 2, ലക്കം 4_]
*3:* *തറാവീഹ്*
സുന്നത്ത് നിസ്കാരങ്ങൾ വിശദീകരിച്ചു വഹാബികൾ എഴുതി, 3: തറാവീഹ്. ഇതും ഇശാ നിസ്കാരത്തിന് ശേഷമാണ്.
പക്ഷേ റമദാനിൽ മാത്രമേയുള്ളൂ *ഇരുപത് റക്അത്ത് ഉണ്ട്.* എല്ലാ ഈരണ്ടു റക്അത്തിലും സലാം വാജിബാണ്. [ _വഹാബി അമലിയ്യാത്ത് ഒന്നാം പതിപ്പ് page 28_]
*എന്നാൽ ആധുനിക വഹാബികൾ ഇതിനെയും പാടെ നിഷേധിക്കുന്നു* ഇതുസംബന്ധമായ വിശദീകരണം നേരത്തെ നൽകിയിട്ടുണ്ട്
*4:* *കൂട്ടുപ്രാർത്ഥന*
അബൂ ദാവൂദ് (റ) അവർകൾ സൗബാൻ (റ) എന്ന സ്വഹാബി യിൽ നിന്ന് നിവേദനം ചെയ്തിരിക്കുന്നതായി മിശ്കാത്തിലുണ്ട്: ആ ഹദീസിന്റെ അർഥം ഇങ്ങനെയാണ്. മൂന്ന് കാര്യങ്ങൾ ചെയ്യുന്നത് ആർക്കും ഹലാൽ ആവുകയില്ല. *വല്ലവനും ഒരു കൂട്ടം ജനങ്ങൾക്ക് ഇമാം ആയിട്ടുണ്ടെങ്കിൽ അവരെക്കൂടാതെ തനിക്ക് സ്വന്തമായി അവൻ ദുആ ചെയ്യരുത്* അങ്ങനെ ചെയ്താൽ അവൻ അവരെ വഞ്ചിച്ചു [ _അൽ മുർശിദ്. പുസ്തകം രണ്ട് ലക്കം 5_]
ഇത് പഴയ വഹാബി വീക്ഷണം *എന്നാൽ പുതിയ വഹാബി വീക്ഷണം, സലാം വീട്ടിയാൽ ഉടനെ എഴുന്നേറ്റ് പോകണമെന്നാണ് ഈ സുന്നത്തിനെയും അവർ തള്ളിക്കളഞ്ഞിരിക്കുന്നു*
മരണപ്പെട്ടവർക്കുവേണ്ടി ചെയ്യുന്ന ദാനധർമ്മങ്ങൾ സുന്നത്താണെന്ന് വഹാബി മുഖപത്രം അൽമനാർ മുമ്പ് രേഖപ്പെടുത്തിയത് ഓർക്കുക. എന്നാൽ വഹാബികളുടെ വീക്ഷണം കാണുക, സ്വന്തം മക്കൾ മയ്യിത്തിനു വേണ്ടി ചെയ്യുന്ന ദാനധർമങ്ങൾ അദ്ദേഹത്തിന് ഉപകരിച്ചേക്കാം എന്നത് ചില പണ്ഡിതന്മാരുടെ *അഭിപ്രായം മാത്രമാണ് സ്ഥിരീകരിക്കപ്പെട്ട പ്രമാണരേഖയല്ല
[ _ശബാബ് വാരിക 1987 പേജ് നമ്പർ,8_]
വഹാബികൾ തള്ളിക്കളഞ്ഞ ഏതാനും സുന്നത്തുകളാണ് മുകളിൽ ഉദ്ധരിച്ചത്. പ്രമാണങ്ങളുടെ അടിസ്ഥാനത്തിൽ ഇവയൊക്കെ സുന്നത്തുകൾ ആണെന്നു നാം സമർത്ഥിച്ചിട്ടുണ്ട്.
ഇനിയും *വഹാബികൾ സുന്നത്ത് ഉള്ളവരാണെന്ന് ആരെങ്കിലും പറയുമോ…*
➖➖🔘➖➖🔘➖➖
No comments:
Post a Comment